Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019 phương diện sự nghiệp, học tập: Ai thành công, ai thất bại?

Thứ Ba, 16/10/2018 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, riêng về phương diện học tập, công việc, các chòm sao sẽ có những bước tiến mang tính đột phá thế nào, ai thành công, ai thất bại?
 

1. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA BẠCH DƯƠNG 2019

 

Hoc hanh Bach Duong 2019
 
Tiếp nối Tử vi năm 2018, năm 2019 bạn đã thoát được Thủy Nghịch Hành nhờ đó mà may mắn hơn năm ngoái rất nhiều. Nhờ có sao Hỏa cai trị vị trí của mình mà Bạch Dương luôn giữ được vai trò tích cực trong mọi nhiệm vụ mà bản thân được đảm nhận.

Có rất nhiều cơ hội để bạn phát triển bản thân, trong công việc thường xuyên nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ. Nhờ đó bạn lạc quan và tin tưởng hơn vào năng lực của bản thân. 
 
Nửa đầu năm thực sự là thời gian cực thịnh của Bạch Dương. Năng lượng tràn trề, có thêm nhiều động lực và sức mạnh nên bạn không dễ dàng bỏ cuộc trước bất cứ khó khăn nào. Nhất là thời điểm tháng 3, năng lượng dồi dào hơn bao giờ hết, bạn làm nổi bật hơn những điểm mạnh của bản thân.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, trong năm của Bạch Dương có Mặt Trời ở khi vực tiền bạc của Bạch Dương vào thời điểm cuối tháng 4 cho thấy hiệu quả công việc được cải thiện và công sức của bạn được đền đáp xứng đáng. Sau đó mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn đối với bạn, dường như không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Giữa tháng 8 bạn có thể đạt được đỉnh cao trong công việc. May mắn nối tiếp may mắn, doanh thu vượt trội, có người có được chức quyền. Với ai đang tìm công việc mới, thông qua giới thiệu đã nhanh chóng tìm được vị trí phù hợp.
 
Tuy nhiên, mọi thứ đều có hai mặt, vào sự nghiệp đỉnh cao, cũng đồng nghĩa với việc bạn phải đối mặt với căng thẳng. Bạn nhớ cẩn trọng, không được cẩu thả, đặc biệt là kết nối với dự án, nhớ giám sát công việc kỹ càng.
 
Về việc học hành, nhiều Bạch Dương đã có thể duy trì một thái độ tích cực đối với học tập, trong năm nay sẽ đạt được những bước đột phá mới. Bạn đặc biệt may mắn trong nửa đầu của tháng 4 và tháng 5.

Bạch Dương sắp tham gia kỳ thi quan trọng nhất định phải chuẩn bị nghiêm túc để có được kết quả tốt có thể. Dưới tác động của sao Thủy bạn khá thuận lợi khi ôn luyện, hãy tận dụng tối đa cơ hội này. 

Thời điểm cuối năm Bạch Dương gặp khó khăn hơn trong việc học khi có những thay đổi như đổi giáo viên, chuyển trường, đổi phương pháp giảng dạy... Bạn nhớ điều chỉnh bản thân kịp thời để không bị đuối sức vì những thay đổi này.

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Bạch Dương năm 2019: Đào hoa nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gió
Tử vi cung Bạch Dương năm 2019, chuyện tình cảm bạn may mắn nhất vào tháng 4, sao Hỏa trở lại ngôi nhà tình cảm mang lại cho bạn những tin vui về tình yêu. Có

2. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA KIM NGƯU 2019

 
Hoc Hanh Kim Nguu 2019
 
Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, năm nay công việc của Kim Ngưu đón nhận  nhiều tin vui. Sao Kim mang lại cho bạn lòng nhiệt tình và sự nhiệt huyết trong công việc, bạn tương tác với mọi người dễ dàng hơn.
 
Thời điểm tháng 1 và tháng 11, bạn đi ra ngoài để tìm kiếm nhiều cơ hội, thảo luận về việc hợp tác, trao đổi cơ hội học tập. Bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, gặp gỡ những người thành công để mở mang tầm nhìn, tư tưởng. 
 
Nếu có thể áp dụng tốt những kinh nghiệm này bạn sẽ có thêm những đột phá mới. Đi lại nhiều do tính chất công việc nên khá mệt mỏi, vì vậy Kim Ngưu nên chú ý đến sức khỏe, vì đó là yếu tố cơ bản, cần thiết đảm bảo việc bạn làm việc tốt hơn.
 
Vào tháng 2, tháng 12 sao Thủy ở vi trí Ma Kết – dấu hiệu của sự thực tế và nghiêm túc khiến Kim Ngưu đam mê công việc vô cùng, đó cũng là thời điểm bận rộn nhất trong năm. Đúng vào những ngày cuối năm, có sự hỗ trợ từ bên ngoài giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ. Hãy nhớ rằng, những nỗ lực của bạn có một chút khác biệt và nhất định sẽ thành công.
 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, từ cuối tháng 7 đến tháng 8, bạn hãy thử sức trong các lĩnh vực mới. Học cách thích nghi trong hoàn cảnh mới và kết quả lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của bạn. 
 
Mặc dù thời điểm này bạn khá may mắn nhưng vẫn cần phải đặc biệt thận trọng vì bất kỳ quyết định nào trong lúc này đều có thể ảnh hưởng sự phát triển của bạn tương lai. Cố gắng giữ hòa khí ở nơi làm việc, chớ nên vì vấn đề nhỏ gây bất động sẽ khiến tình hình tệ đi, thậm chí có người bị mất việc. Đồng nghiệp có sự phản bội, làm rò rỉ thông tin và làm lợi cho công ty đối thủ.
 
