Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Bạch Dương năm 2020: Hay nóng vội nhưng vẫn rất thành công

Thứ Tư, 16/10/2019 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Bạch Dương năm 2020 cho thấy bạn năm nay trở nên quyết đoán và hiếu chiến hơn. Nhưng xem ra bạn đang có phần nóng vội quá, hầu hết là có kết quả tốt nhưng vẫn khá nhiều việc không thực sự hiệu quả.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NĂM 2020

Tu vi cung Bach Duong nam 2020
 
Năm mới hứa hẹn là một năm thành công trong sự nghiệp của Bạch Dương.
 
Tử vi cung Bạch Dương năm 2020 cho thấy, năm nay bạn còn nhiệt huyết, năng động và quyết tâm đạt được mục tiêu hơn cả năm ngoái.
 
Ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Hỏa khiến bạn có cảm giác hối thúc hơn, không còn chần chừ, trì hoãn vì muốn thực hiện nhiều việc nhất có thể để gia tăng hiệu quả công việc.
 
Nhờ đó mà bạn trở nên linh hoạt hơn, phản ứng khá nhanh với những cơ hội đang tới và hứa hẹn là tình hình tài chính cũng được cải thiện.
 
Hãy phát huy sự chăm chỉ và kỷ luật mà bạn đã có để tạo bước nhảy vọt trong năm nay nhé Bạch Dương. Đặc biệt là với những lĩnh vực bạn có lợi thế thì cố gắng phát huy.
 
Tuy nhiên, đôi khi Bạch Dương lại dễ nổi nóng, tức giận, hãy kiểm soát cảm xúc của mình nếu không sẽ bị mọi người xa lánh. Muốn người khác nghe theo thì phải thông qua những gì bạn làm chứ không nên ép buộc người khác đâu nhé. 

Tình hình tài chính sẽ không lý tưởng như những gì Bạch Dương tưởng tượng, vì thế, tốt hơn hết là ngồi im chờ thời, đừng thấy người khác làm giàu cũng hào hứng muốn đua theo, nên biết lượng sức mình nữa nhé.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương năm nay rất đáng mong đợi, hứa hẹn là năm thực sự đáng nhớ vì thế bạn nhớ trân trọng những điều tuyệt vời sẽ đế với mình nhé. Xem thêm: Cô gái nào có cơ hội chinh phục thành công chàng Bạch Dương bất trị?

Sức khỏe của Bạch Dương năm nay khá tốt, bạn có nhiều động lực hơn để tập luyện khi những người xung quanh mình là những người khá chăm chỉ, luôn hối thúc bạn, dù bạn muốn lười cũng không được.

2. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC - HỌC HÀNH


Hoc tap Bach Duong 2020
 
Đầu năm 2020, Bạch Dương trở nên quyết đoán và hiếu chiến hơn. Nhưng xem ra bạn đang có phần nóng vội quá, và kết quả là có khá nhiều việc không thực sự hiệu quả. Xem thêm: Tất tần tật về cung Bạch Dương nam
 
Một vấn đề mà Bạch Dương đối mặt đó là mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt. Khi bạn tỏ ra hiếu chiến hơn sẽ không tránh khỏi ảnh hưởng tới quyền lợi của một số người, có kẻ sẽ chống đối hoặc ghen tị với bạn. Bạn sẽ có cảm giác xa cách và khó hòa đồng với mọi người.
 
Với những mục tiêu đã đề ra từ trước chưa có thể hoàn thành ngay Bạch Dương vẫn bền bỉ theo đuổi và không ngừng tự động viên bản thân để sớm hoàn thành nhiệm vụ. Bạn không ngừng tìm cách phù hợp để giải quyết công việc dù là làm việc trong ngày nghỉ, thuê người ngoài làm, nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Qua những gì bạn đang thực hiện bạn sẽ hiểu hơn về đồng nghiệp để có sự lựa chọn phù hợp việc ai nên thân thiết còn ai thì không. Tính chất hiệu quả công việc được đề cao nên bạn không thể không tập trung và loại bỏ một số việc không thực sự cần thiết.
 
Bên cạnh đó, bạn nhớ kiểm soát cẩn thận những vấn đề gì trước khi công bố cho mọi người biết, vì sẽ có người ngấm ngầm hại bạn lúc nào không hay đâu, do đó việc gì có thể giữ bí mật được thì nên giữ nhé.

Không như năm ngoái, mọi việc khá thuận lợi và hanh thông thì năm nay, công việc khá thử thách Bạch Dương trong năm 2020, vì thế luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng "chiến đấu", tránh thái độ nản chí, muốn bỏ cuộc giữa chừng. 
 

3. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH - TIỀN BẠC

 
Tinh hinh tai chinh Bach Duong 2020
 
Tiếp nối Tử vi cung Bạch Dương năm 2019, năm nay thay vì tham gia các khoản đầu tư rủi ro thì Bạch Dương nên gia tăng các biện pháp bảo đảm an toàn cho tài chính của mình. 
 
