Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Hổ Cáp

Thứ Sáu, 23/12/2016 14:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi năm 2017 của cung Bọ Cạp - Hổ Cáp - Thần Nông, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chúng không ở đâu xa xôi mà ở ngay chính bên cạnh bạn.

Tu vi nam 2017 cua cung Bo Cap - Ho Cap - Than Nong 2310 - 2211 hinh anh goc
 
 
Tử vi năm 2017 của cung Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong cuộc sống cũng như trong công việc. Có điều trong cái khó vẫn có cái may, quan trọng là bạn phải linh hoạt mới có thể nhận ra và nắm bắt cơ hội, từ đó tự mình thay đổi vận trình của chính mình. 
 
Với bản lĩnh của mình thì không khó để Hổ Cáp biến khó khăn thành cơ hội phát triển. Hổ Cáp là người giỏi giữ bí mật và khả năng lập kế hoạch rất tốt, rất nhạy bén với những biến động nên hoàn toàn có thể nhận ra đâu là cơ hội tốt dành cho mình. Nếu trong năm 2017 Hổ Cáp có thêm một người bạn đồng hành thì mọi chuyện còn đơn giản hơn rất nhiều.

Tu vi nam 2017 cua cung Bo Cap - Ho Cap - Than Nong 2310 - 2211 hinh anh goc
 
Trong năm mới này, Hổ Cáp có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chúng không ở đâu xa xôi mà ở ngay chính bên cạnh bạn, quan trọng là bạn có nhận ra chúng không mà thôi. Hổ Cáp phải luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực, nhanh chóng nắm bắt thì mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió, khoảng cách tới đích thành công rút lại nhanh chóng.
 
Hàng ngày, khi làm việc, Hổ Cáp cần giữ thái độ thật thà và chăm chỉ, đừng nên có bất kỳ toan tính xấu xa nào, tập trung hết thảy tinh thần vào công việc, làm sao để tăng hiệu quả, tăng chất lượng. Nếu muốn làm việc theo nhóm để đẩy nhanh tiến độ thì cũng được nhưng cần đề phòng đồng nghiệp quan điểm khác nhau mà nảy sinh mâu thuẫn, sự nghiệp chưa chắc đã phát triển tốt.
 
Hổ Cáp cũng cần chú ý tới vấn đề cải thiện mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh. Tuy rằng, trong năm 2017 Hổ Cáp không quá ỷ lại vào các mối quan hệ nhưng quan hệ tốt còn hơn là mâu thuẫn lẫn nhau. Nhờ quan hệ tốt mà sự nghiệp cũng được đảm bảo vững vàng hơn.

Tu vi nam 2017 cua cung Bo Cap - Ho Cap - Than Nong 2310 - 2211 hinh anh goc
 
Tương ứng với sự nghiệp thuận buồm xuôi gió trong tử vi năm 2017 của cung Bọ Cạp thì tài chính tăng cao và khá ổn định, sự nghiệp có ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính. Đặc biệt là với những bạn làm công ăn lương, nếu đạt được những thành tích xuất sắc thì thu nhập sẽ không ngừng tăng cao, cho dù không đầu tư kinh doanh nhưng vẫn sẽ có thu hoạch.
 
Hơn nữa, nếu có đầu tư vào dự án nào đó thì sẽ thu được những lợi nhuận lới, những khoản thu bên ngoài không ngừng tăng lên. Chỉ cần Hổ Cáp tỉnh táo trong việc lựa chọn hạng mục để đầu tư, không mạo hiểm đầu tư vào những dự án không rõ ràng, thiếu minh bạch, bên cạnh đó, luôn có kế hoạch tích lũy tài chính thì mọi chuyện sẽ như ý muốn, bạn có thể trích một khoản mua két sắt để trữ tiền.
 
Định mức đầu tư tài chính hợp lý cho bạn chính là không vượt qua 30% số tiền mà mình có, đây là phạm vi cho phép để nếu không may đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra thì cuộc sống của bạn vẫn không bị ảnh hưởng.

Tu vi nam 2017 cua cung Bo Cap - Ho Cap - Than Nong 2310 - 2211 hinh anh goc
 

Năm 2017 là năm biến động tình cảm, không chỉ với các chòm sao khác mà với cả Hổ Cáp cũng vậy. Trong năm nay, chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ không được như ý muốn, hơn nữa, nếu như bạn miễn cưỡng trong chuyện tình cảm, càng cố ép bản thân thì kết cục lại chẳng ra làm sao, chưa kể đôi bên còn bị tổn thương lẫn nhau.
 
Những Hổ Cáp đã kết hôn cần phải đảm bảo sự ổn định cho tình cảm vợ chồng, khả năng xuất hiện các mầm họa ảnh hưởng tới hôn nhân, như là xuất hiện người thứ ba, hoặc bản thân bạn có chuyện ngoài giá thú, ảnh hưởng tới đời sống tình cảm vợ chồng, nên đề phòng thì hơn, chớ nên tự mình đẩy hạnh phúc của mình xuống bờ vực thẳm.
 
Những bạn còn độc thân thì cũng không có nhiều tín hiệu khả quan, bạn vẫn nên trân trọng khoảng thời gian còn “tự do tự tại” của mình. Nếu may mắn gặp được tình yêu mới thì nên quý trọng, từ từ tìm hiểu, không nên nóng vội, nhanh chóng ôm ấp vui đùa, nếu không sẽ phải nếm trái đắng.
 
 
Tu vi nam 2017 cua cung Bo Cap - Ho Cap - Than Nong 2310 - 2211 hinh anh goc
 
 
Công việc và Sức khỏe luôn là “kẻ thù” của nhau, nếu sự nghiệp phát triển tốt thì sức khỏe rất khó có thể đảm bảo ổn định. Trừ khi sự nghiệp đã viên mãn, bạn không cần phải quá lao lực, còn không, bất cứ lúc nào sức khỏe cũng bị đe dọa.
 