Về vấn đề học tập, khi kết thúc kỳ nghỉ là một kỳ học mới, Kim Ngưu nhận ra đây là một kỳ học khá nặng nhưng bạn thích ứng khá nhanh, khả năng tự học cải thiện và học hành cũng dễ vào hơn. 
 
Nếu kiến thức nào cảm thấy không chắc chắn thì nên tập trung học để cải thiện tình hình. Đừng nên chỉ dành thời gian cho môn bạn yêu thích. Với nền tảng kiến thức chắc chắn, bạn có thể tham gia các kỳ thi, cố gắng chăm chỉ để đạt thành tích cao nhất.
 
Nhưng học kỳ tiếp theo, áp lực đã tăng lên, giai đoạn học tập rất căng thẳng, tiến bộ chậm. Hãy phân bổ thời gian thích hợp để cải thiện phương pháp học tập thì mới mong thay đổi được tình hình.

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, từ cuối tháng 7 đến tháng 8, bạn hãy thử sức trong các lĩnh vực mới. Học cách thích nghi trong hoàn cảnh mới và kết quả lúc này

3. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA SONG TỬ 2019


HocHanhSongTu2019
 
Từ cuối năm 2018 công việc của Song Tử trở nên bận rộn hơn, bạn thường xuyên phải đi công tác nhưng đến thời điểm đầu năm 2019 mọi thứ đã "dễ thở" hơn. Mặc dù vẫn chưa hết bận rộn nhưng nhờ thái độ tích cực nên bạn đã có những thành tích đáng kể trong sự nghiệp của mình. 
 
Thời điểm tháng 2, khi các mối quan hệ được thúc đẩy thì bạn thường xuyên nhận được sự hỗ trợ hơn từ bên ngoài, việc gì liên quan tới hợp tác đều rất trơn tru, thuận lợi. Cuối tháng Tư đến đầu tháng Năm, ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên bạn trở nên bướng bỉnh hơn, hay ảo tưởng nên công việc không còn dễ dàng như trước, hiệu quả suy giảm.
 
Từ giữa năm trở đi, Song Tử có khả năng tổ chức, lãnh đạo hơn và tình hình đã được củng cố, có nhiều người có cơ hội thăng quan, tiến chức. Thế nhưng thời điểm tháng 7 có nhiều vấn đề đáng lo, bạn dễ bị tai nạn, ảnh hưởng tới công việc và ngoài ra cũng nên tránh đầu tư kẻo bị thua lỗ.
 
Thời điểm này bạn rất dễ bị nhầm lẫn, từ quy trình kinh doanh, định hướng và dữ liệu làm việc, thiết bị,... những điều này còn ảnh hưởng phán đoán khiến bạn dễ bị thất vọng. Hãy thoát khỏi cảm giác tiêu cực và xem xét rõ đâu là nguyên nhân thật sự để sớm thay đổi tình hình. 
 
Vào tháng Tám, bạn đã thoát được ra khỏi cuộc khủng hoảng, mọi thứ bắt đầu trở lại bình thường, nhưng trong thời gian ngắn khó có thể bước đột phá quan trọng. Lúc này là thời gian để bạn điều chỉnh, cần phải dần dần mới có thể phục hồi. Để sự nghiệp trở lại đúng hướng, bạn nên chờ cơ hội hơn để tạo nền tảng ổn định sẽ tốt hơn.

Về khía cạnh học tập, việc học của Song Tử năm nay không được ổn định lắm, bạn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, tâm lý trở nên bốc đồng hơn, rất khó để bình tĩnh, học hỏi, và kết quả biến động rất nhiều. 

Vào tháng Ba, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên tâm trí của bạn dễ dàng bị xáo trộn, không tập trung vào việc học. Nhưng nếu bạn không bỏ cuộc mà đào sâu để tìm hiểu những vướng mắc thì sức sáng tạo tăng vượt trội, lúc đó bạn cũng không có nhiều không gian để vui chơi.
 
Nếu Song Tử đủ bình tĩnh để thay đổi tình hình thì tình hình học tập sẽ liên tục được cải thiện bất kể mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào đi chăng nữa. 

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Song Tử năm 2019: Nhiều áp lực, khó đột phá trong cuộc sống
Tử vi cung Song Tử năm 2019 chỉ ra rằng, về tình hình tài chính, có vẻ như bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho những việc như gặp gỡ bạn bè, tiệc chiêu đãi,

4. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA CỰ GIẢI 2019


HocHanhCuGiai2019
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, năm nay, Cự Giải có khá nhiều cơ hội hợp tác mới, tham gia các dự án mới hoặc lĩnh vực mới. Để có được một vị trí cao hơn quyền lực và uy tín hơn thì bạn phải có thời gian tích lũy kinh nghiệm, kiến thức. Đến đúng thời điểm, bạn sẽ được sử dụng chúng trong việc thay đổi toàn diện để phát triển sự nghiệp một cách vượt trội.
 
Thời điểm từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 7, sao Hỏa sẽ khiến bạn bận rộn hơn, làm việc gì bạn cũng bốc đồng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Đó là lý do bạn để xảy ra một số lỗi ở nơi làm việc.

Bạn nên lưu ý nếu có sự hợp tác mới, đó chỉ là một sự khởi đầu, có rất nhiều chi tiết bạn cần theo dõi kỹ, nếu không dễ xảy ra các vấn đề khó sửa chữa về sau. Bạn đừng quá hy vọng vào ai đó hay một dự án nào đó, hãy tích cực khám phá các cơ hội mới.
 
