Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Ai nở hoa, ai bế tắc, ai lắm tiền nhiều của, ai tình tràn đầy tim?

Thứ Tư, 10/10/2018 15:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, trong năm nay, về phương diện học hành, khi sao Thủy ở vị trí Bạch Dương là lúc bạn trở nên linh hoạt hơn, cho dù ở nơi làm việc hay ở trường, cũng như trong cuộc sống, khả năng học hỏi của bạn rất lớn.

MỤC LỤC: (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
 
 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2019

 
Bach Duong 2019
 
Tử vi cung Bạch Dương năm 2019 tốt hơn so với năm trước. Vận đào hoa nở rộ. Có những khi cuộc sống đẩy bạn xuống đáy nhưng may mắn có người dẫn đường chỉ lối để bạn thoát không bị lạc lối.
 
Nửa năm đầu, sao Hỏa ngự trị trong nhà Bạch Dương mang lại cho bạn những người bạn, người thầy có cơ hội tốt hơn để phát triển tương lai tươi sáng của riêng mình, mang lại sự giàu có và gia tăng thu nhập.
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương nửa năm đầu tốt hơn nửa năm sau. Thời điểm đầu năm, bạn có đánh giá, điều chỉnh phù hợp.
 
Công việc có tốt hay không phụ thuộc vào việc bạn lập kế hoạch và nỗ lực ở thời điểm 6 tháng đầu năm. Nếu bạn biết chớp lấy cơ hội thì càng cuối năm càng đúng thời điểm để tiền bạc của bạn được “chắp cánh”. 
 
Về vấn đề tình cảm có thể thấy Bạch Dương khá đào hoa, nhất là ai đang độc thân ngập tràn trong những cảm xúc tốt đẹp, nhưng cần nhiều thời gian hơn để quan sát, nhìn nhận họ nếu không rất dễ vướng vào chuyện tình cảm rắc rối khi bị lừa dối.
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, trong năm nay, về phương diện học hành, khi sao Thủy ở vị trí Bạch Dương là lúc bạn trở nên linh hoạt hơn, cho dù ở nơi làm việc hay ở trường, cũng như trong cuộc sống, khả năng học hỏi của bạn rất lớn.
 
Có thể thấy sự thay đổi manh mẽ của bạn trong năm nay. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh thêm tính cách bốc đồng của mình, nên biết điểm dừng để dành thời gian tự hoàn thiện bản thân.
 
Bạch Dương có những ý tưởng và mục tiêu riêng, tư tưởng cởi mở kết hợp với kỹ năng vốn có họ có khả năng xử lý công việc, đối phó với bất cứ ai và năng lực nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt. Bạn hiểu điều mình cần là gì và nỗ lực vì điều đó.
 
Nhưng bên cạnh đó, bạn không quên tìm hạnh phúc và thoải mái cho mình. Nhưng một số giai đoạn, dưới tác động tiêu cực của các hành tinh, bạn dễ bị nhầm lẫn, thất lạc, và thậm chí thói quen xấu khiến bạn gặp vấn đề sức khỏe phát sinh.
 
Nhìn chung, năm 2019 sẽ là một dịp hiếm hoi để Bạch Dương có cơ hội phát triển, bạn trải nghiệm cuộc sống theo một cách tốt đẹp hơn. Nhưng sẽ có lúc khó khăn nhưng chớ vội nản chí, đừng dễ dàng bỏ cuộc. Nó là cần thiết để chú ý đến việc điều chỉnh tâm lý và không quên hi vọng về một tương lai tươi sáng.  

Tử vi cung Bạch Dương năm 2019: Đào hoa nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gióTử vi cung Bạch Dương năm 2019, chuyện tình cảm bạn may mắn nhất vào tháng 4, sao Hỏa trở lại ngôi nhà tình cảm mang lại cho bạn những tin vui về tình yêu. Có 

TỬ VI CUNG KIM NGƯU 2019

 
Kim Nguu 2019
 
Năm nay, chịu sự tác động của nhiều hành tinh khác nhau nên Kim Ngưu bước vào năm 2019 với nhiều thăng trầm, biến động. Bên cạnh những điều tốt đẹp lại là những lo lẳng quẩn quanh, cả hai luôn tồn tại và có vẻ khá câng bằng. Những may mắn mà Kim Ngưu có được đều do sao Kim mang lại. 
 
