Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Ma Kết

Thứ Sáu, 23/12/2016 14:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi năm 2017 của Ma Kết (22/12 - 19/01) lúc lên lúc xuống, điều này có thể nhận thấy rõ nhất ở phương diện tài chính. 

 
Tu vi nam 2017 cua cung Ma Ket 2212 - 191 hinh anh goc
 
 
Theo tử vi năm 2017 của cung Ma Kết, Ma Kết bản tính cẩn thận, thận trọng, phản ứng linh hoạt với bất kể sự tình nào xảy ra trong cuộc sống, phẩm chất này vô cùng đáng quý, đặc biệt là trong năm 2017 này. 2017 với Ma Kết có thể nói là một năm mà vận trình “lên voi xuống chó”, biến hóa nhiều vô kể, tuy rằng tình hình không quá xấu nhưng nếu không giải quyết tới nơi tới chốn thì cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
 
Những biến cố xảy đến với Ma Kết thường rất bất ngờ, không hề có bất kỳ dấu hiệu nào báo trước. Mặc dù số lượng biến cố nhiều, nhưng cũng không tới nỗi quá phiền phức, vấn đề ở chỗ Ma Kết cần rất nhiều thời gian mới có thể giải quyết hết những rắc rối này. Mối quan hệ xung quanh bạn cũng từ đó mà ảnh hưởng, tâm trạng của bạn tốt thì mọi người cũng thấy vui theo, tâm trạng phiền muộn thì mọi người cũng lạnh lùng, tóm lại, cũng chính những mối quan hệ này vô tình sẽ tạo cho Ma Kết áp lực, làm sao để có thể vừa lòng tất cả mọi người.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Ma Ket 2212 - 191 hinh anh goc
 
 
Sự nghiệp của Ma Kết có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ xã hội. Bởi nếu muốn sự nghiệp phát triển rực rỡ trong năm này thì bạn cần phải có sự yên tâm hoàn toàn về các mối quan hệ, nếu có bất kỳ xung đột nào thì Ma Kết sẽ phải mất thời gian để giải quyết như vậy công việc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.
 
Ma Kết chú ý và coi trọng môi trường làm việc, những người có tính cách hơi đặc biệt như Ma Kết thì sẽ không bao giờ dùng những “trò tiểu nhân”, họ luôn đề cao tinh thần trượng nghĩa, dùng năng lực thực sự của mình để làm việc và dùng tình cảm chân thành để giao tiếp với đồng nghiệp. Vì vậy quan hệ xã giao trong công việc của Ma Kết sẽ không gặp tình huống xấu. Ma Kết là một trong những chòm sao sống nội tâm, nên ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, tuy nhiên họ làm việc vẫn có kế hoạch.

Tu vi nam 2017 cua cung Ma Ket 2212 - 191 hinh anh goc
 
 
Tử vi năm 2017 của Ma Kết lúc lên lúc xuống, điều này có thể nhận thấy rõ nhất ở phương diện tài chính. Những khoản đầu tư hay thu hoạch biến động tương đối lớn, thậm chí Ma Kết còn chẳng có thời gian mà suy nghĩ.
 
Nếu như không có sự chuẩn bị trước thì Ma Kết sẽ cảm thấy vô cùng lúng túng. Với mọi biến động Ma Kết hoàn toàn có thể chủ động được, nếu biết cách lựa chọn dự án đầu tư đồng thời có kế hoạch tích lũy tiền bạc thì cho dù biến động có lớn tới đâu thì Ma Kết vẫn có thể vượt qua.
 
May mắn là tình hình tài chính có biến động nhưng với bản lĩnh của mình thì Ma Kết sẽ không để cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều, hơn nữa, thời gian biến động tài chính cũng không kéo dài. Chính vì vậy mà ngay từ đầu năm, Ma Kết cần lên kế hoạch tích lũy ngay thì tới cuối năm mới có khả năng “thu hoạch”.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Ma Ket 2212 - 191 hinh anh goc
 
Năm 2017 là một năm mà phương diện tình cảm của Ma Kết phát triển với tốc độ chóng mặt. Trong năm nay, Ma Kết cũng cần đề phòng những tình huống giao tiếp gây bất lợi cho quá trình phát triển tình cảm. 
 
Những Ma Kết còn độc thân thì có thể cho bản thân mình cơ hội trải nghiệm với tình yêu mới, thần Tình Yêu khá ưu ái nên chỉ cần bạn nỗ lực thì nhân duyên chắc chắn sẽ tới. Có điều, Ma Kết không cần phải tìm kiếm đâu xa, “nửa kia” ở ngay gần bên bạn thôi, hãy quan sát tất cả những mối quan hệ của mình, có như vậy tình cảm mới có thể ổn định được.
 
Nếu chuyện tình cảm của Ma Kết ổn định trong năm nay thì hôn nhân cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại, chỉ cần bạn biết cách gìn giữ hạnh phúc, vậy là đủ rồi.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Ma Ket 2212 - 191 hinh anh goc
 
Bởi không có quá nhiều vấn đề khiến Ma Kết phải sốt ruột, phải lo lắng nên tinh thần thoải mái, sức khỏe của Ma Kết trong năm 2017 sẽ tương đối ổn định. Mặc dù, Ma Kết có thể trạng không tốt nhưng trong năm nay bạn có thể tiến hành điều dưỡng và chữa trị, yên tâm là sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra.
 
