Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài chính năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Ai hưởng lộc trời ban, phát tài trong thời gian cực ngắn?

Thứ Hai, 15/10/2018 17:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019, tình hình tài chính của 12 chòm sao có những biến động như nào, ai được hưởng lộc trời ban, giàu lên một cách nhanh chóng?

>> TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 2019: AI NỞ HOA, AI BẾ TẮC, AI LẮM TIỀN NHIỀU CỦA, AI TÌNH TRÀN ĐẦY TIM <<
 
 

1. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA BẠCH DƯƠNG


Tien bac cua Bach Duong 2019
 
Năm nay, cung hoàng đạo Bạch Dương có rất nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, nhưng đi kèm với đó là những rủi ro. Nếu ai đó ngỏ lời muốn hợp tác làm ăn kinh doanh bạn nhớ đánh giá rủi ro cẩn thận. Bạn phải tính cả những rủi ro tệ nhất có thể xảy ra để xem xét tính khả thi của kế hoạch. Nếu bạn đang hợp tác với một người không quen từ trước, bạn phải kiểm tra độ tin cậy và tính cách của đối phương, tránh bị lừa gạt.
 
Thời điểm đầu năm, sự giàu có được gia tăng khi bạn kiếm tiền khá dễ dàng. Những ai làm chủ sở hữu doanh nghiệp phải chủ động duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới, tạo thêm cơ hội hợp tác, mở rộng kinh doanh, tăng doanh thu hiệu quả. Tất cả mọi thứ cần phải làm từng bước thật thận trọng, không nên làm những việc vượt quá khả năng của mình.
 
Càng về sau bạn đã có thể cải thiện điều kiện sống, dù trước đây phải chịu áp lực kinh tế thì nay mọi thứ đã nhẹ nhàng hơn. Những ai vừa bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ được tận hưởng cuộc sống khá sung túc.
 
Tử vi cung Bạch Dương năm 2019 vào đầu tháng 8, ảnh hưởng của sao Hỏa nên Bạch Dương hoàn toàn tập trung vào công việc cho đến tháng 10 nhờ đó mà bạn gia tăng thu nhập một cách nhanh chóng.

Nhất là thời điểm cuối tháng, lợi nhuận đầu tư thực sự vượt trội. Nhưng nhắc nhở Bạch Dương không được đắm mình trong những trò may rủi như cờ bạc vì chúng sẽ phá hủy vận may của bạn.  

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Bạch Dương năm 2019: Đào hoa nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gió
Tử vi cung Bạch Dương năm 2019, chuyện tình cảm bạn may mắn nhất vào tháng 4, sao Hỏa trở lại ngôi nhà tình cảm mang lại cho bạn những tin vui về tình yêu. Có

2. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA KIM NGƯU


Tien Bac Kim Nguu 2019
 
Mật ngữ 12 chòm sao, từ tháng 12 đến tháng 1 năm nay, sao Thủy ở vị trí tiền bạc của Kim Ngưu nên vấn đề tiền bạc của bạn khá thuận lợi. Nếu có cơ hội đầu tư thì nên tham gia, tuy nhiên, nhất định phải phân tích thận trọng các dữ liệu, hiểu rõ rằng nếu rủi ro xảy ra mình mất những gì và phải chấp nhận điều đó, chớ nên đầu tư một cách mù quáng. Đừng để lòng tham khiến bạn có những quyết định sai lầm. 
 
Tháng 2 đã có rất nhiều chi phí bất ngờ này vì cần tiền để phát triển công việc, và mở rộng mối quan hệ, không tránh được việc tham gia vào việc giải trí.

Tuy là việc kinh doanh có lợi nhuận nhưng vẫn có chút lo lắng về chi phí, tình trạng này sẽ cải thiện hơn từ giữa tháng. Nếu ai đó đang nợ nần cũng có tiền để lần lượt thanh toán tiền nợ dần dần, cuộc sống lúc này tương đối thoải mái.
 
