Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Bảo Bình

Thứ Sáu, 23/12/2016 14:58 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chỉ cần công việc thuận lợi, sự nghiệp ổn định một chút là tử vi năm 2017 của Bảo Bình sẽ vô cùng rực rỡ bất kể bạn không quá tập trung, dồn hết sức lực để làm việc.


Tu vi nam 2017 cua cung Bao Binh 2001 - 1802 hinh anh goc
 
 
Bảo Bình khá nhạy cảm nên với mọi biến động xảy ra trong cuộc sống năm 2017, bạn đều có thể dự liệu trước được. Tâm thái của Bảo Bình khuyết thiếu sự ổn định nên khi có vấn đề gì, bất kể là rất nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng to lớn đến tinh thần của Bảo Bình. May mắn là trong năm 2017 này không có nhiều biến cố lớn lao xảy ra và nếu có thì rất rõ ràng, chỉ cần Bảo Bình nắm vững và tìm ra hướng giải quyết, cuộc sống sẽ không bị ảnh hưởng, công việc cũng ổn định. 
 
2017 là một năm khá đặc biệt với Bảo Bình, khi phải đối mặt với bất kỳ khó khăn nào thì bạn cũng đều có cách để giải quyết. Hơn nữa, vào khoảng thời gian cuối năm trong tử vi năm 2017 của cung Bảo Bình, Sao Mộc sẽ di chuyển qua chòm sao Bảo Bình nên vận trình có dấu hiệu đi xuống, tuy nhiên, nhờ có sự trợ giúp của vài vì tinh tú khác nữa nên nếu Bảo Bình lưu ý một chút là hoàn toàn có thể vượt qua được  khó khăn.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Bao Binh 2001 - 1802 hinh anh goc
 
Chỉ cần công việc thuận lợi, sự nghiệp ổn định một chút là tử vi của Bảo Bình trong năm 2017 sẽ vô cùng rực rỡ mặc dù Bảo Bình không cần phải quá tập trung, dồn hết sức lực để làm việc.
 
Vận trình công việc của Bảo Bình trong suốt năm luôn luôn tồn tại một khó khăn nhất định và có sức ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc, thời gian làm việc cũng như bạn phải tốn khá nhiều công sức. Tuy nhiên, với một người đam mê công việc như Bảo Bình thì những việc này quá dễ dàng và công việc chắc chắn sẽ còn phát triển tốt hơn cả mong đợi.
 
Tất nhiên là không thể loại trừ một số yếu tố khách quan ảnh hưởng tới công tác, tuy nhiên, chỉ cần bạn nỗ lực là có thể biến thử thách thành cơ hội để phát triển và thu được nhiều thành công lớn. Tóm lại, trong năm nay Bảo Bình có nhiều bước tiến lớn trong việc phát triển sự nghiệp, tự mình nâng cao uy tín cho mình.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Bao Binh 2001 - 1802 hinh anh goc
 
Phương diện tài chính của Bảo Bình trong năm 2017 cũng có biến động. Đặc biệt là bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn từ yếu tố khách quan. Tuy nhiên, việc đầu tư trong khoảng thời gian nửa đầu năm hứa hẹn mang lại kết quả tốt, nên nhất định Bảo Bình cần nhẫn nại, không nên vội vàng hấp tấp, thả con cá bé để được con cá to thì thu hoạch về sau sẽ vô cùng tốt.
 
Khoảng thời gian đầu năm tốt cho công việc đầu tư, hứa hẹn nhiều may mắn, thế nhưng Bảo Bình cũng nên tỉnh táo để nhận ra đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình vì không phải cơ hội nào cũng tốt, hơn nữa, bạn nên mạo hiểm một chút nếu muốn có thêm thu hoạch vào cuối năm.
 
Sự biến động tài chính rõ ràng nhất sẽ vào khoảng thời gian đầu tháng 9, lúc này Bảo Bình cần phải tỏ rõ sự tích cực, nhanh nhẹn, khả năng tính  toán tốt cũng như sự dũng cảm của mình. Tất nhiên là nguy hiểm vẫn có nhưng nếu bạn do dự thì tương lai sẽ phải hối hận đó.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Bao Binh 2001 - 1802 hinh anh goc
 
Phương diện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến nhưng năm nay không phải là năm tình cảm của Bảo Bình nên bạn không nên hi vọng quá nhiều vào tình yêu mới. Những Bảo Bình còn độc thân sẽ chẳng nhận được tín hiệu “đèn xanh” nào. Mặc dù mối quan hệ của bạn mở rộng hơn rất nhiều, cũng có rất nhiều người để kết bạn nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tình bạn mà không thể tiến xa hơn được.
 
Vì thế nên Bảo Bình không nên mất công và mất thời gian vào việc tìm kiếm tình yêu mới cho mình, thay vào đó, bạn nên tập trung phát triển sự nghiệp trước thì hơn.
 