Nhờ tác động tích cực của sao Kim nên công việc của Kim Ngưu suôn sẻ hơn, bạn nắm bắt được tình hình tốt hơn. Duy trì sự chăm chỉ và đừng quên xây dựng kế hoạch dài hạn và cân nhắc tính khả thi của nó, nhất định bạn sẽ có thành tích đáng nể trong năm nay. Việc học tập khá thuận lợi, nhất là những ai đang thi Đại học, nhưng lưu ý là áp lực thi cử rất lớn vì thế, luôn tìm cách điều chỉnh phù hợp.
 
Trong vòng 7 đến 8 tháng trong năm nay có nhiều thay đổi ở nơi làm việc, nên chú ý đến việc nâng cao năng lực của bản thân từ sớm để đối phó với khủng hoảng, duy trì trạng thái ổn định.
 
Thu nhập tăng một cách tự nhiên nhưng năm nay có những khoản chi bất ngờ khá lớn nhưng bù lại bạn kiếm được tiền khá dễ dàng. Đối với những ai đang kinh doanh nhất định phải có khoản dự phòng, tránh tình trạng trong trường hợp khẩn cấp không có gì chuẩn bị trước, hậu quả sẽ khá nghiêm trọng.
 
Chuyện tình yêu của Kim Ngưu bị chi phối bởi sao Hỏa và sao Kim, nửa năm đầu, tình cảm của bạn tốt hơn hẳn so với thời điểm cuối năm. Từ cuối tháng Giêng cho tới tháng 2 có dấu hiệu có thai.
 
Tháng 5 và 6 những ai độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp, thế nhưng những ai đang có đôi có cặp dễ bị tác động từ bên ngoài liên quan đến người thứ 3, có quá nhiều tin đồn khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu bị tác động của sao Hỏa và sao Thiên Vương, hoàn toàn không được như ý. Năm nay là năm của tai họa, dễ có tai nạn xảy ra vì thế luôn phải thận trọng, tránh những động tác thể thao có nguy cơ gây tai nạn cao, hạn chế việc đi xa quá nhiều.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019 là một năm có nhiều cơ hội tốt, hy vọng Kim Ngưu luôn duy trì thái độ lạc quan và sẵn sàng đón nhận những cơ hội. Ngay cả trong những khó khăn cũng tin rằng đây là cách cuộc sống thử sức bạn. Bước qua rồi bạn sẽ cảm thấy rõ tương lai vô cùng tươi sáng.  

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, từ cuối tháng 7 đến tháng 8, bạn hãy thử sức trong các lĩnh vực mới. Học cách thích nghi trong hoàn cảnh mới và kết quả lúc này
 

TỬ VI CUNG SONG TỬ 2019

 
 
Song Tu 2019
 
Năm mới 2019 chắc chắn là năm đầy áp lực của Song Tử, cuộc sống lên bổng xuống trầm và hứa hẹn là bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn không hề nhỏ đòi hỏi bạn phải tự học cách thay đổi chính mình. Thay đổi thói quen xấu, chuẩn bị tâm lý thật tốt để cải thiện bản thân đủ để thích nghi với những biến chuyển không ngừng của cuộc sống. 
 
Nửa đầu năm, may mắn là những mối quan hệ xung quanh khá tốt, nhất là môi trường làm việc thuận lợi tạo điều kiện cho Song Tử phát triển sự nghiệp, công việc có nhiều tiến bộ. Từ đây sẽ thúc đẩy việc mở rộng các cơ hội kinh doanh, những ai có ý định tìm việc mới cũng thuận lợi hơn khi được nhiều người giúp đỡ. 

Về phương diện học hành, lúc này, bạn học tập khó tập trung, bạn luôn trong tâm trạng bồn chồn không yên, kết quả học tập biến động theo tâm trạng. Đây là một năm đầy bất trắc, bạn phải cố gắng tìm cách để đảm bảo trạng thái ổn định bớt suy nghĩ, tránh ủ rũ để giữ tâm trí sáng suốt nhất có thể. 
 
