Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020: Ai sẽ đón một năm rực rỡ khiến mọi người ghen tị?

Thứ Ba, 30/07/2019 13:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020, năm nay ai sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ, ai đào hoa rực rỡ, ai sự nghiệp thăng hoa... Hãy cùng đón xem nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


1. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2020 


Tu vi cung Bach Duong nam 2020
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020, Bạch Dương sẽ sớm nhận ra rằng năm mới bạn năng động và mạnh mẽ theo đuổi mục tiêu tới mức nào. Những vướng bận trong năm cũ, những quá khứ buồn đau cũng qua đi nhanh chóng.

Năm ngoái, sao Hỏa hiếm khi đi qua tới 5 chào sao nhưng năm nay chúng di chuyển khá nhanh và đi qua tới 10 chòm sao. Điều này cũng thúc đẩy Bạch Dương hành động và phản ứng nhanh nhạy với những điều có thể xảy ra trong năm tới và mỗi lần như thế bạn sung sướng đi khoe với mọi người. 
 
Hãy làm việc thật tận tâm và đảm bảo tính kỷ luật mà bạn đã luyện tập trong những năm gần đây để bùng nổ trong năm nay, nhất là phát huy niềm tin vào bản thân mình để thực hiện những dự định còn dang dở. 
 
Cẩn thận với tính cách nóng nảy và dễ nổi giận của bạn vì đó là rào cản ngăn cách bạn với mọi người. Nhớ rằng bạn đang là người hỗ trợ, chỉ dẫn cho mọi mọi người cùng tới chân trời mới. Vì thế, cố gắng kiểm soát "tính xấu" này của bạn khi thấy nó bắt đầu bộc phát đi nhé. Nhất là phải kiềm chế không nên tỏ thái độ cạnh tranh và xem thường người khác quá nếu không sẽ khiến môi trường làm việc không còn lành mạnh nữa.
 
Năm nay, những căng thẳng trong gia đình liên quan tới tiền bạc giúp bạn nhận thức hơn trong việc phải đảm bảo an toàn tiền bạc cho bản thân. Từ đó bạn kỷ luật hơn trong việc quản lý tiền nong, không dám tiêu hoang nhiều như trước vì muốn có một tương lai thực sự vững chắc. 
 
Vận trình tình cảm của Bạch Dương trong năm mới khá hứa hẹn, những u ám cuối cùng cũng qua đi và nhường lại những ngày đẹp trời cho bạn tha hồ tận hưởng. Có nhiều người càng ngày càng yêu sâu sắc nhất là đối với những cặp đôi vừa phát triển tình cảm những tháng cuối năm 2019. 
 
Về sức khỏe thời điểm đầu năm là giai đoạn sung sức nhất của Bạch Dương tuy nhiên vì mải theo đuổi mục tiêu cuộc sống bạn khá lơ là trong việc tập luyện. Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn đủ dinh dưỡng cũng như duy trì việc tập thể dục, thể thao thường xuyên đi nhé. 

Xem chi tiết tử vi năm 2020 của Bạch Dương ở bài viết dưới đây:

Tử vi cung Bạch Dương năm 2020: Hay nóng vội nhưng vẫn rất thành công
Tử vi cung Bạch Dương năm 2020 cho thấy bạn năm nay trở nên quyết đoán và hiếu chiến hơn. Nhưng xem ra bạn đang có phần nóng vội quá, hầu hết là có kết quả tốt
 

2. TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2020


Tu vi cung Kim Nguu nam 2020
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, đây vẫn là một năm nền tảng đòi hỏi Kim Ngưu phải thật kiên nhẫn. Bạn tiếp tục có những bước tiến vững chắc trong công việc cũng như cuộc sống và bạn có thể tự hào khi nhìn lại những gì mình đã làm được, cho dù chưa là việc gì đó thực sự vẻ vang nhưng bạn thấy rõ mình đã tiến bộ.

Thời điểm cuối tháng 3 cho tới đầu tháng 5 là lúc bạn tràn ngập năng lượng dưới sự tác động của sao Hỏa. Kim Ngưu xác định được mục tiêu và dành nhiều thời gian, công sức để theo đuổi, cố gắng thực hiện cho bằng được bất chấp khó khăn, trở ngại tới mức nào. Nhớ tận dụng thất tốt để nắm bắt cơ hội đang có, tạo bước nhảy vọt cho cuộc sống của mình. 
 
