Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ

Thứ Hai, 01/10/2018 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Thiên Bình năm 2019, bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều.
 MỤC LỤC
 
 
Tong quan Thien Binh 2019
 
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2019


Tiếp nối Tử vi năm 2018, bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. 
 
Năm nay bạn học hỏi được nhiều hơn và dường như bạn đang tự tạo ra thêm áp lực cho bản thân. Bạn hãy học cách gỡ bỏ bớt đi những gánh nặng vô hình do chính mình tạo nên. Ngoài ra, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn vì nhiều thứ không đơn giản như bạn vẫn nghĩ. 
 
Sự nhạy cảm khiến bạn hay lo lắng, thiếu tự tin hơn khi đối mặt với những vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nên nhớ rằng cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Bạn vẫn đang ở vị trí hiện tại chứng tỏ rằng bạn đã cố gắng, bạn đủ năng lực, hãy tiếp tục chăm chỉ để thực hiện mục tiêu của bản thân.

Thời điểm tháng 10 và tháng 11 là thời điểm khá khó khăn trong sự nghiệp của Thiên Bình. Vì thế, khi đưa ra quyết định nào ở nơi làm việc bạn cũng phải cân nhắc cẩn thận, tránh rủi ro, nếu không rất dễ dẫn đến thất bại. 
 
Năm nay vận đào hoa nở rộ nhưng bạn chớ nên dễ dàng đồng ý tình cảm của ai đó kẻo dễ bị lừa dối. Việc người đó ở lại lâu bên bạn hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn ngay thời điểm này.

Những cặp đôi đang yêu nên tìm cách hành xử phù hợp hơn với nửa kia của mình, nên trung thực, đừng để những lời dối trá thêu dệt vì nó chỉ làm cho khoảng cách của hai người thêm xa hơn mà thôi. Đặc biệt là trong nửa cuối năm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, cách bạn hành động bộc phát vì hoàn toàn chịu ảnh hưởng của cảm xúc.
 
Khi đối mặt với vấn đề nào đó, bạn chớ vội vàng đổ lỗi cho người khác. Nếu không thể làm tốt thì cũng không được khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng luẩn quẩn không thể thoát ra. Ngược lại, nếu bạn đủ nhẫn nại, chịu khó tìm hiểu bản chất vấn đề thì có thể sửa chữa, điều chỉnh kịp thời. 
 
Làm việc gì bạn càng toàn tâm toàn lực thì sẽ nhận được sự đáp trả tương ứng. Vì thế, đối với những tình huống khó khăn thì cũng đừng tự ti quá, bạn phải mạnh mẽ hơn, không ngừng nâng cấp bản thân nếu không bạn sẽ bị bỏ xa lại so với mọi người. 
 

2. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2019 - PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC

 
Cong viec Thien Binh 2019
 
Năm mới đến là lúc Thiên Bình tự xây dựng cho mình khá nhiều động lực để phát triển sự nghiệp. Bạn muốn hoàn toàn tập trung vào công việc và nhờ đó kỹ năng của bạn được cải thiện đáng kể, trở nên vượt trội hơn so với mọi người. 
 
Giai đoạn thuận lợi nhất trong công việc của Thiên Bình trong năm nay đó là vào tháng 2, tháng 9 và tháng 12 do ảnh hưởng của sao Kim, nhờ đó mà có thay đổi lớn khiến bạn phải thay đổi thái độ làm việc, bạn không còn vướng vào những nguyên tắc cũ, tự giới hạn bản thân như trước.

Lúc này, hãy tự tin để giới thiệu những ý tưởng mới với khách hàng, phát triển sự nghiệp, cơ hội có những đột phá lớn. 
 
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019 cho thấy, thời gian này, những ai muốn nhảy việc cũng rất thuận lợi, bạn bè giới thiệu cho bạn những cơ hội khá tốt, trong các buổi phỏng vấn, bạn ghi dấu ấn vô cùng tốt đẹp với nhà tuyển dụng.