Tử vi cung Song Tử năm 2019 chỉ ra rằng, về tình hình tài chính, có vẻ như bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho những việc như gặp gỡ bạn bè, tiệc chiêu đãi, mừng đám cưới,... cộng thêm các đồ điện tử phải bào trì, sửa chữa, thay mới... cũng tiêu tốn của bạn kha khá tiền bạc. Nhưng từ tháng 5 bạn đã biết dành dụm tiền để đầu tư để tháng 10 bắt đầu nhận về những khoản lãi đáng kể. 
 
Ảnh hưởng của sao Thủy nên cảm xúc của Song Tử chịu ảnh hưởng rất nhiều, trong bạn luôn có những mâu thuẫn về mặt tâm lý, một mặt bạn mong muốn được yêu thương nhưng mặt khác lại lo sợ những việc có thể đi kèm theo đó.

Mặc dù có người muốn bao bọc cho bạn nhưng vì mâu thuẫn nội tâm nên bạn không thể mở lòng mình ra, cuối cùng là vẫn độc thân. Những ai đang có tình cảm ổn đình thì có thể kết hôn vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Xem thêm: Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục
 
Sức khỏe không được tốt vì cuộc sống quá bận rộn, thường duyên bỏ qua những buổi tập thể dục, cẩn thận tháng 4 dễ xảy ra tai nạn, không nên đi xa trong thời gian này, tránh đến gần vùng biển nguy hiểm, đất đang xây dựng...

Tử vi cung Song Tử năm 2019: Nhiều áp lực, khó đột phá trong cuộc sống
Tử vi cung Song Tử năm 2019 chỉ ra rằng, về tình hình tài chính, có vẻ như bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho những việc như gặp gỡ bạn bè, tiệc chiêu đãi,
 

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI 2019

 
Cu Giai 2019
 
Đầu năm 2019, bị ảnh hưởng bởi Thủy nghịch hành khiến cuộc sống của Cự Giải trở nên hỗn đỗn hơn, bạn có xu hướng khép kín bản thân, không muốn giao tiếp với thế giới bên ngoài. 

Bạn có thể vướng vào những vấn đề liên quan đến hợp tác, tranh chấp, lúc này có thể phát sinh với lợi ích của các đối tác. Thời điểm này, nếu hợp tác với bạn bè cũng phải cẩn thận vì nó làm ảnh hưởng tới cả tài chính của bạn. 
 
Trong công việc, bạn bị ảnh hưởng sao Hỏa và sao Thủy nghịch hành nên bạn đối mặt với những thách thức lớn, nếu không đủ kỹ năng bạn khó thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lúc đầu bạn có đủ thích nghi, thay đổi tình hình nhưng càng về sau bạn không thể lạc quan được nữa khi không có khả năng quản lý, thiếu kinh nghiệm, đó là lý do bạn đánh mất cơ hội lật ngược tình thế. Xem thêm: Tiết lộ về con người cung Cự Giải nam
 
Về mặt tài chính, nửa đầu năm bạn chịu áp lực khá lớn về kinh tế, khoản chi tiêu và những chi phí lớn khiến bạn dễ gặp rắc rối. Nửa cuối năm, bạn đã suy nghĩ lạc quan hơn, tìm ra hướng thoát khỏi khủng hoảng kinh tế hiện tại, tiền bạc cũng tăng lên nhanh chóng, bạn tự tin hơn trong các quyết định liên quan tới tiền. 
 
Cảm xúc của bạn có phần phai nhạt đi ít nhiều, bạn không dành đủ thời gian quan tâm tới đối phương vì mải cuốn theo công việc, làm thêm ngoài giờ, đi lại, di chuyển nhiều... Có khá nhiều lý do khiến bạn không quan tâm tới bản thân cũng như người ấy, ví dụ như người thân nằm việc cần có người chăm sóc chẳng hạn, nếu đối phương không thông cảm thì tình yêu sẽ có nguy cơ tan vỡ. 
 
Theo Tử vi cung Cự Giải năm 2019, sức khỏe của Cự Giải cũng chịu ảnh hưởng của Thủy nghịch hành và sao Hỏa nên trở nên dễ cáu kỉnh. Năm nay bạn cũng nên để ý điều chỉnh các mối quan hệ, nếu ai đó hiểu lầm bạn trong quá khứ thì nên hòa giải, tâm trạng không tốt ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn trong lúc này.

