Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Nhân Mã

Thứ Sáu, 23/12/2016 14:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi năm 2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12), sự nghiệp không tốt, một năm sẽ trôi qua mà sự nghiệp của Nhân Mã sẽ không có bất kỳ dấu hiệu phát triển nào.


Tu vi nam 2017 cua cung Nhan Ma 2211 - 2112 hinh anh goc 2
 
 
Theo tử vi năm 2017 của cung Nhân Mã, tính cách tự to tự tại của Nhân Mã khiến bạn hầu như chẳng bao giờ phải lo lắng về cuộc sống cho dù chúng có biến động thế nào đi chăng nữa. Lúc nào Nhân Mã cũng giữ một tâm thái vô cùng tốt, bất luận là khó khăn tới đâu thì vẫn rất bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết. Trong năm 2017 tình huống này sẽ xảy ra nhiều lần, mặc dù biến cố không quá lớn nhưng những rắc rối nho nhỏ lại cứ liên tiếp xuất hiện.
 
Quá nhiều rắc rối và phiền phức liên tục xuất hiện sẽ khiến tinh thần trở nên căng thẳng, nhưng đấy là đối với người khác, còn đối với Nhân Mã thì chuyện này sẽ không hề xảy ra. Phiền não nhiều nhưng Nhân Mã biết cách giữ cho mình một tâm thế thật vững vàng để vượt qua những phiền não ấy, chưa kể bạn sẽ biết cách xoay chuyển tình thế khiến cuộc sống của mình trở nên nhiều màu sắc hơn.

Tu vi nam 2017 cua cung Nhan Ma 2211 - 2112 hinh anh goc 2
 
 
Sự nghiệp không tốt, một năm sẽ trôi qua mà sự nghiệp của Nhân Mã sẽ không có bất kỳ dấu hiệu phát triển nào, đặc biệt là những Nhân Mã làm quản lý, lãnh đạo. Tuy rằng lợi nhuận thu được không hề giảm nhưng trong công ty tồn tại một bức tường ngăn cách giữa mọi người, bạn không có khả năng kiểm soát được vấn đề nhân lực, không có khả năng gắn kết, tồn tại chiến tranh nội bộ, rất khó cho bạn.
 
Muốn giải quyết rắc rối này thì cũng không phải là không có cách, đơn giản nhất chính là dựa vào ngoại lực, tức là nhờ tới một sự trợ giúp của người khác, có đủ khả năng và thẩm quyền để ổn định tình hình.
 
Nhân Mã cần phải chú ý mối quan hệ của mình với những người xung quanh, những người có khả năng gây hại cho mình tốt nhất là nên tránh xa. Bởi nguyên nhân khiến bạn phải gánh chịu mọi rắc rối hay bị điều động, thuyên chuyển công việc… chính là do đồng nghiệp xấu hãm hại.

Tu vi nam 2017 cua cung Nhan Ma 2211 - 2112 hinh anh goc 2
 
 
Phương diện tài chính của Nhân Mã trong năm 2017 lúc lên lúc xuống. Vào khoảng thời gian 6 tháng đầu năm thì tài chính sẽ lên cao, nhiều khoản thu, lợi nhuận lớn. Thế nhưng từ khoảng giữa năm thì lại xuất hiện đi xuống, chi nhiều hơn thu, lợi nhuận giảm sút.
 
Khi phải đối mặt với tình hình như vậy thì nhất định Nhân Mã phải tỉnh táo và học cách nắm bắt cơ hội, tranh thủ khoảng thời gian đầu năm để đầu tư thêm vào nhiều hạng mục, kịp thời khắc phục rắc rối nếu có xảy ra. Ngay khi tài chính có dấu hiệu đi xuống thì hạn chế đầu tư, nếu kịp thời tích lũy, kịp thời ứng biến thì sẽ vượt qua được khó khăn một cách bình an.
 
Tuyệt nhiên, cho dù là có bất cứ chuyện gì thì Nhân Mã cũng không nên tham lam. Cần phải kiên nhẫn và linh hoạt, giữ vững bản lĩnh thì sự nghiệp cũng như cuộc sống sẽ không bị ảnh hưởng.

Tu vi nam 2017 cua cung Nhan Ma 2211 - 2112 hinh anh goc 2
 

Nhân Mã luôn kiếm tìm một cuộc sống mới, đặc biệt là chuyện tình cảm, nếu có bất kỳ điều gì không hài lòng thì ngay lập tức sẽ thay đổi. Kiểu sống “thay lòng đổi dạ” quá nhanh của Nhân Mã khiến người khác phải khó chịu, thế như đó là bản tính của Nhân Mã rồi, thật khó để thay đổi.
 
Thế nhưng cũng vì lẽ đó mà không cần lo lắng cho tử vi tình cảm của 2017 của Nhân Mã, bạn biết nơi đâu có hạnh phúc của tình, tùy cơ ứng biến, tùy cơ mà thay đổi, nên chẳng bao giờ thấy Nhân Mã ủ rũ về chuyện tình cảm bao giờ.
 
Những Nhân Mã đã kết hôn thì cần phải thay đổi cách sống của mình đi một chút nhé, tình cảm phải ổn định thì hạnh phúc mới có thể bền lâu. Khoảng thời gian giữa năm sẽ có rất nhiều biến động, nếu như cả tình cảm cũng biến động nữa thì e là khó có thể chịu đựng.

