Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Song Tử năm 2020: Khỏe mạnh, hạnh phúc và nhiều tiền

Thứ Năm, 17/10/2019 11:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Song Tử năm 2020 khá thuận lợi nhưng lưu ý nhỏ là bạn đừng quên thực hiện các lời hứa của mình nhé, đừng nói cho vui rồi để đó, nếu không uy tín của bạn sẽ giảm đi và cơ hội cũng theo đó mà biến mất lúc nào không hay đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG SONG TỬ 2020

 
Tu vu cung Song Tu nam 2020
 
Song Tử trong năm nay vẫn đang tập trung vào những tham vọng của bản thân chưa hoàn thành xong vì thế chưa thể có những bước chuyển mình dữ dội như bạn mong muốn. Bạn phải tiếp tục học cách để biến những giấc mơ này thành hiện thực. 

Sao Mộc xuất hiện vào thời điểm giữa năm mang tới nhiều cơ hội cũng như may mắn cho bạn có nhiều điều kiện tốt đẹp hơn để phát triển bản thân. Vì thế, bạn nhớ chăm chỉ ra ngoài giao lưu, gặp gỡ mọi người để mở rộng mối quan hệ vì bạn chẳng thể nào biết được ai là thần may mắn của bạn ở ngoài kia đâu.
 
Tuy nhiên, đừng xây dựng một mối quan hệ hời hợt rất phí phạm thời gian, bạn nên hiểu và trở nên thân thiết với những người bạn hiểu rõ và có thể tin tưởng.
 
Có nhiều cách để cân bằng giữa tính tò mò và trách nhiệm của bản thân, hãy áp dụng nó để tăng cường sự cá tính của mình trong công việc, chúng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu trong năm nay đấy.
 
Tử vi cung Song Tử năm 2020 tiết lộ từ những ngày đầu năm mới, Song Tử đã thúc đẩy bản thân bước vào những thử thách mới và bạn khá cẩn thận trong việc chọn bạn mà chơi vì việc này ảnh hưởng không nhỏ tới con đường tương lai của bạn.

Tình hình tài chính của Song Tử năm nay có nhiều điểm sáng đáng để bạn lưu tâm, vì thế, đừng đánh mất những cơ hội đang tới vì sự mất tập trung của mình nhé.  

Đối diện với chuyện tình cảm, Song Tử không còn bi quan như trước nữa, bạn đã tìm được lý lẽ và mục tiêu sống. Bạn hiểu rằng khoảnh khắc quan trọng hơn tất cả vì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi thôi, việc của bạn là thích nghi với nó.
 

2. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC - HỌC TẬP


Cong viec Song Tu 2020
 
Tử vi cung Song Tử năm 2020 cho thấy dù là người khá hướng ngoại nhưng Song Tử vẫn đủ kiên nhẫn chọn vai trò là người hỗ trợ trong những năm gần đây, thậm chí có lúc bạn vẫn cảm thấy vui vẻ dù chỉ làm công việc ở nhà, không đi giao tiếp với mọi người như trước.

Tình hình này kéo dài suốt mùa Xuân và sẽ thay đổi vào thời điểm đầu Hè khi bạn muốn đi ăn ngoài nhiều hơn, gặp gỡ nhiều người hơn và thậm chí là khởi động điều mà bạn mong muốn bấy lâu nhưng chưa dám thực hiện. Xem thêm: Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục
 
Thời điểm cuối năm, bạn có thể bắt đầu một công việc mới, một dự án mới và bạn thực sự hài lòng khi bản thân là người dám nghĩ, dám làm. Bạn từng có mâu thuẫn với bộ phận lãnh đạo nhưng năm nay mọi thứ đã dễ thở hơn và đặc biệt cuối năm 2020 đặt một nền móng mới cho việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hỗ trợ cho việc bạn theo đuổi sự nghiệp.
  
Bạn có những lựa chọn thông thái hơn, biến việc phải làm thành việc bạn thực sự yêu thích và sẽ không còn áp lực khi bạn xem đó là cơ hội để học, du lịch, sử dụng máy tính miễn phí... Hứa hẹn là bạn sẽ gặt hái được kha khá thành công trong công việc của mình đấy.
 

3. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH - TIỀN BẠC

 
Tinh hinh tai chinh Song Tu 2020
 
Tiếp nối Tử vi cung Song Tử năm 2019, năm nay Song Tử trở nên độc lập, tự chủ hơn trong mọi việc, nhất là giai đoạn đầu năm 2020. Trước đây với những khoản tiền lớn là bạn phải đi vay mượn khắp nơi nhưng năm nay đã khác, bạn đủ thực hiện mọi dự định trong khả năng nhất định của bản thân.

Có khá nhiều việc xảy ra giúp cung hoàng đạo Song Tử thu hút tài lộc trong mỗi tháng khác nhau trong năm, bạn phải đủ tinh ý nhận ra đâu là cơ hội để nắm bắt kịp thời. 

Song Tử đã thúc đẩy bản thân bước vào những thử thách mới và bạn chủ động tiếp cận những khoản đầu tư rủi ro để tìm hiểu. Thế nhưng, để đưa ra quyết định là một việc không hề dễ dàng đòi hỏi bạn phải thật tỉnh táo để tránh bị lừa gạt.

Ngoài ra, sẽ không tránh được trường hợp sẽ có người thu hút bởi vẻ hào hoa của bạn và họ muốn săn đón để có thể lợi dụng tiền bạc. Thậm chí có một vài người vay số tiền nhỏ nhưng của nhiều người để thỏa mãn sở thích mua sắm, bạn nên tránh xa những kiểu người này để tránh rắc rối.
 
Tháng 11, tình hình tài chính của Song Tử đã được cải thiện rõ rệt, hãy tận hưởng khoảng thời gian và xem đó là động lực tuyệt vời để bạn thực hiện những dự án, kế hoạch sau này tốt hơn, đảm bảo nguồn thu đều đặn trong những tháng sau đó. 
 

4. CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tinh yeu Song Tu 2020
 
Tử vi cung Song Tử năm 2020, bạn sẽ chứng kiến sự thay đổi toàn bộ trong các mối quan hệ của mình trong những năm qua.
 
Ly hôn, chia ly rạn vỡ trong các mối quan hệ là những gì bạn đã trải qua trong những năm trước nhưng năm nay mọi thứ đã dịch chuyển theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.

Bạn có cảm giác thích tiếp xúc làm quen với những người lớn tuổi hơn vì họ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi và được mở rộng kiến thức sau những cuộc nói chuyện vui vẻ. 

Bạn đã bắt đầu xây dựng mối quan hệ mới, tình bạn mới, tình yêu mới và hứa hẹn đó là những người tích cực mang lại cuộc sống của bạn nhiều sắc màu rực rỡ hơn trước rất nhiều. Đúng là năm nay bạn sẽ gặp nhiều người mới nhưng đừng để cuộc sống xáo trộn quá, hãy phân loại ra ai là đối tác tiềm năng và ai không phù hợp vì bạn chẳng có nhiều thời gian cho tất cả mọi người đâu.
 
Những muộn phiền đã qua đi và mang lại cho Song Tử nhiều niềm vui mới, nhiều người độc thân đã yêu lại từ đầu vào thời điểm mùa Hè. Và thời điểm cuối năm, bạn sẽ bắt đầu tập trung hơn vào các mối quan hệ thực sự thân thiết, thậm chí có những cặp đôi có những bước tiến quan trọng trong chuyện tình cảm. Xem thêm: Cung Song Tử nam - anh chàng đòi hỏi cao nhưng cực thú vị
   

5. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE 

 
Tinh hinh suc khoe Song Tu nam 2020
 
Năm nay Song Tử cảm thấy cân bằng hơn trong cuộc sống và điều đó giúp cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại của bạn rất nhiều.

Vì say mê làm việc mà đôi khi bạn quên việc chăm sóc cơ thể và mệt rất nhanh nhưng ngay sau đó bạn hồi phục cũng nhanh không kém. 
 
Nhớ thường xuyên kiểm tra tình hình sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Khi phát hiện ra sớm những vấn đề của cơ thể bạn sẽ tập trung thay đổi để cải thiện bữa ăn, chất dinh dưỡng, lịch trình luyện tập phù hợp...

Để cuộc sống thêm phần năng động và tươi vui, Song Tử đừng quên tham gia các hoạt động ngoài trời để nâng cao niềm vui thể chất và tinh thần của bạn.

Nếu bạn tập trung để thay đổi thì tới năm 2021 sẽ là năm đánh dấu sự vượt trội của Song Tử đấy. 
 
 Bạn có thể xem thêm các bài viết vận mệnh cung Song Tử theo nhóm máu:
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X