Hầu hết thời gian còn lại trong năm, Kim Ngưu làm gì cũng từ tốn, cẩn thận nên công việc của bạn chẳng có tiến triển gì nhiều, đừng mơ mộng về điều gì quá xa vời khi chính bạn còn nhận ra sự ì ạch của bản thân lúc này. 

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong năm mới rất đáng để hi vọng. Có thể nói bạn cảm thấy khá an tâm vì cho dù không có gì tăng vượt trội cả nhưng mọi thứ khá ổn định và có tính bền vững. Với ai đang nợ nần hứa hẹn trong năm nay sẽ thanh toán được hết.

Tuy nhiên, về khía cạnh công việc của Kim Ngưu cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tình hình sẽ khá hơn nếu bạn biết thay đổi để thích nghi dù việc này không hề dễ dàng gì vì tốt của bạn khá nhiều thời gian cũng như công sức.

Năm 2020, Kim Ngưu cảm thấy vô cùng tự tin về bản thân và điều này có ý nghĩa vô cùng cho mối quan hệ của bạn. Sự hòa nhã, vui vẻ của Kim Ngưu mang lại tiếng cười rộn rã trong gia đình và cả chuyện tình cảm của bạn. Có những bước tiến quan trọng về tình yêu đôi lứa, vì thế những Kim Ngưu độc thân nên chuẩn bị tinh thần cho những sự kiện quan trọng như đính hôn, cưới hỏi có thể diễn ra trong năm nay. 
 
Cuộc sống của Kim Ngưu năm nay khá nhẹ nhàng, êm đềm, nhờ đó sức khỏe tinh thần của bạn nhờ đó mà được cải thiện. Bạn chỉ cần để ý hơn một chút tới chế độ ăn uống, tập luyện hơn là được. 

Tử vi cung Song Ngư năm 2020: Cuộc sống thú vị đang chờ đón
Xem Tử vi cung Song Ngư năm 2020, bạn tham vọng và sẵn sàng đối đầu với thử thách hơn, khó khăn không ít nhưng bạn vẫn quyết tâm thực hiện được những dự định

3. TỬ VI CUNG SONG TỬ 2020



Tu vu cung Song Tu nam 2020
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020, năm nay, Song Tử bắt đầu bước vào giai đoạn ổn định tạm thời, với sức ảnh hưởng của năm cũ bạn sẽ tiếp tục đào sâu cũng như tập trung vào những gì đang thực hiện và hứa hẹn bạn sẽ biến những ước mơ của mình trở thành hiện thực. 
 
Sao Mộc xuất hiện vào thời điểm giữa năm sẽ mang lại cho bạn những cơ hội, vận may bất ngờ cho phép Song Tử có điều kiện tốt nhất để thực hiện dự định, để phát triển bản thân. Thời điểm này đòi hỏi bạn đi lại, giao tiếp nhiều hơn nhưng Song Tử chẳng hề cảm thấy là khó khăn khi việc giao tiếp là sở trường của họ. Bạn chỉ cần đảm bảo sự chân thành của mình chẳng có điều gì phải lo lắng cả. 
 
Có nhiều cách để kết hợp tính tò mò vào công việc của bạn để hưởng lợi và biến chúng thành sức mạnh của bạn. Năm mới bạn chỉ cần tập trung vào điều này là đủ. 

Năm mới hứa hẹn sẽ có những thay đổi tích cực trong đời sống tình cảm của Song Tử, kết thúc những phiền não của năm cũ vào thời điểm cuối năm cũng là lúc để bạn có bước tiến mới trong năm 2020. Nhiều hi vọng mới bắt đầu xuất hiện vào thời điểm mùa Hè, bạn sẽ lại được sống lại cảm giác yêu thương ngọt ngào mà bản thân đã từng mong đợi trước đây. 

Công việc sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Song Tử trong năm nay và đòi hỏi bạn phải thường xuyên đi lại, không được ở nhà nhiều như trước và việc này cho phép bạn theo đuổi ước mơ, cao vọng của bản thân. Cuối năm là thời điểm bạn nhìn lại mọi thứ và cảm thấy hài lòng với những gì đã làm được. 

