Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo (Phần 1): Kim Ngưu mải mê sự nghiệp, Xử Nữ dễ nóng giận

Thứ Hai, 09/04/2018 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm mới, Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Kim Ngưu không có nhiều thời gian để ý tới chuyện tình cảm, trong khi đó Xử Nữ thường xuyên lo lắng vì mình đã đi chệch hướng so với kế hoạch.

Để biết thêm về tử vi 2019 của những cung hoàng đạo còn lại bạn có thể theo dõi: Tử vi năm 2019 (Phần 2) 

Tử vi 2019 của Bạch Dương 

 
Năm nay là một năm bận rộn của Bạch Dương nhưng vào thời điểm sao Mộc ở vị trí Nhân Mã mang lại cho bạn sự lạc quan. Nhờ đó, dù công việc bộn bề nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần thoải mái để giải quyết công việc. Nhưng đôi khi Bạch Dương vì quá vô tư nên trở thành phi thực tế. Bạn phải biết đối mặt với sự thật trong tất cả các tình huống để tránh bị thất vọng quá, dễ sinh ra nóng giận.
 
tu vi 2019
 
Chuyện tình yêu cũng vậy, Bạch Dương chớ nóng vội, hãy kiểm soát tốt mối quan hệ của bạn vì điều này cũng mang cho lại niềm vui nho nhỏ mỗi ngày. Khi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát, bạn cảm thấy vô cùng tự tin, nhờ đó tình cảm của hai bạn mỗi lúc một tốt đẹp hơn lên. Với những ai độc thân cũng hiểu ra rằng không nên nuôi hi vọng sớm trong những cuộc gặp gỡ, tìm hiểu. Tử vi năm 2019 nhắc nhở bạn nên tập trung vào cuộc sống hiện tại hơn là cố gắng tìm ai đó để kết đôi.
 
Theo Tử vi 2019 của Bạch Dương, sự tự tin và quyết đoán của Bạch Dương khiến mọi người xung quanh tin tưởng bạn hơn. Tuy nhiên, đừng để sự thiếu kiên nhẫn làm "mất điểm" của bạn trong mắt họ. Trong những tình huống khó khăn, cố gắng kiểm soát tốt tinh thần, tránh những lo lắng không cần thiết. Vì thế, không còn cách nào là phải bắt đầu luyện tập thể thao để giữ thể lực, tăng cường sức mạnh.
 
Lời khuyên dành cho Bạch Dương: Mỗi khi căng thẳng hãy cố gắng hít thở thật sâu, bình tĩnh lại, không nên nói nhiều. Nếu có những ý tưởng mới cũng đừng vội vàng nói ra vì tính khả thi của nó không hề cao, nghĩ thật kỹ trước khi nói mới là khôn ngoan. 

Tử vi 2019 của Kim Ngưu


Theo Tử vi của 12 cung hoàng đạo, đã đến lúc bạn ưu tiên cho những tham vọng của mình và tìm ra điều gì có tính khả thi cao để hành động. Có thể bạn thực dụng, năng động nhưng nhờ thế mà công việc hiệu quả. Đừng ngại, hãy để tham vọng thúc đẩy bạn hành động, đạt mục tiêu, "ghi điểm" trong mắt cấp trên.
 
Theo Tử vi 2019, năm nay, bạn dành rất nhiều thời gian để làm việc, điều này đẩy đến nguy cơ khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng, buồn tẻ. Thế nhưng, vẫn có cách để hóa giải căng thẳng, bạn nên nhờ sự hỗ trợ từ người ấy khi đối mặt với khó khăn.

