Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Bạch Dương

Thứ Sáu, 23/12/2016 11:42 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi năm 2017 của Bạch Dương thì phương diện tình cảm có nhiều sự thay đổi, nhất là khoảng thời gian mùa hè. 

Tu vi nam 2017 cua cung Bach Duong hinh anh goc
Tử vi của một cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng rất nhiều từ quỹ đạo di chuyển của các vì tinh tú. Bạch Dương trong năm 2016 chịu ảnh hưởng rất nhiều từ sao Thủy nên vận trình tương đối hỗn loạn, khó dự đoán. Tình trạng này cũng sẽ kéo dài sang năm 2017.
Tuy nhiên, chuyển sang 2017, sau tháng 1, quỹ đạo của sao Thủy dần ổn định hơn nên sự hỗn loạn cũng giảm đi nhiều, vận trình của Bạch Dương có thể chuyển hướng tích cực hơn. Đặc biệt trong tháng 1, nhờ có sao Hỏa mà Bạch Dương sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, nhiều cơ hội may mắn hơn.
Tu vi nam 2017 cua cung Bach Duong hinh anh goc
Tử vi sự nghiệp năm 2017 nhìn chung sẽ diễn biến theo chiều hướng “khổ trước sướng sau”, tức là khoảng thời gian đầu năm sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng càng tới cuối năm thì lại càng an nhàn, suôn sẻ.
Trong khoảng thời gian đầu năm, công việc của Bạch Dương gặp đủ chuyện phiền phức, những vấn đề này tuy rằng không ảnh hưởng lớn nhưng nhiều chuyện cùng xảy ra và cứ chồng chất lên nhau sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian để giải quyết đó. Không chỉ thế, thời cơ tốt xuất hiện không nhiều và bạn khó có thể kịp thời nắm bắt những cơ hội tốt đó. Nguyên nhân có thể là do bạn quá tham lam, đứng núi này trông núi nọ, nếu cứ kéo dài tình trạng này trong suốt cả năm thì sự nghiệp sẽ tụt dốc thảm hại.
Do đó, Bạch Dương cần phải linh hoạt hơn, hiểu rõ được điều gì mình cần, điều gì phù hợp với mình, từ đó lựa chọn cho mình một hướng đi để phát triển. Từ tháng 5 trở đi, công việc dần dần ổn định, đây là lúc tốt nhất để phát triển sự nghiệp, chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội là sự nghiệp sẽ phát triển  không ngừng.
Tu vi nam 2017 cua cung Bach Duong hinh anh goc
Khả năng quản lý tài chính của Bạch Dương so với 11 cung hoàng đạo  còn lại thì chỉ thuộc hạng “làng nhàng”. Trên thực tế, từ trước đến giờ, Bạch Dương vốn dĩ đã xem nhẹ chuyện tiền bạc, hơn nữa, sự nghiệp tốt nên chẳng bao giờ phải lâm vào cảnh thiếu hụt tài chính. Thế nhưng, trong năm 2017, vấn đề tài chính có ổn định hay không, tự bản thân Bạch Dương cũng không thể quyết định được.
Năm nay, phương diện tài chính của Bạch Dương có những sự biến động vô cùng lớn. Thời gian đầu năm, sự nghiệp gặp khó khăn nên vấn đề tài chính cũng không mấy khả quan, Bạch Dương sẽ có cơ hội để trải nghiệm cảm giác “thiếu trước hụt sau”.
Mặc dù tiền bạc không rủng rỉnh nhưng Bạch Dương tuyệt đối không thể cắt giảm các khoản thu chi nên tình hình tài chính ngày càng khó khăn, nếu không nhanh chóng có phương án điều chỉnh thì tới cuối năm Bạch Dương sẽ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất đó.

Tu vi nam 2017 cua cung Bach Duong hinh anh goc
Phương diện tình cảm của Bạch Dương trong năm 2017 cũng có nhiều sự thay đổi, nhất là khoảng thời gian mùa hè. Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu, mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực. Bình thường, Bạch Dương luôn có ấn tượng tốt với người khác phái, nên khi gặp được một “tâm hồn đồng điệu” thì các bạn sẽ có khối chuyện để tâm sự cùng nhau và tình cảm sẽ không ngừng tăng lên.
Tuy nhiên, khả năng nắm giữ tình yêu của mỗi Bạch Dương là không giống nhau. Với những Bạch Dương mà chưa yêu bao giờ thì sẽ có sự rung động lớn, nhưng nếu để chuyện tình cảm lấn át lý trí, suy nghĩ của bản thân thì kết quả là phải chịu tổn thương. Nói rõ hơn, những Bạch Dương này khi biết tới “mùi vị tình yêu” thì lý trí sẽ bị con tim lấn át, mù quáng không hiểu được tình cảm thực sự của mình, không muốn buông bỏ bất kỳ lời tỏ tình nào nên tự khắc sẽ trở thành kẻ “bắt cá hai tay” vô cùng đáng ghét.
Tu vi nam 2017 cua cung Bach Duong hinh anh goc
Công việc, tình cảm, tài chính cả năm liên tục biến đổi nên sức khỏe của Bạch Dương cũng trở nên không tốt. Bạch Dương vốn rất nghiêm khắc với bản thân nên khi cuộc sống có quá nhiều rắc rối thì tinh thần, suy nghĩ sẽ bị ảnh hưởng, trong lòng khó buông bỏ quá khứ nên tự mình làm khổ mình, tự tạo ra áp lực cho mình khiến sức khỏe đi xuống.
Trong năm mới này, Bạch Dương luôn phải giữ cho mình một tâm thái tốt, không nên nổi nóng hay nổi giận vô cớ, cần có cái nhìn đơn giản và lạc quan hơn với mọi việc. Nếu trong lòng có những cảm xúc bi quan, đau buồn thì nên tìm tới bác sĩ trị liệu để giảm bớt phiền muộn tinh thần. Tóm lại, tử vi năm 2017 của Bạch Dương trên mọi phương diện đều thiếu vắng sự vững vàng.

