Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp thu phục lòng sếp theo 12 chòm sao cực chuẩn

Thứ Ba, 18/09/2018 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 chòm sao làm sếp sẽ ra sao? Cùng tìm hiểu để có cách thức phù hợp làm hài lòng những cấp trên khó tính của bạn.

12 chòm sao làm sếp mỗi người một tính cách và khi đó họ cũng có nét riêng trong việc quản lý và giao việc cho nhân viên của mình. Để có môi trường làm việc hài hòa và "đi đường dài" với sếp bạn nhất định phải hiểu nhiều hơn về họ.  

Vị sếp cung Bạch Dương


 
Người sếp cung Bạch Dương luôn khao khát kiểm soát người khác. Họ luôn muốn nhân viên răm rắp làm theo ý mình, khi thì em làm thế này đi, khi lại làm thế kia đi.

Thế nhưng không có nghĩa bạn phải nghe theo 100% để làm họ hài lòng. Đôi khi nên biết đề xuất ý kiến của mình (nhưng không nên quá nhiều, quá thường xuyên sẽ phản tác dụng) thì sếp bạn chắc chắn sẽ rất đánh giá cao năng lực của bạn. 

Vị sếp cung Kim Ngưu
 

Những bà chủ/ông chủ thuộc cung Kim Ngưu luôn ưu tiên những gì có tính nền nếp và ổn định. Vì thế, bạn luôn nhớ phải đảm bảo mọi thứ phải đi theo kế hoạch đã định sẵn. Họ ghét nhìn thấy nhân viên của mình rối tinh với những quyết định hay luôn trong tình trạng "nước đến chân mới nhảy".

Nếu vẫn còn lắm thói hư, tật xấu chưa thể thích nghi được với vị sếp khó tính cung Kim Ngưu bạn phải kiên nhẫn và không ngừng học tập để thay đổi tình hình.  
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

Vị sếp cung Song Tử
 

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, những người cung Song Tử đọc nhiều, hiểu biết rộng vì thế, hãy luôn biết cách thể hiện rằng bạn cũng có điểm tương đồng với sếp. Hãy cho sếp thấy bạn là người thích quan tâm tới mọi sự diễn ra trong cuộc sống này.

Hãy luôn khiến họ phải để tâm tới bạn bằng những ý tưởng mới mẻ, sự sáng tạo của bạn. Người nhàm chán hay an toàn thực sự sẽ trở thành "tội đồ" trong mắt các vị sếp cung Song Tử.

Đừng ngại khi cho người sếp ấy quá nhiều thông tin. Đối với họ ai cho được ít thông tin đồng nghĩa là quá thụ động hay không phù hợp.
 

Vị sếp cung Cự Giải
 

Không chỉ đánh giá năng lực của nhân viên, bà chủ/ông chủ thuộc cung Cự Giải rất đề cao khả năng làm việc nhóm. Họ sẽ "soi" xem bạn có đóng góp ý kiến chung cho nhóm của mình hay không, có cùng mọi người thúc đẩy tinh thần làm việc hay có hòa nhã khi giúp đỡ người khác hay không. 

Nếu bạn không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ của mình mà còn biết cách phối hợp hài hòa cùng mọi người để công việc có kết quả tốt nhất thì nhất định sẽ nhận được sự ưu ái đặc biệt từ những vị sếp cung Cự Giải.
 
 
Cach song hoa thuan voi cap tren
 

Vị sếp cung Sư Tử
 

Những nhân viên cá tính, có phong cách sẽ cực hợp với những vị sếp cung Sư Tử. Đặc biệt nếu bạn là người tinh tế chắc chắn sẽ là cộng sự lâu dài của họ.

Những người này luôn tôn trọng nét riêng của mọi người và luôn mong bạn được tỏa sáng với phong cách của riêng mình, vì thế, đừng ngại cho họ thấy phiên bản tốt nhất của bạn.

Ngoài ra, đừng cố thay đổi điều gì đó chỉ để làm hài lòng họ, đặc biệt đừng xu nịnh Sư Tử vì họ biết rất rõ bạn đang có ý định gì đấy, nếu không muốn "mất điểm" thì hãy cứ chân thành. Xem thêm: Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu
   

Vị sếp cung Xử Nữ
 

Những ông chủ/bà chủ cung Xử Nữ luôn đề cao sự chuẩn xác và hiệu quả của công việc hơn tất cả mọi thứ. Vì thế, trong các bài báo cáo của mình bạn nên đơn giản, và trình bày cụ thể, chớ nên rườm rà, tốn nhiều thời gian.

Hãy thể hiện sự nhanh nhạy, thông minh và luôn cho sếp của bạn thấy rằng bạn luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của họ khi cần.