Thời điểm cuối năm, lợi nhuận của Kim Ngưu ngày càng tăng, thu nhập được cải thiện. Tuy nhiên, bạn gặp áp lực nhỏ khi muốn gia tăng doanh thu cho mình bằng các cơ hội kiếm tiền. 

Vào tháng 7, những Kim Ngưu đã có gia đình có nhiều chi phí phát sinh hơn đó là chi tiền cho việc học của các con, ai đang độc thân thì phải chi tiền để chăm sóc sức khỏe cho những người lớn tuổi trong gia đình, để đỡ bị động, bạn nên dành riêng một số tiền dự phòng.  

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, từ cuối tháng 7 đến tháng 8, bạn hãy thử sức trong các lĩnh vực mới. Học cách thích nghi trong hoàn cảnh mới và kết quả lúc này

3. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA SONG TỬ


TienBacSongTu2019
 
Nửa đầu năm tình hình tài chính của Song Tử khá ảm đảm cho dù thu nhập của bạn khá tốt. Có nhiều khoản phải chi như vui chơi, giải trí, tiệc tùng, mua thêm trang thiết bị trong nhà... thêm nữa là việc thanh toán trực tuyến thuận lợi nên bạn dễ tiêu xài hoang phí bằng thẻ tín dụng. Bạnnên chú ý đến tiêu dùng hợp lý, cố gắng kiểm soát việc chi tiêu, tránh chịu áp lực liên quan tới tiền bạc do chính mình tạo ra.
 
Thời điểm nửa năm sau đó, sao Thủy trở về vị trí tiền bạc của Song Tử nên tiền bạc tăng lên nhanh chóng, lãi từ những khoản đầu tư đã có thể chi trả hết cho khoản nợ của bạn, dòng tiền mới mang lại cho bạn sự an tâm chi trả các khoản chi.

Ngoài ra, lúc này bạn tìm cách gia tăng nhiều tài sản hơn, có thêm các nguồn thu mới, có thể giảm bớt áp lực tiền bạc trước đây.
 
Theo Tử vi cung Song Tử năm 2019, tháng 10 hứa hẹn đưa tới nhiều cơ hội đầu tư tốt, sao Thủy giúp cho bạn có thể giàu có bất ngờ, hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện các giao dịch đầu tư phù hợp, lợi nhuận từ đây sẽ rất đáng kể.
 
Tháng 11 bạn dễ dàng tham gia đầu tư hơn nhưng càng về cuối năm cơ hội càng thu hẹp lại, bạn nên tránh các rủi ro không lường trước được, đánh giá rủi ro trước khi thực hiện, đừng mù quáng nghe theo những tin đồn một cách mù quáng, nếu không tiền bạc sẽ tiêu tan. Bạn cần phải có chiến lược đầu tư thận trọng và an toàn.

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Song Tử năm 2019: Nhiều áp lực, khó đột phá trong cuộc sống
Tử vi cung Song Tử năm 2019 chỉ ra rằng, về tình hình tài chính, có vẻ như bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho những việc như gặp gỡ bạn bè, tiệc chiêu đãi,

4. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA CỰ GIẢI


TienBacCuGiai2019
 
Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, thời điểm đầu năm không hề tốt cho mặt tài chính của Cự Giải, một số tiền bay hơi nhanh chóng để chi tiêu cho việc thăm khám, mua sắm, ngoài ra, có một số chi phí bất ngờ như các dịp lễ, áp lực kinh tế đối với bạn ngày một lớn hơn.

May mắn sau đó nhờ tác động của sao Kim nên tình hình đã khá hơn vì cho dù có những khoản chi bất ngờ nhưng thu nhập cao nên cân bằng được, nhờ đó mà tình hình tài chính của bạn lúc này tương đối ổn định.
 
