Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý do 12 cung hoàng đạo "bơ" tin nhắn quan tâm của bạn là gì?

Thứ Tư, 05/02/2020 16:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời đại 4.0, ai ai cũng cầm trên tay chiếc điện thoại lướt web và trò chuyện tối ngày. Tuy nhiên có nhiều khi tin nhắn bạn gửi đi nhưng đối phương không trả lời lại. Có rất nhiều lý do, chính đáng có, giả tạo có. Vậy lý do gì để 12 cung hoàng đạo “phớt lờ” tin nhắn của bạn vậy?
 

Cung Bạch Dương: Đang bận đây

 
Hãy nhớ kỹ rằng, trong 12 cung hoàng đạo, với tính cách của Bạch Dương sẽ không có chuyện không trả lời bạn. Nếu như không thích bạn, họ sẽ trực tiếp cho bạn vào danh sách đen cho nhanh, chứ không để bạn lại ở trong danh sách bạn bè của mình. 
 
Bởi vậy, khi Dương Dương chưa trả lời tin nhắn của bạn có lẽ là họ đang bận. Một khi Bạch Dương dồn sức làm việc họ sẽ không để ý đến điện thoại. Hoặc là đang bận tối mặt tối mũi, hoặc là đang vui chơi nhảy nhót. 
 
Bach Duong khong tra loi tin nhan
 
 

Cung Kim Ngưu: Con sâu lười

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay, những người thuộc cung Kim Ngưu luôn cho rằng kiếm tiền là mục tiêu hàng đầu, sau khi thời gian làm việc chăm chỉ qua đi họ sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi. Vì vậy đừng trách Ngưu Ngưu không trả lời tin nhắn của bạn. 
 
Lúc này, có khả năng là họ đang bận ngủ đó! Đương nhiên Ngưu Nhi có thể không để ý xóa đi tin nhắn của bạn, và họ sẽ trả lời ở trong giấc mơ.

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao thất tình - Vì đâu mà nên cơ sự này?
 

Cung Song Tử: Chưa đến lúc trả lời bạn
 

Song Tử là người của xã hội đang bận giao tiếp, chớ nên tùy tiện gửi tin nhắn cho họ. Họ rất ghét mấy cái điện thoại cùng lúc nhập tin nhắn, bởi vì bây giờ trên điện thoại có thể cho nhiều người nhập tin nhắn cùng một lúc. 
 
Nickname của họ không thể ấn bừa, nhiều bạn tốt tìm đến mình, Song Tử đương nhiên là không tình nguyện trả lời bạn bây giờ.
 

Cung Cự Giải: Đang ngủ
 

Mật ngữ 12 chòm sao hé lộ, Cự Giải đáng yêu chắc chắn sẽ rất nghiêm túc trả lời tin nhắn của bạn. Mỗi tin nhắn trả lời đều mang theo tình cảm chân thành nhất. 
 
Nếu như họ lựa chọn không để ý đến tin nhắn của bạn, vậy chính là bởi vì bạn quá phiền phức rồi, đến Cự Giải cũng không chịu được sự quấy rầy của bạn. 
 
Cu Giai khong tra loi tin nhan
 
Đương nhiên, nếu rất lâu sau mới trả lời lại, vậy hãy lượng thứ. Cự Giải lại mắc bệnh ngủ nướng rồi, không phải là cố ý không trả lời, chỉ là vẫn còn chưa tỉnh thôi.


Cung Sư Tử: Bệnh hay quên phát tác


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử bình thường nhìn có vẻ vô cùng bá đạo, có thể mang đến cho người khác cảm giác an toàn, ai có thể ngờ được họ lại có lúc không đáng tin như vậy. 
 
Tin nhắn bạn gửi đến, Sư Tử sớm đã xem rồi, chỉ là bỗng nhiên liền quên không trả lời. Trong cuộc sống cũng như vậy, nhắc đến mỏi mồm cũng vô ích, không nhớ là không nhớ. Sư Tử trong chớp mắt liền quên béng đi nội dung mà bạn gửi, vậy thì trả lời thế nào đây.
 

Cung Xử Nữ: Trả lời trong vài giây? Không thể nào!


Xử Nữ trả lời tin nhắn cần phải khoanh vùng, tìm ý chính, tin nhắn nào không trả lời thì đó là tin nhắn không hợp lệ, vì vậy bạn cần phải chú ý.
 
Tin nhắn vô nghĩa bị Xử Nữ “phớt lờ” có thể rất nhiều, vì vậy khi bạn tìm họ nhất thiết phải nói rõ ràng thời gian, địa điểm, con người… Sau khi suy nghĩ xong họ mới trả lời bạn. 
 
