Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu

Thứ Hai, 08/10/2018 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù bạn đã cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhưng vẫn có những trận cãi vã xảy ra
 MỤC LỤC
 
 
Bao Binh 2019 Tong Quan
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2019


Tiếp nối Tử vi năm 2018, năm nay Bảo Bình thường xuyên trong trạng thái bồn chồn suy nghĩ, bạn hay lo lắng rằng mọi thứ sẽ không được tốt như mong đợi, có rất nhiều sự kiện thú vị xảy ra thậm chí nó được ví như một bộ phim truyền hình vậy. Thực sự đáng kinh ngạc với những gì xảy ra, việc này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo trong việc nhận định xu hướng của từng giai đoạn. 
 
Ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành từ cuối năm ngoái cho tới đầu năm 2019 khiến bạn có một số điều chỉnh lớn, có người đổi việc hoặc bị sa thải. Lúc này bạn phải điều chỉnh, đánh giá lại kế hoạch của bản thân,chọn tình hình hợp lý, tìm kiếm sự phát triển dài hạn hơn.
 
Sau giai đoạn đầu khó khăn, Bảo Bình gia tăng thu nhập tuyệt vời, nhưng đừng quên thân trọng hơn trong giai đoạn tiêu cực của sao Thổ sẽ mang lại bất ngờ. Bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trước khi đưa ra đánh giá ,quyết định có tính rủi ro cao, khi cần thiết, bạn cần chứng minh để cho thấy sự chắc chắn. Trong việc sử dụng tiền, bạn cũng nên lập kế hoạch, kiểm soát chi tiêu, có quỹ cho việc đột xuất có thể xảy ra.
 
Tình yêu xuất hiện vào tháng 3 khi Bảo Bình có khá nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, nhưng bạn chớ vội vàng nên cân nhắc vì những cảm tình ban đầu chưa thể đảo bảo cho mối quan hệ lâu dài. Hết tháng 3 đời sống tình cảm của Bảo Bình khá phẳng lặng.

Những cặp đôi đang yêu hay gây căng thẳng, cãi cọ. Phần lớn lý do liên quan tới tiền bạc, khi thiếu thốn thì chẳng còn ai nghĩ tới lãng mạn được nữa. Thế nhưng nếu bạn để ý tới cảm xúc của mình, điều chỉnh thái độ thì sẽ tránh được rắc rối không đáng có này. Tham khảo: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?
 
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, sức khỏe không phải là vấn đề đáng lo ngại trong năm nay, thế nhưng chỉ cần một chút lơ là thôi là bệnh cũ rất dễ tái phát. Bảo Bình nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, đảm bảo ăn đủ chất, điều độ. Thời điểm cuối năm, bạn phải cẩn thận khi đi lại, tránh bị tai nạn bất ngờ, đảm bảo an toàn cho cá nhân và thành viên trong gia đình. 
 
Bảo Bình trong năm nay có rất nhiều cơ hội, bạn mở rộng mối quan hệ hơn. Thế nhưng vẫn có điều gì đó cản trở khiến bạn không giữ được bình tĩnh, thỉnh thoảng xảy ra cãi vã, thay vì đánh giá bạn nên giữ thái độ trung lập để tránh mâu thuẫn. 
 

2. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2019 - PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC

 
Cong viec Bao Binh 2019
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, năm 2019 thuận lợi cho những Bảo Bình tự đứng ra kinh doanh. Khả năng rất cao bạn có bước đột phá trong sự nghiệp, tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn định. Mặc dù thời điểm đầu năm có khá nhiều vấn đề nảy sinh nhưng miễn là bạn đủ bình tĩnh lại, điều chỉnh suy nghĩ của mình thì mọi vấn đề sẽ được sớm giải quyết. 
 
Thời điểm từ tháng 3 đến giữa tháng 8 khá thuận lợi, bạn xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác và khách hàng mới. Trong các cuộc đàm phán, bạn có thể gây ấn tượng với đối phương bằng ngôn từ cùng nỗ lực của mình. Lúc này danh tiếng, vị trí của bạn được cải thiện rõ rệt. Thậm chí những Bảo Bình trước đây không có nhiều hoài bão nhưng lúc này chăm chỉ hơn, tư duy cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. 
 
