Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top những anh chàng, cô nàng "máu me" chuyện chồng con nhất quả đất

Thứ Tư, 20/02/2019 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi hôn nhân 12 cung hoàng đạo, đàn ông Song Tử giỏi tán tỉnh, họ có khả năng bắt chuyện với bất cứ ai bất cứ lúc nà họ cần, đó thực sự là tài năng. Nhược điểm duy nhất là, khi không được trò chuyện với mọi người họ cảm thấy lạc lõng.

Chuyện cưới xin chẳng phải chuyện dễ dàng, cũng chẳng phải là câu chuyện cổ tích để mộng mơ. Bạn sẽ phải học cách xử lý với những mâu thuẫn, nhận ra rằng mọi quyết định đều phải có sự thống nhất của cả hai... và vô số chuyện xảy ra khiến bạn buộc phải trưởng thành.

Vậy bạn có ham hố chuyện lấy chồng/lấy vợ đẻ con, bất chấp những khó khăn có thể xảy ra với mình?
 

1. Phụ nữ Cự Giải


Muốn có một gia đình lớn để ngôi nhà mình luôn ngập tràn tình yêu và rộn rã tiếng cười. 
 
Có thể khẳng định rằng, mẫu phụ nữ này là người mẹ tuyệt vời nhất trong các cung hoàng đạo! Bản năng họ đã có khả năng chăm sóc gia đình, chăm lo cho con trẻ. 
 
Nếu chưa thể có được một gia đình thì Cự Giải sẽ mải miết đi tìm để có được hạnh phúc mong muốn. Đối với Cự Giải, một ngôi nhà ấm cúng khi có người mà cô thương yêu và muốn che chở.
 
Theo Tử vi hôn nhân 12 cung hoàng đạo, với những lý do trên phụ nữ Cử Giải thường kết hôn và có con sớm nhất trong nhóm bạn bè của mình. 
 
Tu vi hon nhan 12 cung hoang dao
 
 

2. Đàn ông Cự Giải


Muốn trở thành người chồng, người cha tuyệt vời nhất!
 
Không phải ngẫu nhiên mà Cự Giải trở thành một trong những ông bố "đỉnh" nhất vòng tròn hoàng đạo. Đàn ông cung Cự Giải thực sự là người chồng và người cha tuyệt vời vì họ không cần gượng ép hay cố gắng cũng đã có khả năng trong việc nuôi dạy các con giúp vợ.

Tình yêu thương của những người này dành cho con cái và vợ của mình là vô bờ bến. Họ luôn dùng tối đa năng lượng của bản thân để tìm cách kiếm tiền cũng như dành thời gian để ở bên các thành viên trong gia đình. 

Hơn ai hết, Cự Giải rất háo hức chuyện lấy vợ, họ xem như đó là lẽ sống, là sự thành công của cuộc đời mình vậy. Chỉ cần đủ tuổi kết hôn là họ đã cố tìm kiếm ngay gia đình của mình trong khi các chàng trai khác vẫn mải miết làm ăn hoặc rong chơi đây đó.
 

3. Phụ nữ Kim Ngưu


Muốn có một tương lai ổn định và an toàn
 
Nếu bạn hỏi phụ nữ Kim Ngưu muốn có nhất trên thế giới này thì đó là sự thoải mái và an toàn. Trong suy nghĩ của họ, hôn nhân giúp họ cảm thấy an tâm, tin rằng cuộc sống của mình được đảm bảo. Đó là lý do khi yêu ai đó họ xác định luôn xem người này có phải chồng mình hay không rồi mới dám bắt đầu mối quan hết. 

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, bắt nguồn từ việc mong muốn có gia đình mới mang lại cảm giác ổn định, sẵn lòng cho những kế hoạch tiếp theo thì Kim Ngưu muốn kết hôn sớm nhất có thể. 

Khi lấy chồng, họ thực sự là người vợ và người mẹ mẫu mực, sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho những người thân yêu.
 

4. Đàn ông Kim Ngưu:


Muốn một người vợ mang lại cho họ sự thoải mái và an toàn 
 
Cũng khá giống Kim Ngưu nữ, đàn ông thuộc cung hoàng đạo này cũng lấy tiêu chí thoải mái, an toàn và ổn định là mục tiêu trong cuộc sống. Nhưng vì là đàn ông nên họ chặt chẽ hơn trong việc tìm kiếm đối tác phù hợp trong thời gian họ mải kiếm tiền.
 
