Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung hoàng đạo bật mí 5 chòm sao vẫn tươi cười dù bị sếp mắng té tát vào mặt

Thứ Bảy, 11/08/2018 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có nhân viên là những chòm sao vui vẻ khi bị sếp mắng này, môi trường làm việc lúc nào cũng hài hoà, dễ chịu. Bởi hiếm khi thấy họ nổi giận, ngay cả khi bị sếp mắng té tát vào mặt.
 

Cung Song Ngư

 
Tử vi cung hoàng đạo bật mí, Song Ngư thuộc tuýp hiền lành, tình cảm và rất biết nghĩ cho người khác, để ý đến cảm nhận của người khác. 
 
Vì thế, dù có bị sếp mắng một trận tơi bời thì bạn ấy chỉ cúi đầu lắng nghe. Nếu có đồng nghiệp là một Ngư nhi, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên phải an ủi bạn ấy vì ngay sau khi sếp đi khỏi, có thể bạn ấy sẽ sà vào lòng bạn khóc lóc thậm chí là vừa khóc vừa mở sổ tay ra ghim sếp vào đó.

Tử vi cung hoàng dạo
 

Cung Thiên Bình

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình vô cùng thông minh, quảng giao và kiểm soát mọi thứ một cách cân bằng.
 
Khi mọi thứ đang rơi vào tình huống mất kiểm soát, chòm sao này sẽ biết cách thuyết phục và lựa chọn cách giải quyết để mọi thứ trở lại cân bằng.
 
Nếu sai, Thiên Bình sẽ mỉm cười nhận lỗi, không hề sân si bất cứ điều gì. Tuy nhiên, nếu trách nhầm Bình nhi cũng không ngại đứng lên để dành lấy công bằng cho mình.
 

Cung Song Tử

 
Tử vi cung hoàng đạo tiết lộ, thế mạnh của Song Tử là sự hoạt ngôn. Kể cả khi đang bị sếp chất vấn thì bạn ấy vẫn nói không ngừng, và đương nhiên, sếp sẽ không muốn "đấu võ mồm" với bạn ấy mà quay lưng bước đi.
 
Với người khác, sau khi bị sếp "xả" cho một trận sẽ buồn, sẽ khóc nhưng đối với chòm sao này, mọi chuyện vẫn cứ nhẹ nhàng. Sự vô tư cộng thêm tính nhanh quên của Tử nhi khiến những lời sếp vừa nói chẳng ở trong đầu của bạn ấy lâu được. Cho nên họ chính là một trong những chòm sao vui vẻ khi bị sếp mắng điển hình.

Cung hoàng dạo nghe lời sếp
 

Cung Xử Nữ

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Xử Nữ tinh tế và luôn biết cách làm hài lòng sếp. Vào những lúc phải đối mặt với sếp, các Nữ nhi thường chỉ ngoan ngoãn vâng dạ và nhận lỗi.
 
Nhưng thực ra, Xử Nữ sẽ thầm nghĩ trong đầu kế hoạch để trả thù sau, ngay khi có thể. Có trách thì chỉ trách vì sao sếp không nói rõ, không phân tích rõ từ đầu với Xử Nữ mà thôi.
 

Cung Ma Kết

 
Ai làm việc với một Ma Kết cũng có cùng 1 cảm nhận chung, đó là sự an toàn, vững chãi. Thái độ chuyên nghiệp được Kết nhi đặt lên hàng đầu.
 
Bởi thế, nếu có nhân viên là Ma Kết, các sếp hầu như sẽ không phải bận tâm nhiều, vì có sai thì Ma Kết sẽ  ngay lập tức nhận lỗi. Một ngày, nếu như có bị mắng té tát thì mọi người cũng chỉ thấy Ma Kết mỉm cười và đem lời trách ấy thành bài học riêng cho bản thân.
 
S.T

Những thông tin vô cùng "hay ho" về 12 cung hoàng đạo, đừng bỏ lỡ!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X