Thật không may, sau khoảng thời gian trên, ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nên bạn gặp không ít rắc rối, chẳng hạn nhưng lịch trình làm việc bị xáo trộn vào lúc quan trọng, bạn phải sắp xếp để thay thế, điều chỉnh kế hoạch. Khi đối mặt với những tình huống phức tạp đòi hỏi Bảo Bình phải bình tĩnh, cho dù hiện tại có bận rộn nhưng đó là điều cần thiết, bạn phải vất vả một chút mới mong có được kết quả tương xứng. 
 
Thời điểm cuối năm, dù mọi người có kế hoạch nghỉ ngơi nhưng bạn lại phải bận rộn với việc hợp tác kinh doanh, cần phải dành nhiều thời gian và công sức cho công việc. Bạn phải lưu ý các vấn đề liên quan tới tài khoản, báo cáo chi tiết, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ xảy ra sai sót. Hơn nữa, trong những tình huống khẩn cấp, bạn nên thích ứng nhanh, phản ứng kịp thời để đảm bảo sự ổn định về sau.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019 về phương diện học tập, tác động của sao Thủy kích thích sự tò mò, lúc này Bảo Bình mong muốn có thêm nhiều bước tiến mới, đó là lý do bạn chịu khó hơn trong việc học hỏi thêm kinh nghiệm. Nếu biết đặt mục tiêu từ sớm và nỗ lực hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ có kết quả đáng nể. 

Từ tháng 1 cho tới tháng 2, Bảo Bình thích học thêm, tìm hiểu kiến thức mà bản thân chưa biết, việc này thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong bạn, bạn cố gắng chấp nhận những điều không quen thuộc, hoặc tham gia vào các khóa đào tạo, trao đổi và thảo luận để nâng cấp bản thân.
 
Nhưng sau thời gian này, Bảo Bình lại có dấu hiệu trì hoãn, để đối phó, thậm chí bạn chép bài không có một chút sáng tạo nào. Khi căng thẳng bạn nên đi du lịch, nghri ngơi để thay đổi không khí trước khi lao vào việc học hành, có như thế bạn mới phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân. 
 
Trong thực tế, vốn là người thông minh nên Bảo Bình, học tập không khó, thế nhưng một phần lý do trì trệ là vì thiếu động lực. Hãy nghĩ tới một lý do lớn lao nào đó để thúc đẩy bạn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, lúc đó bạn sẽ không cần ai đó động viên mình nữa. 

3. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2019 - TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tien Bac Bao Binh 2019
 
Thời điểm từ tháng 3 đến tháng trước tháng 8, Bảo Bình nên hạn chế chi tiêu, bạn thiếu cơ hội kiếm tiền trong khi những khoản cần tiêu dùng như tiền học cho con, những bữa ăn lãng mạn, tiệc tùng với bạn bè... lại ngày một nhiều. Đối với những người có thu nhập thấp thì áp lực mỗi lúc một tăng. 
 
Sang tháng 8, sao Thiên Vương tương trợ để Bảo Bình cải thiện tình hình tài chính bằng các cơ hội kiếm tiền từ các hợp đồng, dự án kinh doanh, nhận thêm hỗ trợ từ gia đình. Hơn nữa, nhiều người có cơ hội thăng quan, tiến chức. Lúc này bạn đầu tư cũng có lợi, dễ có được nguồn thu ổn định, tuy không thể giàu nhanh sau một đêm nhưng đủ giúp bạn cảm thấy "dễ thở" hơn. 
 
Kết thúc tháng 8, bước sang một tháng mới, ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành nên bạn chi tiêu ngày một nhiều hơn. Bạn có nhu cầu mua khá nhiều quần áo, đồ dùng gia đình, các sản phẩm chăm sóc da... Đó là chưa kể tới những chi phí bất ngờ, vượt ngân sách như tiền khám sức khỏe, tiền nhà tăng... khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lự. Thời điểm này, bạn cần chú ý trong việc quản lý tài chính, việc đầu tư hay huy động vốn cũng phải đảm bảo an toàn, đáng tin cậy. 
 
Bảo Bình có khá nhiều áp lực trong năm nay, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, muốn khép mình lại hoặc nếu để đầu tư dài hạn thì bạn tiêu tốn khá nhiều tiền. Thay vì trốn tránh, bạn nên kiếm nhiều tiên hơn để giảm nhẹ áp lực cho mình. 

4. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2019 - CHUYỆN TÌNH CẢM 

 
Tinh cam Bao Binh 2019
 
Về tình yêu 12 cung hoàng đạo, năm nay, do quá bận lòng tới chuyện công việc đến tiền bạc nên xem ra Bảo Bình không chăm lo tới vấn đề tình cảm. Đó là lý do tình yêu của bạn trở nên buồn tẻ hơn, thậm chí, có những lúc thái độ của bạn như là bị ép buộc vậy. Tuy trong lòng bạn vẫn hi vọng có một mối quan hệ lâu dài thế nhưng khi bạn mang cho đối phương cảm giác không thể làm bạn vui thì họ sẽ có xu hướng rời đi, chớ nên bỏ lỡ hạnh phúc của mình vì sự thiếu tập trung đấy nhé. 
 
Vào tháng 3, sao Kim mang tới cho Bảo Bình nhiều cơ hội mới. Bạn năng động hơn, vui vẻ hơn trong việc gặp gỡ mọi người, đó là cơ hội để bạn gặp được người khác giới phù hợp với mình lúc này. Tuy nhiên, bên cạnh đó có những mối quan hệ khiến bạn có cảm giác sợ hãi, vì thế hãy cẩn thận hơn. 
 
Những cặp đôi sau một thời gian dài tìm hiểu đã bắt đầu muốn gắn kết và đó là lý do cả hai cùng gặp gỡ bạn bè của nhau, ra mắt bố mẹ, bàn kế hoạch cưới xin. Bên cạnh đó sẽ nảy sinh những vấn đề do sự khác biệt trong suy nghĩ, lúc này bạn cần phải xem xét cảm xúc của đối phương, và nên kiên nhẫn thấu hiểu đối phương hơn. Xem thêm: Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định?
 
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù bạn đã cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhưng vẫn có những trận cãi vã xảy ra. Có người còn cảm thấy đơn độc, cô đơn dù đã có vợ/chồng vì dù nói gì cũng không nhận được sự đồng thuận của đối phương. Dường như họ không thể hiểu bạn vậy. Thay vì tỏ ra xa cách bạn nên dành thời gian để sửa đổi bản tính của mình đi, tránh tạo khoảng cách quá xa giữa hai người.
 

5. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2019 - TÌNH HÌNH SỨC KHỎE


Suc Khoe Bao Binh 2019
 
Năm nay cung hoàng đạo Bảo Bình không phải lo lắng về sức khỏe quá nhiều. Tác động của sao Thiên Vương và Sao Thổ nhắc nhở Bảo Bình tập trung vào các vấn đề sức khỏe. Từ thời điểm đầu năm, bạn theo dõi chặt chẽ cơ thể của bạn và điều trị kịp thời khi thấy có những biểu hiển bất ổn. Tuy nhiên, bên cạnh đó có một số Bảo Bình không đủ chi phí cho những việc này nhưng có thể bạn không ưu tiên cho sức khỏe mà thôi, chỉ cần chi một khoản để bạn bớt lo lắng cũng đáng mà, bạn có thể cắt đi những khoản không đáng chi. 
 
Đáng để ý nhất là vấn đề liên quan tới cảm xúc, trong khoảng thời gian từ ngày 1/4 đến ngày 15/5 và ngày 5/10 đến ngày 19/11, với sự xuất hiện của sao Hỏa khiến bạn trở nên nóng tính hơn, hay khó chịu với những điều tưởng như rất nhỏ nhặt. Cho dù không biết chuyện gì đang diễn ra nhưng trong ngắn hạn, Bảo Bình rất dễ bị mất bình tĩnh. Điều này có thể sẽ dẫn đến những xung đột, thậm chí nếu không kiểm soát tốt thì dễ dẫn đến đổ máu.
 
Thời điểm tháng 8, ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành nên bạn thường xuyên nhận được những tin không vui, những sự kiện không mong đợi lần lượt diễn ra, bạn cảm thấy rất khó chấp nhận thực tế, nảy sinh sự hoài nghi. Nhất là tin đồn về bản thân khiến bạn dễ tức giận, hoảng loạn, cáu kỉnh, nhắc nhở lúc này bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc, giữ bình tĩnh, không tự tạo thêm rắc rối cho mình.
 
Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, trong thời gian này, bạn cần phải chú ý đến những thay đổi thể chất, thường xuyên tập luyện và đừng quên mua bảo hiểm liên quan đến sức khỏe. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của sao Thiên Vương, bạn dễ bị tai nạn, hoặc do ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt mà sinh bệnh hoặc gặp thiên tai, như lở đất, động đất, nguy cơ sức khỏe đe dọa nhiều người, cần rất thận trọng hơn.

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Cùng theo dõi Tử vi 2019 của các cung hoàng đạo khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X