Tử vi cung Cự Giải năm 2019: Cẩn thận khi hợp tác, chớ vội vàng kết hôn
Tử vi cung Cự Giải năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Hải Vương nên Cự Giải thường gặp ảo giác. Tuy tình hình không nghiêm trọng nhưng nếu để lâu sẽ khó
 

TỬ VI CUNG SƯ TỬ 2019

 
Su Tu 2019
 
Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, tính cách của Sư Tử rất mạnh mẽ, bạn tự ý thức và rất quyết đoán, mang đến cho mọi người cảm giác khi thì tích cực khi thì độc đoán. Niềm đam mê của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người giúp họ cảm thấy tự tin hơn. 

Năm nay, đầu năm 2019, cuộc sống của Sư Tử trải qua không ít thăng trầm, bạn phải thoát tự mình thoát khỏi những khó khăn trong quá khứ để duy trì thái độ vui vẻ và tự tin với cuộc sống, không bị những muộn phiền quấy rầy.

Ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên một số tiền lớn của bạn bị bốc hơi nhanh chóng, bạn thường xuyên tiêu tiền vượt hơn dự kiến. Nhất là trong những trường hợp thiếu sự chuẩn bị khiến bạn đôi lần bối rối. 

Nửa đầu năm, Sư Tử nên tập trung quan sát và lắng nghe, bất kể trong chuyện tình cảm, công việc, học tập hoặc các khía cạnh cá nhân khác, vì qua đó bạn có thể chủ động sửa đổi những thiếu sót, tăng hiệu suất, giữ cho bạn di chuyển theo chiều hướng tích cực hơn. 

Bạn đã rõ ràng hơn về nhu cầu tình cảm, biết những gì bạn muốn, bạn thực sự yêu thích. Nhưng bên cạnh đó, các mối quan hệ thân mật gây khó khăn cho bạn, bạn không hiểu đối phương có thực sự chân thành với mình hay không. Tham khảo thêm: Tất tần tật về con người đàn ông cung Sư Tử

Nửa cuối năm ảnh hưởng của Thủy nghịch hành sẽ khiến cuộc sống của Sư Tử bị xáo trộn, đó có thể là khía cạnh về công việc, gia đình, gánh nặng học tập, bạn sẽ trải nghiệm nhiều cảm xúc lẫn lộn. Có thể nói, đây là giai đoạn khó khăn nhưng đừng để mắc kẹt mãi trong tình trạng này. Trong năm nay, bạn không nên hi vọng quá nhiều vào ai đó mà chỉ nên dựa vào nỗ lực của bản thân mà thôi. 

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Có đối tượng thù địch và đừng phá vỡ kế hoạch tiền bạc
Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, về phương diện học tập, Sư Tử để cảm xúc của mình ảnh hưởng quá nhiều. Nếu không có giáo viên phù hợp chỉ bảo thì bạn không
 

TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2019

 
Xu Nu 2019
 
Lời nhắc nhở đối với Xử Nữ trong năm 2019 đó là nhớ suy nghĩ cẩn thận, thực hiện mọi việc tuân theo kế hoạch đã định sẵn. Có lúc bạn sẽ cảm thấy bối rối khi tìm hiểu quá nhiều thông tin, nhưng cố gắng tổng hợp chúng và tạo thành thói quen thu gọn vấn đề lại. Hãy học cách thích nghi vì mỗi khi có điều gì ngoài tầm kiểm soát là ngay lập tức bạn lo lắng không yên. 
 
Giai đoạn đầu năm 2019, có một số thay đổi khiến bạn dễ có những lo âu, phiền muộn, nhưng nếu bạn nhìn nhận vấn đề theo góc nhìn khác sẽ thấy việc đó cũng buồn cười đấy thôi. Nếu bạn biết thay đổi thái độ thì cuộc sống của bạn cũng không đáng lo sợ như bạn vẫn nghĩ. 
 
Thực tế, ngoại cảnh không tác động nhiều đến Xử Nữ trong năm nay, vì thế, mọi thứ đều ảnh hưởng từ việc bạn nhìn nhận vấn đề, hãy xem tất cả những gì đến với mình là cơ hội để bạn có thêm trải nghiệm giúp bản thân trưởng thành hơn. Hãy khởi động một cuộc sống đầy ý nghĩa.
 