Những ngày đầu năm 2020 bạn phải tự xoay sở tình hình tài chính của bản thân vì không nhận được sự giúp đỡ của ai cả. Mỗi tháng sẽ có những tín hiệu cụ thể để gia tăng tài chính, vấn đề ở chỗ bạn có đủ nhanh nhạy để nắm bắt hay không mà thôi. 

Năm nay, sức khỏe của bạn lúc này khá ổn định, nếu ai bị bệnh cũng nhanh chóng hồi phục và qua trận ốm này bạn càng ý thức hơn việc phải đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh và đó là nền tảng tốt cho bạn đón năm 2021 rực rỡ. 

Tử vi cung Song Tử năm 2020: Khỏe mạnh, hạnh phúc và nhiều tiền
Tử vi cung Song Tử năm 2020 khá thuận lợi nhưng lưu ý nhỏ là bạn đừng quên thực hiện các lời hứa của mình nhé, đừng nói cho vui rồi để đó, nếu không uy tín của
 

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2020



Tu vi cung Cu Giai nam 2020
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020, Cự Giải hứa hẹn sẽ bước ra khỏi giới hạn bản thân, thực hiện được cả những việc vượt xa cả khả năng bản thân trong năm nay. Nhưng trước hết, bạn vẫn phải cố gắng phát huy những thế mạnh của bản thân đã mới mong có được kết quả như ý.
 
Đây là giai đoạn quan trọng để bạn nuôi dưỡng và phát triển bản thân để tình yêu, cảm hứng của bạn trong cuộc sống thêm phần thăng hoa. Những điều tuyệt vời ấy rồi sẽ thắp sáng lối đi mang lại cuộc sống thuận buồn xuôi gió cho Cự Giải trong năm nay. 
 
Nếu cảm thấy đang có điều gì đó lo lắng, bạn nên sẵn sàng đối mặt để xử lý vì chỉ khi giải quyết được vấn đề bạn mới càng cảm thấy tự tin, thoải mái hơn với những dự định bạn đang theo đuổi. Rồi sẽ có nhiều thứ bạn cần phải học hỏi, những nhu cầu được thỏa mãn nhưng cứ để tình yêu dẫn lối thì bạn sẽ chẳng thấy mỏi mệt, căng thẳng nữa. Hãy lắng nghe tiếng nói nhỏ trong đầu mình nhé, linh cảm của bạn lúc này khá chính xác.
 
Sẽ có những thay đổi đột ngột trong mối quan hệ của bạn ở giai đoạn đầu năm mới nhưng việc này diễn ra không quá lâu, chỉ trong vòng 1 tháng. Để duy trì niềm vui, hạnh phúc bạn đừng quên sáng tạo hơn trong các buổi gặp gỡ để làm mới tình cảm của mình và tăng sự gắn kết với đối phương.
 
Năm nay bạn khá say mê với công việc nhất là giai đoạn giữa mùa Hè trở đi. Sự sáng tạo góp công sức rất nhiều trong việc giúp bạn tỏa sáng nơi công sở, có thể sẽ có chuyến đi công tác bất ngờ trong năm nay. Một lưu ý đó là bạn không nên tỏ ra quá tự tin, kiêu ngạo nếu không sẽ không được yêu mến như trước nữa. 

Năm 2020 cho thấy Cự Giải khá khôn ngoan về tiền bạc khi bạn kiểm soát khá tốt tình hình tài chính của bản thân. Việc bạn tự tin thể hiện năng lực còn giúp bạn thu hút thêm các cơ hội tiền bạc. Thói quen tiết kiệm tiền bạc sẽ mang lại lợi ích bất ngờ cho bạn lúc này. 

Sức khỏe của bạn năm nay không thực sự tốt, nhưng đó cũng là lời cảnh báo để bạn sớm thay đổi lối sống của mình. Hãy bắt đầu tập thói quen mới để có sức khỏe ổn định hơn, đừng lơ là, chủ quan như trước đây nữa nhé. 

