Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Sư Tử năm 2020: Càng mạnh mẽ càng thua thiệt

Thứ Hai, 21/10/2019 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Sư Tử năm 2020 nhắc nhở bạn rằng, ai cũng biết bạn có năng lực và tài giỏi rồi vì thế bạn không cần phải cố thể hiện ra làm gì vì điều này sẽ càng mang lại bất lợi cho bạn mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG SƯ TỬ 2020

 
Tu vi cung Su Tu nam 2020
 
Tử vi cung Sư Tử năm 2020 chỉ ra rằng đây là năm học hành và tiếp nhận kiến thức của Sư Tử, và dần biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Những ý tưởng bạn đã xây dựng trước đây có tác dụng khá rõ ràng với những điều bạn thực hiện được ở hiện tại. Có thể thấy, mối quan hệ với đối tác duy trì mạnh mẽ và hỗ trợ tuyệt vời cho để cho bạn phát triển mạnh mẽ trong công việc. 
 
Có khá nhiều việc ngoài khả năng kiểm soát xảy ra và sẽ có thể có những điều vượt ra khỏi ranh giới và sức tưởng tưởng của bạn. Vì thế, cho dù bạn nghĩ rằng việc này nên thế này, nên thế kia nhưng mọi việc không đi theo những gì đã định và đòi hỏi bạn phải sớm thích nghi với hoàn cảnh hơn là đối đầu. 
 
Sao Thổ xuất hiện vào tháng 1 sẽ mang theo cho bạn niềm vui, may mắn và lạc quan giúp bạn có khả năng giải quyết rất nhiều việc quan trọng trong thời gian đầu năm mới. 
 
Hãy cẩn thận hơn trong tháng 3 đến tháng 5 và giai đoạn tháng 8 đến tháng 9 năm nay, sẽ có nhiều thách thức xuất hiện và khiến bạn đối mặt với rủi ro cao. Sẽ có thể dẫn tới cả nhưng căng thẳng trong mối quan hệ, thậm chí có những cặp đôi chia ly là điều không thể tránh khỏi. Tham khảo thêm: 10 lý do Sư Tử là người bạn tuyệt vời nhất mà bạn nên có trong cuộc đời

Những ý tưởng mới sẽ mang lại cho bạn tiền bạc, sao Mộc chiếu vào Sư Tử trong thời gian 6 tháng trong năm mang lại sức sáng tạo, sự lãng mạn, niềm vui và sự nhiệt huyết cho bạn hưởng trọn những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Khi sao Thủy nghịch hành tháng 9 - 11 sẽ là giai đoạn khó khăn khiến bạn gặp rắc rối liên quan tới việc kiểm soát cảm xúc. Bạn không nên thể hiện sức mạnh hay uy lực của bạn trong thời gian này vì điều đó sẽ khiến bạn trở nên xa cách hơn với mọi người mà thôi.
 

2. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC - HỌC HÀNH

 
Hoc tap cong viec Su Tu 2020
 
Năm 2020 bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn trong việc quản lý, điều phối, lãnh đạo,... công việc của mình. Đó cũng là khoảng thời gian để bạn kiểm tra lại chính bản thân, tránh việc chủ quan ảnh hưởng tới công việc về lâu về dài. Xem thêm: Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ

Nhiều Sư Tử trông đợi mình sẽ được thăng thức, có bước tiến sự nghiệp trong năm 2020 nhưng lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp và bạn phải hiểu rằng lúc này vẫn là thời gian để xây dựng, củng cố nền tảng vững chắc cho bản thân mà thôi. Vì thế, đừng hi vọng quá nhiều để rồi thất vọng. 
 
Trách nhiệm của bạn trong công việc mỗi lúc một tăng nhưng đừng lo lắng vì sang năm tới bạn sẽ có những bước thay đổi đáng kể, vì thế, những hi sinh hiện tại hoàn toàn xứng đáng.

Nhất là thời điểm cuối năm, vấn đề cá nhân và công việc của bạn đều tạo nên hình ảnh ấn tượng, thu hút và diều này sẽ giúp cải thiện cuộc sống của bạn cho mục tiêu dài hạn trong tương lai.
 