Thời điểm Thủy nghịch hành, Xử Nữ thường xuyên để xảy ra sai sót, có nhiều người thất bại trong khi tiến hành công việc. Đó là lý do nhiều Xử Nữ cảm thấy mất lòng tin vào chính mình. Tham khảo: Cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi
 
May mắn là nửa cuối năm, may mắn của Xử Nữ đã được khôi phục trở lại, khả năng phân tích và phán đoán của bạn đã được cải thiện đáng kể. Nhiều vấn đề mới phát sinh có thể được giải quyết từ gốc rễ và có thể đạt được mức độ hiệu quả cao. Thời gian này, bạn được học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới, hiểu thêm những vấn đề không mấy rõ ràng trước đây, tầm nhìn của bạn nhờ đó mà tốt hơn, có thêm bước đột phá mới. 
 
Trong năm nay, bạn nên chú ý hơn đến những thay đổi trong cơ thể, đặc biệt là khi gioa mùa, cơ thể bạn rất dễ bị kích ứng, những vết thương nhỏ dễ bị tổn thương, bị đau, bạn nên học cách chăm sóc bản thân tốt hơn. Nửa cuối năm, cẩn thận kẻo bị chấn thương do tai nạn, không nên tham gia các môn thể thao có nguy cơ bị thương, không nên đi xe về trong đêm muộn, rất dễ bị chấn thương.
 
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019: Cẩn thận chi phí bất ngờ, có quý nhân phù trợ
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019 cho thấy, sức khỏe của Xử Nữ trong năm nay tương đối ổn định vì bạn đã biết quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và có thời gian và nghỉ
 

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH 2019

 
Thien Binh 2019
 
Bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. 
 
Năm nay bạn học hỏi được nhiều hơn và dường như bạn đang tự tạo ra thêm áp lực cho bản thân. Bạn hãy học cách gỡ bỏ bớt đi những gánh nặng vô hình do chính mình tạo nên. Ngoài ra, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn vì nhiều thứ không đơn giản như bạn vẫn nghĩ. 
 
Sự nhạy cảm khiến bạn hay lo lắng, thiếu tự tin hơn khi đối mặt với những vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nên nhớ rằng cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Bạn vẫn đang ở vị trí hiện tại chứng tỏ rừng bạn đã cố gắng, bạn đủ năng lực, hãy tiếp tục chăm chỉ để thực hiện mục tiêu của bản thân. 

Thời điểm tháng 10 và tháng 11 là thời điểm khá khó khăn trong sự nghiệp của Thiên Bình. Vì thế, khi đưa ra quyết định nào ở nơi làm việc bạn cũng phải cân nhắc cẩn thận, tránh rủi ro, nếu không rất dễ dẫn đến thất bại. 
 
Năm nay vận đào hoa nở rộ nhưng bạn chớ nên dễ dàng đồng ý tình cảm của ai đó kẻo dễ bị lừa dối. Việc người đó ở lại lâu bên bạn hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn ngay thời điểm này.

Những cặp đôi đang yêu nên tìm cách hành xử phù hợp hơn với nửa kia cua rminhf, nên trung thực, đừng để những lời dối trá thêu dệt vì nó chỉ làm cho khoảng cách của hai người thêm xa hơn mà thôi. Đặc biệt là trong nửa cuối năm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, cách bạn hành động bộc phát vì hoàn toàn chịu ảnh hưởng của cảm xúc.
 
Khi đối mặt với vấn đề nào đó, bạn chớ vội vàng đổ lỗi cho người khác. Nếu không thể làm tốt thì cũng không được khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng luẩn quẩn không thể thoát ra. Ngược lại, nếu bạn đủ nhẫn nại, chịu khó tìm hiểu bản chất vấn đề thì có thể sửa chữa, điều chỉnh kịp thời. 
 
Làm việc gì bạn càng toàn tâm toàn lực thì sẽ nhận được sự đáp trả tương ứng. Vì thế, đối với những tình huống không dề dàng thì cũng đừng tự ti quá, bạn phải mạnh mẽ hơn, không ngừng nâng cấp bản thân nếu không bạn sẽ bị bỏ xa lại so với mọi người.  

Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019, bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. 
 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP (HỔ CÁP) 2019

 
Bo Cap 2019
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nhớ về năm 2018 đó là một năm với nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn, bạn phải đôn đáo chạy ngược chạy xuôi nên phải chịu không ít tổn thương.