Đàn ông Kim Ngưu luôn mong kiếm đủ tiền để không chỉ nuôi sống bản thân mà còn có thể chăm lo cho vợ và con. Tuy nhiên, không vì thế mà họ bỏ lỡ cơ hội của mình rồi ân hận ngậm ngùi suốt đời. Dù chưa rủng rỉnh tiền nhưng khi gặp đối tượng phù hợp họ lập tức kết hôn vì dù sao họ cũng luôn có một khoản tiết kiệm kha khá để đảm bảo.
 
Ban co phai la nguoi mau me chuyen lap gia dinh
 
 

5. Phụ nữ Hổ Cáp (Bọ Cạp)


Muốn kết hôn với người bạn tâm giao của mình
 
Phụ nữ cung Hổ Cáp chỉ chọn đối tượng kết hôn là người họ cảm thấy người này vô cùng quan trọng với mình, là người mang lại cho họ cảm giác là định mệnh đã sắp đặt vậy. Với bản năng của mình, bạn dễ dàng thu hút và tìm thấy người bạn tâm giao của mình trong khi người khác thì chật vật và khó khăn.

Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông và khi gặp đúng người bạn chỉ muốn kết hôn ngay lập tức để "trói" anh ta mãi mãi.
 
Đó là lý do tại sao mối quan hệ này khiến bạn cảm thấy say mê, khó kìm lòng mình lại vì bạn tin rằng có con và ở bên người ấy thì cuộc sống của bạn thêm phần sống động và trọn vẹn. 
 

6. Đàn ông Hổ Cáp (Bọ Cạp):


Rất bảo vệ vợ con
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, một mục tiêu duy nhất mà Hổ Cáp theo đuổi suốt cả cuộc đời mình: Tìm thấy người có tâm hồn đồng điệu với mình. Bạn không mong chờ phút giây lãng mạn sẽ tự đến mà bạn tự tạo ra cơ hội cho mình, "biến" cô gái bạn thích thành người trong mộng bằng sự kiên trì của mình. 
 
Bạn đặc biệt bảo vệ vợ con mình, sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì nó. Cảm nhận tình yêu của bố mẹ mình khá rõ nên các con của bạn cũng có sự đồng điệu về tâm hồn nhất định với bố mẹ nó.
 

7. Phụ nữ Thiên Bình


Háo hức để có một chiếc nhẫn cưới lớn trên ngón áp út.
 
Chẳng phải bàn tính gì nữa, Thiên Bình là một trong những chòm sao muốn kết hôn sớm vì họ muốn chiếc nhẫn - minh chứng tình yêu của mình được ngự trị trên tay. Là người chẳng quyết đoán nhưng bàn tới chuyện cưới xin thì cung hoàng đạo này khá quyết liệt, họ làm đến cùng để có lễ cưới mới thôi. 
 
Mặc dù không nghĩ tới chuyện con cái nhưng bạn cứ để việc này xảy ra một cách tự nhiên, không quá ngại ngùng hay khó chịu một khi mà bạn đã có chiếc nhẫn rồi. 
 

8. Đàn ông Thiên Bình


Quỳ gối để cầu hôn ngay khi tìm thấy người phụ nữ anh yêu.
 
Được cai trị bởi hành tinh tình yêu dịu dàng, lãng mạn, người đàn ông Thiên Bình được xem là mẫu chồng đáng mơ ước của nhiều cô gái. Họ tinh tế và thấu hiểu khiến bất cứ cô gái nào được tiếp xúc cũng dễ dàng rơi vào lưới tình của họ. Họ sống khá tình cảm và đó là lý do họ khó sống thiếu tình yêu. 
 
Đó cũng là một phần lý do khi tìm thấy người phụ nữ mang lại cho họ cảm giác người này sẽ trở thành người vợ, người mẹ hoàn hảo cho các con của mình là họ ngay lập tức chớp lấy cơ hội. Họ tìm cách quỳ gối để cầu hôn người trong mộng mình ngay khi có cơ hội. 
 
dan ong Cu Giai thich cham lo cho gia dinh
 
 

9. Phụ nữ Song Tử:


Muốn một cuộc phiêu lưu trọn đời cùng chồng và con.
 
