Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Kim Ngưu

Thứ Sáu, 23/12/2016 11:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi năm 2017 của Kim Ngưu, mặc dù tổng thể vận trình không tốt nhưng khả năng quản lý tài chính của Kim Ngưu vẫn khiến người ta phải thán phục. 

 
tu vi nam 2017 cua cung Kim Nguu hinh anh goc
 
Năm 2017 của Kim Ngưu có đôi chút khiến bạn phiền lòng như  không đáng kể. Năm 2016, tử vi của Kim Ngưu cực kỳ ổn định và may mắn là tình trạng này sẽ còn kéo dài tới hết tháng 3 năm 2017.
 
Vận trình trong năm 2017 của Kim Ngưu có thể miêu tả bằng cụm từ “đầu voi đuôi chuột”. Mặc dù đầu năm có những tín hiệu đáng mừng nhưng tới tháng 4 tử vi đột ngột chuyển hướng khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền lòng, lúc này Kim Ngưu cũng mất nhiều thời gian để giải quyết những công việc vặt, ảnh hưởng tới thời gian làm việc. Vậy nên muốn có một năm mới tốt đẹp thì Kim Ngưu cần chuẩn bị sẵn tinh thần để sẵn sàng ứng phó mọi lúc. 
 
 
tu vi nam 2017 cua cung Kim Nguu hinh anh goc
 
Khoảng giữa năm 2017, công việc của Kim Ngưu có nhiều biến động rõ ràng nhất, có thể nguyên nhân không phải do chủ quan, do bản thân tự gây ra mà những tác động khách quan cũng khiến bạn gặp khó khăn. Tệ nhất là chính bạn cũng không tìm được giải pháp để giải quyết triệt để những rắc rối này.
 
Bản tính chăm chỉ, hết mình vì công việc nên khi phải đối mặt với khó khăn thì Kim Ngưu tỏ ra là một người mạnh mẽ, tự tin đối mặt. Có thể bạn không tìm được những biện pháp tốt nhất để giải quyết nhưng chắc chắn rằng không vì khó khăn mà có tinh thần chán nản, cam chịu thất bại.
 
Chỉ cần Kim Ngưu có tinh thần thép để vượt qua khoảng thời gian đầu năm thì sẽ “thoát” được vận xui, may mắn và niềm vui sẽ tới vào 6 tháng cuối năm.
 
tu vi nam 2017 cua cung Kim Nguu hinh anh goc
 
Mặc dù tổng thể vận trình không tốt nhưng khả năng quản lý tài chính của Kim Ngưu vẫn khiến người ta phải thán phục. Chính vì năng lực làm việc tốt và thái độ chăm chỉ nên mặc dù sự nghiệp không rực rỡ nhưng tình hình tài chính không bị ảnh hưởng nhiều, thu chi cân bằng. 
 
Nếu như trong khoảng thời gian đầu năm Kim Ngưu có những sự đầu tư hợp lý thì nửa năm sau sẽ vui vẻ hơn, sẽ có những khoản thu nho nhỏ, không nhiều nhưng cũng rất đáng mừng. Vì vậy, trong năm 2017, Kim Ngưu cần triệt để hơn nữa với việc quản lý tiền bạc, nghĩ nhiều hơn về kế hoạch tích lũy, tuyệt đối không đầu tư vào những kế hoạch hay dự án mà độ mạo hiểm cao, bản thân không mạo hiểm thì sẽ tránh được nhiều thất thoát.
 
tu vi nam 2017 cua cung Kim Nguu hinh anh goc
 
Phương diện tình cảm của Kim Ngưu trong năm 2017 không tốt cũng không xấu. Đối với những Kim Ngưu đang yêu đương tha thiết thì chuyện tình cảm vẫn sẽ duy trì sự ổn định, thậm chí có thể phát triển thêm một bước nữa, tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, tử vi 2017 của Kim Ngưu có khá nhiều sự biến hóa, dù không ảnh hưởng nhiều nhưng với chuyện tình cảm thì lại nảy sinh một vài rắc rối.
 
Nói cách khác là giữa Kim Ngưu và “người ấy” vẫn sẽ có chút mâu thuẫn nhỏ, chuyện cãi nhau là việc không thể tránh. Nếu như đôi bên tình cảm không ổn định, thiếu sự tin tưởng lẫn nhau thì chính những lần cãi nhau này sẽ dẫn tới họa chia ly.
 
Vì thế, với những biến động mặt tình cảm, Kim Ngưu nên giữ thái độ bình tĩnh, không nên nóng nảy. Đôi khi, không nên quá gượng ép bản thân, không cần cố níu kéo khi tình cảm không còn, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, tới lúc phải kết hôn tự khắc “một nửa” của bạn sẽ xuất hiện, không phải quá lo lắng.
 
tu vi nam 2017 cua cung Kim Nguu hinh anh goc
 
Một năm có quá nhiều rắc rối khiến Kim Ngưu bị hao tổn tinh thần, đặc biệt là khoảng thời gian cuối năm, nhiều biến cố xảy ra đột ngột mà Kim Ngưu không kịp chuẩn bị tinh thần để ứng phó nên dễ bị bối rối, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Để nâng cao sức đề kháng, tinh thần vững vàng hơn để sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn thì Kim Ngưu nên tích cực rèn luyện thể dục thể thao, không để đầu óc phải suy nghĩ căng thẳng, tránh mọi áp lực. Có như vậy thì sức khỏe của Kim Ngưu trong năm 2017 mới có thể ổn định được.
 