Khi nhàn rỗi, công việc không còn quá bận bịu thì Ma Kết có thể dành thời gian rèn luyện thể dục thể thao, chú ý vấn đề ăn uống để duy trì nếp sống khỏe mạnh, đề phòng cơ thể mắc bệnh.
 
Theo tử vi năm 2017 của cung Ma Kết, mặc dù vận trình có nhiều biến động nhưng không phải là bản thân Ma Kết không thể khắc phục. Chỉ cần bạn làm tốt công tác quan hệ xã giao, như vậy là bạn sẽ có một năm vạn sự như ý rồi.
 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1:
 
Ngay từ tháng đầu năm, Ma Kết đã cần phải bắt tay vào việc thực hiện những kế hoạch mà mình đã đề ra. Công việc trong tháng này cũng không phải là quá tốt nên muốn sự nghiệp có thể vững vàng phát triển thì bạn phải làm việc với một thái độ nghiêm túc và không ngừng nỗ lực.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 2:
 
Trong tháng 2 này, công việc của Ma Kết gặp khá nhiều rắc rối. Nếu như bạn cảm thấy một mình không thể giải quyết triệt để được thì ban có thể nhờ tới sự trợ giúp của người khác để vượt qua khó khăn, tuyệt đối không nên kéo dài, càng kéo dài sẽ càng phiền phức.
 
Màu sắc may mắn: Xanh
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 3:
 
Tử vi tháng 3 năm 2017 của Ma Kết sẽ vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý sự nghiệp của mình một chút, phương diện tình cảm cũng gặp phải một ít biến cố. Nếu trong công việc mà bạn có ý tưởng hay kế hoạch gì thì hãy mạnh dạn và tự tin trình bày, chắc chắn sẽ được cấp trên ủng hộ.
 
Màu sắc may mắn: Xanh, Đen
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 4:
 
Ma Kết vẫn cần phải đầu tư, dồn hết tinh lực vào công việc trong tháng này. Quá trình làm việc sẽ xuất hiện một số biến cố bất ngờ, nếu bạn đã có kinh nghiệm đối mặt với những biến cố này rồi thì việc duy trì sự ổn định là việc quá đơn giản với Ma Kết.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 5:
 
Chuyện tình cảm trong tháng 5 của Ma Kết không có nhiều biến động, nói như vậy không có nghĩa là không có gì xảy ra, vẫn có vài chuyện không như ý muốn nhưng nói chung ảnh hưởng cũng không nhiều. Ma Kết cần xác định rõ quan điểm tình cảm của mình, để cho người ấy một chút không gian riêng, không nên quá ích kỷ thì tình cảm sẽ mãi bền chặt.
 
Màu sắc may mắn: Trắng, Đen
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 6:
 
Tử vi tháng 6 của Ma Kết có phần hạ thấp. Trong khoảng thời gian này bạn cần duy trì một thái độ làm việc tích cực bởi mối quan hệ với những người xung quanh có thể xuất hiện một vài khúc mắc, ảnh hưởng tới cả sức khỏe của bản thân bạn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 7:
 
Tháng 7, trong quan hệ giao tiếp Ma Kết cần chú ý việc đối đãi với mọi người xung quanh ra sao để mọi chuyện diễn ra theo đúng như ý muốn, suôn sẻ và thuận lợi. Hãy dùng thái độ thành tâm và chân thành nhất để đối xử với đồng nghiệp, bạn bè thì sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 8:
 
Chuyện tình cảm gặp nhiều biến động tích cực nhất vào khoảng thời gian tháng 8. Những Ma Kết còn độc thân có thể đón nhận tình yêu mới, chỉ cần bạn thật lòng thì hai bạn sẽ là một cặp “tâm đầu ý hợp”.
 
Màu sắc may mắn: Tím
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 9:
 
Tinh thần của Ma Kết trong tháng 9 sẽ có chút thay đổi, biểu hiện rõ ràng nhất chính là bạn cảm thấy hứng thú với nhiều đề tài mới và thực sự muốn thử nghiệm một điều gì đó. Tình hình tài chính trong tháng 9 này không tốt lắm nên với việc chi tiêu Ma Kết cần có kế hoạch rõ ràng.
 
Màu sắc may mắn: Đen, Xanh lục
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 10:
 
Tử vi tháng 10 của Ma Kết nhiều phần gay go nên đây sẽ là tháng “đen đủi” nhất trong năm 2017. Bất kể là chuyện tình cảm, công việc hay tình hình tài chính cũng bị mây mù che khuất.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 11:
 
Trong tháng này vẫn còn có biến động nhưng về cơ bản là không còn ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của Ma Kết. Ma Kết cũng nên dành thời gian để hưởng thụ, để thư giãn thoải mái thay vì cắm đầu cắm cổ vào công việc nhé.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 12:
 
Tháng cuối cùng trong năm 2017 vấn đề quan trọng nhất mà Ma Kết cần phải lưu ý chính là vấn đề sức khỏe. Nếu lơ là hay bỏ bê việc rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống vô độ sẽ khiến cho cơ thể mắc không ít bệnh tật, cần tĩnh dưỡng và điều trị (nếu có bệnh) đúng lúc.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X