3. TÌNH HÌNH TIỀN BẠC - TÀI CHÍNH

 
Tinh hinh tai chinh Su Tu 2020
 
Tử vi cung Sư Tử năm 2020 cho thấy, chính bản thân của Sư Tử có nhiều mâu thuẫn trong việc sử dụng tiền bạc. Bản năng thúc đẩy bạn vung tay chi tiêu mua sắm thế nhưng những trách nhiệm cuộc sống kéo bạn lại vì bạn còn nhiều việc phải lo lắng hơn là mua món đồ để thỏa mãn sở thích của bản thân.

Những trách nhiệm của bạn sẽ giảm bớt vào mùa Hè thế nhưng đừng vì thế mà quá tự tin với tình hình tài chính, lại mua sắm quá tay, bạn cần đảm bảo mọi thứ phải trong kế hoạch để tránh rủi ro về sau. 
 
Những vấn đề liên quan tới tiền bạc về lâu về dài phụ thuộc vào rất nhiều cách bạn chi tiêu ở hiện tại đấy. Có những Sư Tử dụ đoán trong năm nay sẽ tập trung vào việc mua nhà, đất, xây dựng gia đình trong năm nay và đó là những việc tốn rất nhiều tiền bạc.

Nếu bạn muốn mua sắm thì nên dùng tiền đó cho việc trang trí lại nhà cửa hơn là lãng phí cho những việc không tên. Năm nay cũng là lúc phù hợp để đầu tư cho những gì dài hạn và hứa hẹn đó là cách tiền của bạn sử dụng đúng cách nhất có thể. 
 

4. CHUYỆN TÌNH CẢM 

Tinh yeu Su Tu 2002
 
Tiếp nối Tử vi cung Sư Tử năm 2019, trong năm mới này những mối quan hệ của bạn không thực sự tốt đẹp như bạn nhận định. Sẽ có những căng thẳng có thể xảy ra khiến bạn phải lo lắng không ngừng.

Bạn muốn được yêu và được ngưỡng mộ, dành cho mình những lời khen ngợi thế nhưng mọi việc không được như ý trong năm nay. Thậm chí bạn còn thường xuyên trễ giờ, quên hẹn và bạn phải lãnh hậu quả vì những điều ngớ ngẩn như thế.

Hãy đợi hết mùa Xuân rồi bạn muốn thay đổi gì thì hãy thay đổi nhé vì trong khoảng thời gian trên không tốt cho vấn đề liên quan tới tình cảm và mối quan hệ của Sư Tử lắm đâu. Xem thêm: Cung Sư Tử hợp màu gì để may mắn cả tình yêu lẫn công danh 
 
Nhưng cuối mùa Hè trở đi mọi việc lại suôn sẻ hơn và đi theo những gì bạn muốn, sau những khó khăn thì đời sống tình cảm của bạn và người ấy được cải thiện rõ rệt. Với những bài học hai người cùng trải qua thì cả hai càng thêm trân trọng những gì đang có và mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. 
 

5. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Suc khoe Su Tu nam 2002
 
Tử vi cung Sư Tử năm 2020 cho thấy, có nhiều vấn đề sức khỏe khiến bản mệnh phải bận tâm trong thời gian này. Tuy nhiên, nếu bạn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống đảm bảo là cũng đã bớt đi lo lắng phần nào rồi đấy.

Bạn có thể lạc quan về tình hình sức khỏe bản thân cho đến giữa năm 2019 đến nay nhưng đừng vì thế mà không làm gì cả. Nếu cần, năm 2020 này bạn có thể đầu tư dụng cụ tập luyện cũng là cách tạo hứng khởi cho bạn trong việc cải thiện sức khỏe. 
 
Có thể những lo lắng về mối quan hệ, tình cảm, sự nghiệp khiến sức khỏe có thời điểm đi xuống nhưng nếu bạn sớm nhận ra và tìm cách cải thiện thì không có gì phải lo lắng cả.

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Bạn có thể xem thêm các bài viết vận mệnh cung Sư Tử theo nhóm máu:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X