Khoảng thời gian từ tháng 5 cho tới tháng 6, ảnh hưởng của sao Hỏa dẫn đến nhưng khoản chi bốc đồng, ví dụ như mua đồ điện tử, quần áo thương hiệu đắt tiền, mặc dù bạn đủ khả năng, không tiêu quá tay nhưng sẽ gây ra một chút trở ngại khi bạn cần tiền mặt ngay lập tức cho việc gì đó. Bạn nên chi tiêu hợp lý hơn dựa trên khả năng thực tế của bản thân.
 
Từ tháng 7 trở đi, nhờ tác động của sao Kim nên mang đến cho Cự Giải khá nhiều may mắn. Bạn chủ động hơn trong việc kiếm tiền và có thể tìm thêm việc bán thời gian hoặc các kênh khác để gia tăng thu nhập.

Có nhiều bạn bè giúp đỡ bạn nhưng nên nhớ rằng không có bữa ăn nào miễn phí, sau này nhớ đáp trả tương xứng nếu không được như thế bạn sẽ dễ khiến họ phiền lòng.
 
Trước đây bạn không quan tâm lắm tới đầu tư nhưng nay có thể bắt đầu tìm hiểu bằng cách dùng một khoản nhỏ để chơi chứng khoán, tham gia các dự án đầu tư khác, nhớ đánh giá rủi ro một cách cẩn thận và không ngừng học hỏi thêm.

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Cự Giải năm 2019: Cẩn thận khi hợp tác, chớ vội vàng kết hôn
Tử vi cung Cự Giải năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Hải Vương nên Cự Giải thường gặp ảo giác. Tuy tình hình không nghiêm trọng nhưng nếu để lâu sẽ khó

5. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA SƯ TỬ


TienBacSuTu2019
 
Tình hình tài chính của Sư Tử năm này trải qua không ít thăng trầm, nửa đầu năm, nhờ quản lý tốt tài chính mà bạn không phải lo lắng nhiều về mặt tiền bạc, nói chung mọi thứ khá ổn, nhưng càng về những tháng sau càng có nhiều khoản chi lớn, thường xuyên phá vỡ kế hoạch, thu nhập thì khó khăn. Thế nên, cuối năm, tiền bạc cứ lần lượt cứ đi vào rồi đi ra khỏi túi bạn nhanh như một cơ gió vậy.

Thời điểm Thủy nghịch hành trong tháng 7, Sư Tử dễ bị lừa gạt tiền bạc, thậm chí họ lợi dụng lòng tốt của bạn để kiếm bội tiền về mình mà bạn ngây ngô không hiểu như thể đã bị "tẩy não" khi nào không hay. Xem thêm: Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ

Nhưng sang tháng 8 thì tình hình tài chính đã được cải thiện nhanh chóng, bạn nhận được sự hướng dẫn của người bạn có kinh nghiệm nên tìm được cơ hội tốt gia tăng tài sản. Vì thế, ngay từ lúc này bạn cần nâng cấp kiến thức để đúng thời điểm có thể phát huy tối đa để đón nhận những cơ hội kiếm tiền lớn. 

Thời điểm thuận lợi về tiền bạc còn kéo dài cho đến cuối năm, bạn nên tỉnh táo trong việc nắm bắt các cơ hội vì đầu tư là tốt nhưng không có nghĩa là phù hợp cho những thương vụ có tính may rủi như bài bạc.

Thực tế là có khá nhiều Sư Tử thấy mình đang gặp may nên không tự chủ và chơi bài bạc, lô đề nếu không cẩn thận còn dùng hết tiền tiết kiệm, vay thêm tiền mọi người.

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Có đối tượng thù địch và đừng phá vỡ kế hoạch tiền bạc
Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, về phương diện học tập, Sư Tử để cảm xúc của mình ảnh hưởng quá nhiều. Nếu không có giáo viên phù hợp chỉ bảo thì bạn không

6. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA XỬ NỮ


Tai Chinh Xu Nu 2019
 
Trong năm 2019, Xử Nữ rất khó tiết kiệm, tiền vào túi rồi lại lặng lẽ đi ra, có quá nhiều chi phí bất ngờ vì thế nếu bạn có kế hoạch tài chính thì tình hình này sẽ được giảm bớt. Nửa đầu năm, tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. 

