Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vì sao kế hoạch giảm cân sau Tết của 12 chòm sao nữ luôn thất bại

Thứ Ba, 19/02/2019 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nữ, cô nàng nào mà chẳng muốn mình sở hữu những số đo chuẩn, vì thế mà người người nhà nhà thi nhau giảm cân, thế nhưng kế hoạch thì lý tưởng đấy nhưng thực hiện thành công được lại chẳng có mấy ai. Chúng ta hãy cùng lý giải xem nguyên nhân thất bại là gì nhé!
 
Con gái mà, ai mà chẳng muốn cơ thể mình có những số đo thật chuẩn, vì thế càng ngày càng có nhiều người gia nhập đội ngũ ăn kiêng và tập luyện.

Mọi người ngày ngày nói về chuyện giảm cân, đặc biệt là sau mỗi dịp Tết, thế nhưng số lượng người thành công lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng Lịch ngày tốt lý giải nguyên nhân 12 chòm sao nữ luôn giảm cân thất bại nhé!
 
tu vi 12 cung hoang dao nu
 

1. Nữ Bạch Dương

 
Xem mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương là người đã nói là sẽ làm, tâm huyết dâng trào, vừa ra Tết một cái, họ đã hô hào mọi người giảm cân, rồi tự lấy mình làm gương tích cực vận động. Ngặt nỗi họ lại thiếu tính kiên trì, chẳng được đến mấy ngày đã từ bỏ rồi.
 

2. Nữ Kim Ngưu

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nữ, Kim Ngưu là người có tình cách điềm đạm, nếu như họ đã có kế hoạch giảm cân sau Tết thì nhất định sẽ kiên trì được rất lâu, cho đến tận khi có một việc gì đó phá hỏng kế hoạch của họ mới thôi.
 

3. Nữ Song Tử

 
Song Tử là người hay thay đổi, lúc thì thế này, lúc lại thế khác. Nếu yêu cầu các cô gái này giảm cân, họ chắc chắn sẽ thất bại mà thôi. Bởi vừa mới mấy phút trước họ đặt quyết tâm giảm cân xong đấy, mấy phút sau lại thấy không kìm lòng nổi trước đồ ăn ngon rồi.
 

4. Nữ Cự Giải

 
Kế hoạch giảm cân của nữ Cự Giải cũng thất bại là do họ không đủ kiên định. Ngoài miệng thì nhắc đi nhắc lại chuyện giảm cân sau Tết, thế nhưng một khi nhìn thấy nào thì thịt, bánh ngọt, bánh mỳ, bún, miến, cháo, phở… là con tim họ lại bắt đầu thổn thức. Họ còn nằm trong Top 4 cung hoàng đạo chăm "tích mỡ" nhất mỗi mùa đông tới.
 

5. Nữ Sư Tử

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nữ, những cô gái Sư Tử có tính tình kiêu ngạo, nếu có ai nói họ sẽ không giảm cân được đâu, họ nhất định sẽ hạ quyết tâm chứng minh điều ngược lại cho người đó thấy. Thế nhưng chòm sao này cũng rất dễ đầu hàng trước khó khăn, nếu thực hiện mãi mà không thấy hiệu quả, họ sẽ từ bỏ ngay lập tức.
 

6. Nữ Xử Nữ

 
Cung hoàng đạo Xử Nữ nữ theo đuổi sự hoàn hảo, trong lòng họ, càng gầy thì càng đẹp. Thế nhưng họ cũng là cũng là những người kén chọn, thấy phương pháp giảm cân này không hiệu quả sẽ tìm hiểu rồi thay đổi biện pháp khác ngay. Cứ đổi đi đổi lại như thế thì kể hoạch giảm cân sau Tết sao có thể thành công được?
 
vi sao ke hoach giam beo that bai
 

7. Nữ Thiên Bình

 
Các nàng Thiên Bình làm việc gì cũng tốt, duy trì có việc giảm cân sau Tết là cảm thấy quá khó khăn. Thực ra thì cung hoàng đạo này rất lười, bắt họ sáng nào cũng phải dậy sớm chạy bộ, kiên trì rèn luyện ấy hả, dẹp đi thì hơn. Năm 2019 mà cứ đà này, 12 cung hoàng đạo chẳng mấy chốc mà "gục ngã".
 

8. Nữ Hổ Cáp

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nữ, nếu các cô gái Hổ Cáp muốn giảm cân, thì chắc chắn họ sẽ giữ ý chí rất kiên định. Thế nhưng những con người chẳng quá có hứng thú với việc gì như họ sẽ chẳng đi giảm cân đâu, bởi cho dù có nặng đến mấy, họ cũng không để ý đến ánh mắt người ngoài.
 

9. Nữ Nhân Mã

 
Nhân Mã giảm cân sau Tết thất bại là vì họ quá đãng trí, chẳng chịu để ý mọi việc gì cả. Cho dù có đề ra kế hoạch ăn uống rõ ràng, họ vẫn luôn quên mất mà ăn quá lượng calo quy định.
 

10. Nữ Ma Kết

 
Ma Kết dù là nam hay nữ cũng có cái tính cố chấp, nếu như đã có ý định giảm cân, họ nhất định sẽ lấy đó là mục tiêu để cố gắng phấn đấu. Có điều cũng chính bởi cái tính cứng đầu ấy mà cho dù phương pháp giảm cân hiện tại không có tác dụng, họ cũng chẳng chịu thay đổi.
 

11. Nữ Bảo Bình

 
Theo tử vi 2019, những cô gái Bảo Bình thực ra rất đặc biệt, họ không chịu thực hiện theo những cách giảm cân thông thường đâu, mà phải chọn cách thật đặc biệt mới chịu. Tự mình nghĩ ra cách giảm cân thì khó mà có thể thấy hiệu quả được.
 

12. Nữ Song Ngư

 
Cứ gặp khó khăn là các nàng Song Ngư lại muốn trốn chạy, mà giảm cân có phải là một chuyện dễ dàng gì đâu? Vì thế, nhiều khả năng sẽ xảy ra tình huống chòm sao này cố lấy dũng khí cố gắng vài ngày, mấy ngày sau thấy khó quá sẽ bó tay từ bỏ.

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X