Tử vi cung Cự Giải năm 2020: Năm rực rỡ cả tiền lẫn tình
Tử vi cung Cự Giải năm 2020 cho thấy mối quan hệ tốt đẹp sẽ mang lại những niềm vui trong công việc và cuộc sống giúp bạn sáng tạo hơn và nhờ đó có những thành
 

5. TỬ VI CUNG SƯ TỬ 2020


Tu vi cung Su Tu nam 2020
 
Năm nay là năm "sâu sắc" nhất của Sư Tử khi bạn không để ý việc gì ngoài việc học tập để có thêm kiến thức cho mình. Bất cứ những gì Sư Tử làm lúc này đều rất tận tâm và đầy trách nhiệm với ý thức là để xem bản thân sẽ rút ra được học được gì từ việc này hay không. 
 
Hứa hẹn năm mới là năm tươi sáng, nhiều niềm vui tích cực để Sư Tử cảm thấy bản thân đã thực sự trưởng thành. Hầu hết những gì diễn ra đều ngoài tầm kiểm soát của bạn nhưng đừng lo lắng vì vũ trụ nhiệm màu sẽ mang tới cho bạn những bất ngờ. Vì thế, hãy tự tin thể hiện mình, đừng quá cứng nhắc khi phải tuân theo những gì bạn nghĩ là "phải làm", hay "phải thực hiện". 
 
Năm 2020 không phải là năm dễ dàng cho những mối quan hệ. Cũng như bao người khác bạn muốn được yêu, được ngưỡng mộ, được chiều chuộng nhưng cuộc sống đôi khi không đi theo những gì chúng ta muốn. Vì thế, bạn đừng kỳ vọng quá về chuyện tình cảm của mình trong năm nay, nếu có thì cũng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà thôi. 

Bạn sẽ cảm thấy đầy thách thức và thử thách trong việc quản lý, điều hành, điểu khiển, sắp xếp lại công việc trong năm nay. Tuy nhiên, đó là công việc thú vị đối với Sư Tử. Có thể bạn không được tăng lương, thăng chức trong thời gian này nhưng đừng lo vì bạn vẫn đang xây nền tảng vững chắc cho tương lai về sau.

Bạn có nhiều mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc trong năm 2020 bởi vì dù muốn tiêu pha mua sắm thỏa mãn sở thích của mình nhưng bạn vẫn nghĩ tới trách nghiệm và kế hoạch tiết kiệm cho bản thân. Hãy học cách kiểm soát lại tình hình tài chính và chi tiêu có kế hoạch hơn Sư Tử nhé. 

Nếu có biểu hiện gì không tốt, Sư Tử nên đi thăm khám sớm đi nhé, và bạn sẽ được chỉ ra rằng việc kỷ luật tuân theo chế độ ăn uống khoa học rất quan trọng đối với bạn lúc này. Ngoài ra, đừng quên tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày để duy trì một cơ thể dẻo dai.  

Tử vi cung Sư Tử năm 2020: Càng mạnh mẽ càng thua thiệt
Tử vi cung Sư Tử năm 2020 nhắc nhở bạn rằng, ai cũng biết bạn có năng lực và tài giỏi rồi vì thế bạn không cần phải cố thể hiện ra làm gì vì điều này sẽ càng
 

6. TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2020


 
Tu vi cung Xu Nu nam 2020
 
Năm nay là lúc bạn cần dồn hết sức mạnh của mình để khám phá lĩnh vực mà bạn có lợi thế nhất. Vì thế, hãy nghiêm túc thực hiện, tham gia lĩnh vực mà bạn cảm thấy tự tin nhất vì đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện mình.

Bên cạnh đó, nên cân nhắc thay đổi và áp dụng một chế độ mới lành mạnh hơn sẽ cho bạn thể lực tốt để theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. 
 
Bên cạnh đó, năm nay bạn khá bận rộn với việc giúp đỡ mọi người cũng như hoàn thiện nhiệm vụ của bản thân nên ít có thời gian nghỉ ngơi và dành cho gia đình. 
 
Về chuyện tình cảm cho thấy sẽ có những thay đổi lớn nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của Xử Nữ. Chỉ đơn giản là thời gian này bạn muốn xem xét lại mọi thứ và sẵn sàng loại bỏ những mối quan hệ không lành mạnh. Bạn tập trung hơn vào những thứ thực sự cần thiết chứ không cần nhiều bạn như trước nữa. 
 
Công việc cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ, bạn chủ động hơn để có được công việc nằm trong tầm kiểm soát của bạn thân. Có những người sẽ nhảy việc nhưng sẽ có những người đơn giản là thay đổi cách thức làm việc để hiệu quả hơn trong năm mới. 
 
