Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Cự Giải

Thứ Sáu, 23/12/2016 13:37 (GMT+07)

() Tử vi năm 2017 của Cự Giải dự báo tài chính tốt đồng nghĩa với việc con số trong tài khoản cũng tăng cao, đến mức mà một vài người có thể tìm tới bạn để xin trợ giúp đó.

Tu vi nam 2017 cua cung Cu Giai hinh anh goc
 
 
Cự Giải có tính cách hướng nội nên rất sợ khi phải đối mặt với khó khăn, khi gặp rắc rối họ sẽ vô cùng yếu đuối và có phần bối rối. Tuy nhiên, năm nay lại có khá nhiều vấn đề thay đổi, không chỉ trên phương diện tình cảm mà còn trong cả công việc.
 
Trong năm 2017 này, Cự Giải sẽ phát hiện ra các mối quan hệ của mình liên tục thay đổi, những người bên cạnh bạn sẽ như “đèn kéo quân” vậy, nếu muốn xem nặng vấn đề tình cảm thì cũng không đủ sức. Sự nghiệp cũng vậy, cơ hội may mắn có nhiều nhưng bạn phải biết nắm bắt, lúc cần thiết hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện nhảy việc. Đối mặt với bất kỳ sự thay đổi nào thì Cự Giải cần giữ cho mình một tâm thái vững vàng thì mới vượt qua được.

 

Tu vi nam 2017 cua cung Cu Giai hinh anh goc
 
Tổng thể tử vi sự nghiệp của Cự Giải trong năm 2017 không phải là quá tốt, chắc chắn sẽ có sự biến động và thay đổi, muốn điều khiển được, hay nắm bắt được cơ hội là việc rất khó khăn. 
 
Cự Giải cũng rất mong muốn bản thân mình có cơ hội để phát triển, Cự Giải luôn gặp khó khăn khi phải tự đưa ra quyết định. Vậy nên, nếu muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi thì bạn phải tự chọn ra hướng đi đúng đắn cho bản thân, trong quá trình làm việc có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp.
 
Khi phải đối mặt với khó khăn thì Cự Giải cần mạnh mẽ hơn, thể hiện hết khả năng mà mình có để kết hợp với đồng nghiệp, chỉ cần bạn nỗ lực thì không chuyện gì là không thể làm.
 
Ngoài ra, những Cự Giải còn đang tìm việc hoặc có ý định thay đổi công việc thì cũng nên chắc chắn nền tảng cho mình, luôn đề ra giải pháp và giữ được tinh thần thép trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Tu vi nam 2017 cua cung Cu Giai hinh anh goc
 
Tuy nói là cả năm tử vi đều có biến động, thế nhưng phương diện tài chính vẫn có những chuyển biến tốt trong một thời gian dài. Cụ thể là khoảng giữa năm 2017, tháng 8, tháng 11 và tháng 12, nhờ có sự ảnh hưởng của sao Mộc mà bạn sẽ có những thu hoạch nhất định.
 
Tài chính tốt đồng nghĩa với việc con số trong tài khoản của Cự Giải cũng tăng cao, đến mức mà một vài người có thể tìm tới bạn để xin trợ giúp đó.
 
Tài chính tốt nhưng Cự Giải muốn duy trì cuộc sống ổn định chứ không muốn đầu tư mạo hiểm, càng không bao giờ liều lĩnh đầu tư theo cảm tính. Phi thương bất phú, cho dù như vậy là tốt nhưng Cự Giải cũng không cần phải quá rụt rè.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Cu Giai hinh anh goc
 
 
Năm 2017 là năm mà chuyện tình cảm của Cự Giải có nhiều biến động nhất. tuy nhiên, sự biến động này cũng không hoàn toàn là xấu nhưng trên thực tế bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều tình huống oái oăm. Những Cự Giải đã kết hôn thì quan hệ vợ chồng sẽ đối mặt với nhiều biến cố, xấu có tốt có nhưng đa phần nguyên nhân là vợ chồng trong lúc mất bình tĩnh mà có những lời nói làm tổn thương nhau.
 
Những Cự Giải còn đang yêu đương thì không có nhiều cơ hội để phát triển tình cảm. Vậy nên nếu muốn tình cảm ổn định thì Cự Giải cần xác định rõ mối quan hệ của mình với người khác phái, không nên xem tình cảm như một món đồ chơi thích thì chơi, không thích thì bỏ.
 