Cuối tháng 7, Cự Giải phải đối mặt với một thách thức lớn, nguyên nhân đến từ sự chậm trễ, gây cản trở và thiệt hại cho thiết bị điện tử, ảnh hưởng tới nội dung của công việc quan trọng, các file dữ liệu bị mất...

Đó đó, để đề phòng tình huống xấu, bạn nên sau lưu tệp tin cẩn thận, và mã hóa để tránh rò rỉ bí mật của công ty. Trong các buổi trao đổi, nên để ý hơn tới thời gian, đến sớm nếu có thể, chớ để lại ấn tượng xấu trong lòng người khác, ảnh hưởng đến quá trình hợp tác.
 
Trong khoảng thời gian Thủy nghịch hành, cung hoàng đạo Cự Giải nên tránh tham gia, ký kết các dự án lớn vì bạn dễ vướng vào những rắc rối không cần thiết, chẳng hạn như các vấn đề về tài chính, thông tin liên lạc. Không nên bảo thủ mà phải xem xét, phân tích kỹ tình hình, định hướng lại và điều chỉnh nhịp độ.
 
Kết thúc Thủy nghịch hành, bạn có động lực hơn trong công việc, lúc này có rất nhiều suy nghĩ và ý tưởng, bạn có thể thử một số ý tưởng mới trong kinh doanh, sẽ có rất nhiều vận may bất ngờ. Cho dù bạn là một người quản lý hoặc nhân viên, nên chú ý đến tinh thần đồng đội, việc sử dụng sự khôn ngoan của các thành viên trong nhóm sẽ mang lại kết quả vượt trội. 

Tử vi cung Cự Giải năm 2019 cho thấy, về việc học tập, tình hình không được ổn định, dường như kết quả lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn vậy. Năm nay bạn cần Điều chỉnh lại các mục tiêu và kế hoạch học tập của bạn và kiểm tra xem bản thân đang thiếu kỹ năng gì để bổ sung.
 
Vào tháng 6, bạn đã có cơ hội cải thiện việc học tập của họ, bạn có ưu điểm trong những môn liên quan tới phân tích logic, hiệu quả cải thiện đáng kể, lần lượt vượt qua những bài kiểm tra lớn, nhỏ. Nhưng may mắn này không kéo dài lâu khi vào tháng 7, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên khả năng phân tích của bạn giảm rõ rệt, nếu không đủ khả năng thì nên hỏi bạn bè xung quanh để tiết kiệm thời gian.

Từ tháng 8 về cuối năm tình hình đã ổn định trở lại, nếu bạn chăm chỉ hơn kết quả sẽ được cải thiện đáng kể. Thế nhưng đừng chủ quan mà dành nhiều thời gian để chơi game, giải trí và tham gia các cám dỗ bên ngoài thì tình hình sẽ lại đi xuống đấy.

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Cự Giải năm 2019: Cẩn thận khi hợp tác, chớ vội vàng kết hôn
Tử vi cung Cự Giải năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Hải Vương nên Cự Giải thường gặp ảo giác. Tuy tình hình không nghiêm trọng nhưng nếu để lâu sẽ khó

5. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA SƯ TỬ 2019


CongviecSuTu2019
 
Trong công việc, Sư Tử sẽ chủ động và nghiêm túc hơn với những nhiệm vụ được giao. Mục tiêu có được thành công cũng như quyền lực và tham vọng sẽ giúp Sư Tử có động lực cao hơn mỗi ngày. Thế nhưng một thực tế mà bạn đang phải đối mặt đó là có khá nhiều trở ngại, nhất là môi trường làm việc không lành mạnh khi có nhiều kẻ "ghen ăn tức ở" họ thậm chí gán tội cho bạn cho dù bạn không hề làm gì. 

Nói chung đây là một năm khó khăn nhưng may mắn là bạn đã chủ động tự mình giải quyết hết những khó khăn đang gặp phải không cần tới sự giúp đỡ của ai. Nửa cuối tháng 7, Thủy nghịch hành đã lật đổ hết ý tưởng kinh doanh, phá vỡ mọi cơ hội khiến bạn cảm thấy vô cùng hoang mang. 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong khoảng thời gian Thủy nghịch hành, có những Sư Tử phải đối mặt với việc phải thay đổi chỗ làm. Vì thế, ngay cả khi làm việc nhóm, ngoài việc cùng hợp tác bạn cũng vẫn phải đảm bảo sự độc lập, luôn duy trì sức mạnh để cho người khác thấy rằng bạn "bất khả chiến bại". Bên cạnh đó, lúc này bạn có ham muốn mạnh mẽ chứng tỏ bản thân, tuy nhiên, bạn nên kiểm soát cảm xúc một chút, tránh khoe mẽ và xảy ra một số rắc rối không đáng có. 

Thời điểm tháng 8, Thủy nghịch hành kết thúc, công việc của Sư Tử đã bắt đầu ổn định trở lại. Thực ra, đối với các lãnh đạo doanh nghiệp đã có kinh nghiệm dày dặn thì Thủy nghịch hành không hẳn là điều gì đáng lo, họ biết cách để hiểu bản chất vấn đề, điều chỉnh mọi thứ để có nền móng phù hợp hơn chuẩn bị cho những thay đổi trong tương lai.

Bạn phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ cho dù đó là bạn bè để ngăn chặn các đối tượng thù địch phá hoại và làm ảnh hưởng đến kế hoạch làm việc của bạn. Trong những thời điểm khó khăn, bạn cần phải giữ bình tĩnh, phân tích vấn đề một cách hợp lý, tìm ra nguyên nhân của vấn đề để tìm một bước đột phá.