Có những cặp đôi căng thẳng vì chuyện tiền bạc nhất là thời điểm đầu năm mới. Việc này không nên xem nhẹ đâu, bạn nên tìm phương pháp phù hợp để cải thiện tình hình càng sớm càng tốt, nhưng may mắn là mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn vào tháng 10 và tháng 11. 
 
Những tháng cuối năm, mọi việc trở nên dễ dàng hơn từ việc hợp tác làm ăn, mở rộng kinh doanh, nhờ đó mà tình hình tài chính của bản mệnh được cải thiện rõ rệt. 
 
Cuối tháng 12, tài lộc bắt đầu ghé thăm và các khoản đầu tư trước đó của bạn dù tưởng là vô vọng thì nay cũng sinh ra tiền. Thậm chí bạn còn thu hút khá nhiều tiền bạc về mình, có người cho bạn vay hoặc cho bạn số tiền lớn.
 
Tuy nhiên, có thể xảy ra căng thẳng với người thân về phương diện tiền bạc, tài sản thừa kế, bất động sản,…  Nhưng việc này cũng trôi qua nhanh thôi khi bạn khéo léo xử lý tình huống bằng việc mất một khoản nho nhỏ. 
 

4. CHUYỆN TÌNH CẢM 

Tinh cam Bach Duong 2020
 

Các mối quan hệ và nhất là chuyện tình cảm của Bạch Dương không thực sự tốt trong những năm qua. Tuy nhiên, khi bước sang năm mới, bạn muốn xây dựng quyết tâm mới và thực hiện nó, ví dụ người độc thân sẽ chăm chỉ gặp gỡ và tham gia các hoạt động hơn để cuộc sống thêm nhiều niềm vui với niềm tin sẽ có mối quan hệ tốt đẹp, như ý đến với mình trong tương lai.

Dường như những gì đã trải qua đã giúp bạn cứng rắn và lý trí hơn trong tình cảm, không còn yêu cả con tim như trước nữa. Việc này không hẳn là xấu nhưng nó sẽ giúp bạn tránh khỏi những rủi ro trong đời sống tình cảm, không quá cả tin mà trao cho ai đó cả tình lẫn tiền.
 
Chuyện yêu đương cũng như tình cảm gia đình sẽ mang lại cho bạn những bài học đáng quý trong năm nay đặc biệt là giai đoạn đầu mùa Hè 2020. Sau giai đoạn này, khi mà bạn đã sẵn sàng thì cũng là lúc hứa hẹn sẽ có những mối quan hệ tốt đẹp diễn ra như bạn sẽ bắt đầu yêu thương ai đó. Có thể hai bạn đã tìm hiểu từ năm trước và thời gian này là lúc để tình cảm đôi lứa nảy nở. 
 
Tử vi cung Bạch Dương năm 2020 chỉ ra rằng đây là năm thực sự đáng nhớ, đánh dấu những cột mốc quan trọng trong đời sống tình cảm của Bạch Dương. Tham khảo: Những lý do cho thấy cô nàng Bạch Dương là để yêu
 

5. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE  

Su khoe Bach Duong 2020
 
Giai đoạn đầu năm 2020, Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, dường như bạn làm việc không biết mệt mỏi là gì. Thực ra là vì bạn được làm điều mình thích nên không cảm nhận được rằng sức khỏe của bạn không thực sự tốt như bạn tưởng đâu.

Bạch Dương cảm thấy sung sức nhất là vào những tháng mùa Hè và đầu Thu mặc dù đồ ăn, tập luyện hay việc chăm sóc sức khỏe không hoàn toàn là mối quan tâm hàng đầu của Bạch Dương trong năm nay. 
 
Nhìn chung, trong năm mới, sức khỏe của Bạch Dương duy trì ở mức ổn định, nếu muốn cải thiện thì Bạch Dương nhớ dành thêm thời gian để chăm sóc cơ thể mình.

Bạn cảm nhận cơ thể mình kết nối với Trái đất và với tự nhiên qua những bài tập nhẹ nhàng, nhưng thứ thế là chưa đủ. Nên nhớ rằng dù bạn có trốn tránh thì vấn đề vẫn còn đó và nó sẽ còn ám ảnh bạn tới những năm sau. Vì thế, đừng quá lơ là việc chăm sóc bản thân nhé.
 
Hứa hẹn là tình hình này sẽ thay đổi vào năm 2021 khi bạn ý thức hơn tầm quan trọng sức khỏe của bản thân. 

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Cùng theo dõi Tử vi 2020 của các cung hoàng đạo khác dưới đây:

Bạn có thể xem thêm các bài viết vận mệnh cung Bạch Dương theo nhóm máu:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X