Có lúc Hổ Cáp không nhận ra rằng năm mới sang từ bao giờ. Bạn chợt hiểu rằng năm 2019 cũng là một năm không ít thách thức đang chờ đón mình. 
 
Những điều mới luôn mang lại cho bạn năng lượng mới với những hi vọng nhưng xen vào đó là những lo lắng. Hãy tạm quên những gì đã qua đi, ngay lúc này, bạn phải ở trong tâm thế tốt nhất để sẵn sàng đối mặt với những thách thức. Nhất là thời điểm xuất hiện Thủy nghịch hành bạn phải đón nhận những điều vô cùng bất ngờ đang đến với mình. 
 
Bất ngờ nghĩa là những điều ngoài tầm kiểm soát, những điều không mong muốn chứ không hẳn là tốt hay xấu. Trong ngắn hạn, khá khó điều chỉnh vấn đề. Điều duy nhất bạn có thể làm là nâng cấp bản thân, tự làm mình mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn sợ hãi và lo lắng muốn chùn bước nữa. Xem thêm: Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông
 
Theo Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019, may mắn là về mặt tài chính, bất kể ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, bạn vẫn giữ được mọi thứ ổn định, không quá phải lo nghĩ nhiều. Ảnh hưởng Thủy nghịch hành trong tháng 11 khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn, dễ bị tổn thương hơn. Bên cạnh đó, bạn quá bận rộn nên không dành đủ thời gian được cho gia đình, bạn bè, nửa kia... 

Đôi khi bạn còn tỏ ra giận dữ, nóng giận khiến mối quan hệ càng căng thẳng thêm. Về phương diện học tập bạn phải không ngừng học hành vì có cảm giác bạn nghỉ một chút thôi nghĩa là thụt lùi so với mọi người, bị bỏ lại xa ở phía sau. 
 
Hãy dũng cảm đối mặt với những khó khăn, đừng sợ hãi hãy cứ chăm chỉ, kết quả tốt đẹp chỉ có với những ai thực sự xứng đáng. 

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019: Nhiều mối làm ăn mới, dễ bị tổn thương
Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 cho thấy, tháng thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của Hổ Cáp đó là tháng 10. Trong tháng này, sao Kim sẽ ở khu vực của Hổ Cáp mang
 

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ 2019

 
Nhan Ma 2019
 
Nhiều Nhân Mã bị "sốc" khi đối mặt với thực tế, vì quá mơ mộng và có phần ảo tưởng nên bạn khó chấp nhận khi bước vào cuộc sống thực. 

Đầu năm 2019, ảnh hưởng của sao Mộc khiến Nhân Mã thường xuyên thay đổi tâm trạng, bạn phải học cách chấp nhận, thậm chí đó là cảm giác khiến bạn cảm thấy đau đớn, bối rối nhưng từ đó bạn mới có cơ hội đột phá, hãy nghĩ cách để cải thiện tình hình, tự tìm cách để bản thân thoát ra khỏi bóng tối để có cơ hội tìm thấy ánh sáng lung linh ngoài kia. 
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, chỉ có giai đoạn đầu năm Nhân Mã mới có cuộc sống ổn định chứ vào giai đoạn từ tháng 4 cho tới tháng 8, có những bước ngoặt lớn ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến bạn có nhiều xáo trộn, đó có thể là cuộc gặp gỡ với những người lạ, đối tác mới, có nhiều điều bất ngờ xảy ra đòi hỏi bạn phải thích nghi càng sớm càng tốt. May mắn là ngay sau đó, sao Mộc đã quay lại quỹ đạo nên thời điểm tháng 8 trở đi, cuộc sống của Nhân Mã đã bình ổn hơn. 
 
Nhân Mã phải tự tìm cách để học thêm các kỹ năng mà bản thân đang còn thiếu sốt, thành công không hề dễ dàng, bạn cần phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt thực sự. Nếu cảm thấy không vui ở nơi làm việc, bạn hãy tìm một lý do nào đó thật lớn lao để bạn tiếp tục công việc hiện tại, tự tìm cách để bù đắp những thiếu hụt, không nên phàn nàn quá nhiều mà nên duy trì thái độ tích cực để trở nên xuất sắc hơn mỗi ngày. 
 
