Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Song Ngư

Thứ Sáu, 23/12/2016 15:03 (GMT+07)

() Theo tử vi năm 2017 của Song Ngư thì bạn sẽ phải đối mặt với sự điều động công việc hoặc đổi việc, đổi lĩnh vực làm việc.


Tu vi nam 2017 cua cung Song Ngu hinh anh goc
 
Năm 2017 của Song Ngư vận trình không hề kém nhưng vẫn có biến động. Phiền toái ở chỗ là bạn lại khó có khả năng kiểm soát, điều khiển theo ý muốn của mình. Chòm sao Song Ngư cũng không phải chòm sao biết nỗ lực, chẳng bao giờ có chuyện bạn dành 100% tinh lực để tập trung giải quyết khó khăn cả, chính vì vậy mà vận trình nhiều phần “gay go”.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Song Ngu hinh anh goc
 
Trong năm 2017 này Song Ngư sẽ phải đối mặt với sự điều động công việc hoặc đổi việc, đổi lĩnh vực làm việc. Với chuyện chuyển công tác thì Song Ngư khó mà nắm bắt được tình hình nhưng với chuyện nhảy việc thì bạn hoàn toàn có khả năng tự mình quyết định. Thậm chí có thể bạn sẽ đối diện với 2 khả năng cùng xảy ra một lúc đấy.
 
Đối mặt với khó khăn trong công việc, nếu không muốn mọi việc quá tồi tệ thì Song Ngư cần phải nỗ lực phấn đấu. Yên tâm là khoảng thời gian cuối năm bạn sẽ có rất nhiều quý nhân giúp đỡ nên vấn đề có khó khăn tới đâu cũng có thể giải quyết triệt để.
 
Khi công việc đang có dấu hiệu tốt dần lên thì Song Ngư cũng phải nâng cao trình độ và năng lực của mình để bắt kịp xu thế. Nếu Song Ngư biết cách duy trì tốt tất cả các mối quan hệ xung quanh mình thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự trơ giúp, chỉ cần bạn không đưa ra những sự lựa chọn sai lầm thì sự nghiệp hứa hẹn có thể bước lên đỉnh cao.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Song Ngu hinh anh goc
 
Không giống như tình cảm hay sự nghiệp, phương diện tài chính có sự biến động, tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì biến động sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực. Nếu Song Ngư làm tốt việc quản lý tài chính thì việc hao tổn tiền bạc rất ít xảy ra. Tuy nhiên, trong quá trình đầu tư, Song Ngư có quá nhiều sự lựa chọn, bạn cần tỉnh táo để nhận ra lựa chọn nào là tốt nhất cho mình, không nên quá tham vọng mà ôm đồm tất cả nhé.
 
Trong cuộc sống, những trường hợp cần dùng đến nhiều tiền cũng không nhiều nhưng Song Ngư vẫn nên thận trọng, đảm bảo cuộc sống sinh hoạt, không nên “vung tay quá trán” nha.
Phương diện tình cảm không có nhiều vấn đề đáng lo ngại nên bạn hoàn toàn có thể chuyên tâm vào việc phát triển tài chính. Hơn nữa, nếu tính tới chuyện kết hôn thì bạn cũng nên xác định sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền cho việc chuẩn bị lễ cưới, vì vậy, Song Ngư cần phải tích lũy từ đầu năm nhé.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Song Ngu hinh anh goc
 
Đối với chuyện yêu đương, Song Ngư vô cùng mẫn cảm, tự bạn phải cho mình sức mạnh để vượt qua những tình huống xấu trong năm 2017, đừng nghĩ tới việc trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác nhé. 
 
Khi phải đối diện với chuyện tình cảm bị thay đổi thì Song Ngư cần xác định rõ tình cảm của mình. Bạn chỉ cần một mối tình đẹp để tiến tới hôn nhân hay chỉ là một mối quan hệ xã giao bình thường. Mục đích khác nhau thì sự đầu tư cũng như theo đuổi cũng khác nhau, nếu mà bạn không thể tự xác định được là bạn đã tự làm bản thân mình bị tổn thương. Song Ngư bản thân không có nhiều tham vọng trong chuyện tình cảm, hơn nữa lại dễ bị kích động, xử lý mọi việc theo cảm tính nên có thể nói vận trình tình cảm của Song Ngư trong 2017 biến động ra sao tùy thuộc vào chính bản thân Song Ngư.
 
Những Song Ngư đã kết hôn thì không nên để xảy ra hiểu lầm, bất kể là chuyện gì cũng nên nói rõ ý muốn của mình, có như vậy thì rạn nứt tình cảm mới không xảy ra.

Tu vi nam 2017 cua cung Song Ngu hinh anh goc
 

Song Ngư rất lười vận động, vậy nên tình hình sức khỏe trong năm 2017 rất đáng lo ngại, cơ thể rất dễ bị cảm mạo. Trong năm mới này, Song Ngư không quá bận bịu với việc phát triển sự nghiệp, tình cảm lại ổn định nên Song Ngư có rất nhiều thời gian để rèn luyện thể dục thể thao.
 
Song Ngư trong năm 2017 cần xác định rõ điều mà mình cần là gì, bản thân mình đang thiếu hụt điều gì, chớ nên “mất bò mới lo làm chuồng” thì sẽ có một năm mới vui vẻ và may mắn.