Bạn là một người sôi nổi và nhiệt tình, phụ nữ Song Tử. Đối với bạn, cuộc sống là một cuộc phiêu lưu có tỷ lệ sử thi, được hưởng thụ tốt nhất với công ty. Đó là lý do tại sao bạn là người xã hội nhất trong toàn bộ cung hoàng đạo!
 
Tất cả những gì bạn muốn là một số công ty tốt với những người bạn có thể có niềm vui bất tận!
 
Đó là lý do tại sao bạn có xu hướng kết hôn với người bạn của mình khá sớm bởi vì đó là một cuộc phiêu lưu của cả cuộc đời và bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ buồn chán khi có anh ấy bên cạnh!
 
Và điều tưởng tượng tuyệt đẹp này còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn có con vì chúng cho bạn cơ hội khám phá thế giới ngay bên cạnh chúng!
 

9. Người đàn ông Song Tử:


Muốn gia đình là nguồn cảm hứng trong suốt ngày. 
 
Theo Tử vi hôn nhân 12 cung hoàng đạo, đàn ông Song Tử giỏi tán tỉnh, họ có khả năng bắt chuyện với bất cứ ai bất cứ lúc nà họ cần, đó thực sự là tài năng.
 
Nhược điểm duy nhất là, khi không được trò chuyện với mọi người họ cảm thấy lạc lõng. Sau tất cả, họ có xu hướng chán nản rất nhanh, và vì vậy cần phải có đối tác thường xuyên tương tác với họ cả ngày, người đó không ai khác chính là vợ con của Song Tử.
 
Tuy ham vui và không vội kết hôn sớm nhưng Song Tử cũng khá kiên trì trong việc tìm đối tượng phù hợp để rước cô ấy về chung sống với mình. 
 

10. Phụ nữ Ma Kết


Có một gia đình giúp họ cảm thấy tự hào.
 
Phụ nữ Ma Kết thường mải mê theo đuổi sự nghiệp vì họ muốn trở thành người nổi bật trong lĩnh vực của mình, họ muốn được mọi người ghi nhận và nể trọng.

Đó cũng là một phần lý do tại sao bạn thường kết hôn khá muộn so với những người khác, nhưng về cơ bản thì không phải quá muộn, chỉ là ở độ tuổi phù hợp mà thôi. Một nửa của bạn chắc chắn phải là người đàn ông đáng kính, thành công và có khả năng thúc đẩy tham vọng của bạn. 
 
chom sao chi muon nhanh nhanh co chong co con
 

11. Đàn ông Ma Kết


Muốn có một gia đình truyền thống, nền nếp.
 
Cung Ma Kết nam có nhiều hoài bão trong cuộc sống, họ còn nhiều mục tiêu theo đuổi, đó là sự nghiệp, vị trí xã hội, một cuộc sống mơ ước. Đó là lý do tại sao Ma Kết chỉ cưới khi cảm thấy mọi thứ xung quanh đã thực sự ổn thỏa. Họ thường không kết hôn chỉ vì tình yêu, họ sống thực tế và lý trí hơn nhiều.
 
Họ muốn trở thành người trụ cột, người cha đáng kính trong gia đình nên họ ưu tiên xây dựng sự nghiệp trước khi sinh con. Những con người này có mục tiêu rõ ràng trong từng việc, do đó đừng dồn ép họ kết hôn khi họ chưa sẵn sàng. 
 

12. Phụ nữ Xử Nữ


Xử Nữ chờ đợi để xây dựng một gia đình hoàn hảo.
 
Phụ nữ Xử Nữ sống rất tình cảm, thực tế, họ hoang mang khi giới trẻ bây giờ có lối sống vội vàng, sai lầm khi cưới xin trong khi cả hai còn không chắc chắn về cuộc sống của chính mình. Bạn có biết mình thuộc Cung hoàng đạo nữ "ế" đến già cũng quyết đợi tình yêu đích thực

Khá chín chắn trong các quyết định và đó là lý do họ trở nên khác biệt so với các cô gái cùng độ tuổi. Theo Tử vi hôn nhân 12 cung hoàng đạo Xử Nữ chỉ cưới khi thực sự họ tìm được một nửa phù hợp vào thời điểm họ cảm nhận rằng chính mình đã trưởng thành. Đối với họ chậm một chút nhưng đảm bảo cuộc hôn nhân này kéo dài.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X