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, về phương diện học tập, Sư Tử để cảm xúc của mình ảnh hưởng quá nhiều. Nếu không có giáo viên phù hợp chỉ bảo thì bạn không còn hứng thú với việc học hành.

Nếu có thể, bạn nên tham gia các hoạt động ngoại khóa trong tường, việc này có thể nâng cao hiệu suất của mình trong thời gian ngắn, mang lại cho bạn niềm tự hào và sự tự tin không nhỏ.

Bạn cần kiên trì hơn vì kiến thức cần thời gian mới đủ để bạn hiểu, nếu còn thấy điều gì mơ hồ cũng đừng vội vàng, cứ bình tĩnh tìm hiểu, nếu cần thì nên hỏi han những người xung quanh mình, bạn có thể học hỏi rất nhiều từ bạn bè.

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Có đối tượng thù địch và đừng phá vỡ kế hoạch tiền bạc
Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, về phương diện học tập, Sư Tử để cảm xúc của mình ảnh hưởng quá nhiều. Nếu không có giáo viên phù hợp chỉ bảo thì bạn không

 

6. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA XỬ NỮ 2019


Cong viec Xu Nu 2019
 
Theo Tử vi cung Xử Nữ năm 2019, nửa đầu năm, môi trường làm việc của Xử Nữ khá lý tưởng, mặc dù có những thay đổi, có những chuyển biến mới, thay đổi cấp trên nhưng bạn đủ thích nghi và không có vấn đề gì ảnh hưởng tới tương lai của bạn. Nếu suy nghĩ tiêu cực thì sẽ có những Xử Nữ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, không thể làm việc khi có thay đổi lớn. 
 
Thời điểm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của cung hoàng đạo Xử Nữ trong năm nay đó là tháng 8 và 9 khi có Mặt Trời soi rọi. Khi đối mặt với khó khăn, bạn rất kiên nhẫn, giải quyết mọi thứ một cách gọn nhé. Trong thời gian này, bạn có khả năng lý luận logic khá mạnh mẽ, dường như không ai có thể "thắng" được bạn khi đưa ra lý lẽ.
 
Ngoài ra, với tác động của sao Thủy nên bạn được nâng cao kỹ năng liên quan tới ngôn ngữ, bạn giao tiếp hiệu quả. Hãy tận dụng cơ hội tốt như thế này để mở rộng mối quan hệ, phát triển tốt sự nghiệp, mở đường cho những cơ hội tốt trong tương lai. Lúc này nên cân nhắc việc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí để vừa giải tỏa căng thẳng lại vừa tăng cơ hội tiếp xúc với mọi người.
 
Xử Nữ trong năm nay nên đặt mục tiêu cao hơn cho sự nghiệp của mình, nhất là khi xã hội cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay, bạn cần phải liên tục nâng cấp bản thân và tìm hiểu, cải thiện khả năng làm việc, và tiếp tục mở rộng tầm nhìn. 

Khi có được nền tảng tốt thì khả năng của bạn là bất khả chiến bại. Trong năm nếu gặp phải những vấn đề mới bạn sẽ cảm thấy bối rối, khó xử không biết làm thế nào nhưng bạn cứ giữ mục tiêu là để tìm hiểu, học hỏi thì mọi việc sẽ dần đi vào nền nếp, hiệu suất công việc sẽ tốt hơn.
 
Về mặt học tập, vào mùa Xuân, dường như bạn học không vào, dường như não bộ từ chối những thông tin bạn cố dung nạp vào. Đặc biệt, vào tháng Ba, do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, bạn luôn luôn có một số ý tưởng kỳ lạ, nhưng bạn không tìm ra được cách giải quyết, dẫ đến nghi ngờ, hoảng tưởng, kết quả học tập sẽ bị ảnh hưởng. 
 
Giai đoạn nửa đầu năm, bạn cảm thấy khó chịu với lời khuyên của giáo viên hoặc phụ huynh mà có xu hướng nổi loạn, nhưng trái tim bạn vẫn có điều gì đó ràng buộc không cho bản thân phạm phải điều gì đó sai trái.

Người ta thường nói áp lực tạo nên sức mạnh nhưng thực tế trong hoàn cảnh này người lớn nên để cho bạn có không gian cho riêng mình, lúc đó bạn sẽ tự tìm cách để điều chỉnh.
 
Vào đầu học kỳ mùa Thu, vị trí Mặt Trời ở khu vực của Xử Nữ mang lại cho bạn sự nhiệt tình, bạn mong muốn tìm  hiểu nhiều hơn, thu thập kiến thức nhiều hơn, tập trung cao hơn.

Lúc đó hiệu suất đã được cải thiện vượt trội và kết quả học tập nhanh chóng vượt lên. Học kỳ này, Xử Nữ nên làm quen những học sinh có tính cách đạo đức tốt và hành kiểm xuất sắc để kích thích động lực học tập.

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:
 
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019: Cẩn thận chi phí bất ngờ, có quý nhân phù trợ
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019 cho thấy, sức khỏe của Xử Nữ trong năm nay tương đối ổn định vì bạn đã biết quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và có thời gian và nghỉ

7. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA THIÊN BÌNH 2019


Cong viec Thien Binh 2019
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, năm mới đến là lúc Thiên Bình tự xây dựng cho mình khá nhiều động lực để phát triển sự nghiệp. Bạn muốn hoàn toàn tập trung vào công việc và nhờ đó kỹ năng của bạn được cải thiện đáng kể, trở nên vượt trội hơn so với mọi người. 
 