Trong tháng 5, với quỹ đạo của Thủy ở khu vực tiền bạc mang lại cho bạn những cơ hội tốt. Tuy nhiên, nửa cuối năm có biến động lớn về tiền bạc, chủ yếu bị ảnh hưởng do Thủy nghịch hành nên bạn phải đối mặt với tình hình tài chính hỗn loạn, nhiều khoản chi không rõ ràng nên mất mát kha khá tiền bạc, bạn phải cần có thời gian dài để khắc phục vấn đề tiền bạc hiện tại.
 
Do Thủy nghịch hành nên thời điểm tháng 6 dễ dẫn đến tranh chấp về lợi ích liên quan tới tiền bạc. Bạn phải tự nâng cao kiến thức cho bản thân để tránh những cái bẫy tiền bạc đang bày ra trước mắt. Bạn phải tự học thêm về hợp tác, đầu tư, cho vay,... khi giao dịch phải có giấy tờ chứng minh, đảm bảo để tránh các vấn đề có thể xảy ra trong tương lai.
 
Nếu bạn gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan thì không phải lo lắng quá khi vào thời điểm tháng 8 bạn sẽ thoát khỏi được tình cảnh này với sự giúp đỡ của quý nhân.

Với sự gia tăng thu nhập có được, các khoản nợ trước đây lần lượt được trả, tình hình tài chính đã bắt đầu cải thiện và thu nhập tương đối ổn định vào cuối năm, nhưng vẫn có nhiều khoản chi lớn vì thế bạn vẫn cần chú ý đến việc kiểm soát tiêu dùng.
 
Xem Tử vi cung Xử Nữ năm 2019, năm nay, Xử Nữ nhất định phải tìm cách để cải thiện việc chi tiêu, học cách quản lý tiền bạc hợp lý. Thời điểm tháng 10 với sự hỗ trợ của sao Thủy, nếu đủ nhanh nhạy bạn có thể chớp lấy những cơ hội đầu tư phù hợp, do đó trước đó nên học hỏi và không quên thu thập thông tin.  

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Xử Nữ năm 2019: Cẩn thận chi phí bất ngờ, có quý nhân phù trợ
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019 cho thấy, sức khỏe của Xử Nữ trong năm nay tương đối ổn định vì bạn đã biết quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và có thời gian và nghỉ

7. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA THIÊN BÌNH


Tai chinh Thien Binh 2019
 
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019 cho thấy, năm nay, Thiên Bình rất khó cân bằng thu nhập và chi tiêu, trong khi điều kiện kinh tế eo hẹp thì lại có khá nhiều khoản chi lớn như cưới hỏi, tuần trăng mật, đi du lịch. Nếu bạn không lên kế hoạch mọi thứ từ sớm thì dễ gặp khó khăn.

Có nhiều người mới sinh con nên phải tốn khá nhiều tiền chuẩn bị như chi phí y tế, dồ dùng cho trẻ sơ sinh,... về cơ bản gánh nặng tài chính lúc này khá lớn. 
 
May mắn thay, khi căng thẳng lại là lúc bạn có thêm động lực, mỗi khi cảm thấy mất cân bằng là bạn ngay lập tức tìm cách để giảm bớt chi tiêu, gia tăng thu nhập. Thời điểm tháng Giêng, tháng 4, tháng 5 sao Kim trở lại khu vực tiền bạc nên công việc lúc này suôn sẻ hơn, có thêm cơ hội để tăng doanh thu, kết quả kinh doanh cải thiện đáng kể, nhờ đó mà áp lực kinh tế đã được giảm đáng kể.
 
Tháng Bảy, bạn đã biết kiếm tiền hơn và bên cạnh đó cũng có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền, ngoài ra, bạn có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ gia đình. Nếu biết sử dụng tài sản này đúng cách, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. 
 
