Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bất ngờ không, hóa ra vận quý nhân của 12 cung hoàng đạo năm 2018 như thế này

Thứ Năm, 04/01/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 cung hoàng đạo, ai là người năm mới gặp nhiều may mắn do được quý nhân phù trợ? Lật tẩy bí mật bằng cách xem tử vi 2018 nhé.
 
Một năm mới đến, một trang sách mới lật giở ra, chẳng ai biết phía sau là chuyện may mắn hay xui xẻo, chuyện vui vẻ hay buồn bã. Vẫn nói ở đời ai cũng có phúc phận của mình, nhưng chắc chắn ai mà có quý nhân ở sau nâng đỡ thì vẫn dễ dàng thành công hơn người khác.
 
Năm 2018 này, vận quý nhân của 12 cung hoàng đạo như thế nào? Cùng xem tử vi 2018 để xem ai là người vượng vận quý nhân nhất nhé.
 

No.1 Hổ Cáp


tu vi 2018 xep hang van quy nhan cua 12 chom sao
 
Chúc mừng Cáp Nhi, bạn chính là chòm sao được quý nhân ưu ái nhất, bởi vận quý nhân của Hổ Cáp vô cùng rạng rỡ, đánh bật những chòm sao còn lại. Cũng nhờ sự may mắn này mà dù là trong công việc hay tình cảm cũng có rất nhiều người giúp đỡ bạn.
 
Thêm vào đó, Hổ Cáp còn là người có kế hoạch mục tiêu rõ ràng và có khả năng giao tiếp, ngoại giao vô cùng tốt, bạn bè khắp bốn phương, đâu đâu cũng có mối quan hệ. Được nhiều người tin tưởng, vận trình sự nghiệp của Cáp Cáp cứ thế mà băng băng thẳng tiến cực kì thuận lợi.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thả lỏng mình, tự cho bản thân được thoải mái một chút. Dù bạn dễ dàng tin tưởng người khác nhưng riêng trong chuyện tình cảm, bạn luôn mang trong mình trái tim ngờ vực, vì thế mà rõ ràng đã có cơ hội để mối quan hệ thăng cấp nhưng cuối cùng lại để phí hoài. Đặc biệt, rất có thể mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo chiều hướng khác vì sự lạnh lùng của bạn đó, lúc ấy thì quý nhân cũng phải chịu bó tay thôi.
 

No.2 Xử Nữ

Tử vi 2018 cho thấy Xử Nữ có vận quý nhân không tồi chút nào, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp. Quý nhân giúp cho bạn có thêm nhiều mối quan hệ. Tuy điều này cũng là do bạn chân thành đối đãi, dụng tâm duy trì quan hệ nhưng nếu không có người nối dây thì nhiều chuyện cũng khó lòng mà thành được.
 
Bản thân Xử Nữ luôn hiểu rõ làm thế nào để người khác tin tưởng mình. Thêm vào đó, Xử Nữ là người tốt bụng nên dù bản thân mình đang phải chịu nhiều áp lực nhưng thấy người khác cần giúp đỡ, bạn cũng không ngần ngại đưa tay tương trợ, khiến cho sức nặng trên vai mình ngày càng lớn nhưng chẳng hề kêu than. Với chòm sao này, đó ngược lại là cơ hội tốt để rèn luyện bản thân và có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình.
 
Không nghi ngờ gì nữa, năm Chó này bạn sẽ cực kì bận rộn, có nhiều chuyện cần phải hoàn thành, song cũng khiến cho cuộc sống của Xử Nữ trở nên rực rỡ sắc màu.
 

No.3 Ma Kết

 
Vận quý nhân của Ma Kết chủ yếu đến từ những người bạn của chòm sao này. Họ đặt lòng tin vào Kết Nhi cũng như năng lực cá nhân của bạn. Dù trong bất cứ cuộc gặp gỡ nào, bạn cũng đều có thể để lại cho đối phương ấn tượng sâu sắc về mình. Bản thân bạn là người dám nghĩ dám làm, dù là chuyện khó tới đâu cũng cố gắng, cũng có đủ năng lực để vượt qua, khiến cho mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

quy nhan nang do
 
 
Trong năm Mậu Tuất, Ma Kết khá để tâm đến ý kiến của người khác, tuy nhiên bạn đừng để điều đó ảnh hưởng đến mình quá nhiều. Ý kiến của người khác tuy quan trọng nhưng chưa chắc đã thực sự phù hợp với bản thân mà cần phải chiêm nghiệm và chắt lọc thêm, có thể mới khiến cho mọi người càng thêm tin tưởng vào mình.
 

