Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Song Tử

Thứ Sáu, 23/12/2016 13:32 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi năm 2017 của Song Tử, bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều về tài chính, chỉ cần đảm bảo việc sử dụng tiền bạc đúng lúc đúng chỗ là được.


Tu vi nam 2017 cua cung Song Tu hinh anh goc 2
 
Tử vi năm 2017 của Song Tử khá rực rỡ, nhất là phương diện tài chính. Suốt cả năm chẳng bao giờ Song Tử phải buồn về việc thiếu tiền tiêu cả, từ trước tới giờ không khi nào tài chính lại tốt đẹp như năm nay cả. Hơn nữa, cho dù tử vi có không tốt đi chăng nữa thì chỉ cần có tài chính là mọi chuyện đều có thể giải quyết.
 
Ngày khi năm mới bắt đầu thì Song Tử đã nhận được nhiều tin vui về vấn đề tiền bạc rồi. Những phương diện khác như công việc cũng không đáng lo ngại, có thể nói Song Tử sẽ không phải mất thời gian để lo lắng về vấn đề đời sống vật chất, cái cần quan tâm chính là đời sống tinh thần. Ai cũng biết Song Tử chính là chòm sao mẫn cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo, bất kể là một điều nhỏ nhặt cũng sẽ khiến họ phải suy nghĩ. Thế nhưng, trong năm nay Song Tử gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, dù nhỏ nhưng chúng cũng khiến cho Song Tử phải đau đầu.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Song Tu hinh anh goc 2
 
 
Tuy là có thể nói phương diện tài chính của Song Tử trong năm nay vô cùng tốt nhưng điều đó cũng không có nghĩa là sự nghiệp cũng phát triển thuận lợi. Trên thực tế, Song Tử còn có thể chịu sự tác động của một vài vì tinh tú và bị ảnh hưởng tiêu cực.
 
Ví dụ như khi làm việc, rất khó để bạn có chung quan điểm với mọi người, việc hợp tác khó mà tiến hành, hoặc cũng có thể công việc quá nhiều áp lực khiến cho hiệu quả công việc giảm sút, nói chung điều gì cũng có thể xảy ra.
 
Cũng may cho Song Tử là tình hình tài chính cực kỳ quả quan, nên dù công việc không có nhiều đột phá nhưng cũng không phải lo lắng về cái ăn cái mặc, thậm chí là vẫn có những khoản dành cho việc đầu tư. Vì vậy, công việc gặp nhiều rắc rối thì bạn cũng không nên từ bỏ, chỉ cần bình tĩnh xử lý từng bước một, mọi việc chắc chắn sẽ có cách giải quyết.

Tu vi nam 2017 cua cung Song Tu hinh anh goc 2
 
Tình hình tài chính trong năm 2017 của Song Tử khá dồi dào. Suốt cả năm chỉ có tháng Hai hoặc tháng Ba là có chút tiêu hao, nhưng khoảng thời gian này vô cùng ngắn, không đáng lo ngại. Qua giai đoạn này thì việc mà Song Tử cần làm có lẽ làm sắm ngay một chiếc két để đựng tiền.
 
Song Tử chỉ cần chờ cho qua tháng 3 là có thể tính tới việc đầu tư kinh doanh nếu muốn. Trong quá trình đầu tư thì bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu, sử dụng tài chính hợp lý và chính xác, tính toán kỹ lượng mọi rủi ro có thể xảy ra và giải pháp là sẽ có cơ hội tăng thu nhập rồi.
 
Tóm lại, Song Tử sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều về phương diện tài chính, chỉ cần đảm bảo việc sử dụng tiền bạc đúng lúc đúng chỗ là được.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Song Tu hinh anh goc 2
 
 
Vấn đề tình cảm của Song Tử trong năm 2017 có nhiều điều khiến bạn bất ngờ. Sở dĩ nói như vậy vì Song Tử trong chuyện tình cảm thiếu vắng sự chân thành, thay vào đó là bạn luôn thay đổi, cả về vẻ bề ngoài và tính cách, chính điều này sẽ tạo ra biến động trong năm nay.
 
Khi gặp được người mà mình thực sự thích, thực sự có cảm tình thì Song Tử nhận ra mình phải thay đổi, chuyện tình cảm không thể thoáng qua như con gió nữa, nhưng cũng chính lúc này chuyện tình cảm của Song Tử bị đẩy xuống mức thấp nhất. Bình thường Song Tử thường đùa giỡn với tình cảm của người khác để giờ đây, thời điểm ấy, bạn sẽ bị người khác giỡn lại.
 
Có thể nói năm nay là năm mà tình yêu của Song Tử tụt dốc thảm hại, nhất là trong khoảng thời gian từ tháng 7 tới tháng 10. Thời gian này, khá nhiều cơ hội tốt sẽ đến với bạn nhưng liệu Song Tử có kịp thời nắm bắt hay nâng niu trân trọng chúng hay không. Nếu như muốn làm được điều này thì Song Tử phải nhớ kỹ phải dùng tình cảm chân thực thì mới mong nhận lại được tình yêu chân thành. 
 