Về vấn đề tài chính, Xử Nữ cũng đã thay đổi cách tiếp cận của mình với tiền bạc, bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro hơn trước. Thời điểm này phù hợp để mua - bán bất động sản. Khá nhiều người gặt hái được thành công nhỏ nhỏ khi biết sử dụng tiền bạc khôn ngoan, không chỉ có chăm chăm tiết kiệm như trước.
  
Sức khỏe của Xử Nữ tháng này không được ổn định vì ảnh hưởng của công việc khiến những ngày đầu năm mới bạn liên tục bị stress, luôn cảm thấy căng thẳng. Nhưng ngay sau đó bạn đã để ý và điều chỉnh để có cuộc suống lành mạnh hơn. Nhìn chung, bạn sẽ không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Tử vi cung Xử Nữ năm 2020: Hãy tự lực đừng vội tin vào lời hứa
Tử vi cung Xử Nữ năm 2020 cho thấy có những thay đổi đáng kể nhưng đừng vội tin những lời ngọt ngào của ai đó kẻo bạn dễ phạm phải sai lầm đấy.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2020


Tu vi cung Thien Binh nam 2020
 
Những kiến thức và sự kiên trì học hỏi của Thiên Bình trong những năm vừa qua cuối cùng cũng đơm hoa, kết trái vào năm nay. Vì thế, bạn càng có thêm nhiều động lực cũng như niềm tin mới trong cuộc sống trong năm 2020. 
 
Bạn cho mọi người thấy sự quyết liệt theo đuổi mục tiêu cũng như sức mạnh nội tại của mình vô cùng lớn lao và điều đó đã giúp bạn thực hiện được cả mục tiêu ngắn hạn lẫn dài hạn.

Sự trẻ con, thơ ngây của bạn lại mang lại khá nhiều lợi ích cho Thiên Bình vì lúc đó bạn sẽ trở về nguyên bản, thực chất nhận để nhận ra mình là ai trong cuộc đời này. Động lực đã nằm sâu trong con người bạn và chỉ chờ ngày để bộc phát ra ngoài.
 
Tuy nhiên, Thiên Bình không may mắn lắm về khía cạnh tình cảm, việc này xuất phát từ những quyết định sai lầm của bạn mà thôi, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh nhé. Trước hết, bạn nên chăm sóc bản thân mình có như thế bạn mới đủ sức mạnh để tiếp tục chăm sóc, quan tâm tới người khác.

Tìm được cảm hứng mới trong công việc, tăng sức sáng tạo, có thêm động lực đó là những điều hứa hẹn mang lại cuộc sống chỉ toàn công việc nhưng cũng nhiều niềm vui không chỉ cho năm 2020 mà sang cả tới năm 2021 của Thiên Bình. 

Tình hình tài chính của bạn lúc này cũng hứa hẹn là sẽ rực rỡ khi bạn khai thác được nhiều nguồn thu mới, từ những cách mà trước đấy bạn chưa từng thử tới. Hãy phóng khoáng nhưng cũng đừng "ném tiền qua cửa sổ" vì bạn khó khăn lắm mới kiếm được chúng. Cẩn thận giai đoạn tháng 2 và 3 vì đó là lúc bạn dễ hoang phí nhất đấy.
 
Thiên Bình khá ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe, bạn đề cao việc ăn uống đủ chất và tập luyện đều đặn để có được cơ thể khỏe mạnh. Vì thế, về cơ bản thân - tâm - trí của Thiên Bình trong năm nay khá tốt. Sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái đó chính là điều mà nhiều người cảm thấy ghen tị nhất với bạn lúc này.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2020: Gặt hái thành công, tiền bạc dồi dào
Tử vi cung Thiên Bình năm 2020 cho thấy cuộc sống của bạn không còn trầm lắng như trước, mọi thứ sôi động mang lại cho bạn nhiệt huyết cũng như niềm vui bất

8. TỬ VI CUNG HỔ CÁP 2020


Tu vi cung Ho Cap nam 2020
 
Hổ Cáp trưởng thành hơn rất nhiều trong năm 2020 này khi bạn đang nỗ lực để tìm ra hướng thay đổi bản thân, cuộc sống tích cực hơn trong năm mới. Chính nhờ những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh mà những khó khăn trong công việc của Hổ Cáp cũng dần được giải quyết.