No.4 Sư Tử

 
Theo tử vi 2018, Sư Tử có nhiều quý nhân chính là những người cùng hợp tác làm ăn với mình. Đây đúng là một năm mà bạn không nên đơn thương độc mã mà nên tìm cơ hội cùng hùn hạp làm ăn với người khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý giảm bớt tham vọng cũng như ham muốn khống chế của mình lại và lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn nhé, chắc chắn sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn đó.
 
Trong năm 2018, sẽ có nhiều người giúp đỡ bạn trong công việc, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Tuy nhiên có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ có chút vấn đề khi mà bạn và người ấy có nhiều quan điểm bất đồng có thể gây mâu thuẫn, kém hòa hợp. Tìm cách giải quyết nhanh đi nhé. 
 

No.5 Song Tử

 
Quý nhân trong năm 2018 này của Song Tử chính là những người bạn và đồng nghiệp xung quanh đó. Bản thân Song Song vốn đã biết cách hài hòa trong các mối quan hệ nên chẳng phải lo khi khó khăn không có người ở bên. Trong năm nay, sự nghiệp của bạn sẽ có những bước biến chuyển lớn. Thời khắc quan trọng chính là có quý nhân giúp đỡ, khiến cho thành công càng thêm phần rực rỡ. Thử xem Song Tử hợp với cung nào nhé.

dong nghiep giup do
 
 
Trong năm nay, có rất nhiều chuyện quan trọng mà một mình Song Tử khó lòng hoàn thành nổi, nhờ có quý nhân tham gia, giúp sức mới thành công. Bạn rất hợp với việc hợp tác cùng người khác, biết cách lấy lòng tin của đối phương, lợi dụng sức mạnh của tập thể để biến mình trở nên ưu tú hơn. Hãy trân trọng những người bên cạnh mình, vận quý nhân của bạn sẽ càng ngày càng khởi sắc.
 

No.6 Bảo Bình

 
Tử vi 2018 của Bảo Bình cho thấy quý nhân trong năm này của bạn chính là người thân, trưởng bối trong nhà. Trong năm nay, bạn cần phải đưa ra những quyết định vô cùng quan trọng, những người thân thiết của Bình Nhi có thể đưa cho bạn nhiều ý kiến tham khảo. Đó là những người vô cùng hiểu về con người bạn, chắc chắn bạn sẽ có những ý kiến vô cùng quý báu để có thể dễ dàng quyết định đúng đắn.
 
Bảo Bình rất tin tưởng vào người thân của mình, dù là trong chuyện yêu đương cũng muốn người ấy phải được mọi người trong nhà yêu quý mới được. Tiết lộ cho bạn một bí mật nhé, những người thân của bạn sẽ giúp bạn có được hạnh phúc đó. Ai cũng có lúc yếu đuối, cũng cần người nương tựa, Bình Nhi đừng quá độc lập mạnh mẽ mà gánh chịu mọi thứ một mình nhé, điều đó sẽ khiến cho mọi chuyện càng thêm tồi tệ đó.
 

No.7 Cự Giải

 
Trong số những mối quan hệ của Giải Giải sẽ có người thường xuyên đưa bàn tay giúp đỡ bạn trong năm 2018 này. Đó cũng chính là quý nhân của chòm sao này. Hãy trân trọng những sự giúp đỡ đó của bạn bè, bởi bạn bè chính là người mang tới vận may cát lành cho Cự Giải đó.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kiểm soát tài chính của mình tốt hơn nhé, trong năm bạn tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào các mối quan hệ bạn bè đấy. Dù có là bạn bè thân thiết thì cũng chớ nên nhập nhèm tiền bạc nhé. Nửa cuối năm 2018, vận quý nhân của Cự Giải sẽ có phần suy giảm, ngược lại còn có người ra mặt đàn áp bạn trong công việc nữa đó.
 

