Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu sống trong hậu cung, những chòm sao nào dễ bị đày vào lãnh cung nhất?

Thứ Bảy, 13/10/2018 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Gần đây, từ “Diên Hy Công Lược” đến “Như Ý Truyện” luôn là chủ đề được các bạn trẻ yêu thích và bàn tán sôi nổi. Bạn đã từng nghĩ, nếu phải tranh đấu trong chốn hoàng cung, liệu bạn có đủ bản lĩnh đánh thắng các phi tần khác hay không? Và trong số 12 chòm sao, ai sẽ dễ dàng bị đày vào lãnh cung nhất?
 

Cung Sư Tử


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là người có tính cách ngang ngược kiêu ngạo, tự do phóng túng, thường cho mình là trung tâm của vũ trụ, hơn nữa, người cung này khá tham quyền lực, ham hư vinh. 

Để đạt được thứ mình muốn, cho dù dùng thủ đoạn gì bạn cũng sẽ dốc hết khả năng. Chỉ cần có được kết quả như ý, việc có nguy hiểm như thế nào Sư Tử cũng bằng lòng mạo hiểm.

Nếu ở trong hoàng cung, với phong cách làm việc như vậy, bạn nhất định sẽ có không ít đối thủ. Đây sẽ là một sai lầm cực lớn của bạn.

12 chom sao ai de bi day vao lanh cung
 
Bề ngoài nhìn có vẻ luôn là Sư Tử hùng hổ dọa người, dương dương tự đắc, nhưng thực ra bạn không hề giỏi giở trò sau lưng. 

Bởi vậy rất dễ cho người khác tìm được cơ hội vu oan hãm hại bạn, đến lúc đó khả năng bị đày vào lãnh cung của Sư Tử là cực kỳ cao.
 

Cung Cự Giải


Trong một bộ phim cung đấu, Cự Giải thường là nhân vật “sống” được không quá ba tập. Với tính cách ngây ngô hiền dịu, có thể “giữ mạng” trong ba tập đã được coi là thành tích không tồi rồi! 

Mật ngữ 12 chòm sao cho hay, Giải Nhi là người có lòng trắc ẩn, người khác muốn lợi dụng bạn để làm việc có lợi cho họ quả thực rất dễ dàng, cuối cùng bạn thường trở thành “vật hy sinh”.

Cho dù Cua nhà ta không gây thù chuốc oán với ai, nhưng cũng khó tránh khỏi bị cuốn vào vòng xoáy tranh đấu. Suy nghĩ của Cự Giải khá đơn giản, bạn không biết cách làm thế nào để đề phòng “thủ đoạn” của người khác. 
 
chom sao de bi day vao lanh cung nhat
 
Nếu phải sống trong hậu cung, bạn thật sự sẽ khiến mọi người cảm thấy lo lắng căng thẳng. Kể cả khi đã bị đày vào lãnh cung nhưng Cự Giải cũng không hề biết bản thân đã sai ở chỗ nào.

Có thể bạn chưa biết: 12 cung hoàng đạo là ai trong siêu phẩm DIÊN HY CÔNG LƯỢC?
 

Cung Kim Ngưu


Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là người cực kỳ tuân thủ nguyên tắc, làm việc gì cũng vô cùng cẩn thận, luôn lo sợ “sai một ly đi một dặm”. Bạn không thích gia nhập vào trong vòng xoáy đấu đá ở hậu cung.

Ngưu Nhi chỉ muốn làm tốt phận sự của mình, cả một đời đi theo người mình yêu, có thể nói là cảm giác tồn tại không quá mạnh, mọi người dường như sẽ dễ dàng quên mất rằng còn có một người như bạn đang ở quanh họ.

cac phi tan bi chon vui cuoc doi o lanh cung
 
Sự tồn tại dễ bị “bỏ qua” như thế này, tại sao vẫn không tránh khỏi vận mệnh bị đày vào lãnh cung? Đó là bởi vì khi đối mặt với những chuyện cung đấu, Kim Ngưu hoàn toàn không nhấc được dũng khí, rất cao ngạo lạnh lùng. 

Đây chẳng phải là bị người ta ghen tức sao? Không bảo đảm một ngày nào đó sẽ bị “knock out” không chút động tĩnh.
 
Linh An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X