Hãy hiểu đâu là thế mạnh của bản thân để bạn có thể dùng nó mang lại lợi ích cho tập thể. Rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức và nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. 
 
Chuyện tình cảm của Hổ Cáp khá ổn định, không có gì thay đổi lớn diễn ra trong năm nay. Không có khó khăn, khúc mắc gì đáng ngại trong các mối quan hệ tình cảm, cá nhân, gia đình, công việc, kinh doanh, xã hội,... Nhìn chung mọi thứ diễn ra đều đều. Nếu đầu năm bạn độc thân thì cuối năm 2020 bạn vẫn giữ nguyên tình trạng này!

Công việc của bạn đã được thúc đẩy mạnh mẽ từ cuối năm ngoái và tiếp tục duy trì cho đến giữa năm nay, nhờ đó bạn có thể thoải mái thể hiện được năng lực của bản thân. Kết quả mang lại có thể là thăng chức, được đánh giá cao hoặc tạo ra hiệu quả công việc vượt trội,... nhìn chung đó là kết quả đáng tự hào. 

Thời điểm Hổ Cáp rủng rỉnh tiền bạc nhất đó là thời gian đầu Xuân mới và bạn vẫn có thể duy trì sự sung túc cho đến hết năm. Đây là lúc bạn cần tích lũy tiền bạc để chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.
 
Sức khỏe của bạn năm nay khá tốt và bạn có xu hướng buông bỏ đi những thứ không cần thiết. Tuy nhiên, thói quen thể dục thể thao trong năm qua thì nhớ duy trì chứ đừng bỏ đi đấy nhé. Sức khỏe của những người lớn tuổi quanh bạn xuống cấp nên bạn phải dành thời gian để chăm sóc họ. Tuy nhiên, khi chăm sóc họ bạn cũng đừng bỏ quên bản thân mình đấy nhé. 

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2020: Ý tưởng dồi dào, cảm xúc thăng hoa
Tử vi cung Hổ Cáp năm 2020 cho thấy, khi các mặt khác đều khá ổn thì bạn dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc. Lúc này tránh cho vay bạn bè mượn tiền, tránh

9. TỬ VI CUNG NHÂN MÃ 2020


Tu vi cung Nhan Ma nam 2020
 
Có nhiều cơ hội xuất hiện trong cuộc sống Nhân Mã trong năm 2020 và bạn nên tận dụng nó để khám phá những chân trời mới. Nhân Mã sẽ tăng tốc trong công việc, trong mối quan hệ, nhất là giai đoạn nửa cuối năm 2020. 
 
Trong các kế hoạch nên nhìn xa hơn về tương lai một chút, Nhân Mã đừng vì những kết quả nhất thời mà vội vàng quyết định. Ngoài ra, hãy sẵn sàng đối mặt với những thay đổi liên quan tới mối quan hệ bạn bè, gia đình sẽ diễn ra trong năm nay.

Vận trình tình cảm của Nhân Mã trong năm nay lúc lên lúc xuống, sẽ có nhưng mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới cuộc sống ổn định, hài hòa mà bạn đang cố tạo ra. Thậm chí sẽ có người chia tay, ly hôn trong giai đoạn nhạy cảm này. Nhưng đừng buồn quá vì đó thực ra là cơ hội để bạn thực hiện một kế hoạch mới, nuôi hi vọng mới. Những mất mát của bạn rồi sẽ được bù đắp bởi một thứ khác, vì thế, đừng lo nghĩ quá nhiều.  

Năm nay không phải là năm bạn tập trung vào sự nghiệp mà bạn mong muốn phát triển bản thân nhiều hơn. Dù không phải để tăng lương hay thăng chức, Nhân Mã vẫn tập trung làm việc, đánh giá vấn đề thông minh hơn, có quyết định chính xác hơn.

Năm nay không tốt cho việc đầu tư, vì thế, Nhân Mã nhớ cẩn thận với tiền bạc của mình đấy nhé, tốt hơn hết là không tham gia những khoản đầu tư rủi ro cao. Bạn không có quá nhiều tiền để phung phí đến vậy đâu nhé.