Dù tình cảm có lỡ sứt mẻ thì lúc đối phương hỗ trợ bạn cũng là cơ hội hàn gắn khi hai người trò chuyện nhau nhiều hơn. Bằng cách này, sự hài hòa sẽ trở lại, cả hai sẽ sẵn sàng để thực hiện cam kết lâu dài. Nếu đang độc thân, bạn có vẻ bị ràng buộc vào một mối quan hệ ngầm, không muốn ai biết.  Có thể bạn quan tâm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết
 
Kim Nguu 2019
 
Cách để cho những tham vọng của bạn thành hiện thực là hãy nói ra, đặt niềm tin vào đối tác. Bạn hoàn toàn có khả năng tham gia vào nhiệm vụ mới hoặc tiếp quản quyền kiểm soát một công việc mới. Từ giờ đến tháng 12, đừng quên thiết lập kế hoạch tương lai, bạn sẽ có phần thưởng xứng đáng với sự nỗ lực, tập trung và kỷ luật bản thân.
 
Để giữ tinh thần sáng suốt, đảm bảo sức khỏe, hãy tự ép mình vào khuôn khổ bằng một môn thể thao yêu thích. Để thoát khỏi những căng thẳng hãy dành thời gian nghỉ ngơi càng sớm càng tốt, nếu có đủ thời gian hãy đi du lịch tới những nơi có không khí trong lành. Bằng cách lựa chọn lối sống lành mạnh hơn, mọi thứ sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Lời khuyên cho Kim Ngưu trong năm 2019: Bạn vẫn đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu cao trong cuộc sống vì vậy, đừng quên nắm bắt mọi cơ hội thể hiện vị trí của mình bằng sự kỷ luật, nghiêm túc của bạn trong mọi công việc.
 

Tử vi 2019 của Song Tử 

 
Bạn đang bước vào giai đoạn cần sự nỗ lực thực sự, vì thế, hãy tỉnh táo. Trong thực tế, cơ hội thành công chỉ dựa vào khả năng của bạn chứ không có vận may nào cả. Bạn phải trải qua những xung đột, thất vọng nhưng đây lại là cơ hội tốt để bạn nhìn ra điều gì bạn thực sự muốn để tập trung, chớ nên làm nhiều mà việc gì cũng hời hợt. Để đủ tinh thần tiến về phía trước, bạn phải tin tưởng vào chính mình. 
 
Về mặt tình cảm không được như ý, bạn tốn quá nhiều thời gian vào sự nghiệp nên có xu hướng bỏ quên, không chăm sóc đối phương. Nếu không sớm điều chỉnh thì đây là nguyên nhân dẫn đến những bất hòa.
 
Để xua tan mây đen trong tình yêu này, chỉ có cách hai người gặp gỡ nhiều hơn, biết lắng nghe đối phương hơn. Nếu bạn đang độc thân, đừng vội lo lắng, ngày bạn tìm thấy một nửa của mình không còn xa nữa. 
 
Tu vi song tu 2019
 
Mùa Xuân tới, bạn giữ được tâm trạng hài hòa và điềm tĩnh. Trên thực tế, Song Tử nỗ lực gấp đôi để duy trì những mối quan hệ có lợi cho bạn. Để đạt được mục tiêu rất cần sự kiên nhẫn cũng như cách nhận thức vấn đề của bạn. Nếu duy trì được điều đó, bạn sẽ đạt tốc độ tăng trưởng, phát triển nhanh, mạnh vào cuối năm nay.
 
Sức khỏe Song Tử tốt, bạn luôn tràn ngập năng lượng, tránh xa stress. Nếu có đi leo núi, không nên cố quá sức. Vì vậy, nếu không muốn bị mỏi chân, đau gối thì ngay từ giờ hãy có lối sống hợp lý, lành mạnh hơn.
 
Lời khuyên dành cho Song Tử: Để tiến gần hơn với mục tiêu, bạn phải có những hành động hợp lý, đưa ra quyết định cụ thể, và không quên thường xuyên kiểm điểm bản thân. 
 

