Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao là những ông bố cực đỉnh

Thứ Năm, 27/09/2018 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi cung hoàng đạo, chỉ có những cô gái may mắn mới có chồng là những người đàn ông chín chắn, biết chăm lo cho gia đình như những chàng trai này.
 

Hổ Cáp - Ông bố gương mẫu

 
Theo Tử vi cung hoàng đạo, những chàng trai Hổ Cáp nổi tiếng là kẻ có tính trăng hoa. Đàn ông cung Hổ Cáp thông minh, dí dỏm, luôn có sức hút kỳ lạ với phụ nữ, đó cũng là một phần lý do mọi người phong tặng cho họ danh hiệu "đàn ông đa tình".

Tuy nhiên, đó chỉ là khi đang kén chọn một cô vợ lý tưởng cho mình mà thôi, còn một khi đã lên chức bố thì mọi thứ trong mắt họ chỉ còn là những đứa con đáng yêu.

Trong mắt con, ông bố Hổ Cáp là tất cả và điều đó giúp họ tránh xa những cạm bẫy ngoài kia. Vì các con, những chàng trai Hổ Cáp sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người bố hoàn hảo, làm đủ mọi việc để ghi điểm trong mắt những thiên thần nhỏ của mình.
 
Tu vi cung hoang dao
 
 

Ma Kết - Ông bố kiên nhẫn

 
 
Ma Kếtcung hoàng đạo được cho là già hơn lứa tuổi, trưởng thành, đàn ông hơn hẳn. Vẻ ngoài lạnh lùng là thế nhưng họ lại ấm áp, chân tình với những người thân của mình, nhất là đối với các con.

Theo Tử vi cung hoàng đạo, khi làm bố, Ma Kết cứng nhắc khô khan ngày nào cũng trở nên mềm mỏng, nhẹ nhàng trong việc dạy dỗ con cái.

Mỗi khi con làm sai, họ tỏ ra rất kiên nhẫn, không chỉ trích, quát mắng mà chỉ ra lỗi sai của con, sau đó để con tự nhận lỗi, hệt như hai người lớn đàm phán với nhau.
 

Sư Tử - Ông bố ham vui

 
ong chong cung hoang dao tuyet voi
 
 
Khác hoàn toàn với một Sư Tử ham vui, ham chơi khi chưa lập gia đình, ông bố Sư Tử trong mắt con cái là người cực kì chăm chỉ. Họ không ngừng nghĩ ra những trò vui mới để chơi cùng con, vì họ rất thích dành nhiều thời gian ở bên bọn trẻ.

Xem thêm: Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu
 
Cuộc sống của những ông bố Sư Tử dường như chỉ có vợ và con, vì họ là người cực kỳ có trách nhiệm với gia đình. Chỉ có những người vợ may mắn mởi có thể "thu phục" được đàn ông cung Sư Tử.
 

Bảo Bình - Ông bố đa năng

 
Theo Tử vi cung hoàng đạo, ông bố Bảo Bình cũng được xem là người bố tuyệt vời. Bảo Bình là sự kết hợp của một ông bố vừa hiền, vừa vui tính, vừa nghiêm khắc, vừa ôn hòa. Nên các con của họ trải qua đầy đủ những cảm xúc vô cùng thú vị khi ở bên những ông bố này.

Bố Bảo Bình là người đa tài, họ có thể làm tất cả mọi thứ, từ sửa điện cho đến đóng bàn ghế, từ nấu ăn cho đến buộc tóc cho con, bố đều có thể hoàn thành xuất sắc. Các con vô cùng ngưỡng mộ tài năng những ông bố thuộc cung hoàng đạo này.

Dù thỉnh thoảng bố cũng lười, thế nhưng những bài học bố Bảo Bình dạy con đều không thể nào so sánh được. Cho dù sau này trưởng thành, các con luôn nhớ tới công lao to lớn của ông bố Bảo Bình 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X