Đơn giản nhất chính là việc ăn uống không khoa học,  không đúng giờ đúng giấc khiến cho dạ dày của Hổ Cáp bị ảnh hưởng. Vì vậy bạn cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng, không hút thuốc lá, hạn chế rượu bia và những loại đồ uống có cồn thì cơ thể mới luôn khỏe mạnh.
 
Cho dù tử vi có nhiều biến động tới đâu thì những khó khăn và thử thách ấy chính là cơ hội dành cho Hổ Cáp, trong năm 2017 này, điều quan trọng là Hổ Cáp phải nắm chắc những cơ hội ấy thì sẽ có một năm như ý muốn. Hổ Cáp vốn không thích thể hiện bản thân, càng bình thường thì càng yên ổn, tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên thể hiện rõ thực lực của mình để đồng nghiệp nể phục, cấp trên ưu ái.

 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1:
 
Tử vi tháng 1 của Hổ Cáp vô cùng tốt, may mắn là bạn còn nhận được những khoản thu nho nhỏ nữa cơ. Tuy nhiên, bạn không nên ra ngoài, đi xa như đi du lịch vì rất nhiều nguy cơ rủi ro đang chờ đợi bạn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 2:
 
Tháng 2 này là tháng mà Hổ Cáp cần dành nhiều thời gian và sức lực cho công việc. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ nảy sinh rất nhiều ý tưởng nhưng không phải ý tưởng nào cũng có thể thực hiện được, vì vậy Hổ Cáp cần tỉnh táo và mạnh dạn lựa chọn giữa “lấy” hay “bỏ” thì sự nghiệp mới phát triển được.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 3:
 
 
Sự nghiệp Hổ Cáp trong tháng 3 này có những dấu hiệu chuyển biến tốt, những nỗ lực của bạn trước đây sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu muốn giữ vững phong độ này thì Hổ Cáp không nên tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, ngủ quên trên thành công mà cần phải nỗ lực, phải cố gắng thể hiện bản thân hơn nữa.
 
Màu sắc may mắn: Hồng nhạt
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 4:
 
Cả cuộc sống lẫn công việc của Hổ Cáp trong tháng 4 này đều xuất hiện một chút rắc rối. Những người đã kết hôn quên rằng bản thân mình đã là người có gia đình, quên mất mình cần phải vun đắp tình cảm. Hổ Cáp không nên kéo dài tình trạng này, chỉnh đốn ngay trước khi vết rạn nứt xuất hiện.
 
Màu sắc may mắn: Hồng nhạt
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 5:
 
Thời gian làm việc thì dài mà thời gian nghỉ ngơi lại gần như không có, nên việc tụ tập cùng bạn bè hay ở bên gia đình hầu như là việc khó có thể thực hiện. Hổ Cáp nên cân bằng lại thời gian, có sự nghiệp mà không có tình cảm thì cũng không được coi là thành công trong cuộc sống, chưa kể sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nữa.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lam
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 6:
 
Tử vi tháng 6 trong năm 2017 của Hổ Cáp vô cùng tốt, tài chính cũng rất khả quan, chỉ có điều là bạn sẽ thường xuyên phải đi công tác xa. Ngoài ra, Hổ Cáp cũng nên hạn chế đi du lịch trong tháng này nhé.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 7:
 
Tháng 7, tình hình sức khỏe có dấu hiệu đáng lo ngại, có thể là do bạn quá lao lực vào công việc mà quên mất việc phải ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Tóm lại, tháng này Hổ Cáp nên chú ý tới sức khỏe của mình một chút, không nên làm việc khuya quá và nên dành thời gian nghỉ ngơi nha.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 8:
 
Trong tháng 8, phương diện tình cảm của Hổ Cáp có nhiều biến động. Những Hổ Cáp còn độc thân sẽ gặp được tình yêu mới nhưng thực sự là bạn chưa sẵn sàng đón nhận, bạn không muốn tìm hiểu rõ đối phương, cũng không muốn xác định chính xác tình cảm của mình, kiểu tình cảm này tốt nhất là không nên kéo dài.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 9:
 
Tử vi tháng 9 của Hổ Cáp nhiều phần ổn định. Tuy nhiên, Hổ Cáp không nên vội mừng, biết mình biết ta thì trăm trận mới trăm thắng. Khi bạn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì không ít người tỏ ra đố kỵ, chắc chắn sẽ có người muốn hãm hại bạn, nên tỉnh táo phòng bị thì hơn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng đất
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 10:
 
Hổ Cáp cần coi trọng các mối quan hệ xã hội của mình hơn trong tháng 10 này, đối xử tốt và chân thành với tất cả mọi người thì mới mong nhận được sự giúp đỡ khi bản thân gặp khó khăn. Hơn nữa, mối quan hệ tốt hơn thì cơ hội xúc tiến tình cảm cũng cao hơn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng đất
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 11:
 
Tháng 11 này là tháng đẹp nhất trong tử vi 12 tháng của Hổ Cáp. Càng tới gần cuối năm thì mọi nỗ lực của bạn trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm đều sẽ được đền đáp, Hổ Cáp nên duy trì tình trạng này.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 12:
 
Tháng 12 là tháng hưởng thụ của Hổ Cáp, lúc này bạn cần chú trọng nhiều hơn tới đời sống tinh thần cũng như chất lượng cuộc sống sinh hoạt, không nên ăn uống rượu bia chè chén quá độ.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆

Chúc các bạn năm mới vui vẻ và hạnh phúc!

► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều tương đồng thú vị về bạn

Lichngaytot.com

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X