Tuy rằng không thể làm thay đổi tử vi tổng thể nhưng bản thân giữ một tâm thái tốt, đối mặt với mọi việc bằng thái độ lạc quan thì sẽ thấy cuộc sống bớt khắt khe hơn. Dù sao sướng hay khổ đều là do mình cảm nhận, tâm thế vững vàng thì mọi chông gai cũng hóa thành cơ hội.
 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1:
 
Kim Ngưu bản tính rất chăm chỉ, chịu khó, tập trung cao độ khi làm việc và với vấn đề tài chính thì luôn có kế hoạch thu chi rõ ràng, chính vì vậy, khi đối mặt với khó khăn thì Kim Ngưu cũng không hề nao núng, cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen
Tổng quát: ★★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
Tháng 2:
 
Tới tháng 2, Kim Ngưu sẽ không phải đối mặt với quá nhiều rắc rối nhưng nên cẩn thận vấn đề tài chính. Phương diện tài chính có chút vấn đề, dù sao thì đây cũng là tình trạng chung của cả năm rồi.

Màu sắc may mắn: Đỏ, Xanh 
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 3:
 
Trong tháng 3, công việc không có nhiều rắc rối nhưng chuyện tình cảm thì lại có. Vấn đề tình cảm xuất hiện nhiều mâu thuẫn, lúc này Kim Ngưu cần phải quyết đoán, nếu níu kéo mà khiến đôi bên bị tổn thương thì tốt nhất là nên buông tay.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 4:
 
Kim Ngưu trong tháng này vẫn phải đối mặt với chuyện tình cảm tan vỡ, bản thân khó có thể chịu đựng nhưng sau bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Thay vì lãng phí thời gian ngồi gặm nhấm mảnh tình dang dở thì bạn có thể tập trung phát triển sự nghiệp, cải thiện tình hình tài chính.

Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
Tháng 5: 
 
Khoảng thời gian đầu tháng, công việc có chút đổi mới, có rất nhiều điều Kim Ngưu cần học hỏi thêm. Tài chính biến động, tuy nhiên, trước đây Kim Ngưu quản lý tài chính rất tốt nên không bị ảnh hưởng nhiều, bạn nên giữ vững tinh thần này.

Màu sắc may mắn: Vàng, Trắng
Tổng quát: ★★★★ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
Tháng 6:
 
Tháng 6 Kim Ngưu cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, khá nhiều rắc rối sẽ xuất hiện, nếu như không kịp thời giải quyết thì không chỉ ảnh hưởng tới đời sống gia đình mà còn ảnh hưởng cả tới công việc. Cũng may, rắc rối không phải là quá nghiêm trọng nên việc giải quyết cũng tương đối đơn giản.

Màu sắc may mắn: Tím
Tổng quát: ★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 7:
 
Trong tháng này Kim Ngưu cần có một sự thay đổi về công việc, để sự nghiệp có thể thăng tiến thì bạn cần nâng cao chuyên môn, tích cực học tập hơn nữa. Nếu gặp được nhiều cơ hội tốt mà năng lực không có thì cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Màu sắc may mắn: Xanh lam, Trắng
Tổng quát: ★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
Tháng 8
 
Tháng này, do sự ảnh hưởng của sao Kim nên tử vi của Kim Ngưu kém nhất trong năm. Trong công việc, lòng tham vô độ, quá ôm đồm nên khiến bản thân bị quá tải, không thể hoàn thành hết mọi việc. Phương diện tình cảm cũng không có dấu hiệu khởi sắc, bạn cần thận trọng trong mọi việc.

Màu sắc may mắn: Đen, Trắng
Tổng quát: ★★ 
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
Tháng 9:
 
Kim Ngưu trong tháng 9 cần chặt chẽ hơn với vấn đề quản lý tài chính, phương diện này rất tốt, nếu tập trung đầu tư thì còn thu hoạch còn nhiều hơn nữa, vì vậy Kim Ngưu cần nhanh chóng lên kế hoạch. Có điều tài chính tốt nhưng sức khỏe lại không tốt, bạn nên khắc chế.

Màu sắc may mắn: Vàng, Đen
Tổng quát: ★★★★ 
Tài chính: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 10:
 
Tử vi tháng 10 của Kim Ngưu có xu hướng tốt dần lên, chỉ cần bạn làm cho mọi người xung quanh hài lòng về bản thân thì nhất định khi gặp khó khăn sẽ được trợ giúp. Tài chính tốt nhưng nếu bạn chi tiêu không có kế hoạch, bất hợp lý thì dễ dàng bị hao tổn.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★ 
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
Tháng 11:
 
Phương diện tình cảm trong tháng 11 của Kim Ngưu sẽ có sự biến động cực lớn, tất nhiên là theo chiều hướng tích cực rồi. Tuy nhiên, bạn cần cân bằng giữa tình cảm và công việc, chớ nên để tình cảm xen vào, ảnh hưởng tới công việc mà gặp rắc rối.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★☆ 
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 12:
 
Tháng cuối cùng trong năm sẽ là tháng may mắn nhất của Kim Ngưu, công việc xuất hiện đột phá mới, phương diện tình cảm cũng vô cùng ổn định.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★☆ 
Tài chính: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★

Chúc các bạn năm mới vui vẻ và hạnh phúc!
 
Lichngaytot.com


Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top 4 chòm sao hạnh phúc đong đầy nhất mùa Kim Ngưu (20/4-20/5)

Top 4 chòm sao hạnh phúc đong đầy nhất mùa Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những chòm sao hạnh phúc nhất mùa Kim Ngưu khi họ tìm được tính thực tế trong mối quan hệ lãng mạn tưởng như là chỉ toàn những điều mơ mộng. Không những thế, có người còn có kế hoạch kết hôn với một nửa của mình trong thời gian tới.

X