Nhờ sao Kim mà có nhiều Thiên Bình giàu lên nhanh chóng, đó có thể là khoản đầu tư xuất sắc, nhưng bên cạnh đó bạn không nên quá tham la, tham gia các trò may rủi nư cơ bạc. 

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019, bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. 

8. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA HỔ CÁP


Tien Bac Ho Cap 2019
 
Từ đầu năm cho đến tháng 10, tình hình tài chính đã ổn định hơn, nhưng vận may của bạn bắt đầu sụt giảm từ thời điểm sau tháng 10. Việc tiêu dùng, mua sắm hàng ngày bạn phải tiết kiệm hơn, không nên so sánh việc chi tiêu của mình với người khác vì mỗi người có một kế hoạch hoàn toàn khác nhau.

Đừng để cảm xúc điều khiển khiến bạn chi tiêu vượt quá khả năng của mình. Bạn cũng phải cẩn thận hơn, dành tiền tiết kiệm nếu không dễ bị lâm vào tình trạng khó khăn.
 
Thời điểm nửa đầu năm, Hổ Cáp có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nó có thể xuất phát từ bạn bè và họ giới thiệu cho bạn kha khá mối làm ăn. Tuy nhiên, điều này cũng dễ gây ra nhiều vấn đề liên quan tới tiền bạc, chẳng hạn như phân chia không đồng đều, không rõ ràng, dễ tranh chấp quyền lợi. Vì thế, bạn phải cẩn thận hơn với các khoản đầu tư lớn và kiểm tra lại các hợp đồng.
 
Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 cho thấy, tháng thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của Hổ Cáp đó là tháng 10. Trong tháng này, sao Kim sẽ ở khu vực của Hổ Cáp mang lại may mắn cho và nhất là vấn đề tiền bạc, bạn sẽ có thêm nguồn thu liên quan tới đầu tư, kinh doanh.

Hơn nữa, thời điểm này rất tốt cho việc sáng tạo, vì thế ai đang làm lĩnh vực liên quan tới quảng cáo, kiến ​​trúc, văn học..., sẽ có cơ hội tốt phát triển sự nghiệp, dành giải thưởng về sáng tạo. 
 
Nhưng Thủy nghịch hành vào thời điểm đầu tháng 11 khiến vận may bắt đầu tan biến, bạn thường xuyên gặp vấn đề liên quan đến kết nối, thông tin liên lạc.

Ngay cả khi thời điểm kết thúc Thủy nghịch hành thì những điều tiêu cực vẫn hoàn toàn chưa biến mất cho đến hết năm, nhưng Hổ Cáp không để ý quá nhiều tới việc này, miễn là bạn làm việc chăm chỉ, không quên kiểm soát tốt tình hình tài chính, thì xui xẻo sẽ nhanh chóng qua đi. 

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Mộc nghịch hành nên đôi lúc bạn làm việc thiếu kiểm soát, liều lĩnh, bốc đồng, không phân biệt đúng

9.TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA NHÂN MÃ


Tai chinh Nhan Ma 2019
 
Nhờ biết quản lý tài chính hợp lý nên thu nhập và chi tiêu năm nay của Nhân Mã về cơ bản có thể duy trì sự cân bằng. Nhưng trên thực tế, bạn cảm thấy khá khó chịu khi không được mua sắm thoải mái những món đồ mình yêu thích, thực tế là nếu có nhiều tiền trong tay, bạn dễ mua những món đồ không cần thiết. 
 
