Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Đâu là ước mơ thầm kín của 12 chòm sao trong năm mới

Thứ Năm, 03/01/2019 13:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, các chòm sao với lối suy nghĩ và phong cách sống khác nhau đã ước mong cuộc sống của mình được thay đổi theo những hướng vô cùng khác biệt. Bạn có muốn biết mong ước ấy của họ là gì?
 
Mỗi người chúng ta đều có một tính cách và cách nghĩ khác nhau, nhưng dù có là ai, trong lòng mỗi chúng ta đều mơ về một trạng thái cuộc sống lý tưởng.

Có người muốn cuộc sống kích thích, có người mong cuộc sống ổn định, có người lại mong chỉ cần mình được sống tự do là được.

Vậy bạn có biết trong năm mới này, 12 chòm sao mong muốn cuộc sống của mình thay đổi theo hướng nào nhất?
 
tu vi 12 cung hoang dao 2019
 

1. Bạch Dương: Cuộc sống nhiều thử thách hơn


Bạch Dương chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Các bạn trẻ này dường như lúc nào cũng ở trong trạng thái hăng hái và tràn đầy nhiệt huyết, luôn luôn nhiệt tình với bạn bè cũng như tất cả mọi người xung quanh.

Chòm sao này không thích cuộc sống của mình trôi đi ngày nào cũng như ngày nào, họ cho rằng sống trên đời này, con người phải được làm những điều mình yêu thích thì mới không sống uổng.

Bạch Dương vô cùng dũng cảm, họ có tinh thần chấp nhận thử thách, thích những điều mạo hiểm và trải nghiệm những điều mình chưa từng biết đến.

Theo tử vi 2019 của Bạch Dương, trong năm nay, điều chòm sao này mong muốn nhất là cuộc sống có thể có nhiều thử thách hơn, để họ có thể trải nghiệm đã nghiền.

Vốn là một chòm sao có suy nghĩ đơn giản nên họ chẳng mong những điều to tát, chỉ muốn được làm điều mình thích là đã thấy rất vui vẻ và thỏa mãn rồi.
 

2. Kim Ngưu: Cuộc sống sung túc hơn


Mật ngữ 12 chòm sao chỉ ra rằngKim Ngưu nổi tiếng cần cù chịu khó, họ luôn hướng tới một cuộc sống ổn định và bình yên, không thích những biến động xảy đến bất ngờ.

Họ luôn kiên trì làm những công việc trong bổn phận của mình, cứ tựa như tất cả mọi sự khác bên ngoài chẳng hề ảnh hưởng gì đến họ cả.

Nhưng cung hoàng đạo này cũng có một điểm rất cố chấp, ấy là cực kỳ coi trọng tiền bạc, chính vì lẽ đó mà cả đời họ đều luôn cố gắng phấn đấu hướng tới một cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019 chỉ ra, họ hy vọng mình có thể kiếm được ngày càng nhiều tiền hơn, cho dù chẳng tiêu gì thì họ cũng rất thích cảm giác nghe tiếng tiền leng keng trong túi.

Họ cảm thấy xã hội rất thực tế, rất coi trọng vật chất, chẳng có việc gì mà không cần dùng đến tiền cả. Chỉ có khi tiền bạc đầy đủ thì họ mới cảm thấy an toàn, cuộc sống mới thỏa mãn. Tử vi Kim Ngưu 2019 chỉ ra rằng họ nằm trong Top cung hoàng đạo lắm tiền, nhiều của, thoải mái mua sắm đồ xa xỉ trong năm 2019.
 

3. Song Tử: Cuộc sống thân thiện hơn


Song Tử thuộc tuýp người theo đuổi phương diện đời sống tinh thần, họ hoàn toàn không quan tâm cuộc sống của mình có nhiều tiền không, hay mình có thể sống tự do thoải mái hay không, mà điều quan trọng nhất chính là sự giao lưu và thân thiện giữa con người với con người.