Giai đoạn thuận lợi nhất trong công việc của Thiên Bình trong năm nay đó là vào tháng 2, tháng 9 và tháng 12 do ảnh hưởng của sao Kim, nhờ đó mà có thay đổi lớn khiến bạn phải thay đổi thái độ làm việc, bạn không còn vướng vào những nguyên tắc cũ, tự giới hạn bản thân như trước.

Lúc này, hãy tự tin để giới thiệu những ý tưởng mới với khách hàng, phát triển sự nghiệp, cơ hội có những đột phá lớn. 
 
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019 cho thấy, thời gian này, những ai muốn nhảy việc cũng rất thuận lợi, bạn bè giới thiệu cho bạn những cơ hội khá tốt, trong các buổi phỏng vấn, bạn ghi dấu ấn vô cùng tốt đẹp với nhà tuyển dụng.

Cho dù bạn không cố ý thể hiện bản thân, nhưng dường như có ánh hào quang tỏa ra từ bạn vậy. Thế nhưng đừng chủ quan, điều này không có nghĩa là bạn không nên cố gắng phát triển bản thân, bạn tiếp tục "sạc pin" bằng cách học hỏi thêm những kỹ năng mới. Tham khảo: Thiên Bình làm nghề gì thì "phát tài phát lộc" nhất?
 
Thế nhưng vào thời điểm tháng 10, do ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn dễ gặp những rắc rối liên quan đến mối quan hệ. Đôi khi bạn có cảm giác bế tắc, khó có cơ hội hợp tác.

Tất cả các dấu hiệu đều nhắc nhở cho bạn thấy rằng cần phải điều chỉnh lại cách giao tiếp, nên biết giữ bình tĩnh trong những tình huống khó khăn, nếu không bạn sẽ có thêm kẻ thù, nhận thêm nhiều rủi ro về mình.
 
Thiên Bình nên đặc biệt chú ý đến công việc của mình trong tháng 10 này vì sao Kim dời đi để lại sự hỗn loạn trong công việc, đôi khi bạn hiếu động một cách thái quá, không cần thiết. Nên giảm bớt việc vui chơi, giải trí, làm những việc lặt vặt, dành nhiều thời gian ra để thảo luận về vấn đề hợp tác, lôi kéo khách hàng nếu không sẽ gây ra tình trạng trì trệ, hoặc thậm chí kinh tế thụt lùi. 

Tử vi cung Thiên Bình năm 2019, về phương diện học tập nhắc nhở Thiên Bình nên thực tế hơn, bạn hãy từng bước đặt nền tảng vững chắc cho kiến thức của mình mới mong có được thành tích học tập xuất sắc trong thời gian tới. Luôn trong thái độ học hỏi, thực hiện nghiêm túc bài vở được giao thì không có gì phải quá lo lắng cả. 
 
Trong nửa cuối năm, bạn sẽ nhận được những tác động tích cực của sao Thủy và Mặt trời nhờ đó bạn học tập tốt hơn, bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân và tập trung để hoàn thiện kỹ năng này. Có đôi khi cảm thấy mệt mỏi nhưng nhìn thấy những người xung quanh vô cùng chăm chỉ và năng động nên bạn lại có thêm động lực để tiến bước.  

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019, bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. 

8. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA HỔ CÁP 2019


Cong viec Ho Cap 2019
 
Năm nay sao Diêm Vương nằm trong khu vực của Hổ Cáp khiến khối lượng công việc tăng lên đáng kể. Đôi khi, bạn rơi vào trạng thái hoảng loạn, phải làm việc rất vất vả để đối phó với những vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, quá nhiều việc khiến bạn không thể ôm đồn, mọi thứ dường như không thể kiểm soát được, mỗi lúc bạn càng cảm thấy mệt mỏi, rã rời. 

Ở nơi làm việc, bạn dễ gặp thị phi khi tranh cãi, chửi mắng với đối tượng luôn săm soi, nói xấu nhằm hạ bệ bạn. Cách hành xử thiếu khôn ngoan khiến bạn không được sếp trọng dụng như trước.

Hổ Cáp bước vào giai đoạn thiếu tự tin, hiệu quả công việc không cao. Trong khi đó cấp trên luôn thường xuyên thay đổi yêu cầu khiến bạn cảm thấy mình đôi khi trở thành kẻ vô dụng.

May mắn là bạn đủ kiên nhẫn, tốt hơn nữa làm tìm hiểu về thiếu sót đang tồn đọng để cải thiện kỹ năng thì tình hình sẽ thay đổi đáng kể, sếp sẽ phải có cách nhìn nhận khác về bạn. 
 
Nếu ai đang khởi động việc kinh doanh thì bạn phải dành nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu sâu về lĩnh vực mình đang làm. Càng hiểu sâu bạn sẽ tìm ra điểm khác biệt - lợi thế của mình so với đối thú để gia tăng điểm mạnh này của mình, hoàn toàn tập trung vào đó. 

Bạn phải tự tin để liên tục thay đổi kế hoạch cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế. Giai đoạn tháng 11, ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn sẽ gặp khá nhiều vấn đề khó khăn ngoài khả năng của mình. Nếu không đủ tự tin bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm, lắng nghe đề xuất của họ và chọn ra hướng đi cho mình. 
 