Thêm vào đó sự xuất hiện của sao Mộc thúc đẩy bạn có mong muốn về cuộc sống chất lượng, tiện nghi, sang trọng hơn, đó là lý do bạn có xu hướng muốn mua những món đồ xa xỉ. Nếu đủ khả năng mua thì nhất định bạn không bỏ qua cơ hội này. Xem thêm: Cung Nhân Mã nữ - cô gái của gió và trái tim yêu cuồng nhiệt
 
Đến giữa tháng 4, ảnh hưởng của sao Mộc rất tốt cho việc hợp tác, kinh doanh, bạn nhận được khá nhiều lợi ích từ việc kết nối, tái thương lượng. Mặc dù vẫn có những vấn đề liên quan đến tài chính nhưng đây thực sự là thời điểm tốt để giải quyết các khoản nợ.
 
Sao Mộc nghịch hành từ 11/4 cho đến tháng 10 nhắc nhở Nhân Mã cẩn thận hơn với tài sản của mình, chú ý đến vấn đề an ninh gia đình, có thể sẽ có đồ vật bị hư hỏng bạn tốn tiền để bảo trì. Ngoài ra có những người tốn khoản tiền kha khá cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, du lịch, chi phí cho chuyện yêu đương, di chuyển, học phí cho các con,... Bạn nên học cách chi tiêu khôn ngoan hơn, tránh những rủi ro có thể xảy ra. 

Sau khi kết thúc sao Mộc nghịch hành, Nhân Mã có cơ hội để kiếm tiền, bạn nhận được giúp đỡ từ rất nhiều người.

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Mộc nghịch hành nên đôi lúc bạn làm việc thiếu kiểm soát, liều lĩnh, bốc đồng, không phân biệt đúng

10. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA MA KẾT


Tai chinh Ma Ket 2019
 
Sao Kim mang lại may mắn tài chính cho Ma Kết trong năm 2019. Thế nhưng tiền bạc cứ đi vào rồi đi ra, có thể nói "V" là xu hướng tiền bạc trong năm nay của Ma Kết. Nên nhớ rằng năm nay bạn không đủ may mắn để tham gia đầu tư hay cá cược, lô đề đâu. Thời điểm này thay vì cầu may, Ma Kết nên chăm chỉ làm việc, tiền từ việc lao động chân chính mới có thể giúp bạn ổn định vào lúc này. 
 
Để có thu nhập tăng lên đòi hỏi Ma Kết phải chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn nữa. Ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nên sẽ có rất nhiều chi phí bất ngờ phát sinh, thậm chí chi phí sinh hoạt tăng lên đáng kể ví dụ như bạn phải sửa chữa điện, hoặc thay điện thoại, mua sắm đồ cho trẻ nhỏ...

Thậm chí có những người mua xe, phẫu thuật thẩm mỹ,... những chi phí lớn khiến bạn cảm thấy hoang mang, điều này khiến Ma Kết chịu áp lực khá lớn. Nhớ tìm cách cắt giảm các chi phí không cần thiết nếu không bạn rất dễ lâm vào nợ nần.
 
May mắn thay, chi phí khổng lồ này chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn khi vào thời điểm tháng 10 thì mọi thứ đã trở lại bình thường. Thậm chí việc nợ nần còn trở thành động lực để Ma Kết tìm thêm cơ hội làm việc, kinh doanh, nhờ đó mà bạn gia tăng thêm thu nhập . Hơn nữa, vào cuối tháng 12, Ma Kết tìm ra rất nhiều cách để kiếm tiền, miễn là bạn không ngại khó, ngại khổ thì cơ hội rất nhiều. 

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Ma Kết năm 2019: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút
Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát,

11. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA BẢO BÌNH


Tien Bac Bao Binh 2019
 
Thời điểm từ tháng 3 đến tháng trước tháng 8, Bảo Bình nên hạn chế chi tiêu, bạn thiếu cơ hội kiếm tiền trong khi những khoản cần tiêu dùng như tiền học cho con, những bữa ăn lãng mạn, tiệc tùng với bạn bè... lại ngày một nhiều. Đối với những người có thu nhập thấp thì áp lực mỗi lúc một tăng. 
 