Theo tử vi 2019, chòm sao này thích trò chuyện trực tiếp với nhiều người khác nhau, và cho rằng xã hội hiện đại ai cũng cầm trong tay một chiếc điện thoại, trò chuyện trên mạng chẳng có gì là hay ho cả, vì như vậy đem lại cảm giác rất thiếu tình người.

Song Tử cho rằng sự giao lưu, tiếp xúc giữa người với người không chỉ thúc đẩy sự phát triển của tình cảm, mà còn có thể tăng cường vốn hiểu biết, bởi quan điểm của mỗi người vốn khác nhau, tìm hiểu họ cũng chẳng khác gì một quá trình học tập.

Hãy xem thêm Tử vi 2019 cung Song Tử để có chí hướng phấn đấu trong năm tới nhé!
 
tu vi 12 cung hoang dao
 

4. Cự Giải: Cuộc sống tràn đầy tình yêu


Gần như ai thuộc cung hoàng đạo Cự Giải cũng đều theo đuổi một thứ duy nhất, đó chính là tình yêu. Họ hi vọng cuộc sống của mình có thể có thêm nhiều tình yêu hơn, bởi cho dù có đang sống trong tình yêu thương của mọi người, họ cũng sẽ không bao giờ thấy đủ.

Tử vi cung Cự Giải năm 2019 chỉ ra rằng chòm sao này khá mẫn cảm, khiêm tốn và hướng ngoại, vì thế họ khó có thể thả lỏng bản thân mình. Họ ước muốn có được một người tình tri kỉ, hi vọng có thể có một gia đình của riêng mình để thoải mái thể hiện bản thân.

Đây là chòm sao rất coi trọng người nhà, chỉ cần có một mái ấm, thì tất thảy mọi điều họ làm đều sẽ là vì gia đình cả. Họ quan tâm đến cái nhìn của nửa kia về mình, vì thế lúc nào cũng muốn người đó có thể yêu mình nhiều thêm một chút.

Họ sẽ cố gắng xây dựng một gia đình hòa thuận và ngập tràn tình yêu, để từ đó dù có phải vất vả cách mấy, họ cũng sẽ dũng cảm đương đầu.
 

5. Sư Tử: Cuộc sống quyền lực hơn


Những người thuộc cung Sư Tử hay theo đuổi sức mạnh và quyền lực, họ có tình tính khá “bá đạo”, lúc nào cũng muốn mọi người xung quanh nghe theo yêu cầu của mình.

Họ thích đi đến đâu cũng sẽ trở thành tiêu điểm của mọi người, được mọi người quan sát bằng ánh nhìn ngưỡng mộ. Sư Tử hi vọng mình sẽ trở nên quyền lực hơn.

Họ là người có lòng tự trọng cao, giữ thể diện, không thích phải nghe theo lời chỉ bảo của người khác. Trong quan điểm của chòm sao này, chỉ có họ mới là người tuyệt vời nhất, cho dù ở bất cứ phương diện nào, họ cũng mong mình là người dẫn đầu.

Do đó, chỉ có quyền lực mới có thể khiến họ cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống, bởi họ muốn mình luôn ở vị trí cao hơn so với mọi người. Nếu để Sư Tử đi tranh giành quyền lực, họ nhất định sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không hạ gục đối phương sẽ không chịu cam lòng. Vậy theo tử vi 2019 của Sư Tử, liệu họ có thành công?
 

6. Xử Nữ: Cuộc sống hoàn hảo hơn


Xử Nữ hi vọng sẽ có nhiều điều hoàn hảo hơn tồn tại trong cuộc sống của mình, hay nói cách khác, họ chỉ ước gì cuộc sống của mình sẽ trở nên hoàn mỹ. Hãy yên tâm, vì theo tử vi cung Xử Nữ 2019, đây là một năm khá may mắn của bạn.

Cung hoàng đạo này là điển hình của người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, cho dù làm việc lớn hay nhỏ, cho dù là những vấn đề cực kì tiểu tiết, họ cũng không cách nào chấp nhận được dù chỉ là một chút khiếm khuyết.

