Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Deadline chỉ là chuyện nhỏ nếu 12 chòm sao chịu làm theo cách này

Thứ Sáu, 28/12/2018 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, sang năm sau, nếu 12 chòm sao chịu là theo cách dưới đây, bạn hoàn toàn có thể "say goodbye" với nỗi lo về deadline rồi đấy!
 
Hẳn chúng ta chẳng còn xa lạ gì với từ khóa "deadline" nữa, bởi nó đã trở thành ám ảnh của không biết bao nhiêu người. Ấn tượng của chúng ta về "deadline" là gì, có phải là những ngày chạy vắt chân lên cổ từ sáng tới tối mà vẫn lo không "cày" xong công việc?

Vậy bạn có muốn sang năm mới, mình có thể từ biệt nỗi ám ảnh này hay không? Hãy cùng xem 12 chòm sao cần làm gì để khắc phục vấn đề này nhé!

tu vi 12 cung hoang dao 2019
 

1. Bạch Dương

 
Cung Bạch Dương phải làm sao mới thoát khỏi nỗi ám ảnh này nhỉ? Thực ra không khó đâu, bạn chỉ cần tự đặt ra cho mình một cơ chế tự khen thưởng là được.

Mỗi khi hoàn thành công việc đúng hạn, thậm chí là trước hạn, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ đâu!
 

2. Kim Ngưu

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, trong năm mới này, Kim Ngưu yêu nhất là gì nhỉ? Vẫn là tiền! Vì thế, trước khi có ý định trì hoãn một việc gì, bạn hãy tự nhắc mình: Chậm trễ dù chỉ một giây cũng là lãng phí mất bao nhiêu tiền bạc.

Bạn cần phải tự hiểu rằng, mỗi một bước tiến của bạn bây giờ đều là để chuẩn bị cgi những bước tiến và những thu hoạch lớn hơn trong tương lai. Những cố gắng và trả giá bây giờ của bạn sẽ chẳng bao giờ là uổng phí!

À mà, bạn nằm trong Top cung hoàng đạo lắm tiền, nhiều của, thoải mái mua sắm đồ xa xỉ trong năm 2019 đấy.
 

3. Song Tử

 
Chòm sao Song Tử lúc thì muốn làm việc này, lúc lại muốn làm việc kia, kết quả là chẳng hoàn thành được việc nào cả. Vì vậy, việc bạn cần làm bắt đầu từ năm mới là phải phân cho rõ việc nào cần thiết và việc nào thì không, sau đó hoàn thành những việc quan trọng trước.
 

4. Cự Giải

 
Lý do khiến Cự Giải trở nên lề mề, chậm trễ deadline có thể là vì ngay từ trước khi bắt đầu công việc, bạn đã cảm thấy việc này quá khó khăn, vì thế cứ chần chừ mãi.

Thực ra chẳng có việc gì khó khăn đến nỗi chẳng thể hoàn thành được cả, bạn chỉ cần tự tin lên, dần dần, dần dần thực hiện từng bước một rồi mọi chuyện cũng sẽ xong thôi mà.

Hơn nữa, dù có gặp khó khăn thật thì bạn biết đấy, xung quanh có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
12 cung hoang dao va deadline
 

5. Sư Tử

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, Sư Tử lần khần không làm xong đúng hạn chẳng qua cũng chỉ vì lòng kiêu ngạo và tự đại gây ra.

Bạn hãy thử nghĩ trên phương diện khác xem sao: Nếu bạn hoàn thành mọi việc đúng hạn, thậm chí là trước hạn, thì mọi người sẽ khâm phục bạn ra sao. Và ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người chẳng phải là thứ bạn vẫn luôn muốn nhìn thấy đấy sao?
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ chậm deadline là vì cứ theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ mãi! Có nhiều việc bạn không cần thiết phải chú ý quá mức như vậy, chỉ cần làm tốt mọi việc trong khả năng của mình là OK rồi.

Bạn cũng đâu thể bắt chuyện nào chuyện nấy cũng hoàn hảo theo đúng ý mình được, đúng không?
 

7. Thiên Bình

 
Muốn thoát khỏi ám ảnh "hạn chót" này, Thiên Bình nên chăm chỉ nhắc nhở bản thân mình: Mặc dù "nhây" không phải là bệnh, nhưng một khi dở chứng thì rất đáng sợ!

Sự lần lữa của bạn không chỉ ảnh hưởng đến thời gian và tiến độ của một người, mà có khi còn ảnh hưởng đến cả một tập thể nữa đấy.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp luôn đầy tham vọng và tinh thần trách nhiệm, nhưng đôi khi lười biếng một chút cũng là chuyện thường. Nhưng bạn cũng cần phải xác định rõ, nếu cứ chần chừ mãi như thế, thì bao nhiêu cố gắng từ trước đến nay uổng phí cả rồi, bạn có đành lòng để việc đó xảy ra không?
 
12 cung hoang dao thoat am anh deadline
 

9. Nhân Mã

 
Lý do Nhân Mã hay phải vắt chân lên cổ mỗi khi đến deadline đến quá nửa là vì trí nhớ không tốt... Không phải bạn cố tình kéo dài thời gian hoàn thành công việc, mà bởi vì bạn thực sự đã quên béng mất có một việc như thế tồn tại trên đời!

Lúc này, theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, cách tốt nhất là bạn nên đặt báo thức hoặc lập một danh sách những việc cần làm, xem xem có còn quên được nữa hay không?
 

10. Ma Kết

 
Căn cứ theo mật ngữ 12 chòm sao, Ma Kết hay lỡ việc là do bản tính lúc nào cũng bình tĩnh thản nhiên của mình. Các bạn làm việc gì cũng khá chậm rãi, chính vì thế mà sau đó nhiều việc cũng bị ảnh hưởng theo.

Những lúc thế này, việc nâng cao hiệu suất công việc là tất yếu. Đọc một ít sách vở có ích sẽ giúp bạn có hướng giải quyết chính xác hơn với mỗi vấn đề đấy.
 

11. Bảo Bình

 
Nếu không thể tự nhắc nhở mình thì Bảo Bình tốt nhất là nên kiếm một người bạn nào đó nghiêm khắc tới đốc thúc bản thân đi thôi. Hai người có thể cùng giúp đỡ nhau, mỗi khi ai đó có ý định lề mề lười biếng, thì sẽ có một người còn lại nhắc nhở, cổ vũ bên cạnh.

Chính vì bản tính của mình mà bạn có biết: Nhớ nằm lòng hay quên ngay lập tức những lời bạn nói, 12 chòm sao thuộc tuýp người nào?
 

12. Song Ngư

 
Có nhiều khi Song Ngư mãi chả muốn bắt tay vào làm một việc là vì sợ sẽ thất bại.

Cứ như vậy mãi tất nhiên là không ổn rồi. Bạn phải hiểu rằng thất bại không hề đáng sợ, chỉ cần bạn rút được kinh nghiệm từ sai sót của bản thân, rồi về sau bạn khắc sẽ thành công thôi.

L.D.C
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X