Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Số lượng không bằng chất lượng, 5 chòm sao này không cần yêu nhiều, chỉ cần yêu đúng người

Thứ Sáu, 24/08/2018 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Duyên nợ tình yêu với mỗi người mỗi khác. Có người yêu đến dăm ba lần vẫn chưa đâu vào đâu. Lại có người may mắn như những chòm sao yêu đúng người dưới đây khi chỉ cần 1 lần duy nhất là có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
 
Khi yêu, ai cũng mong muốn có được mối tình gắn kết lâu dài và bền vững. Nhất là với 5 chòm sao yêu đúng người này, hễ xác định yêu là muốn gắn bó suốt cuộc đời chứ không nhất thiết phải trải qua nhiều mối tình. 
 

1. Cung Kim Ngưu - Hễ yêu là xác định cưới

 
Tử vi cung hoàng đạo bật mí, Kim Ngưu vốn là người có lối sống và cách nhìn thực tế, không hề có chút mơ mộng phù phiếm.
 
Ngay cả trong chuyện tình yêu, Ngưu nhi cũng xác định rất rõ ràng rằng, yêu là phải cưới, chứ không hẹn hò, yêu đương lăng nhăng tốn thời gian, công sức. 
 
Hơn ai hết, Ngưu nhi muốn tập trung toàn bộ thời gian, tiền bạc của mình để đầu tư cho mối quan hệ mà họ cảm thấy có tiềm năng nhất.
 
Trường hợp thấy đối phương không phù hợp, không có ý định yêu lâu dài thì rất mau lẹ, Kim Ngưu sẽ cự tuyệt, không nhận lời ngay từ đầu. Bởi thế, đa phần chòm sao này đều cưới luôn được mối tình đầu. 

Mách Kim Ngưu bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn. Bạn có thể áp dụng và sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.

Tu vi cung hoang dao, chom sao yeu it cuoi som
 

2. Cung Sư Tử - Yêu là sâu sắc và thủy chung

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sở hữu trái kiên định và thủy chung. Một khi đã yêu, họ sẽ cố gắng hết sức mình để bảo vệ người yêu, dù phải trả cái giá rất đắt.
 
Dù có xảy ra khó khăn, thử thách nào, Tử nhi cũng đứng ra chống đỡ, gánh vác chứ không dễ dàng từ bỏ. 
 
Chính vì vậy, tình yêu của Sư Tử thường dài lâu, ổn định. Thậm chí, ngay cả khi nói lời chia tay với đối phương, Sư Tử vẫn luôn mong ngóng ngày tái ngộ.
 
Với các Sư Tử, tình cảm sâu sắc, thật lòng có ý nghĩa nhiều hơn là những mối tình thoáng qua, yêu cho vui.
 
Bởi thế cho nên, chỉ cần tìm được đúng người phù hợp với mình, các Sư Tử sẽ hết lòng trân trọng, đối xử tốt chứ tuyệt đối không đứng núi này, trông núi nọ. Tỷ lệ yêu là cưới ở chòm sao này cũng rất cao.
 

3. Cung Hổ Cáp - Yêu là đam mê nồng cháy

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Hổ Cáp trời sinh đã quyến rũ, thu hút người khác giới. Có điều, Hổ Cáp rất hiếm khi cảm nắng người khác một cách lung tung.
 
Trong đời Cáp nhi sẽ chỉ có vài người, hoặc thậm chí một người khiến trái tim họ rực lửa đam mê.
 
Hổ Cáp không yêu thì thôi còn khi đã yêu thì sẽ yêu đến nơi, đến chốn, dốc hết ruột gan tâm sức ra mà yêu. 
 
Chính vì vậy, Cáp Cáp cũng phải chờ đúng người xứng đáng với tâm tình của mình thì mới hẹn hò, chứ không phải bạ đâu yêu đấy.
 
Nhất là sau khi trải qua một mối tình không ưng ý, vết thương lòng của Hổ Cáp cực sâu, rất khó mở lòng đón nhận tình yêu mới.
 

4. Cung Cự Giải - Trái tim mong manh, nhạy cảm

 
Cu Giai co trai tim mong manh, nhay cam
 
Theo tử vi cung hoàng đạo, Cự Giải vốn có tình cảm sâu sắc và luôn muốn lập gia đình từ rất sớm.
 
Khi yêu ai đó, Cự Giải đều yêu rất đậm sâu, chứ không bao giờ có kiểu thay người yêu như thay áo. Họ cũng chúa ghét những kẻ trăng hoa.
 
Một phần do tính tình Cự Giải chung thủy nên suốt đời chỉ muốn gắn bó với một người duy nhất.
 
Phần thứ hai do Giải nhi nhạy cảm, không chịu đựng giỏi các nỗi buồn, mất mát do chuyện chia tay gây ra nên bạn ấy muốn tránh việc đó càng nhiều càng tốt. 
 
Bởi vậy, Cự Giải thà yêu ít nhưng yêu đúng, yêu lâu dài hơn là yêu hết người này đến người kia. Đa phần các bạn thuộc chòm sao này cũng cưới rất sớm và có thể hạnh phúc viên mãn với mối tình đầu của họ.
 

5. Cung Ma Kết - Tình yêu sắt son

 
So với bạn bè cùng trang lứa, Ma Kết thường trưởng thành, chính chắn hẳn. Vì thế quan niệm tình yêu của cung hoàng đạo này cũng rất khác so với bạn bè xung quanh.
 
Trong khi nhiều người chỉ muốn yêu cho vui, không hề lo nghĩ đến tương lai thì Ma Kết khi yêu ai đều đã tính đến chuyện tương lai lâu dài. Thậm chí, họ có ý định tiến tới hôn nhân rất sớm một khi tìm thấy người thực sự ưng ý và phù hợp.
 
Vì thế ngay từ khi chọn đối tượng để hẹn hò, Ma Kết đã rất cẩn thận kĩ lưỡng để tránh những bất đồng về sau. Một khi cảm thấy đối phương thiếu sự an toàn hoặc tồn đọng vấn đề nào đó mà trong tương lai không thể giải quyết, Kết Kết sẽ từ bỏ.
 
Nói như vậy không có nghĩa là Ma Kết yêu không đủ sâu sắc đâu nhé. Tình cảm Kết Kết dành cho đối phương cũng kiên định, sắt đá, có thể vượt qua mọi thử thách ấy chứ.
 
Nhưng với chòm sao này, chỉ cần yêu đúng người, đúng thời điểm còn tốt hơn vạn lần yêu nhiều người mà chẳng đi đến đâu.
 
S.T
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X