No.8 Kim Ngưu


quy nhan phu tro
 
Kim Ngưu có biết người sẽ mang tới may mắn cho bạn trong tử vi 2018 là ai không? Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ họ chính là những người khác phái đó, ngạc nhiên chưa! Có thể nói năm nay có khá ít người thực lòng giúp đỡ bạn, quý nhân ít ỏi, dù bạn có nhiều tham vọng nhưng đều rất khó để thực hiện, bạn bị người khác bài xích khỏi tập thể.
 
Cũng may là đường tình duyên cũng như nhân duyên khác giới của Kim Ngưu vô cùng tốt, đó quả là kho báu mà không phải ai cũng có được. Nhờ những người quý nhân khác phái này, bạn sẽ vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc. Tuy vậy, Ngưu Ngưu hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, bớt đi tính trẻ con ích kỉ, làm việc cũng đừng rề rà nữa nhé. Gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình khó vô cùng, hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.
 

No.9 Bạch Dương

 
Trong năm nay, dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì đều gặp phải khá nhiều vật cản, có quá nhiều người gây áp lực cho Bạch Dương, bạn cần phải học cách giải tỏa áp lực căng thẳng cho mình thì mới mong thành công. 
 
Nửa cuối năm bạn gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc, bên cạnh bạn có đối thủ cạnh tranh vô cùng mạnh, nhưng nếu cố gắng thì bạn vẫn có thể hóa giải những khúc mắc đang gặp phải, thể hiện năng lực của mình. Quý nhân lớn nhất của Bạch Dương chính là bản thân bạn, những người khác giúp đỡ mà bản thân bạn không nỗ lực thì cũng chẳng thể đổi khác được.
 

No.10 Nhân Mã

 
Xem tử vi 2018, nửa cuối năm 2018 Nhân Mã được rất nhiều người ủng hộ và giúp đỡ, song nửa đầu năm vận quý nhân khá ảm đạm, bạn có thể phải chịu tổn thương vì đặt lòng tin sai chỗ. Quý nhân của bạn trong năm nay chính là những người bạn bè tri kỉ thân thiết, song điều này tùy thuộc vào mắt nhìn người của bạn nữa.

vui ve lac quan
 
 
Bạn cần phải phân biệt được đâu là bạn đâu là thù thì mới mong thoát khỏi vòng vây của những kẻ tiểu nhân. Dù làm gì cũng nên giữ lại đường lùi cho mình. Tin ai cũng được, nhưng đừng tin tưởng đến giao cả tính mạng của mình cho người đó. Nhớ cảnh giác với những người bạn không mấy thân thiết nhé.
 

No.11 Song Ngư

Tử vi tiết lộ rằng năm 2018 này Song Ngư cần phải cẩn trọng giữ mình bởi kẻ tiểu nhân đang vây quanh, tìm cớ hãm hại bạn. Dù bạn làm gì đi chăng nữa, kết quả có ra sao thì cũng đừng để mình bị cảm xúc nhấn chìm nhé, nếu không hậu quả sẽ vô cùng thê thảm. Tham khảo thêm Những mẹo phong thủy đơn giản hóa giải tiếu nhân nhé.
 
Hãy luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan và tin vào những điều tốt đẹp phía trước. Quý nhân sẽ tới và giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn hiểm nghèo nhất. Tuy so với những chòm sao, bạn không có vận quý nhân sáng rõ nhưng cũng không đến mức thê thảm không lối thoát. Bản thân bạn cũng cần phải trở nên mạnh mẽ hơn, đừng để những kẻ khác lợi dụng bắt nạt mình.
 

No.12 Thiên Bình


hanh phuc
 
Tuy bạn là bậc thầy trong giao tế nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhận được cảm tình từ đối phương. Trong năm 2018 này, vận quý nhân của Thiên Bình khá yếu mà vận tiểu nhân lại cực kì mạnh, bạn dễ bị cuốn vào những rắc rối do bạn bè mang tới. Chòm sao này cần học cách chọn bạn mà chơi mới bớt phần gian nan.
 
Có điều trong năm bạn cũng sẽ gặp được người giúp đỡ, song sự giúp đỡ mà họ mang tới khá ít ỏi, không đủ để hóa giải hết những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Hãy chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động để không mang vạ vào thân nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X