Nếu Bảo Bình đang yêu hoặc đã kết hôn rồi thì năm nay sẽ là một năm ổn định, chuyện tình cảm cứ diễn ra bình an như thế, mức độ thân mật không giảm xuống nhưng cũng chẳng tăng lên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để phát triển sự nghiệp, cải thiện tài chính.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Bao Binh 2001 - 1802 hinh anh goc
 
Tình trạng sức khỏe trong tử vi năm 2017 của cung Bảo Bình sẽ được cải thiện rất nhiều. Bởi năm nay bạn không gặp phải quá nhiều tình huống xấu, không phải lao tâm khổ tứ vì bất kỳ chuyện gì, hơn nữa sự nghiệp lại phát triển vô cùng ổn định. Đời sống vật chất cũng như đời sống tinh tần đều duy trì trạng thái ổn định, nên sức khỏe không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại.
 
Điều duy nhất mà bạn cần chú ý đó là phải giữ cho mình một cơ thể khỏe mạnh, một tâm thái vững vàng. Hàng ngày nên dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao, có thể thực hiện vài chuyến du lịch ngắn ngày để thư giãn đầu óc, thoải mái tinh thần.
 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1:
 
Điều khiến Bảo Bình khổ sở nhất trong tháng này chính là nhận được một vài sự chỉ trích của người khác, có thể liên quan tới công việc hoặc tình cảm. Tuy nhiên, Bảo Bình nên lắng nghe và tiếp thu, bạn cần xem lại bản thân mình có đúng như người ta nói không nhé!
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 2:
 
Áp lực, căng thẳng trong tháng 2 của tử vi 2017 sẽ dần tiêu tan. Tuy nhiên, Bảo Bình vẫn không ngừng nỗ lực và cố gắng để duy trì một cuộc sống ổn định, chỉ có như vậy thì mới có thể yên tâm giải quyết công việc nếu khó khăn bất ngờ ập đến.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lam
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 3:
 
Trong tháng 3, công việc của Bảo Bình có nhiều bước đột phá mới, nếu bạn cố gắng duy trì tình trạng này thì chắc chắn cuối năm, kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng tốt.
 
Màu sắc may mắn: Vàng nâu
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 4:
 
Chuyện tình cảm của Bảo Bình diễn biến khá tốt trong tháng 4 này. Mối quan hệ của bạn với những người khác phái rất tốt, rất dễ để tiến thêm một bước nữa. Nếu đã có quyết định chính thức ở bên nhau thì hai bạn cần dùng một tình cảm chân thành để đối đãi với đối phương, không nên coi chuyện tình cảm là vui đùa.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 5:
 
Tháng 5 này, Bảo Bình cần dành thời gian để học tập, tích lũy thêm kiến thức, nâng cao chuyên môn mới hi vọng phát triển sự nghiệp được. Công việc xuất hiện nhiều yêu cầu mới, bạn cần phải bổ sung cho bản thân thì mới có thể đáp ứng được.
 
Màu sắc may mắn: Trắng, Hồng nhạt
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★☆
 
Tháng 6:
 
Trong tháng 6, khả năng sáng tạo của Bảo Bình sẽ trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết, hàng tá ý tưởng bùng nổ trong đầu bạn. Tuy nhiên, Bảo Bình không thể cùng một lúc triển khai tất cả các ý tưởng được. Bạn cần thực hiện lần lượt từng ý tưởng một, đừng quên ghi lại kẻo quên nhé.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 7:
 
Tử vi tháng 7 của Bảo Bình có nhiều dấu hiệu đi xuống, khó khăn có thể tới bất kỳ lúc nào. Bảo Bình cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đề ra hướng giải quyết trước đó thì mới mong được bình an vô sự.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lục
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 8:
 
May mắn cho Bảo Bình là tử vi xấu không kéo dài tới tháng 8. Tuy rằng mọi chuyện  không tới mức quá tốt nhưng cũng không có quá nhiều rắc rối. Nếu bạn có ý định kết hôn thì đây là khoảng thời gian vô cùng thích hợp đấy.
 
Màu sắc may mắn: Xanh
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★★
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 9:
 
Ngoài phương diện tài chính thì mọi phương diện khác của Bảo Bình trong tháng 9 này đều không có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, vấn đề tài chính cũng là vấn đề khiến Bảo Bình mất nhiều thời gian và công sức để xử lý nhất, hơn nữa, bạn cũng cần tỉnh táo, nguy cơ hao tài tốn của rất dễ xảy ra.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 10:
 
Trong tháng 10 này, Bảo Bình cần xem lại kế hoạch phát triển sự nghiệp của mình một lần nữa. Đây cũng là khoảng thời gian gần cuối năm, nhiều dự án, kế hoạch chuẩn bị kết thúc, nếu không có sự chuẩn bị mới thì tương lai sẽ có phần u ám.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 11:
 
Vấn đề tiền bạc vẫn là vấn đề khiến Bảo Bình lo lắng nhất trong tháng 11 này. Khoảng thời gian này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, nếu không có kế hoạch tích lũy thì Tết đến xuân về bạn sẽ phải sống trong cảnh “giật gấu vá vai” đó.
 
Màu sắc may mắn: Vàng nâu
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 12:
 
Tháng cuối cùng trong năm, tình hình sức khỏe có chút biến động. Nguyên nhân là do mối quan hệ xã giao không ngừng tăng lên, Bảo Bình cần duy trì thói quen ăn uống điều độ, khi cơ thể xuất hiện bất kỳ dấu hiệu lạ nào thì bạn cũng cần đi khám ngay.
 
Màu sắc may mắn: Tím
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X