Tử vi 2019 của Cự Giải 

 
Tử vi năm 2019 cho thấy, bắt đầu từ đầu năm, góc vuông hình thành giữa sao Mộc ở vị trí Nhân Mã và sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư sẽ cho phép bạn dễ dàng thích nghi với các hoàn cảnh. Nhờ đó, bạn làm việc một cách chuyện nghiệp, nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Suốt nhiều tháng, bạn giữ được sự ổn định trong cuộc sống cũng như vị trí trong công việc. Nhưng, để mục tiêu của mình thành công, tốt nhất bạn nên rèn luyện bản thân, lập và bám sát vào kế hoạch. Ưu điểm của Cự Giải là sự kiên trì, nhẫn nại, cộng thêm khả năng biết xem xét toàn cục nên bạn không bao giờ liều lĩnh làm việc gì không có cơ sở. Đây thực sự là tính cách tuyệt vời mà bạn cần phát huy.  
 
Đời sống tình cảm của bạn có vẻ áp lực. Trong thực tế, thiếu sự hứng khởi khiến cho tình yêu buồn tẻ và lạnh nhạt. Hai bạn cảm tưởng như một đôi bạn già chung sống với nhau lâu năm, sự đơn điệu của cuộc sống hàng ngày khiến bạn mất đi hứng thú trong chuyện tình cảm. Tham khảo: Cung Cự Giải nữ - tình yêu thiếu nữ và người phụ nữ của gia đình

Bạn cần phải tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa bạn và người ấy. Không cần phải hoảng sợ, chừng nào bạn chịu thay đổi thái độ thì hoàn toàn có khả năng khôi phục lại niềm vui, giây phút lãng mạn trong tình yêu.  
 
Tu vi Cu Giai 2019
 
Thật đáng tiếc nếu bạn đánh mất cơ hội vì gieo hy vọng vào những điều thiếu thực tế. Sẽ là khôn ngoan hơn khi bạn biết tận dụng lợi thế của bầu không khí năng động, vui vẻ của cả năm để mở lòng ra đón nhận niềm tin mới. Hãy để nhiều người biết tới bạn hơn nữa, hỗ trợ ai đó tại nơi làm việc cũng là cách thể hiện kỹ năng của bạn. Bằng cách tin tưởng vào tương lai, làm việc nhiều hơn và đừng quên hành động, bạn sẽ khiến mọi thứ trở nên thực tế hơn.
 
Bạn nhận thức được rằng sự thay đổi, biến chuyển là cần thiết để có một lối sống cân bằng, một cách tự nhiên bạn sẽ dễ dàng thích nghi hơn. Cự Giải sẽ giải tỏa căng thẳng bằng các hoạt động phong phú như thư giãn, cân nhắc về thói quen ăn uống. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy những lợi ích của những việc này tới tâm trí cũng như cơ thể của bạn. 
 
Lời khuyên Cự Giải năm 2019: Kiểm soát tốt cảm xúc, luôn giữ tâm trạng của bạn phù hợp. Không quên xác định, lập kế hoạch triển vọng mới cho tương lai, tránh tâm lý hoảng loạn.
 

Tử vi 2019 của Sư Tử  

 
Năm nay có vẻ hạn chế vì bạn chỉ có những bước tiến từ tốn. Tuy nhiên, có khả năng lớn mở ra một giai đoạn quan trọng đối với kế hoạch nghề nghiệp của bạn. Trong suốt cả năm, kỷ luật bám theo mục tiêu từng ngày. Để đảm bảo hoàn thành mục tiêu, bạn sẽ phải nghĩ lại cách làm việc, đưa ra những yêu cầu nhất định, và tạm quên sự tham vọng cũng như sự bốc đồng của bạn sang một bên.
 
Cuộc sống tình cảm của Sư Tử không có điều gì gây bất ngờ và có phần đơn điệu. Tuy nhiên, đây là thời gian thích hợp để tổ chức lại cuộc sống hàng ngày, ưu tiên cho những gì cần tập trung và giữ cho mối quan hệ của bạn thật tốt và cân bằng. Hãy rộng lượng với một nửa của bạn và nghĩ tới kế hoạch tương lai. Nếu đang độc thân, lợi thế của việc ở bên một người suốt cả năm sẽ mang lại sự gần gũi, phù hợp và tình cảm có thể tiến xa
 
Tu vi su tu 2019
 
Nếu bạn hành động quá hách dịch hoặc quá tự tin, bất cẩn ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ nhận lại những phản ứng vô cùng khó chịu của bất cứ ai. Để tránh bớt những bất đồng, bạn phải để ý, tập trung tới âm lượng, giọng điệu của mình khi nói chuyện với mọi người.
 
