Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của Song Ngư

Thứ Tư, 30/12/2015 15:54 (GMT+07)

2016 sẽ là một năm tuyệt vời của Song Ngư, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực trong các hoạt động cộng đồng, tất nhiên là với sự giúp đỡ và hợp tác của mọi người.


Lịch ngày tốt cung cấp công cụ xem tử vi số mệnh của bạn nhanh, chuẩn xác

Mối quan hệ giữa Song Ngư và bạn bè hay đối tác đều phát triển khá tốt ngay từ đầu năm, chính vì vậy bạn sẽ không cảm thấy cô đơn một chút nào cả. 
Mùa xuân tới, cả sức khỏe lẫn tài lộc của Song Ngư đều ở mức dồi dào. Tuy nhiên, trước khi có ý định bước chân vào một lĩnh vực mới lạ nào đó thì Song Ngư hãy lắng nghe trực giác mách bảo cũng như xem xét khả năng của mình nhé. Dù sao, vẫn sẽ khuyên bạn nên dũng cảm thử sức.

Tu vi nam 2016 cung Song Ngu hinh anh
Ảnh minh họa
Vào khoảng thời gian đầu mùa Hè, khi sao Hỏa đi ngược quỹ đạo, bạn sẽ có sự tập trung cao độ trong công việc, sức khỏe của bạn cũng khá tốt, cuộc sống không có bất kỳ dấu hiệu tiêu cực nào. Hãy tranh thủ tận hưởng giai đoạn bình yên này nhé vì căng thẳng có thể tới bất kỳ lúc nào đó.

4 chòm sao có vận thế ổn định nhất năm 2016
Không cần cuồng nhiệt, không cần kích thích thú vị, 4 chòm sao ổn định nhất năm 2016 sẽ có khoảng thời gian yên bình, hạnh phúc và từ từ tận hưởng cuộc sống.
Nhật thực vào tháng Ba diễn ra trên chòm sao Song Ngư có thể làm cho cuộc sống của bạn có đôi chút thay đổi, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận nhé. Nguyệt thực vào tháng 9 lại khiến cho Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Kim cũng sẽ giúp bạn trở nên thông minh hơn, sắc sảo hơn và nhạy cảm hơn trong năm nay.
Chúc Song Ngư một năm mới bình an và hạnh phúc!

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X