Đối với họ, chỉ có tốt hơn chứ không có tốt nhất. Họ có cách đối xử với người ngoài cũng nghiêm khắc như với chính bản thân mình, chỉ cần có điểm nào không hài lòng, họ sẽ nhắc nhở ngay với mong muốn đối phương có thể trở nên tốt hơn.

Họ là những người cực kỳ nghiêm túc trong công việc, không cho phép mình được phạm bất cứ sai lầm gì. Chỉ khi nào họ cảm thấy mình đã làm thật hoàn hảo, họ mới cảm thấy thỏa mãn và thoải mái.
 
12 cung hoang dao uoc dieu gi trong nam moi
 

7. Thiên Bình: Cuộc sống hòa hợp hơn


Thiên Bình là chòm sao luôn theo đuổi một xã hội hòa bình và một cuộc sống hòa hợp. Đây chính là trạng thái cuộc sống lý tưởng mà bọn họ luôn mong muốn.

Cho dù tiếp xúc với ai, họ cũng giữ thái độ bình dị dễ gần nên cung hoàng đạo này có nhân duyên cực tốt. Họ sẽ chủ động giúp đỡ những người gặp khó khăn mà hoàn toàn không cần đến sự đền đáp. Nhờ tính cách này mà theo tử vi 2019 của Thiên Bình, họ sẽ có một năm cực kì hạnh phúc.

Họ cho rằng chỉ cần cuộc sống này hòa bình hơn một chút, họ đã cảm thấy vô cùng hài lòng rồi. Họ chẳng mong muốn điều gì nhiều, chỉ ước có một cuộc sống giản đơn gia đình yên ấm hài hòa, hàng xóm quan tâm lẫn nhau, ngày nào cũng trôi đi một cách vui vẻ.

Ngoài ra, họ thích sự công bằng, vì thế xung quanh có nảy sinh mâu thuẫn gì, họ sẽ chủ động là người đứng ra giải quyết. Điều họ không mong muốn nhất là mọi người sẽ trở mặt với nhau vì những bất đồng nho nhỏ.
 

8. Hổ Cáp: Cuộc sống có tri kỉ


Ấn tượng mà Hổ Cáp thường mang lại cho mọi người là bí ẩn, thậm chí là cô đơn, lúc nào cũng thích một thân một mình. Khám phá cuộc sống độc thân vui vẻ của 12 cung hoàng đạo.

Họ định làm việc gì là sẽ lập tức xắn tay vào thực hiện ngay, họ không thích có mối quan hệ với quá nhiều người, cũng không thích xảy ra xung đột với người khác.

Vậy nhưng cho dù là người độc lập đến mấy, cũng có lúc họ thấy mình cần một người tri kỉ. Họ ước gì cuộc sống của mình có nhiều bạn bè tri kỉ đối xử thật lòng với nhau hơn. Liệu theo tử vi cung Hổ Cáp 2019, họ có tìm được tri kỉ trong năm nay?

Có điều theo quan điểm của họ, dù là bạn thân đến mấy cũng không được can dự vào cuộc sống của nhau. Vậy nên xét về thực chất, họ mong muốn có những người bạn trên lĩnh vực tinh thần, để đôi bên có thể lắng nghe những tâm sự của nhau khi cần thiết.
 

9. Nhân Mã: Cuộc sống tự do hơn


Nhân Mã cực kỳ nhiệt tình và chân thành, họ thích sự tự do và đồng thời cũng ưa mạo hiểm. Họ không thích lúc nào cũng phải ở yên một chỗ, cuộc sống ngày nào cũng trôi qua bình bình, chẳng có điều gì mới mẻ.

Chòm sao này mong rằng mình có nhiều thời gian hơn, cuộc sống của mình được tự do hơn. Bởi bản tính không thích bị ràng buộc nên chỉ cần có cơ hội, họ sẽ lập tức “xách ba lô lên và đi”.

Có thể điều họ mong muốn nhất luôn là một cuộc hành trình không bao giờ kết thúc. Họ muốn mình có thể ngắm hết được cảnh đẹp trên thế gian.