Nếu bạn muốn giữ nguyên nhịp độ làm việc hiệu quả cả năm, bắt buộc bạn phải có thời gian để nghỉ ngơi và đốt năng lượng bằng các hoạt động thể chất. Hoặc, nếu có thể hãy chọn một phương pháp để thư giãn giúp bạn bình tĩnh và ngủ ngon hơn. Đừng nghĩ nhiều việc từ bỏ chế độ ăn uống thiếu lành mạnh của bạn, vì việc đó không hề dễ.
 
Lời khuyên cho Sư Tử năm 2019: Để đi theo con đường phù hợp với bạn nhất, hãy sẵn sàng đặt câu hỏi tự vấn về bản thân và bỏ qua những thứ khiến bạn cảm thấy cuộc sống này hời hợt, vô nghĩa.
 

Tử vi 2019 của Xử Nữ 

 
Thời điểm đầu năm, góc vuông giữa sao Mộc ở vị trí Nhân Mã và sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư sẽ tạo cho Xử Nữ cảm giác rằng mình đã đi sai hướng, mọi việc không được như ý. Nhưng đừng lo lắng, ngay sau đó là một khoảng thời gian tuyệt vời sẽ đến khôi phục sự tĩnh lặng cho cuộc sống của bạn; giúp bạn tiến gần hơn tới mục tiêu. Cuối năm, sự nghiêm túc, nhiệt huyết và thành tích của bạn sẽ được khen thưởng, khẳng định sự đúng đắn của con đường mình đã chọn.
 
Đầu năm, bạn sẽ đối mặt với bão tố do sự thiếu tinh tế của mình. Không những thế, bạn còn tạo thêm những gánh nặng cho người ấy bằng sự căng thẳng và khuôn mặt khó chịu của bạn. Tham khảo: Giải mã sức hấp dẫn và quyến rũ của đàn ông Xử Nữ

Nếu đang độc thân, bạn ưu tiên sự nghiệp, không có mong muốn gặp gỡ người mới, hay tìm hiểu một ai đó. Nếu có người "phải lòng", bạn sẽ nhấn mạnh rằng người ấy hãy cố gắng để giành được trái tim bạn bằng cách hoàn thành tuyệt đối tất cả các tiêu chí bạn đề ra và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
 
Tu vi Xu Nu 2019
 
Giai đoạn vừa bước vào năm mới, một số bất ngờ khiến bạn hoảng loạn, đây là nguyên nhân làm bạn dễ tức giận bộc phát, dẫn tới các cuộc đối thoại căng thẳng và bạn sẽ gặp khó khăn trong việc truyền tải thông tin. Sự căng thẳng sẽ được xoa dịu khi xuất hiện sao Mộc ở vị trí Nhân Mã. Bạn cảm thấy nhẹ nhõm, điều chỉnh lại hành vi và tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ của mình. Bạn lấy lại được sự tự tin, quyết tâm tìm ra cánh cửa phát triển sự nghiệp nhanh chóng.
 
Căng thẳng, stress phá mòn tâm trí bạn. Không những thế sự tức giận khiến bạn vướng thêm vào những rắc rối. Do đó, bạn cần phải giải phóng sự căng thẳng bên trong, tìm cách thư giãn. Nhớ đảm bảo chế độ ăn uống, nghiêm túc thực hiện chúng trong một thời gian dài, nhất định năng lượng của bạn sẽ tăng lên.
 
Lời khuyên cho Xử Nữ năm 2019: Đừng để những cảm nhận ban đầu về sự không thoải mái mà đáng mất sự thăng bằng của mình. Sử dụng tài ngoại giao khéo léo để tránh xung đột, thay vì tức giận, hãy chuyển toàn bộ năng lượng để theo đuổi tham vọng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X