Bạn không thể làm giàu nhanh chóng, việc kinh doanh đòi hòi bạn không ngừng cải thiện, khám phá, tìm hiểu khách hàng. Nếu bạn khó khăn về vốn thì sẽ khó hơn trong việc duy trì mức gia tăng một cách ổn định về thu nhập nhưng không nên quá lo lắng. Bạn cần phải điều chỉnh suy nghĩ của bạn, và sau đó tìm kiếm giải pháp tương ứng, việc gì cũng có cách giải quyết.

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 về phương diện học hành, Hổ Cáp phải thiết lập mục tiêu học tập rõ ràng mới mong tiến bộ được nếu không bạn sẽ luôn trong tình trạng bối rối không biết nên làm gì trước, nên làm gì sau. 

Trước khi xuất hiện Thủy nghịch hành, Hổ Cáp đã có khoảng thời gian nhất định để củng cố nền tảng kiến thức, nâng cao kỹ năng cho bản thân. Nếu bạn học hành đúng cách, phân bổ thời gian hợp lý thì sẽ có thời gian nghỉ ngơi, giải trí phù hợp. Nếu gặp khó khăn đừng ngại ngần khi xin lời khuyên từ người khác để có kết quả học tập tốt hơn. 

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019: Nhiều mối làm ăn mới, dễ bị tổn thương
Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 cho thấy, tháng thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của Hổ Cáp đó là tháng 10. Trong tháng này, sao Kim sẽ ở khu vực của Hổ Cáp mang

9. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA NHÂN MÃ 2019


Cong viec Nhan Ma 2019
 
Theo Tử vi cung Nhân Mã năm 2019, sự nghiệp của Nhân Mã năm nay được sao Mộc hỗ trợ nhờ đó công việc tương đối suôn sẻ. Sao Mộc mang lại cho bạn khá nhiều may mắn nên cho dù có gặp phải vướng mắc, trở ngại nào cũng được giải quyết nhanh chóng. 

Thời gian đầu, một số quy hoạch, kế hoạch hợp tác, dự án được tiến hành theo dự định nhưng đến tháng 4, do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên xảy ra một số sai sót nhỏ, ảnh hưởng tới hiệu suất chung, mặc dù bạn đã cố gắng đốc thúc nhưng do tình hình quá phức tạp, không đủ khả năng kiểm soát nên khó tránh khỏi những tổn thất không đáng có.
 
Khi đàm phán, có khá nhiều ý kiến chống đối khiến bạn phải chạy tới chạy lui khá vất vả. Từ đó bạn phải rút kinh nghiệm cần phải chọn lọc thông tin, tập trung trong thời gian ngắn nhất để đạt kết quả cao nhất, trái lại, không nên mù quáng chờ đợi vì tình hình sẽ không đạt được như mong đợi. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo cực “phũ”, sẵn sàng làm tổn thương người khác?
 
Trong thời gian sao Mộc nghịch hành bạn sẽ hiểu được sâu sắc về sự khác biệt giữa thực tế và lý tưởng. Sau khi hiểu được tình hình bạn đã tự tin và lạc quan trở lại. Hết thời gian Thủy nghịch hành vào thời điểm tháng 8, những vấn đề tồn đọng sẽ được giải quyết từng chút một. 
 
Tháng 12, nhờ tác động của sao Mộc và Mặt Trời mà việc kinh doanh của Nhân Mã thuận lợi hơn. Nhất là những ai làm về dịch vụ sẽ có nguồn thu vượt trội, các dự án đã được lên kế hoạch từ trước nay sẽ được tiến hành và đi đúng hướng đã đề ra bạn có thời gian để hoàn thành mục tiêu của mình. Tham khảo: Bí kíp thu phục lòng sếp theo 12 chòm sao cực chuẩn

Về phương diện học tập của Nhân Mã năm 2019, nhờ sao Mộc bảo vện nên tâm trí của bạn là linh hoạt, khả năng phán đoán được cải thiện đáng kể. Không những thế, bạn nhận được sự quan tâm của giáo viên nhờ đó bạn tập trung cho việc học hành hơn bao giờ hết. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ có những bước nhảy vọt trong năm nay.
 
Nhiều người càng ngày càng đam mê việc học hỏi, bạn tự đào sâu nghiên cứu, học hành, tìm hiểu thêm về những vấn đề mà bản thân đặc biệt quan tâm. Khi có thêm kiến thức bạn mới thực sự cảm thấy hài lòng về bản thân, và điều đó mang thêm động lực mới của Nhân Mã. 

Thế nhưng thời điểm cuối năm bạn có chút sao nhãng vì để tâm tới những vấn đề tình cảm hoặc ham mê vui chơi quá nhiều, chểnh mảng việc học hành. Hãy cẩn thận hơn trong các kỳ thi quan trọng tại thời điểm này. 

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Mộc nghịch hành nên đôi lúc bạn làm việc thiếu kiểm soát, liều lĩnh, bốc đồng, không phân biệt đúng


10. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA MA KẾT 2019


Cong viec Ma Ket 2019
 
Năm nay, nhờ tác động của sao Thổ dọn đường cho sự nghiệp của Ma Kết được phát triển vượt bậc. Nhất là thời điểm từ tháng 1 cho đến tháng 4, Ma Kết nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp, đối tác. Hơn nữa, tâm nhìn của bạn được mở rộng, lúc này nếu bạn biết cách đặt mục tiêu cao hơn cho bản thân hứa hẹn bạn sẽ đạt được những đột phá đáng kinh ngạc trong công việc.
 
Tuy nhiên, ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nên thời điểm từ tháng 5 cho đến tháng 9 bạn dễ gặp khủng hoảng, thậm chí có người bị tai nạn nghề nghiệp. Lúc này, bạn còn bị ảnh hưởng từ cuộc sống cho tới gia đình, đó là lý do bạn không thể hoàn toàn tập trung vào công việc. 