Trên cuộc hành trình đó, nếu có thể gặp được những điều thú vị khiến họ được trải nghiệm cảm giác mới mẻ, kích thích, thì họ sẽ vô cùng thỏa mãn.

Thế nhưng sự thực thì cuộc sống có quá nhiều điều ràng buộc cản bước chân khiến họ chẳng cách nào dứt ra mà xuất phát được, vì thế, điều cung hoàng đạo này mong muốn nhất trong năm nay chính là sự tự do. Liệu theo tử vi Nhân Mã năm 2019, họ có được như ý muốn?
 
12 cung hoang dao mong muon dieu gi
 

10. Ma Kết: Phấn đấu hơn vì cuộc sống


Ma Kết thích đặt ra những mục tiêu cho mình, đó có thể là những mơ ước cao xa hoặc những kế hoạch dài hạn. Họ cho rằng chỉ có không ngừng phấn đấu mới có thể đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra, cuộc sống mới trở nên tràn đầy ý nghĩa.

Họ ước gì mình có thể phấn đấu nhiều hơn, bởi họ chẳng bao giờ ở trong trạng thái hoàn toàn hài lòng cả. Nội tâm của họ rất mạnh mẽ, chỉ cần là thứ mình thích, chỉ cần là điều mình muốn thực hiện, cung hoàng đạo này sẽ kiên trì theo đuổi tới cùng.

Tử vi 2019 cung Ma Kết chỉ ra rằng họ rất coi trọng sự nghiệp, cũng rất có trách nhiệm với công việc mình làm, vì thế họ dành phần lớn thời gian cho công việc. Họ luôn cố gắng phấn đấu, bởi họ biết rằng chỉ có con đường ấy mới dẫn họ tới một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn.
 

11. Bảo Bình: Cuộc sống riêng tư hơn


Có thể coi Bảo Bình là những con người không hề có quy luật, những suy nghĩ của họ cũng rất kì lạ, chẳng bao giờ chịu giải quyết công việc theo một cách bình thường. Theo tử vi năm 2019 của Bảo Bình, đây sẽ là một năm đột phá của họ.

Họ thích một cuộc sống độc nhất vô nhị, bởi thế mà có nhiều khi, họ gặp khó khăn trong việc khiến người bên cạnh thấu hiểu mình.

Chính vì những suy nghĩ biến đổi thất thường, cũng như sự theo đuổi bản ngã, mà họ thích một cuộc sống riêng tư, không sợ bị người khác làm phiền.

Họ thích trải nghiệm cảm giác mới mẻ, cũng mong mình có thể toàn tâm toàn ý làm những việc mình yêu thích, vì thế dù không quan tâm đến cái nhìn và cách nghĩ của mọi người, nhưng họ cũng không mong người khác bình phẩm gì về cách sống của mình cả.

Chòm sao này luôn giữ khoảng cách nhất định với mọi người, cho dù là những người thân thiết nhất, họ cũng không mong cuộc sống của mình bị dòm ngó.
 

12. Song Ngư: Cuộc sống lãng mạn hơn


Song Ngư khá cảm tính, vì thế, họ thường nhìn nhận cuộc sống thông qua quan điểm của chính bản thân mình. Họ cực kì thích những tình tiết lãng mạn, vì thế, họ mong cuộc sống của mình có thể lãng mạn hơn.

Cung hoàng đạo này thích tưởng tượng, họ rất dễ chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Mối tình trong mơ của 12 cung hoàng đạo.

Nếu đã có người yêu, họ sẽ mong muốn mình và nửa kia có thể tạo ra những câu chuyện lãng mạn đáng nhớ. Với họ, cuộc sống lý tưởng là cuộc sống họ có thể cùng với bạn đời trải qua một cách hạnh phúc, hai người mãi nắm tay nhau đến già.

Dù theo tử vi 2019 của Song Ngư, đây không phải năm quá may mắn của bạn, nhưng hãy cố gắng phấn đấu hết mình cho ước mơ nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X