Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020: Khao khát thay đổi, hứa hẹn thành công

Thứ Năm, 17/10/2019 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020 cho thấy bạn tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định lớn lao đã lên kế hoạch từ trước, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công lớn lao hơn so với những năm trước đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2020


 
Tu vi cung Kim Nguu nam 2020
 
Theo Tử vi 12 chòm sao năm 2020, năm nay vẫn là một năm cần kiên nhẫn, xây dựng chứ không phải là hưởng lợi. Điều này sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc cho Kim Ngưu tiến xa hơn cho những năm tới.
 
Hãy tiếp tục xem đây là năm nền tảng cho những điều tuyệt vời hơn, vì thế, dù chưa thấy kết quả nhưng Kim Ngưu đừng vội vàng nản chí, muốn bỏ cuộc nhé, bạn sắp tới đích rồi đấy. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Kim Ngưu
 
Rồi bạn sẽ nhận ra rằng những cố gắng hiện tại của mình đáng giá như thế nào cho dù chúng đã lấy đi của bạn không ít nước mắt và tiền bạc cũng như thời gian, công sức. 
 
Cuối tháng 3 cho tới đầu tháng 5, ảnh hưởng của sao Hỏa nên Kim Ngưu nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Nhờ đó thúc đẩy Kim Ngưu bước ra khỏi giới hạn của bản thân để bước tới những nấc thang mới hứa hẹn hơn trong tương lai.

Bạn nhận ra rằng sự an toàn của mình đôi khi nhàm chán và chẳng giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi mọi người tiến bộ còn mình thì giẫm chân tại chỗ. Vì thế, bạn nhận ra rằng đã đến lúc thay đổi và bắt tay thực hiện những điều bản thân đang ấp ủ rồi đấy.

Nhưng nhớ tận dụng tốt lợi thế mà bạn đang có, đừng nhờ dựa quá nhiều vào những yếu tố bên ngoài hoặc không chắc chắn, và ngay khi có cơ hội thì cố gắng nắm bắt ngay khi có thể nhé. 
 
Bên cạnh đó, bạn còn được khích lệ tinh thần rất nhiều từ mọi người, đặc biệt trong công việc bạn có khá nhiều người đồng nghiệp thấu hiểu và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những tình huống khó khăn. Đừng từ chối khi ai đó muốn giúp bạn vì họ biết họ có lợi thế gì đó để hỗ trợ bạn tiến xa hơn ở vị trí đang có đấy.
 
Đối với chuyện tình cảm Kim Ngưu tập trung vào tính hiệu quả hơn là mong đợi vào điều gì đó xa xôi, bạn muốn dành thời gian cho công việc hơ yêu đương nên việc gì loại bỏ được thì quên ngay lập tức ra khỏi đầu.

Nhìn chung tình hình tài chính trong năm 2020 của bạn chỉ duy trì ở mức ổn định, vì thế, dù thế nào Kim Ngưu cũng không nên tiêu xài hoang phí vào những món đồ xa xỉ nhé.

Sức khỏe năm nay khá tốt dù bạn không chăm chỉ lắm trong việc tập luyện, thế nhưng bù lại việc ăn uống hợp lý, không quá tham lam những đồ ăn nhanh, chiên nhiều dầu mỡ, đồ uống có ga,... nên bạn vẫn duy trì được thể lực ổn định.
 

2. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC - HỌC HÀNH


 
Tinh hinh hoc tap Kim Nguu 2020
 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020 cho thấy vào giai đoạn mùa Xuân, bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong công việc, ảnh hưởng không tốt từ môi trường công sở cạnh tranh. Nhưng bạn hãy vui đi vì đó là cạnh tranh lành mạnh, giúp bạn tiến bộ chứ không có gì đáng lo cả.
 
Đây còn là cơ hội để bạn thay đổi thói quen thông thường mỗi ngày có phần nhàm chán của mình. Thế nên đừng cố tỏ ra chống đối với với những thay đổi này, có thể ban đầu bạn thấy không quen thuộc và có phần khó chịu nhưng hãy chấp nhận vì mục tiêu lâu dài của mình nhé. 
 
Kim Ngưu trong năm mới tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định lớn lao mà bạn đã lên kế hoạch từ trước, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công lớn lao hơn so với những năm trước đó. 
 
Một số người còn hào hứng với tìm công việc mới với số tiền lương đáng mơ ước hơn trong những tháng Hè năm 2020 này. Việc này xảy ra khá bất ngờ khi bạn muốn thay đổi từ con người bảo thủ trước đây sang việc muốn cởi mở hơn đón cơ hội mới. 
 

3. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH - TIỀN BẠC

 
Tinh hinh tai chinh Kim Nguu 2020
 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020, tình hình tài chính của Kim Ngưu được cải thiện đáng kể, giúp bạn xua tan được những lo lắng, muộn phiền về vấn đề tiền bạc trong thời gian qua.

Tuy không có thể vung tiền mua những món đồ xa xỉ mà mình thích nhưng Kim Ngưu cảm thấy tự an tâm, ổn định hơn rất nhiều. Điều đó đúng với những gì Kim Ngưu cần là đủ rồi.
 
Việc tiền bạc tăng đột biết khó có thể xảy ra với người ưa sự an toàn, đảm bảo như Kim Ngưu, hơn nữa đó cũng không phải là mục tiêu của bạn khi bạn chẳng có niềm tin vào việc giàu sau một đêm. Dù thấy người khác làm giàu nhanh chóng nhưng khi đích thân tìm hiểu Kim Ngưu nhận ra mình không phù hợp với những việc như thế.

Không những thế, vì lo sợ những rủi ro nên Kim Ngưu còn xây dựng thêm cả những kế hoạch chi tiêu kèm theo những quy định nhất định cho bản thân thực hiện theo. 
 
Trả hết nợ và tránh xa chúng trong thời gian này đã được xem là thành công của Kim Ngưu trong giai đoạn 2020, và đây là lúc bạn tích lũy được nhiều tiền bạc hơn cho bản thân để đảm bảo cuộc sống tương lai của mình. Có thể bạn đã tiết kiệm từ nhiều năm trước đây nhưng lúc này bạn mới cảm thấy mọi thứ dễ dàng và thoải mái hơn. 

Mùa Xuân sẽ là thời điểm cho những thay đổi, khi bạn tạm quên những gì đã qua và hào hứng thực hiện những dự định mới. Thậm chí nguồn thu từ công việc làm thêm hay từ sở thích nào đó lại là nguồn thu cho cung hoàng đạo Kim Ngưu trong thời điểm này khi mà bạn vừa thực hiện đam mê kết hợp với kỹ năng và sở thích của mình cùng một lúc. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết
 

4. CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tinh hinh tinh cam Kim Nguu 2020
 
Tiếp nối Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, năm nay, bạn thường xuyên có những cuộc nói chuyện ngắn gọn hơn là tiêu tốn hàng giờ trên điện thoại. Bên cạnh đó bạn cũng không tương tác, gặp gỡ với quá nhiều người vì cuộc sống quá bận rộn với công việc.

Đặc biệt, Kim Ngưu cảm nhận mình có sự kết nối và thấu hiểu những người lớn tuổi hơn bạn, đó là quá trình quen biết và hỏi kinh nghiệm cuộc sống đã giúp bạn và họ trở nên thân thiết và gần gũi nhau hơn. Năm nay bạn cũng cảm thấy tự tin hơn, hiểu biết hơn để hỗ trợ và duy trì tốt các mối quan hệ đang có.

Nếu Kim Ngưu độc thân đang tìm một nửa của mình thì năm nay sẽ là năm phù hợp, hứa hẹn bạn sẽ có những bước thay đổi lớn lao trong mối quan hệ, thậm chí nhiều cặp đôi còn đính hôn, cưới hỏi trong năm nay. Nếu cơ hội tới, bạn đừng dễ dàng đánh mất kẻo hối tiếc, bạn cần lưu ý nhất là thời điểm tháng 10/2020.
 

5. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE  

 
Tinh hinh suc khoe Kim Nguu 2020
 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020, bạn sẽ thấy có nhiều thời gian hơn để tập trung thay đổi thời khóa biểu cho việc chăm sóc sức khỏe.

Cả năm 2020 là năm thuận lợi, vì thế đừng vì lười mà biện minh rằng bạn quá bận nên không có thời gian nữa nhé. Tham khảo: Cung Kim Ngưu nữ - tình yêu muôn màu sau vẻ ngoài khô khan

Tập trung cải thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày là điều mà Kim Ngưu nên thực hiện để bù vào cho việc lười luyện tập của bạn nhé. Đừng vừa lười tập lại thích ăn nhiều món ngon thì cơ thể bạn dễ tăng cân mất kiểm soát lắm đấy. 

Giữ cân nặng ở con số ổn định thực sự là thử thách lớn của Kim Ngưu trong thời gian này. Tuy nhiên, sẽ có người hối thúc để bạn đảm bảo được sự kỷ luật bản thân, giúp cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.
 
Bạn có thể xem thêm các bài viết vận mệnh cung Kim Ngưu theo nhóm máu:
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X