Nhiều người làm công ăn lương phải đổi việc, có những người gây ấn tượng không tốt với cấp trên cho dù bạn đã tuân thủ các nguyên tắc trong công việc một cách nghiêm ngặt.
 
Đến hết tháng 9, nhờ tác động của sao Mộc và Mặt Trời nên Ma Kết lại có cơ hội tỏa sáng trong công việc của mình. Không chỉ công việc thuận lợi mà nhiều Ma Kết còn dễ dàng có được danh vọng, quyền lực, tiếp cận với môi trường làm việc thực sự chuyên nghiệp hơn.

Trong ngắn hạn, bạn có rất nhiều cơ hội để mở rộng sức mạnh, phù hợp cho những ai muốn khởi nghiệp.
 
Theo Tử vi cung Ma Kết năm 2019, dù năng lượng làm việc luôn tràn đầy nhưng khi gặp phải vấn đề gì đó trong công việc Ma Kết lại cảm thấy nghi ngờ khả năng làm việc của mình.

Đôi khi dù đã vô cùng nỗ lực và chỉn chu nhưng kết quả lại không được như ý nên bạn trở nên u sầu, chán nản, thậm chí có ý tưởng bỏ việc. Lúc này, bạn phải tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, cân nhắc cẩn thận nếu không sẽ phải hối tiếc về những gì mình đã làm. 

Về phương diện học tập, tinh thần của Ma Kết rất tích cực, bạn có tham vọng hơn, muốn đi xa hơn, để đạt những mong muốn của mình trong cuộc sống. Thêm vào đó những kỳ vọng cao từ gia đình trở thành áp lực và cũng là động lực để bạn cố gắng hơn.
 
Tuy nhiên, tình hình học tập của Ma Kết cũng lên bổng xuống trầm đáng kể, có thời điểm ý tưởng bị xáo trộn, thêm tác động môi trường xung quanh, nếu thích nghi không kịp thời bạn sẽ dễ nảy sinh tâm trạng chán nản. Thế nhưng nếu bạn đủ khả năng giữ tinh thần ổn định thì kết quả sẽ rất vượt trội. 
 
Giai đoạn đầu năm Ma Kết không phải lo lắng nhiều, trí nhớ cải thiện bạn học tpaj tốt hơn, nếu duy trì được cả thái độ phù hợp, linh hoạt thì điểm thi sẽ rất cao. Áp lực học hành chủ yếu vào thời điểm mùa Thu, bạn nên tìm cách nghỉ ngơi phù hợp hơn, vì càng cố thì khả năng tập trung hạn chế. Để thư giãn, giảm thiểu căng thẳng hãy tham gia các hoạt động thể thao, thường xuyên nghe nhạc,... 

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Ma Kết năm 2019: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút
Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát,

11. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA BẢO BÌNH 2019


Cong viec Bao Binh 2019
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, năm nay thuận lợi cho những Bảo Bình tự đứng ra kinh doanh. Khả năng rất cao bạn có bước đột phá trong sự nghiệp, tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn định.

Mặc dù thời điểm đầu năm có khá nhiều vấn đề nảy sinh nhưng miễn là bạn đủ bình tĩnh lại, điều chỉnh suy nghĩ của mình thì mọi vấn đề sẽ được sớm giải quyết. 
 
Thời điểm từ tháng 3 đến giữa tháng 8 khá thuận lợi, bạn xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác và khách hàng mới. Trong các cuộc đàm phán, bạn có thể gây ấn tượng với đối phương bằng ngôn từ cùng nỗ lực của mình. Lúc này danh tiếng, vị trí của bạn được cải thiện rõ rệt. Thậm chí những Bảo Bình trước đây không có nhiều hoài bão nhưng lúc này chăm chỉ hơn, tư duy cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. 
 
Thật không may, sau khoảng thời gian trên, ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nên bạn gặp không ít rắc rối, chẳng hạn nhưng lịch trình làm việc bị xáo trộn vào lúc quan trọng, bạn phải sắp xếp để thay thế, điều chỉnh kế hoạch.

Khi đối mặt với những tình huống phức tạp đòi hỏi Bảo Bình phải bình tĩnh, cho dù hiện tại có bận rộn nhưng đó là điều cần thiết, bạn phải vất vả một chút mới mong có được kết quả tương xứng. 
 
Thời điểm cuối năm, dù mọi người có kế hoạch nghỉ ngơi nhưng bạn lại phải bận rộn với việc hợp tác kinh doanh, cần phải dành nhiều thời gian và công sức cho công việc. Bạn phải lưu ý các vấn đề liên quan tới tài khoản, báo cáo chi tiết, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ xảy ra sai sót. Hơn nữa, trong những tình huống khẩn cấp, bạn nên thích ứng nhanh, phản ứng kịp thời để đảm bảo sự ổn định về sau.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019 về phương diện học tập, tác động của sao Thủy kích thích sự tò mò, lúc này Bảo Bình mong muốn có thêm nhiều bước tiến mới, đó là lý do bạn chịu khó hơn trong việc học hỏi thêm kinh nghiệm. Nếu biết đặt mục tiêu từ sớm và nỗ lực hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ có kết quả đáng nể. 

Từ tháng 1 cho tới tháng 2, Bảo Bình thích học thêm, tìm hiểu kiến thức mà bản thân chưa biết, việc này thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong bạn, bạn cố gắng chấp nhận những điều không quen thuộc, hoặc tham gia vào các khóa đào tạo, trao đổi và thảo luận để nâng cấp bản thân.
 