Tu vi nam 2017 cua cung Nhan Ma 2211 - 2112 hinh anh goc 2
 
 
 
Tử vi năm 2017 của cung Nhân Mã thay đổi thất thường khiến Nhân Mã phải gồng mình ứng biến, mặc dù trong lòng không có cảm giác mệt mỏi nhưng sức khỏe sẽ xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại.
 
Đặc biệt trong những tháng mà vận trình biến động nhiều nhất thì chẳng cần đi khám cũng có thể thấy sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Để nâng cao sức đề kháng, cơ thể được khỏe mạnh hơn thì ngay từ đầu năm, Nhân Mã cần lên kế hoạch thể dục thể thao, đồng thời cần đi khám sức khỏe định kỳ, kịp thời phát hiện và trị liệu nếu có bệnh.
 
Cần kiên trì giữ vững thói quen này thì sức khỏe sẽ không còn là vấn đề đàng lo ngại cho dù vận thế có biến động thế nào đi chăng nữa. Tâm thái vững vàng chính là loại vũ khí mạnh mẽ nhất để đối mặt với tử vi đầy biến động, Nhân Mã chắc chắn hiểu và ứng dụng trong cuộc sống một cách hiệu quả.
 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1:
 
Yếu đuối là điểm yếu lớn nhất của Nhân Mã, tính cách này cũng có sự ảnh hưởng nhất định đối với vận trình. Khi vận trình nhiều biến động thì Nhân Mã sẽ không thể cứng rắn và kiên cường đối mặt, tâm thái ít nhiều bị ảnh hưởng.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 2:
 
Tử vi tháng 2 có dấu hiệu đi xuống, tháng này là tháng “xấu” điển hình. Nhân Mã nên tập trung tinh thần và thời gian để phát triển sự nghiệp, tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lục
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 3:
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tháng 3 này có những sự chuyển biến tích cực, các bạn sẽ tiến thêm một bước nữa. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng gặp phải một ít vấn đề rắc rối, có thể là mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc bạn bè.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 4:
 
Tháng 4 của Nhân Mã khá u ám, sự nghiệp không định hướng được rõ ràng, trong lòng bạn lúc nào cũng có rất nhiều cảm xúc không tên. May mắn là phương diện tình cảm cũng như phương diện tài chính tương đối tốt nên tinh thần của Nhân Mã sẽ không bị kéo xuống quá nhiều.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 5:
 
Công việc của Nhân Mã trong tháng 5 gặp khá nhiều biến động nhưng hầu hết là biến động theo xu hướng tích cực. Một vài cơ hội may mắn sẽ đến, tuy nhiên, điều quan trọng là bạn có kịp thời nắm bắt hay không, nếu không muốn bị lỡ thì Nhân Mã cần tỉnh táo và linh hoạt.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 6:
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã vấp phải nhiều trắc trở trong tháng 6, bạn có những quyết định sai lầm. Phương diện tài chính cũng cần chú ý, đừng nên vội vàng quyết định đầu tư vào những dự án mạo hiểm đề phòng rủi ro, thất thoát.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 7:
 
Tháng 7 là tháng tử vi của Nhân Mã ổn định nhất trong năm. Bất kể là tình cảm, sự nghiệp hay tài chính thì Nhân Mã cũng đón nhận rất nhiều cơ hội tốt. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn sẽ có cơ hội để thổ lộ tình cảm với người mà mình yêu thương đó.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lam
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 8:
 
Tháng 8 là tháng có nhiều niềm vui, sự nghiệp xuất hiện nhiều đột phá mới, tài chính cũng tăng cao, tuy nhiên, đề phòng rủi ro trong tương lai thì Nhân Mã nên lên kế hoạch tích lũy nhé.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 9:
 
Tháng 9 này, Nhân Mã sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ từ bên ngoài, cũng đã qua giai đoạn khủng hoảng nên bạn cũng có thể đầu tư một chút để cuối năm có thêm một khoản thu hoạch, tuy nhiên, Nhân Mã cũng nên chú ý, không phải cơ hôi nào cũng tốt, bạn cần tỉnh táo nắm bắt.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 10:
 
Tháng 10, Nhân Mã cần chuyên tâm vào sự nghiệp, công việc sẽ gặp phải nhiều khó khăn, áp lực, căng thẳng nhiều khiến tinh thần tụt dốc. Tốt nhất, nếu có thể bạn hãy lảng tránh những vấn đề khó nhằn hoặc nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 11:
 
Vận trình tháng 11 trong tử vi 2017 của Nhân Mã lên cao, điều này cho phép bạn quay lại để giải quyết những khó khăn vẫn còn tồn tại trước đó. Phương diện tình cảm không tránh khỏi một chút áp lực, đây chính là lúc bạn nên buông tay, đừng cố níu kéo mà tổn thương cả hai.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 12:
 
Tới cuối năm, tình hình tài chính lại có chút bi quan, tuy nhiên, do có sự chuẩn bị từ trước nên mặc dù là bi quan nhưng không phải không có thu hoạch, chỉ là thấp hơn mà thôi. Hơn nữa, nhờ trước đây đã lên kế hoạch tích lũy nên Nhân Mã vẫn có thể duy trì sự ổn định trong suốt cả tháng.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X