Vị sếp cung Thiên Bình


Ban đầu bạn có thể nghĩ rằng những vị sếp này dễ tính, hay đùa nhưng khi vào công việc họ vô cùng nghiêm túc. Ông chủ/bà chủ cung Thiên Bình luôn quan sát và đánh giá xem bạn có đủ khả năng giữ cân bằng công việc với cuộc sống ngoài kia hay không.

Nếu không nghĩa là khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc không tốt, theo đó hiệu quả công việc sẽ khó được như ý.

Chỉ thế thôi cũng chưa đủ, Thiên Bình còn đánh giá cả vẻ ngoài của bạn. Họ ghét những ai ăn mặc lôi thôi nên nhớ phải ăn mặc phù hợp với vị trí mà mình đang đảm nhiệm. Hơn nữa, khi xuất hiện trước mặt họ nhất định phải tươm tất từ tóc tai cho đến trang phục diện trên người. 
 
Vi sep cung Thien Binh
 
 

Vị sếp cung Hổ Cáp

 
Những ông chủ/bà chủ cung Hổ Cáp lại không để ý mấy tới trang phục của bạn, họ không mong gì hơn ngoài lòng trung thành và tinh thần làm việc hết mình từ nhân viên. Họ đánh giá cao những người có khả năng kiểm soát tốt bản thân, đặc biệc là trong tình huống áp lực cao, việc kiểm soát cảm xúc vô cùng quan trọng.

Vị sếp cung Hổ Cáp sẽ ưu ái những nhân viên luôn làm việc tận tâm, không nề hà việc gì từ nhỏ đến lớn. Nếu ai làm gì cũng ngại sẽ sớm bị họ loại bỏ ngay lập tức. Xem thêm: Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp
 

Vị sếp cung Nhân Mã
 

Nhân Mã chỉ đánh giá cao nhân viên nào luôn biết nhìn bức tranh toàn cục về công ty mình. Họ sẽ xem xét mục tiêu cá nhân của bạn có phù hợp với mục tiêu của công ty hay không và nếu có thì họ mới đầu tư thời gian, công sức để hỗ trợ cho bạn.

Hãy cởi mở, đừng tỏ ra cứng đầu với những vị sếp cung Nhân Mã. Không nên nói không với bất cứ ý tưởng nào được đưa ra cho dù bạn nghĩ rằng nó rất tệ, hãy cùng họ phân tích từng vấn đề nhỏ và họ sẽ sớm nhận ra rằng chúng không phù hợp thôi. 
 
vi sep cung Nhan Ma
 
 

Vị sếp cung Ma Kết
 

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, những người có tính nhất quán cao, luôn cẩn thận theo dõi mọi tiến trình công việc của mình để sớm điều chỉnh mọi thứ cho phù hợp là mẫu người được vị sếp cung Ma Kết đánh giá cao.

Nhưng đừng bị đánh lừa bởi cảm giác thích an toàn của Ma Kết mang tới cho bạn. Thực tế, nếu bạn đều đều quá họ sẽ có cảm giác bạn nhàm chán, không yêu thích công việc. Đôi khi họ cũng thích chấp nhận rủi ro một chút, vì thế, đừng ngại đưa ra ý tưởng và tìm lý do xác đáng bảo vệ ý kiến của bản thân để thuyết phục họ. 
 

Vị sếp cung Bảo Bình
 

Trong môi trường công sở, vị sếp cung Bảo Bình luôn đánh giá cao những nhân viên chủ động, tự giác điều phối công việc của mình hơn là người bị động, chờ được giao việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà "lấn quyền", họ sẽ nhanh chóng nhắc nhở nếu bạn vượt quá thẩm quyền của mình.

Ở bên những vị sếp này bạn không thấy quá nhiều áp lực vì được tự do phát triển ý tưởng của bản thân nhưng đừng vì thế mà tỏ ra hống hách bạn sẽ bị loại bỏ không thương tiếc.
 

Vị sếp cung Song Ngư
 

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư được xem là khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo vì thế, đừng đánh giá mọi thứ theo bề ngoài mà vội cho rằng Song Ngư không quan tâm tới nhân viên.

Cũng đừng vì thế mà tự ý làm mọi thứ không cần thông báo trước. Những vị sếp này rất nhạy cảm, họ hiểu tất cả những gì bạn làm vì lý do gì nên để mọi thứ xảy ra tự nhiên và chỉ "ra tay" khi cần.

Vì thế, để thể hiện sự tôn trọng họ, việc đơn giản bạn cần làm đó là tự giác thông báo lịch trình làm việc mỗi ngày của mình cho sếp.

Nếu bạn thường xuyên đạt hiệu quả công việc tốt, có kết quả xuất sắc chắc chắn sẽ được nằm trong danh sách thưởng dù bạn chẳng cần đề xuất gì với họ cả. Mọi công sức của bạn đã được tự động ghi nhận trong trí nhớ của họ.

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X