Cho dù bạn không cố ý thể hiện bản thân, nhưng dường như có ánh hào quang tỏa ra từ bạn vậy. Thế nhưng đừng chủ quan, điều này không có nghĩa là bạn không nên cố gắng phát triển bản thân, bạn tiếp tục "sạc pin" bằng cách học hỏi thêm những kỹ năng mới. Tham khảo: Thiên Bình làm nghề gì thì "phát tài phát lộc" nhất?
 
Thế nhưng vào thời điểm tháng 10, do ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn dễ gặp những rắc rối liên quan đến mối quan hệ. Đôi khi bạn có cảm giác bế tắc, khó có cơ hội hợp tác.

Tất cả các dấu hiệu đều nhắc nhở cho bạn thấy rằng cần phải điều chỉnh lại cách giao tiếp, nên biết giữ bình tĩnh trong những tình huống khó khăn, nếu không bạn sẽ có thêm kẻ thù, nhận thêm nhiều rủi ro về mình.
 
Thiên Bình nên đặc biệt chú ý đến công việc của mình trong tháng 10 này vì sao Kim dời đi để lại sự hỗn loạn trong công việc, đôi khi bạn hiếu động một cách thái quá, không cần thiết. Nên giảm bớt việc vui chơi, giải trí, làm những việc lặt vặt, dành nhiều thời gian ra để thảo luận về vấn đề hợp tác, lôi kéo khách hàng nếu không sẽ gây ra tình trạng trì trệ, hoặc thậm chí kinh tế thụt lùi. 

Tử vi cung Thiên Bình năm 2019, về phương diện học tập nhắc nhở Thiên Bình nên thực tế hơn, bạn hãy từng bước đặt nền tảng vững chắc cho kiến thức của mình mới mong có được thành tích học tập xuất sắc trong thời gian tới. Luôn trong thái độ học hỏi, thực hiện nghiêm túc bài vở được giao thì không có gì phải quá lo lắng cả. 
 
Trong nửa cuối năm, bạn sẽ nhận được những tác động tích cực của sao Thủy và Mặt trời nhờ đó bạn học tập tốt hơn, bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân và tập trung để hoàn thiện kỹ năng này. Có đôi khi cảm thấy mệt mỏi nhưng nhìn thấy những người xung quanh vô cùng chăm chỉ và năng động nên bạn lại có thêm động lực để tiến bước.  
 

3. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2019 - TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tai chinh Thien Binh 2019
 
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019 cho thấy, năm nay, Thiên Bình rất khó cân bằng thu nhập và chi tiêu, trong khi điều kiện kinh tế eo hẹp thì lại có khá nhiều khoản chi lớn như cưới hỏi, tuần trăng mật, đi du lịch. Nếu bạn không lên kế hoạch mọi thứ từ sớm thì dễ gặp khó khăn.

Có nhiều người mới sinh con nên phải tốn khá nhiều tiền chuẩn bị như chi phí y tế, dồ dùng cho trẻ sơ sinh,... về cơ bản gánh nặng tài chính lúc này khá lớn. 
 
May mắn thay, khi căng thẳng lại là lúc bạn có thêm động lực, mỗi khi cảm thấy mất cân bằng là bạn ngay lập tức tìm cách để giảm bớt chi tiêu, gia tăng thu nhập. Thời điểm tháng Giêng, tháng 4, tháng 5 sao Kim trở lại khu vực tiền bạc nên công việc lúc này suôn sẻ hơn, có thêm cơ hội để tăng doanh thu, kết quả kinh doanh cải thiện đáng kể, nhờ đó mà áp lực kinh tế đã được giảm đáng kể.
 
Tháng 7, Thiên Bình đã biết kiếm tiền hơn và bên cạnh đó cũng có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền, ngoài ra, bạn có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ gia đình. Nếu biết sử dụng tài sản này đúng cách, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. 
 
Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, nhờ sao Kim mà có nhiều Thiên Bình giàu lên nhanh chóng, đó có thể là khoản đầu tư xuất sắc, nhưng bên cạnh đó bạn không nên quá tham la, tham gia các trò may rủi nư cơ bạc. 
 

4. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2019 - CHUYỆN TÌNH CẢM  

 
Tinh cam Thien Binh 2019
 
Tình yêu như là một loại độc dược khiến  cung hoàng đạo Thiên Bình cảm thấy say mê không ngừng nên dễ tự làm tổn thương chính mình. Thế nhưng bạn vẫn muốn được tận hưởng cảm giác hạnh phúc đôi khi có vẻ ngớ ngẩn này. Bạn sống khá thiên về cảm xúc nên những điều như thế này không lạ gì ở những người thuộc cung Thiên Bình.
 
Những người độc thân càng ngày càng đào hoa nhất là giai đoạn cuối tháng 9 và nửa đầu tháng 3, tháng 12, bạn được rất nhiều người giới thiệu, mai mối.

Những người lớn tuổi vẫn đang độc thân rất dễ để xảy ra xung đột với người thân vì họ không nhận thấy bạn có mong muốn tìm thấy một nửa cho mình.

Bên cạnh đó bạn vẫn khá nhiệt tình nghe theo lời giới thiệu của bạn bè và gia đình và luôn giữ mối quan hệ tốt với người mà bạn đã gặp gỡ. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 
Những ai đã có đôi có cặp, vào thời điểm từ nửa cuối tháng 10 cho tới tháng 11, do ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn dễ bị khủng hoảng về tinh thần, nếu không khéo léo xử lý hai người rất dễ dẫn đến chia tay.

Không ai thực sự có thể kiểm soát được số phận, thế nhưng để tình yêu hai bạn có thể đi xa hơn đòi hòi bạn phải có những kỹ năng nhất định, bạn phải hiểu rõ về con người mình trước khi muốn làm hài lòng ai đó, hãy yêu thương chính mình bạn mới có thể trao đi yêu thương một cách dễ dàng hơn.
 
Về tình yêu 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nên tìm hiểu thêm về cảm xúc của đối phương và không quên chỉnh sửa một số cá tính đang làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn.

Đừng bắt đối phương phải chịu đựng hết các thói hư tật xấu của mình, hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn, lúc đó bạn sẽ cảm nhận rõ được con người mình và muốn hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.
 

5. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2019 - TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Suc khoe Thien Binh 2019
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, năm 2019 Thiên Bình nhất định phải quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Ảnh hưởng của sao Thổ nên bạn bận rộn khá nhiều với công việc. Nhất là những nhân viên văn phòng gần như không có thời gian để tập thể dục thường xuyên do lịch trình làm việc dày kín.

Không những thế, đôi khi vì tập trung quá nên bạn không đứng lên đi lại, không uống nước khi khát, điều này tạo ra những hệ quá không hề tốt cho sức khỏe của bạn. Thực tế là bạn vẫn có thời gian tham gia các hoạt động giải trí để giải tỏa căng thẳng nhưng lại không sắp xếp để tập thể dục. 
 
Lơi khuyên cho Thiên Bình đó là khi cảm thấy mệt mỏi bạn nên dừng công việc lại một lúc, đứng lên vươn vai tập vài động tác cơ bản cũng đã cải thiện hơn so với tình hình hiện tại rồi. Ngoài ra, thi thoảng nên nghe nhạc thư giãn, ánh mắt nhìn xa xôi vào khoảng không tĩnh lặng để thoát khỏi trạng thái căng thẳng, nếu không chúng là nguyên nhân gây ra những vấn đề sức khỏe của bạn trong tương lai. 
 
Một số Thiên Bình vốn có thể lực kém nếu thời gian này không quan tâm tới sức khỏe rất dễ mắc bệnh, về lâu về dài sẽ dễ bị bệnh nặng, lúc đấy hối hận cũng không kịp nữa rồi. 

 
Bạn có thể xem thêm các bài viết vận mệnh cung Thiên Bình theo nhóm máu:
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X