Chỉ cần giữ vững tâm thái và học cách có thể buông tay thì Cự Giải cũng không cần phải quá lo lắng về phương diện tình cảm, ngược lại còn có chút “ngọt ngào”.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Cu Giai hinh anh goc
 
 
Nhìn chung sức khỏe của Cự Giải trong năm nay cũng không quá tốt, thiếu khuyết sự cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, điều này trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
Cuộc sống có khá nhiều biến động nên Cự Giải khó có thể đảm bảo một cuộc sống ổn định với tiết tấu đều đều. Ấy vậy mà việc điều chỉnh cũng không hề đơn giản, ảnh hưởng tới nhiều vấn đề khác của cuộc sống, không chỉ công việc xuất hiện rắc rối mà chính mình cũng không kiểm soát được bản thân mình. Cho nên có thể nói việc giữ gìn sức khỏe là việc quan trọng nhất mà Cự Giải phải làm trong năm nay.
 
May mắn là Cự Giải chỉ cần kiểm soát được bản thân mình là phương diện tình cảm với sự nghiệp sẽ được ổn định, linh hoạt hơn với những khó khăn trong cuộc sống. Cự Giải nên nhớ rằng chúng ta không thể thay đổi người khác nhưng hoàn toàn có thể thay đổi chính mình, mạnh mẽ một chút thì vấn đề gì cũng có cách giải quyết.
 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1:
 
Cự Giải là chòm sao vô cùng mẫn cảm nhưng lại không bao giờ thích hoạt động một mình, luôn yêu thích sự náo nhiệt, như vậy nên tính cách cũng khá thú vị.
Màu sắc may mắn: Đen, Xanh lục
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 2: 
 
Tháng này, Cự Giải sẽ rơi vào vòng tròn tình ái, bất chợt có tình cảm với người mà trước đây mình chưa hề quen biết sẽ khiến cho Cự Giải vô cùng khổ sở. May mắn là sự nghiệp của bạn có quý nhân phù trợ nên tài vận cũng sẽ không ngừng tăng cao.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, Trắng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 3:
 
Tổng thể tử vi của Cự Giải trong tháng 3 có chút giảm xuống, đặc biệt là công việc thường không đạt được kết quả như mong muốn. Nguyên nhân là do bạn không có mục tiêu cụ thể, đã đến lúc cần phải thay đổi rồi. Nếu như không khắc phục được nhược điểm này thì khó khăn sẽ xuất hiện liên tiếp.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 4: 
 
Mối quan hệ của Cự Giải với mọi người xung quanh sẽ có biến động trong tháng 4, xuất hiện một số người luôn tỏ ra “gato”, kèn cựa với bạn. Trong trường hợp này, Cự Giải cần thận trọng, không nên để bản thân bị ảnh hưởng trong mối quan hệ với những người đó, làm việc nên tập trung, không nên nóng vội.
 
Màu sắc may mắn: Tím
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 5:
 
Trong tháng 5 này phương diện Cự Giải cần chú ý nhất chính là sức khỏe, tinh thần bất an. Hơn nữa, tài chính cũng không phải quá dư dả nên lại càng không nên để cảm xúc chi phối tiền bạc.
 
Màu sắc may mắn: Tím, Đen
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 6:
 
Một vài phương diện có dấu hiệu chuyển biến tốt trong tháng 6 này. Tại nơi làm việc, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh nhưng chỉ cần nỗ lực là có thể thuận lợi vượt qua, chưa kể còn gặt hái được những thành tựu lớn. Cự Giải cũng không nên quá tiết kiệm, việc gì cần tới tiền thì vẫn phải chi.
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 7:
 
Tháng này, Cự Giải dồn hết tâm trí cho việc học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các khóa huấn luyện là một sự lựa chọn rất tốt.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lam
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 8:
 
Tháng 8, Cự Giải cần chú ý mối quan hệ của mình với những người xung quanh. Nếu như phát hiện ra mình đang trong quan hệ tình tay ba thì cần nhanh chóng thoát ra đó nếu không muốn bản thân gặp phiền phức.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, Phấn hồng
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 9:
 
Tháng 9 này là tháng mọi phương diện đều ở mức thấp nhất, áp lực tăng cao, nhưng may mắn là thời gian khó khăn này cũng không kéo dài, chỉ cần kiên nhẫn là sẽ tìm được hướng giải quyết.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★☆
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 10:
 
Áp lực công việc trong tháng 9 dần dần biến mất. Tháng 10 này chuyện tình cảm của Cự Giải khá tốt, thích hợp để bạn chủ động theo đuổi người mình thích, chỉ cần bạn chân thành là được.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 11:
 
Do yêu cầu công việc phải gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng nhiều mà sức khỏe của Cự Giải có dấu hiệu đi xuống. Thói quen ăn uống bị phá vỡ, tinh thần căng thẳng, sức khỏe có vấn đề, Cự Giải nhất định phải chú ý vấn đề này.
 
Màu sắc may mắn: Đen, Xám
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 12:
 
Tháng cuối cùng trong năm, Cự Giải cần tích cực ra ngoài, giảm bớt công việc và áp lực gia đình. Cuối năm rất có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của dư luận, tinh thần căng thẳng, công việc không tốt, đặc biệt là với những Cự Giải chưa có việc làm ổn định. 
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X