Nhưng sau thời gian này, Bảo Bình lại có dấu hiệu trì hoãn, để đối phó, thậm chí bạn chép bài không có một chút sáng tạo nào. Khi căng thẳng bạn nên đi du lịch, nghri ngơi để thay đổi không khí trước khi lao vào việc học hành, có như thế bạn mới phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân. 
 
Trong thực tế, vốn là người thông minh nên Bảo Bình, học tập không khó, thế nhưng một phần lý do trì trệ là vì thiếu động lực. Hãy nghĩ tới một lý do lớn lao nào đó để thúc đẩy bạn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, lúc đó bạn sẽ không cần ai đó động viên mình nữa. 

Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù

12. TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA SONG NGƯ 2019


Cong viec Song Ngu 2019
 
Theo Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, Song Ngư trở nên thực tế hơn, bạn luôn cân nhắc, tính toán cẩn thận trong các cơ hội. Vì thế, dù có nhiều mối quan hệ mới, mối làm ăn mới nhưng bạn vẫn đủ tập trung để có được sự lựa chọn phù hợp. 
 

Thời điểm từ tháng 6 cho tới tháng 11, ảnh hưởng của sao Hải Vương bạn đã nâng cao khả năng nhận thức, nên cho dù có chút khó khăn nhưng vì bạn biết lắng nghe hơn nên giảm nhẹ những hậu quả không tốt. Tham khảo: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo


Tuy nhiên, một thay đổi không tốt đó là Song Ngư trở nên bướng bỉnh hơn trong giao tiếp, đặc biệt là khi hợp tác kinh doanh. Từ đây đã gây ra một số tác động tiêu cực khiến công việc không được như ý. Lúc này đòi hỏi bạn phải kiểm soát tốt bản thân hơn, nên nói năng nhẹ nhàng hơn, có như thế mối quan hệ của bạn với mọi người ở chỗ làm mới tốt hơn.
 

Chất lượng công việc của Song Ngư có thể ảnh hưởng do tâm trạng không vui liên quan tới đồng nghiệp. Thực ra, Song Ngư hay cáu kỉnh và có tâm lý so sánh, ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành sẽ khuấy động khiến bạn dễ trở nên ghen tị, dẫn đến cách hành xử thiếu công bằng. Ví dụ một người được cấp trên ưu ái hơn cũng khiến bạn khó chịu vì bạn cảm thấy rằng mọi thứ đã mất đi ý nghĩ ban đầu tốt đẹp của nó. 


Ngoài ra những ảnh hưởng do Thủy nghịch hành khiến Song Ngư phải đối mặt với khá nhiều thay đổi, có người đổi chỗ làm, thậm chí là bị sa thải do sự chuyển dịch, thay đổi của chiến lược mới của công ty. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng tới vấn đề khó khăn trong giao tiếp. Bạn nên cẩn thận hơn khi bàn giao công việc, chuẩn bị tài liệu, các tài khoản trong hợp đồng và các chi tiết hợp tác. 


Về phương diện học tập của Song Ngư năm nay bị ảnh hưởng bởi Thủy nghịch hành nên có một chút biến động nhỏ, nhưng tình hình nhìn chung khá ổn định. Thời điểm đầu năm, tác động của sao Thủy nên Song Ngư có nhiều kết quả xuất sắc trong học tập, bạn có trí nhớ tốt và khả năng giao tiếp xuất sắc. Nhưng dù sao bạn vẫn phải cố gắng duy trì trạng thái ổn định, kiên trì.
 

Bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc tham gia một số hoạt động như các cuộc thi. Mỗi khi gặp khó khăn bạn nên tham khảo ý kiến của người lớn, sẽ nhanh chóng cải thiện được tình hình. Đối với những Song Ngư muốn có chứng chỉ xác nhận về kỹ năng gì đó bạn hãy sẵn sàng và tận dụng tốt cơ hội. 
 

Cho đến tháng 3, tác động của Thủy nghịch hành, Song Ngư dễ nhầm lẫn, không tập trung tới việc học mà chỉ quan tâm tới mối quan hệ với bạn bè, gia đình, vui chơi, giải trí... May mắn là chỉ thời gian đầu bạn lơ là việc học vì ngay sau đó Song Ngư đã tự tìm cách điều chỉnh, đến mùa Thu bạn đã tiến bộ nhanh chóng trong học tập, có thành tích vượt trội. 


Xem chi tiết về những biến động trong công việc, tình hình học tập, tài chính, tình duyên năm 2019 ở nội dung dưới đây:

Tử vi cung Song Ngư năm 2019: Thiếu may mắn, nên chờ thời cơ tới
Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, nhất là thời điểm đầu năm, Song Ngư chăm chỉ học thêm kiến thức nhằm tìm cách gia tăng tài sản và đi theo đó là công

Ngoài phương diện công việc, học hành, 12 cung hoàng đạo đừng bỏ lỡ:

Tài chính năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Ai hưởng lộc trời ban, phát tài trong thời gian cực ngắn?
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019, tình hình tài chính của 12 chòm sao có những biến động như nào, ai được hưởng lộc trời ban, giàu lên một cách nhanh chóng?
Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019: Kim Ngưu được Thần Tình yêu ngự trị, Nhân Mã tình cảm rối bời
Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019 sẽ có những biến động gì, chòm sao nào tình yêu thăng hoa, còn ai phải ngậm ngùi tiếc nuối...? Cùng theo dõi nội dung dưới
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X