Tu vi nam 2017 cua cung Song Tu hinh anh goc 5
 
Song Tử trong năm mới sẽ chẳng có thời gian để lo lắng về vấn đề tài chính, chất lượng cuộc sống cũng nâng cao hơn, vì vậy, ban nên dành thời gian để rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng và phòng trừ bệnh tật. Việc này cũng không hề khó, chỉ cần bạn kiên trì thì sức khỏe sẽ vô cùng ổn định.
 
Mặc dù tinh thần cũng có chút bất ổn khi phương diện tình cảm có vấn đề, thế nhưng Song Tử rất biết cách cân bằng trạng thái nên tâm tình tiêu cực sẽ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi.
 
Giữ gìn sức khỏe, quản lý tốt tài chính,chân thành hơn trong tình cảm sẽ khiến cho Song Tử có một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1:
 
Song Tử là chòm sao mà tính cách biến đổi thất thường, điều này cũng khiến cho tử vi mỗi tháng trong năm là không giống nhau. Vì vậy, nếu muốn duy trì công việc, đời sống ổn định thì nhất định cần phải biết cách khống chế tâm tình của chính mình.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 2:
 
Tháng 2 này không có nhiều biến động bởi công việc của Song Tử trong tháng này tốt vô cùng, những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Đơn cử như việc bạn quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp thì công việc cũng thuận lợi hơn, sự nghiệp thăng tiến…
 
Màu sắc may mắn: Xanh lam, Xanh lục
Tổng hợp: ★★★★ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 3:
 
Mọi việc diễn ra trong tháng 3 này sẽ ổn định, thời điểm này Song Tử nên tranh thủ giải quyết chuyện tình cảm của mình. May mắn là bạn cũng khá linh hoạt nên chỉ cần kiểm soát được tình cảm của mình là có thể tìm ra hướng giải quyết. Hơn nữa, Song Tử không nên tùy tiện đưa ra lời hứa để tránh đẩy bản thân vào vòng xoáy rắc rối.

Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lục
Tổng quát: ★★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 Tháng 4: 
 
Tình hình tài chính của Song Tử có chút biến động trong tháng 4 bởi tháng này có sự xuất hiện của sao Diêm Vương nên khá tồi tệ, Song Tử cần đề phòng hao tổn tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★ 
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 5:
 
Tháng này, Song Tử cần đề phòng bản thân dính vào họa thị phi, chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc của mình thì có thể tránh được rắc rối, hơn nữa uy tín lại càng khẳng định hơn. Cũng trong tháng này, Song Tử sẽ thoát khỏi vận xui về mặt tài chính, thu hoạch tương đối khá, nhiều khoản thu không hề nhỏ.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 6:
 
Đây chính là tháng có diễn biến tốt nhất trong năm 2017 của Song Tử. Trong tháng này, chỉ cần bạn tập trung hoàn thành tốt công việc của mình là có thể gặt hái được những thành tựu nhất định, có thể nói, tháng này Song Tử không cần phải nỗ lực quá nhiều mà may mắn vẫn cứ tới.

Màu sắc may mắn: Vàng Nâu
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★☆ 
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 7:
 
Tử vi tháng 7 này không tốt lắm, Song Tử cần cố gắng hơn trong công việc. Tình cảm có biến động, bạn càng suy nghĩ nhiều thì sẽ càng tổn hao tinh thần.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 8: 
 
Tháng 8 này, rất có thể Song Tử sẽ phải đi công tác xa nhà, điều này sẽ khiến cho cơ thể của Song Tử không kịp thích nghi với khí hậu xung quanh nên bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, chuyện tình cảm sẽ có rắc rối.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
Tháng 9:
 
Các mối quan hệ giao tiếp của Song Tử sẽ trở nên cực kỳ tốt vào tháng 9, bất kể khi nào gặp khó khăn trong công việc bạn cũng đều có người trợ giúp. Tuy nhiên, nếu bạn đã có một nửa rồi thì việc quá thân mật với đồng nghiệp thì sẽ xảy ra hiểu lầm, chỉ cần mở rộng lòng hơn thì mâu thuẫn sẽ được xóa bỏ.

Màu sắc may mắn: Vàng nâu, Vàng
Tổng quát: ★★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 10:
 
Tử vi tháng 10 của Song Tử cũng khá rực rỡ, không chỉ công việc mà tài chính cũng rất tốt. Dù vậy, bạn cần chú ý tới việc ăn uống, không nên nhậu nhẹt, rượu bia nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe.

Màu sắc may mắn: Đỏ, Hồng nhạt
Tổng quát: ★★★ 
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
Tháng 11:
 
Sự ảnh hưởng của Mặt Trời khiến cho Song Tử theo đuổi mục tiêu một cách thiếu thực tế, mặc dù ước mơ và hiện thực khác nhau xa vời vợi nhưng bạn cũng nhất quyết không chịu từ bỏ.

Màu sắc may mắn: Tím
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
Tháng 12:
 
Tháng cuối năm, Song Tử sẽ phải đối mặt với biến động tương đối lớn, nhưng cũng không hẳn là mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng bi quan. Ví như những Song Tử đã kết hôn thì sẽ sinh con đẻ cái, rất đáng mừng. 

Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★

Chúc các bạn năm mới vui vẻ và hạnh phúc!
 
Lichngaytot.com

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X