TỪNG THÁNG

Tháng 1
Những người có sinh nhật rơi vào khoảng thời gian từ 21 tháng 3 tới 20 tháng 4 sẽ là những người thuộc cung Bạch Dương. Họ rất nhiệt tình, chân thành, chính điều này  tạo ra sự khác biệt về diễn biến tử vi mỗi tháng trong năm.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 2
Tháng này, tử vi của Bạch Dương không có nhiều sự ổn định. Công việc xuất hiện nhiều chuyện không như ý muốn, may mắn là phương diện tiền bạc chưa có dấu hiệu suy yếu nên bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư hay tích lũy đều được.
Màu sắc may mắn: Trắng, Đen
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
Tháng 3
Tháng 3 có sự gặp gỡ giữa sao Kim và sao Mộc nên sự nghiệp của Bạch Dương có xu hướng tốt dần lên, điều này cũng khiến cho Bạch Dương làm việc có hứng thú hơn, dễ dàng phát huy năng lực, chỉ có điều sự nghiệp tốt nhưng tài chính lại chẳng có gì thay đổi.
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★★
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 4
Trong tháng này, Bạch Dương cần chú ý tới các mối quan hệ của mình bởi bạn sẽ phải đi công tác hoặc gặp gỡ đối tác nhiều đó, nếu không chú ý thì rất dễ gặp rắc rối. Vấn đề tài chính vẫn nên “tĩnh” chưa nên “động”.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
Tháng 5
Tử vi tháng này của Bạch Dương có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt phương diện tình cảm dễ dàng xuất hiện rạn nứt, tài chính không đến nỗi quá khó khăn nhưng cũng cần đề phòng hao tài tốn của. Bạch Dương nên tập trung hơn trong công việc, không nên cho người khác vay mượn tiền.

Màu sắc may mắn: Đỏ, Trắng
Tổng quát: ★☆
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★★
Tháng 6
Do sao Thủy tiến dần vào cung Cự Giải nên công việc của Bạch Dương trong tháng 6 này có dấu hiệu tăng trưởng rõ rệt, điều này cũng ảnh hưởng đến tình hình tài chính theo hướng tích cực.

Màu sắc may mắn: Đen, Vàng
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
Tháng 7
Công việc của Bạch Dương trong tháng này đòi hỏi phải đi gặp gỡ khách hàng, đối tác nhiều nên không tránh khỏi việc ăn uống, tiệc tùng đình đám khiến cho sinh hoạt bị đảo lộn. Hơn nữa, tình hình sức khỏe cũng có chút vấn đề, Bạch Dương nên chú ý. Chuyện tình cảm diễn biến khó lường nhưng không quá nghiêm trọng, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì Bạch Dương cũng cần giữ bình tĩnh.

Màu sắc may mắn: Trắng, Tím
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
Tháng 8
Cuộc sống của Bạch Dương tháng này khá tốt đẹp, tinh thần của bạn cũng phơi phới hơn, không nên để căng thẳng công việc ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình Bạch Dương nhé.

Màu sắc may mắn: Xanh lam, Xanh lục
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
Tháng 9
Nhiều vấn đề phát sinh trong tháng 9 khiến Bạch Dương cảm thấy uể oải, tinh thần cũng tụt dốc. Vì vậy, khi làm việc thường ngày Bạch Dương cần tập trung cao độ, chớ nên tham gia bàn tán chuyện phiếm mà rước họa vào thân.

Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
Tháng 10
Tới tháng 10 này thì Bạch Dương mới có cơ hội thoát khỏi “vận xui”, thời kỳ may mắn đã đến, và bạn có thể cảm nhận rõ ràng điều này. Chuyện tình cảm thì sẽ ngày càng hạnh phúc, nếu có ý định kết hôn thì cũng có thể tiến hành trong tháng này.

Màu sắc may mắn: Xanh lục, Vàng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
Tháng 11
Công việc của Bạch Dương trong tháng 11 gặp chút khó khăn, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh, có thể là bạn bè, là người thân hoặc là đồng nghiệp… Đồng thời, Bạch Dương nên học cách không để tình cảm xen vào công việc, giữ cho mình một tinh thần luôn tươi vui.

Màu sắc may mắn: Vàng nâu
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
Tháng 12
Vượt qua 11 tháng vất vả, tử vi tháng này của Bạch Dương cũng có nhiều tiến triển, công việc thuận lợi, cả tinh thần lẫn vẻ ngoài cùng tốt, chuyện tình cảm hài hòa, rất thích hợp nếu bạn đặt ra mục tiêu cao hơn nữa.
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★

Chúc các bạn năm mới vui vẻ và hạnh phúc!
Lichngaytot.com

Đánh bay vận rủi, 3 chòm sao một bước lên tiên trong năm 2017
Thời gian lặng lẽ trôi đi, thời khắc năm mới đang đến rất gần. Tống cựu nghênh tân, 3 chòm sao may mắn năm 2017 sẽ có cơ hội rũ bỏ vận xui, nâng cao sự nghiệp,
Thoát kiếp FA, 4 chòm sao đào hoa nhất năm 2017
Năm 2016 chớp mắt đã trôi qua rồi, chuẩn bị tinh thần mà nghênh đón năm mới đi nào. Cùng điểm vận các chòm sao đào hoa nhất năm 2017 để xem ai sẽ thoát kiếp

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X