Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao cứ "dây" vào trẻ nhỏ là hoa mắt chóng mặt

Thứ Năm, 15/11/2018 17:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, có một số chòm sao dưới đây cứ dính vào trẻ nhỏ là sẽ gặp đủ loại phiền phức. Đó là 4 cung hoàng đạo nào nhỉ?
 
Các em bé vừa là thiên sứ mà cũng vừa là ác ma. Lúc ngoan ngoãn, yên lặng, đứa nào đứa nấy đáng yêu như những thiên sứ, khiến người ta chỉ muốn ôm vào lòng mà cưng nựng.

Thế nhưng những lúc nghịch ngợm, tụi trẻ con chắc khác gì lũ tiểu quỷ, bướng bỉnh, “đáng ghét” đến mức khó tả, khiến người ta chỉ có thể lắc đầu bó tay, thậm chí là phát điên lên nữa!

Vì thế, bên cạnh một số người vừa nhìn thấy thiếu nhi là đã yêu thương, ôm ấp, còn có một số người đặc biệt không thích trông trẻ nhỏ.

Vậy theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những chòm sao nào nào sẽ không thích dính vào trẻ con nhỉ?

Tu vi 12 cung hoang dao chom sao khong thich tre con
 

1. Cự Giải: Thích yên tĩnh


Theo mật ngữ 12 chòm sao, những người thuộc cung hoàng đạo này cực kỳ ghét trẻ con, bởi vì trong mắt họ, lũ trẻ đại diện cho sự ồn ào, chỉ cần nơi nào có trẻ con, nơi đó không thể yên tĩnh được lấy một phút đồng hồ.

Mà Cự Giải lại vốn là một con người yêu sự yên tĩnh, rất thích được tận hưởng không gian một thân một mình tự do tự tại, đọc sách này, uống trà này, nuôi dưỡng đủ loại cảm xúc nữa. Nếu như có trẻ con xuất hiện, cuộc sống tươi đẹp ấy sẽ lập tức bị phá hủy ngay.

Chẳng hạn có ai nhờ Cự Giải đi trông trẻ con, các đồng chí ấy sẽ trợn mắt sùi bọt mép, phát điên luôn cho coi!
 

2. Sư Tử: Trời sinh đã không hợp


Không biết Sử Tử hồi còn bé thế nào, nhận diện 12 đứa trẻ hoàng đạo, chứ Sư Tử lớn và trẻ con đúng là trời sinh không hợp. Chỉ cần đặt Sư Tử và trẻ con ở chung một chỗ, hai người này sẽ bắt đầu đánh vật với nhau.

Cho dù Sư Tử có là một người lớn già đầu rồi, nhưng chỉ cần nhìn thấy trẻ con một cái thôi, họ sẽ muốn lao vào cấu véo. Đương nhiên, đây không phải là những cái véo nhẹ nhàng để thể hiện tình yêu thương, mà là những cái véo thật là mạnh.

Nếu như để Sư Tử trông trẻ con thật, sợ rằng cả cái nhà sẽ lanh tanh bành lên, không có được một phút giây nào yên tĩnh mất. Vì thế, Sư Tử và trẻ nhỏ ở thế nước và lửa, vừa nhìn nhau đã thấy ghét cái mặt rồi.

Chom sao khong thich tre con
 

3. Xử Nữ: Con người theo chủ nghĩa hoàn mỹ


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là những con người tôn sùng chủ nghĩa hoàn mỹ, họ đặt ra yêu cầu cao với bản thân chưa đủ, lại còn bắt những người khác cũng phải đạt yêu cầu cao như thế nữa.

Thế nhưng trẻ con mà, thiên tính là hoạt bát, hiếu động, khó có thể nói chuyện dạy dỗ để chúng nghe ngay được. Chòm sao này không để đem chủ nghĩa hoàn mỹ áp đặt lên người trẻ nhỏ, để trẻ con tuân theo, bởi chúng có lúc nào chịu đứng ngoan ngoãn mãi một chỗ đâu cơ chứ. Chúng còn phải đi loanh quanh, khám phá sờ mó khắp nơi.

Nếu như là những đứa trẻ nghịch ngợm, chúng nào có đơn giản chỉ là không nghe lời xử nữ, chúng sẽ còn làm những trò ngược lại để chống đối xử nữ nữa cơ.

Vì thế, Xử Nữ không thể nào trông trẻ con được, chỉ cần trông thấy trẻ con thôi là họ đã thấy không thoải mái rồi. Nếu có thể, chòm sao này sẵn sàng xách cổ tụi trẻ con, lẳng ra ngoài cho chúng thích gì thì làm nấy.

Chẳng biết 12 cung hoàng đạo làm mẹ: Chuyện hay ho gì sẽ xảy ra?
 

4. Song Ngư: Không thể hiểu nổi tụi trẻ con


Song Ngư chẳng bao giờ có thể hiểu nổi suy nghĩ của trẻ con cả, giữa hai đối tượng như thể có một vực sâu do thế hệ tuổi tác gây ra vậy, khiến họ có muốn cũng không tài nào bước qua nổi.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, đây là chòm sao có suy nghĩ rất thực tế, vì vậy không thể nào hiểu được những tư tưởng hồn nhiên bay bổng của trẻ con. Chỉ cần nói chuyện với nhau một lúc thôi, Song Ngư sẽ bắt đầu cảm thấy mình đang lãng phí thời gian quý báu.

Lại còn cả đám trẻ con nghịch ngợm nữa chứ, chỉ cần nhìn thấy cái gì hay hay là ầm ĩ đòi hỏi ngay. Mà Song Ngư thì nhất quyết không chiều chuộng chúng đâu.

Chính điều này cũng khiến cho mâu thuẫn giữa đôi bên càng thêm sâu sắc, khoảng cách giữa đôi bên càng lúc càng xa. Nếu như bắt ép hai đối tượng này ở cùng nhau, mâu thuẫn nhất định sẽ bùng nổ!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X