 

TỪNG THÁNG

 

Tháng 1: 
 
Trong tháng 1 này, tâm trạng của Song Ngư dễ bị tình cảm chi phối, nếu tình cảm có khúc chiết chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của bạn. Mỗi tháng vận trình tử vi sẽ khác nhau, nếu kéo dài tình trạng này chắc chắn Song Ngư sẽ gặp phải nhiều rắc rối đó.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 2: 
 
May mắn là tới tháng 2 tinh thần của Song Ngư không còn bị chi phối bởi tình cảm nữa, lúc này bạn sống có lý trí hơn. Song Ngư nên tập trung vào việc phát triển sự nghiệp thì sẽ thu được nhiều kết quả tốt. Có thể việc này sẽ mất rất nhiều thời gian, nhưng tất nhiên, nó sẽ mang lại cho bạn một khoản thu nhập lớn.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★★
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 3: 
 
Vận trình tử vi trong tháng 3 bắt đầu có dấu hiệu đi xuống tuy nhiên nếu nỗ lực thì Song Ngư vẫn có thể duy trì sự ổn định của mình. Bạn có thể tạo ra một sự thay đổi nho nhỏ trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm thì cuộc sống sẽ đa dạng màu sắc hơn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 4: 
 
Vận trình tử vi trong tháng 4 này vẫn chưa có dấu hiệu tăng cao trở lại, có thể nói đây là tháng “tồi tệ” nhất trong năm 2017 của Song Ngư. Thời điểm này, bạn cần giữ cho mình một tâm thái vững vàng để có thể ứng phó với mọi cam go trong cuộc sống, hãy nhớ lấy nguyên tắc “Nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện”.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lam
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 5: 
 
Trong tháng 5 tử vi xấu sẽ chuyển hướng dành chỗ cho niềm vui và may mắn, Song Ngư sẽ đón nhận tin vui về cả công việc lẫn phương diện tài chính. Lần này Song Ngư nên chuẩn bị trước tinh thần, vận may tới bất ngờ mà bạn không có sự chuẩn bị trước thì cũng sẽ vô cùng bối rối đó.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 6: 
 
Chuyện tình cảm của Song Ngư có những biến động không rõ ràng trong tháng 6 này, điều này có thể ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt của bạn. Nếu như không muốn tiếp tục kéo dài tình trạng này thì cần phải trực diện với nội tâm, xác định rõ mình có nên tiếp tục duy trì trạng thái tình cảm này hay không?
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 7: 
 
Trong tháng 7, tinh thần mệt mỏi sẽ là cảm giác đeo bám Song Ngư trong suốt cả tháng. Khoảng thời gian trước đó, bạn đã tiêu tốn khá nhiều năng lượng để đối mặt với vận trình xấu, điều này gây không ít khó khăn cho Song Ngư. Vậy nên tháng này Song Ngư nên cân bằng lại cảm xúc nha.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 8: 
 
Khoảng thời gian tháng 8 là khoảng thời gian mà vận trình của Song Ngư biến hóa tương đối rõ ràng, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng, mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Cả chuyện tình cảm, lẫn công việc cùng tài chính đều nhận được nhiều niềm vui. Nhất là chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp được một người khiến bạn phải động lòng.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 9: 
 
Tháng 9 Song Ngư có nhiều nhiệm vụ cần phải làm việc theo nhóm, may mắn là quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp khá tốt nên công việc có phần suôn sẻ. Cũng trong tháng này, Song Ngư được quý nhân giúp đỡ nhiều, bạn nên nỗ lực hơn nữa để phát triển sự nghiệp.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 10: 
 
Đừng ngại nhận nhiệm vụ thực thi những công việc mới lạ mang tính thử nghiệm trong tháng này Song Ngư nhé, điều này không chỉ là tăng thêm vốn hiểu biết, kinh nghiệm cho bản thân bạn mà còn có thể mang lại cho bạn nhiều khoản thu không hề nhỏ đó. Trên phương diện tình cảm, Song Ngư cũng có thể tiến thêm một bước nữa, đừng để tình yêu rời vào trạng thái nguội lạnh.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★★
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 11: 
 
Trong tháng 11 này, công việc của Song Ngư có chút biến động, bạn có thể sẽ bị điều động công việc, có điều phạm vi không quá lớn, cũng không tới mức phải đi công tác xa nhà lâu ngày, dù sao thì giờ cũng sắp cuối năm rồi mà.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 12: 
 
Tổng thể vận trình của Song Ngư trong tháng cuối năm này có dấu hiệu giảm xuống nhưng đối với Song Ngư thì điều này cũng không ảnh hưởng nhiều. Lúc này hầu như bạn đã giải quyết và xử lý ổn thỏa tất cả các phương diện từ công việc đến tài chính, đến tình cảm… chỉ chờ cuối năm đến mà thôi.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆

Chúc các bạn năm mới vui vẻ và hạnh phúc!



Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có tố chất DIỄN XUẤT thiên bẩm, 4 chòm sao này chuẩn bị tinh thần trở thành diễn viên nổi tiếng là vừa!

Có tố chất DIỄN XUẤT thiên bẩm, 4 chòm sao này chuẩn bị tinh thần trở thành diễn viên nổi tiếng là vừa!

Đều chứa đựng nguồn cảm xúc dạt dào, 4 chòm sao dưới đây rất có tố chất để trở thành diễn viên nổi tiếng thiên bẩm. Với khả năng diễn xuất xuất thần, mỗi lần nói chuyện hoặc làm việc gì đó, họ khiến cho đối phương chẳng thể phân biệt được đâu là giả, đâu mới là thật.

Ý tưởng hình xăm cho cung Hổ Cáp siêu CHẤT, cá tính và hợp phong thủy

Ý tưởng hình xăm cho cung Hổ Cáp siêu CHẤT, cá tính và hợp phong thủy

Hình xăm cung hoàng đạo không chỉ gây ấn tượng, sức hút mạnh mẽ, mà còn thể hiện được cái tôi cá nhân của người mang trên mình những hình xăm cá tính này. Cùng tìm hiểu xem hình xăm Hổ Cáp có ý nghĩa gì cũng như tham khảo những hình xăm cho cung Hổ Cáp đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

X