 
Những bệnh tật mà Nhân Mã có thể mắc phải trong năm nay thường liên quan tới việc làm việc quá sức. Mỗi ngày rời công ty bạn như bị rút cạn hết sức lực. Vì thế dù bận rộn thế nào cũng nên dành thời gian để được nghỉ ngơi, dưỡng sức nữa nhé. Bạn vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành nữa mà.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2020: Khi không màng danh lợi bỗng dưng lại có tiền
Tử vi cung Nhân Mã năm 2020 cho thấy sự tự tin giúp bạn dễ dàng vượt qua những khó khăn, lúc này Nhân Mã tiến bộ vượt bậc khi bạn cải thiện được những thứ bản
 

10. TỬ VI CUNG MA KẾT 2020


Tu vi cung Ma Ket nam 2020
 
Nhờ có sao Thổ che chở, khuyến khích mà Ma Kết năm nay khá hào hứng trong việc học tập những điều mới và áp dụng chúng không chỉ trong công việc mà còn cả trong đời sống tình cảm nữa. Thế nhưng ảnh hưởng của Mặt Trăng lẫn Mặt Trời khiến mọi thứ đảo lộn, vì thế lúc này bạn không nên chủ quan mà nên tập trung vào các chi tiết, chớ nên vội và bất cứ việc gì cả.

Nhớ chăm sóc bản thân thật tốt vì đó là yếu tố quan trong để bạn thể hiện rằng mình có trách nhiệm với bản thân cũng như mọi người xung quanh. Đừng để cho ai cảm thấy phiền phức vì bất cứ điều gì từ bạn. 
 
Ảnh hưởng của sao Mộc nên chuyện tình cảm của Ma Kết được khởi sắc trong năm nay mang lại nhiều cơ hội cho chuyện tình cảm của bạn. Nhất là thời điểm 8 tháng đầu năm, Ma Kết độc thân rất vượng duyên, bạn nên tận dụng cơ hội tốt này để tìm ra một nửa đích thực cho mình. 

Nhìn chung, năm nay là năm rất tốt đối với Ma Kết về khía cạnh sức khỏe, bạn có thêm năng lượng và niềm vui từ việc hoàn thành các kế hoạch, cuộc sống cũng đã trở nên nền nếp hơn. Sức khỏe tinh thần của bạn khá tốt và điều này giúp cải thiện toàn bộ các vấn đề liên quan đến cơ thể trước đây do ảnh hưởng của việc stress và làm việc quá sức. 
 
Có sự kết hợp làm gia tăng tài sản trong năm nay, đó có thể là cưới hỏi, sát nhập, chung vốn đầu tư,... Nói chung tình hình tài chính năm 2020 khá sáng sủa nếu bạn biết tận dụng tốt các mối quan hệ, các cơ hội hợp tác làm ăn, kinh doanh mà đôi bên cùng có lợi.
 
Tuy nhiên, công việc và cuộc sống của Ma Kết sẽ gặp chút khó khăn vào thời điểm cuối năm khiến bạn khó khăn trong việc hoàn thành mục tiêu. Đừng sợ hãi ảnh hưởng của Thủy nghịch hành vì đó cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bạn thân và giúp mọi người vượt qua giai đoạn đầy trở ngại này.  

Tử vi cung Ma Kết năm 2020: Công việc áp lực nhưng tình cảm thăng hoa
Tử vi cung Ma Kết năm 2020 mở ra những cơ hội mới để bạn tin tưởng hơn chuyện tình cảm của mình, nếu có thể nên dành nhiều thời gian hơn để cải thiện đời sống

11. TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2020


Tu vi cung Bao Binh nam 2020
 
Dù ai nói ngả nói nghiêng thì năm nay Bảo Bình vẫn hạnh phúc theo cách riêng của họ mà không hề bị ai làm lay động. Cuộc sống năm nay của bạn hứa hẹn sẽ năng động, nhộn nhịp hơn, khi bạn hào hứng tìm hiểu thêm nhiều lĩnh vực mà bạn chưa từng biết tới. 
 
Những điều mới mẻ sẽ mang lại cho bạn động mới, mục tiêu mới trong cuộc sống và đó là nguồn cảm hứng vô tận để Nhân Mã làm việc không biết chán.  