Nếu như bạn chỉ gửi một câu “Có online không?” Xử Nữ tuyệt đối sẽ dành cho bạn một ánh nhìn không mấy thiện cảm.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 

Cung Thiên Bình: Chủ đề nói chuyện không nhiều, lấy nhan sắc bù vào


Đối với mỗi đối tượng nói chuyện, Thiên Bình đều sẽ sắp xếp ổn thỏa, có thể dung mạo của bạn sẽ có ảnh hưởng một chút đến mong muốn nói chuyện của họ, nhưng cũng không đến mức một chữ cũng không trả lời. 
 
Su Tu khong tra loi tin nhan
 
Nhưng chú ý, tuyệt đối chỉ nên là một chút ảnh hưởng thôi, nhiều hơn có thể là Thiên Bình cảm thấy tin nhắn của bạn quá hàm ý, họ phải suy nghĩ một lúc mới có thể đưa ra câu trả lời hợp lý.


Cung Hổ Cáp: Không thấy điện thoại đâu


Thân là những anh chàng/ cô nàng giả bộ "cool", làm sao Hổ Cáp có thể thiếu điện thoại được chứ? Cho dù ghi hận một người, Cáp Cáp cũng không đến mức không quan tâm đến đối phương. 

Những việc ở mặt nổi, họ vẫn sẽ xử lý rất hoàn mỹ. Bởi vậy, lý do chỉ có một, đó chính là có người “giở trò” lấy đi điện thoại của Hổ Cáp. Đương nhiên, khả năng cao là quên không mang điện thoại.
 

Cung Nhân Mã: Đang chơi game, nói chuyện sau


Với tính cách tùy hứng của Nhân Mã, họ căn bản là quên mất vẫn đang nói chuyện với bạn! Chứng hay quên của họ còn nghiêm trọng hơn Sư Tử. Thêm vào đó, với tính cách không đáng tin, lúc này có lẽ là đang lúc gay cấn khi chơi game. 
 
Vậy tại sao Nhân Mã không trả lời tin nhắn của bạn? Vẫn không phải do bạn không hấp dẫn bằng game sao? Chơi xong trò này còn trò khác. Vì thế lần sau nếu có chuyện gì, bạn nên đến tìm gặp trực tiếp họ.


Nhan Ma khong tra loi tin nhan
 


Cung Ma Kết: Đang làm việc, không làm phiền!


Nếu Ma Kết không trả lời tin nhắn của bạn, điều đó chứng tỏ họ đã bắt đầu trạng thái “không làm phiền”. Họ có nhận thức rõ ràng việc nào quan trọng cấp bách, việc nào chỉ là thứ yếu. Bây giờ công việc còn đang nhiều, sao có thời gian để ý đến bạn chứ! 
 
Ma Kết sẽ dành ra chút thời gian xem tin nhắn của bạn, nếu không có gì quan trọng, sau khi xong việc mới trả lời bạn. Nếu là những tin nhắn vô vị, họ sẽ coi như không nhìn thấy gì.
 

Cung Bảo Bình: Không đủ sức để trả lời những kẻ ngốc


Lựa chọn nói chuyện với Bảo Bình, vậy phải hiểu rõ họ là chòm sao có bộ não kỳ lạ nhất. Nói đến tư duy não bộ của họ, không thể không nói đến việc: một vạn người sẽ có một vạn cách nghĩ, còn với Bảo Bình, chỉ một mình họ là đủ rồi. 
 
Vì vậy những chủ đề bình thường rất khó để tạo nên sự đồng cảm của họ. Nếu tin nhắn của bạn không có giá trị suy nghĩ, sẽ coi như là tin nhắn rác.


Cung Song Ngư: Đờ đẫn, tâm trạng không tốt


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, nếu Song Ngư không trả lời tin nhắn của bạn, vậy bạn nên biết đường lùi sang một bên. Với tính cách dịu dàng đáng yêu của mình, Ngưu Nhi sẽ không coi thường khi người khác tìm đến họ. Thông thường họ sẽ trả lời tin nhắn của tất cả mọi người. 
 
Nhưng tâm trạng của Song Ngư cũng thất thường giống như thời tiết vậy, giây trước vừa cười nói vui vẻ, giây sau đã khóc lóc. Vì vậy có thể là vừa hay tâm trạng của họ không được quá tốt, nên tốt nhất hãy cho Song Ngư chút thời gian để phục hồi tâm trạng.

>> Đừng bỏ lỡ Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, dự đoán chính xác tình yêu, tiền bạc của cho các bạn nhé <<
 
Diệu An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X