Sang tháng 8, sao Thiên Vương tương trợ để Bảo Bình cải thiện tình hình tài chính bằng các cơ hội kiếm tiền từ các hợp đồng, dự án kinh doanh, nhận thêm hỗ trợ từ gia đình. Hơn nữa, nhiều người có cơ hội thăng quan, tiến chức. Lúc này bạn đầu tư cũng có lợi, dễ có được nguồn thu ổn định, tuy không thể giàu nhanh sau một đêm nhưng đủ giúp bạn cảm thấy "dễ thở" hơn. 
 
Kết thúc tháng 8, bước sang một tháng mới, ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành nên bạn chi tiêu ngày một nhiều hơn. Bạn có nhu cầu mua khá nhiều quần áo, đồ dùng gia đình, các sản phẩm chăm sóc da... Đó là chưa kể tới những chi phí bất ngờ, vượt ngân sách như tiền khám sức khỏe, tiền nhà tăng... khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lự. Thời điểm này, bạn cần chú ý trong việc quản lý tài chính, việc đầu tư hay huy động vốn cũng phải đảm bảo an toàn, đáng tin cậy. 
 
Bảo Bình có khá nhiều áp lực trong năm nay, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, muốn khép mình lại hoặc nếu để đầu tư dài hạn thì bạn tiêu tốn khá nhiều tiền. Thay vì trốn tránh, bạn nên kiếm nhiều tiên hơn để giảm nhẹ áp lực cho mình. 

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù

12. TÀI CHÍNH NĂM 2019 CỦA SONG NGƯ


Tien Bac Song Ngu 2019
 
Về mặt tiền bạc, Song Ngư năm nay không thực sự may mắn cho lắm vì liên tục bị ảnh hưởng bởi sao Hải Vương, sao Kim, sao thủy nên bạn thường xuyên lâm vào tình trạng khủng hoảng kinh thế.

Không chỉ tiêu tốn vào tiền nhà cửa, chi tiêu hàng ngày mà hầu hết số tiền của bạn còn phải chi cho những khoản chi phí bất ngờ khác như đi bác sĩ, phí giao thông, tiệc tùng... Nói chung, năm nay tiền đi vào rồi lại đi ra, bạn thường lâm vào tình trạng mất cân bằng trong việc thu-chi. 

Ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành nên Song Ngư chú ý hơn trong các dự án, bạn dễ bị vướng vào những gian lận tài chính hoặc mua những đồ không có tác dụng gì, hay lừa gạt nên mất tiền. Nhìn chung về mặt tiền bạc Song Ngư cẩn thận không sẽ bị lừa gạt. 

Để thể hiện vị thế, đẳng cấp, khá nhiều Song Ngư chi tiền cho những việc xa xỉ như du lịch, mua xe, xem một buổi hòa nhạc. Đặc biệt là những Song Ngư trẻ tuổi, hơn nửa năm bạn dùng tiền để thỏa mãn thú vui chơi của bản thân, bạn nên chú ý đến việc kiểm soát hành vi tiêu dùng của mình càng sớm càng tốt..

Nhưng thực ra Song Ngư cũng là người kiếm được tiền, đặc biệt là tháng 4, có nhiều tin vui liên quan tới các dự án đầu tư. Nếu bạn đúng hạn, làm việc uy tín nhất định sẽ mang về nhiều lợi ích. Nhất là những ai đã có vị thế sẵn, bạn dễ dàng có được lợi nhuận khổng lồ.

Chi tiết về biến động tiền bạc, tình duyên, công việc, chuyện học hành, xem chi tiết dưới đây:

Tử vi cung Song Ngư năm 2019: Thiếu may mắn, nên chờ thời cơ tới
Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, nhất là thời điểm đầu năm, Song Ngư chăm chỉ học thêm kiến thức nhằm tìm cách gia tăng tài sản và đi theo đó là công

Ngoài phương diện tài chính, 12 cung hoàng đạo đừng bỏ lỡ: Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019: Kim Ngưu được Thần Tình yêu ngự trị, Nhân Mã tình cảm rối bời

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X