Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao tình duyên rực rỡ nhất tháng 10/2018

Thứ Ba, 02/10/2018 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi cung hoàng đạo những chòm sao sau đây khá chủ động trong chuyện tìm đối tượng phù hợp với mình nhờ đó mà tháng 10 hứa hẹn là tháng tốt lành trong chuyện tình cảm đối với những người này.

Bạch Dương

 
 
Theo Tử vi cung hoàng đạo, sau vài lần thất bại vì vội vàng lao vào hết cuộc tình này rồi nhanh chóng chuyển sang mối tình khác, lúc này sau một thời gian để tĩnh tâm, Bạch Dương đã sẵn sàng quay trở lại "chinh chiến".

Ngay từ đầu tháng, Bạch Dương đã "chăm chỉ" đi gặp gỡ khá nhiều đối tượng được mọi người giới thiệu, mai mối. Vốn đã rút kinh nghiệm nên Bạch Dương từ tốn hơn trong việc tìm hiểu đối tượng. Dù cảm thấy ai đó phù hợp nhưng bạn vẫn cần thêm thời gian để xem xét. Lúc này đây bạn cần một mối quan hệ nghiêm túc và đó là lý do bạn cẩn trọng hơn.

May mắn là tháng này bạn cũng đã chọn ra người khá phù hợp, vấn đề lúc này là kiên nhẫn hơn trong quá trình tìm hiểu đối phương mà thôi. 

Những cặp đôi đang yêu hoặc đã nên duyên vợ chồng cũng rất hạnh phúc, không những thế, trong tình huồng khó khăn, vợ/chồng của bạn có nguồn tài chính vững vàng và có thể hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần. 
 
Chom sao tinh duyen ruc ro nhat thang 102018
 

Song Tử


Tháng mới mang lại khá nhiều cảm xúc cho Song Tử. Vốn vẫn còn tình cảm với "người cũ" nên khi gặp lại cảm xúc trong bạn lại sống dậy. Đó là lý do khả năng quay lại của hai bạn rất cao, thế nhưng hai người nên thống nhất một số điều trước khi tái hợp. Chớ lặp lại lỗi lầm cũ vì sẽ vẫn là những vấn đề ấy khiến hai bạn ơhari chia tay trong tương lai.

Có những Song Tử lại nên duyên với người hàng xóm thân thuộc bấy lâu. Hai người biết nhau đã lâu nhưng tình cảm được nuôi dưỡng từ từ, đến đúng thời điểm phù hợp mới bùng cháy. Thế nhưng vẫn phải bình tĩnh đấy nhé, chớ nên vồ vập quá không tốt một chút nào.
 
Tuy nhiên, đời sống tình cảm của những cặp đôi đã kết hôn giai đoạn này không thực sự tươi sáng, hai người nên tăng cường những giây phút lãng mạn bên nhau mới mong cải thiện tình hình hiện tại. 

Cự Giải


Theo Tử vi tháng 10/2018 đây là tháng có tình yêu viên mãn đối với Cự Giải. Người độc thân dù không cố tìm kiếm nhưng vẫn tìm được người phù hợp, đó có thể là mối quan hệ đồng nghiệp, hàng xóm, bạn thân... Họ vốn là người đã hiểu bạn từ trước nên tình cảm đến khá tự nhiên và chân thành. Cự Giải thường quan niệm cứ sống tốt thì mọi người sẽ đối xử tốt với mình mà không hay biết rằng có người thầm thương trộm nhớ cô/anh ta vì cá tính này.

Không chỉ người độc thân mà những cặp đôi đã cưới cũng trải qua những ngày thú vị, nhiều đôi vỡ òa trong hạnh phúc khi đón tin vui có con.  

Thiên Bình


Theo Tử vi cung hoàng đạo, trong tháng này Thiên Bình có thể thay đổi thái độ, thay vì để ý tới công việc như trước thì bạn quan tâm tới những mối quan hệ xung quanh. Tháng này, bạn vui vẻ, hài hòa hơn trong khi trao đổi với người ấy, nhờ đó mà hai bạn thêm gần gũi, gắn kết. 
 
Nhiều người độc thân trở nên quyến rũ hơn và đặc biệt thu hút người khác giới, cơ hội bạn nên duyên lúc này rất cao, hãy vui vẻ đón nhận. 
 
cung hoang dao vuong nhan duyen thang 102018
 

Nhân Mã


Theo Xem bói tình yêu, tháng này, vận trình tình cảm của Nhân Mã lúc này vô cùng thuận lợi. Khi mọi việc hanh thông, tâm trạng của Nhân Mã nhờ đó mà vui vẻ thoải mái hơn.

Lúc này, những người độc thân thu hút người khác giới với vẻ ngoài vui vẻ, lạc quan của mình. Khó ai có thể từ chối một người cởi mở, hòa nhã như bạn.

Bạn thoải mái trong việc gặp gỡ, giao tiếp với mọi người và những cuộc trò chuyện của bạn trôi qua đều rất ý nghĩa, để lại ấn tượng khó phai trong lòng đối phương. Đó là lý do bạn rất dễ nên duyên với một trong số những người đang "mê mệt" bởi lối nói chuyện dễ thương của bạn.

Những cặp đôi đang yêu ngày càng hạnh phúc, có nhiều cặp đã bắt đầu lên kế hoạch cho việc bầu bí trong thời gian này.

Bảo Bình


Dường như tháng này Bảo Bình có thiên thần hộ mệnh vậy, những cuộc gặp tình cơ của bạn cũng có thể nên duyên bất ngời. Đây không hề là mối quan hệ "qua đường" mà hai người thực sự cảm nhận sự gắn kết và rất tôn trọng nhau.

Theo Tử vi tháng 10/2018, nhiều Bảo Bình độc thân có cơ hội cao tìm thấy một nửa của mình ở lớp học, buổi hổi thảo,... Thậm chí có người nên duyên với bạn trai/bạn gái là người ngoại quốc khi hai người vô tình gặp nhau trong một bữa tiệc hay đơn giản chỉ là hỏi đường khi vô tình gặp nhau trên phố.

Mới đầu chỉ là những câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng càng chia sẻ cả hai càng tìm được nhiều điểm tương đồng. Chúc mừng những ai độc thân lâu năm nay cũng đã tìm được một nửa đích thật của riêng mình.

Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X