Công việc lúc này chưa có bước tiến gì lớn lao vì bạn vẫn đang bận xây một cái nền vững chắc cho bản thân trước khi tăng tốc. Vì thế, đừng vội nhìn ai đó mà so sánh rồi tủi thân, hãy bình tĩnh đi trên con đường mà bạn đã chọn.
 
Tình yêu có thể nói là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Bảo Bình trong năm nay và bạn rất vui với hạnh phúc đang có. Những kỷ niệm tuyệt vời trong năm nay sẽ là khoảng khắc bạn không thể nào quên trong những năm tiếp theo. Khá nhiều Bảo Bình thoát khỏi cảnh độc thân nhiều năm qua vào năm 2020 này.
  
Năm nay Bảo Bình thực sự khỏe mạnh hơn những năm trước rất nhiều. Để có sức khỏe bạn không chỉ lên kế hoạch mà còn tìm hiểu kiến thức rất kỹ càng trước khi áp dụng. Nếu có bệnh gì bạn chữa triệt để những mầm mống bệnh chứ không chỉ tạm chữa những biểu hiện bên ngoài. 
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình năm nay rất ổn định hơn rất nhiều, bạn không quá tham vọng mà nhường vào đó là muốn đảm bảo tiền bạc vừa tăng tiến nhưng vẫn an toàn. Cuộc sống phiêu liêu trong những năm trước đó cũng đã đủ mang lại cho Bảo Bình số tiền mà mình mong muốn và bây giờ bạn chỉ muốn yên ổn. 

Tử vi cung Bảo Bình năm 2020: Bình yên và tìm niềm vui trong những nỗ lực nhỏ
Tử vi cung Bảo Bình năm 2020 cho thấy năm nay bạn trưởng thành hơn và tập trung mạnh mẽ vào việc thay đổi bản thân, không còn chịu nhiều tác động từ những
 

12. TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2020


Tu vi cung Song Ngu nam 2020
 
Nhà là nơi chốn bình yên Song Ngư muốn trở về nhiều nhất vì chỉ nơi đó họ mới cảm thấy an tâm để mộng mơ, để sống với cảm xúc yêu thương, để bạn nuôi dưỡng cảm xúc của mình trước khi quay về với cuộc sống đời thường.

Làm việc chăm chỉ, cần mẫn sẽ mang lại cho Song Ngư phần thưởng xứng đáng trong năm 2020 này. Năm nay sẽ có nhiều may mắn mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho Song Ngư để bạn tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ của mình. 

Trong năm nay, Song Ngư được trải nghiệm khá nhiều cung bậc cảm xúc, có những lúc bạn nuôi hi vọng rồi lại thất vọng rồi lại dấy lên niềm tin nhưng rồi mọi thứ lại nhạt nhòa. Về cơ bản, bạn không nên quá tập trung vào chuyện tình cảm của mình trong thời điểm này vì có khá nhiều điều thú vị của cuộc sống đang chờ đón bạn ở phía trước. 

Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành thời điểm từ tháng 10 tới tháng 11 khiến bạn chìm sâu trong những cảm xúc của mình và hầu hết đó là những cảm xúc của quá khứ đang sống dậy. Tuy nhiên, đừng để bản thân quá chìm đắm trong đó vì sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. 

Sức khỏe của bạn trong năm nay không được tốt, bạn thường phải đi thăm khám vì đổ bệnh. Đừng tìm cách trốn tránh vấn đề, bạn phải chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân và ít nhất phải đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi tối vì đó là cách cơ thể bạn được "xạc năng lượng" cho ngày làm việc tiếp theo. 

Trong công việc cũng như khía cạnh tiền bạc, Song Ngư được hỗ trợ rất nhiều nên bạn có cảm giác khá an toàn. Tuy nhiên, để vượt xa mong đợi thì bạn cần thời gian chuẩn bị khá kỹ lượng về kỹ năng trong công việc cũng như tiền bạc để đầu tư. Hãy viết ra các mục tiêu của mình một cách cụ thể để bạn dễ dàng biết được mình nên làm gì tiếp theo nhé. 

Tử vi cung Song Ngư năm 2020: Cuộc sống thú vị đang chờ đón
Xem Tử vi cung Song Ngư năm 2020, bạn tham vọng và sẵn sàng đối đầu với thử thách hơn, khó khăn không ít nhưng bạn vẫn quyết tâm thực hiện được những dự định

Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X