Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/3/2020: Chúc mừng 4 cung hoàng đạo có sự nghiệp rực rỡ, thăng tiến chỉ là chuyện sớm muộn

Thứ Năm, 12/03/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu ai sẽ trở thành cung hoàng đạo có sự nghiệp rực rỡ, dễ bề bứt phá để thăng tiến thuận lợi trong tử vi hôm nay 13/3/2020? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá nhé.
 

1. Song Tử: Thách thức để bứt phá

 
Căn cứ vào tử vi ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, đường công danh sự nghiệp của Song Tử có khởi sắc rất rõ rệt trong hôm nay.
 
Là người năng động và có tư duy nhanh nhẹn, Song Song hiếm khi nào chịu ngồi yên một chỗ bằng lòng với thực tại.
 
Thay vào đó, chòm sao này sẵn sàng đương đầu với những thách thức để tìm kiếm cơ hội bứt phá. Bởi bạn hiểu rằng, cứ mãi ở trong vùng an toàn thì sẽ chẳng bao giờ phát triển như mình mong muốn.
 
Và trong ngày hôm nay, những nỗ lực trước đó của Song Tử đã được đền đáp xứng đáng khi chúng đang đem lại những tín hiệu khả quan trong công việc của bạn. Những vấn đề nan giải tưởng như đi vào ngõ cụt thì nay đã dần tìm được phương hướng giải quyết.
 
Lại thêm tình cảm quý mến của đồng nghiệp và cả những cơ hội được cấp trên trao cho, nếu biết tận dụng hết những điều đó, chắc chắn chòm sao này sẽ thăng tiến mạnh mẽ trong một ngày không xa nữa. Bạn có biết: Bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2020 sẽ đến từ đâu?

Cung hoang dao co su nghiep ruc ro ngay 13-3-2020
 

2. Cự Giải: Tham vọng và mục tiêu rõ ràng

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải chính là một trong số các cung hoàng đạo có sự nghiệp rực rỡ ngày 13/3/2020 phải kể đến.
 
Điều làm nên quyết tâm của những chú Cua chính là ngọn lửa tham vọng luôn rực cháy trong trái tim bạn. Giải Giải muốn bản thân phải đạt được điều gì đó để thấy mình đáng tự hào cũng như để gia đình yên tâm về lựa chọn của bạn.
 
Đó cũng chính là lý do để chòm sao này luôn nỗ lực chăm chỉ và thêm phần quyết đoán hơn trong các quyết định vào ngày này.
 
Chính việc nuôi dưỡng tham vọng và đặt ra những mục tiêu rõ ràng đang giúp chòm sao này có những bước tiến khá chắc chắn. Minh chứng rõ ràng nhất là công việc của Giải Giải đang tiến triển rất thuận lợi, hiệu suất được cải thiện rõ rệt.
 
Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ này, cấp trên chẳng có lý do gì để không công nhận năng lực của một nhân viên xuất sắc như bạn.

Cung hoang dao co su nghiep ruc ro ngay 13-3-2020 - Cu Giai
 

3. Ma Kết: Tinh thần làm việc hứng khởi

 
Tử vi hôm nay 13/3/2020 nhận thấy, điều tạo nên thành công cho Ma Kết trong hôm nay chính là tinh thần làm việc tuyệt vời của chòm sao này.
 
Được mệnh danh là chòm sao coi trọng công việc điển hình, Kết Kết dường như hiếm khi nào bỏ lỡ cơ hội để phát triển. Bạn biết trân trọng vào từng thời cơ cũng như những tín hiệu khả quan sẵn có để làm bàn đạp bứt phá.
 
Tuy nhiên, để thành công vẫn cần một chút may mắn. Vì thế nên đôi lúc những nỗ lực của cung hoàng đạo này vẫn chưa thực sự khiến bạn hài lòng và trở nên dễ dàng suy sụp.
 
Song khi đã trả qua những thời điểm như vậy, Ma Kết hiểu rằng tinh thần đóng vai trò rất quan trọng để quyết định hiệu suất công việc sẽ ra sao. Và trong thứ 6 này, bạn bắt đầu một ngày làm việc mới với tinh thần tỉnh táo, tràn đầy hứng khởi.
 
Bạn tin rằng sự hăng hái sẽ tạo ra động lực để mọi việc thêm phần suôn sẻ, còn nếu cứ ủ rũ về những điều đã qua thì sẽ chẳng còn đầu óc đâu nghĩ đến tương lai phía trước.
 
Nhờ vậy, tốc độ giải quyết công việc cũng nhanh hơn hẳn. Cấp trên hẳn sẽ rất hài lòng với biểu hiện này của bạn và chắc chắn đường thăng tiến của chòm sao này sẽ thêm phần thuận lợi hơn rất nhiều. 

Cung hoang dao co su nghiep ruc ro ngay 13-3-2020 - Bao binh
 

4. Bảo Bình: Chủ động cải thiện hiệu suất

 
Với Bảo Bình, thật khó có điều gì có thể cản trở được bước tiến mạnh mẽ của chòm sao này trong ngày thứ 6 này. Thậm chí, năng lượng của bạn còn truyền sang những người xung quanh, tạo nên bầu không khí làm việc sục sôi đầy khí thế.
 
Bảo Bảo đang cho mọi người thấy bạn là người nói được sẽ làm được. Những tham vọng rõ ràng là động lực giúp bạn làm việc hăng say, nhiệt tình hơn. 
 
Lại vốn có sẵn khả năng sáng tạo và làm việc độc lập, cung hoàng đạo này đôi lúc khiến mọi người phải bất ngờ với những ý tưởng táo bạo mà bạn đưa ra. Chẳng ai biết bạn đã ấp ủ chúng từ bao giờ và đã lên kế hoạch cụ thể như vậy từ lúc nào.
 
Tưởng chừng như những ý tưởng đó thiếu tính khả thi, nhưng khi tất cả cùng “mổ xẻ” thì ai cũng phải công nhận rằng Bảo Bảo chẳng bao giờ đưa ra điều gì mà bạn không nắm chắc.
 
Có thể thấy trong hôm nay, bạn rất tích cực, chủ động làm việc mà không cần phải yêu cầu. Do đó, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể và bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X