Về mặt tình cảm, năm nay Nhân Mã nên điều chỉnh thái độ của mình, bạn đang thiếu kiến thức trong chuyện tình cảm, có sự khác biệt nhất định về cách nhận định vấn đề của hai giới. Chỉ khi hiểu rõ điều này bạn mới đủ thấu hiểu đối phương, tuy tiến trình tình cảm sẽ chậm đi nhưng bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng trong tương lai.
 
Tình hình tài chính của Nhân Mã đã được cải thiện, tuy không có sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác nhưng bạn vẫn phải có niềm tin vững chắc với con đường mình đã chọn. Ngoài ra, đừng quên thiết lập mục tiêu mới, luôn luôn thành thật với chình mình. Đôi khi bạn nhận được những lời ca ngợi nhưng nên biết mình ở đâu để tránh bị ảnh hưởng bởi những lời nịnh hót.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Mộc nghịch hành nên đôi lúc bạn làm việc thiếu kiểm soát, liều lĩnh, bốc đồng, không phân biệt đúng
 

TỬ VI CUNG MA KẾT 2019

 
Ma Ket 2019
 
Bước sang năm 2019, Ma Kết có tầm nhìn tốt hơn về cuộc sống. Với cách nhìn nhận vấn đề khá lạc quan, bạn dần phác thảo các kế hoạch cho tương lai, và tích cực phát triển các dự án nhỏ. Thời điểm này có sao Thổ, sao Mộc, sao Thủy hỗ trợ bạn hoàn tất mục tiêu, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý tưởng rất khó thực thi. 
 
Ảnh hưởng của sao Thổ nên công việc tương đối suôn sẻ, rất phù hợp để hợp tác, mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm cuối năm. Bạn phải trải qua không ít khó khăn, trở ngại nhưng cuối cùng kết quả khá tốt đẹp.  
 
Tình yêu cũng chiếm một vị trí quan trọng trong năm nay, Ma Kết đã học cách thay đổi thái độ, quan niệm của mình trong chuyện tình cảm. Bạn lạc quan hơn và tích cực trong việc đi tìm hạnh phúc riêng mình. Mọi người nhất định sẽ phải ghen tị với hạnh phúc mà Ma Kết tìm được trong năm nay. 
 
Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát, dường như mọi thứ vượt xa trí tưởng tượng của bạn. Khi bất ngờ đối mặt với vấn đề là bạn bắt đầu hoảng loạn, lo lắng, thiếu cảm giác an toàn. 

Thậm chí cả khi bạn đã cố tỏ ra bình tĩnh nhưng vẫn đưa ra quyết định bốc đồng, đặc biết tại thời điểm sao  , ngay cả khi bề mặt rất giỏi giả vờ là mát bạn, sẽ đưa ra quyết định bốc đồng tại những khoảnh khắc quan trọng, đặc biệt là khi sao Thổ nghịch hành, lời nói và hành động sẽ có chút bất thường.
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nên kiểm soát tốt cảm xúc của bạn lúc này, nếu không nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng mà còn tác động tới sức khỏe, bạn dễ bị tổn thương. Ở nơi làm việc dễ bị đặt điều, vu khống, do đó nên thận trọng, khiêm nhường, không nên khoe mẽ, chủ động tránh trước những rắc rối không đáng có. 

Tử vi cung Ma Kết năm 2019: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút
Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát,
 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH 2019

 
Bao Binh 2019
 
Năm nay Bảo Bình thường xuyên trong trạng thái bồn chồn suy nghĩ, bạn hay lo lắng rằng mọi thứ sẽ không được tốt như mong đợi, có rất nhiều sự kiện thú vị xảy ra thậm chí nó được ví như một bộ phim truyền hình vậy. Thực sự đáng kinh ngạc với những gì xảy ra, việc này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo trong việc nhận định xu hướng của từng giai đoạn. 
 
Ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành từ cuối năm ngoái cho tới đầu năm 2019 khiến bạn có một số điều chỉnh lớn, có người đổi việc hoặc bị sa thải. Lúc này bạn phải điều chỉnh, đánh giá lại kế hoạch của bản thân,chọn tình hình hợp lý, tìm kiếm sự phát triển dài hạn hơn.
 
Sau giai đoạn đầu khó khăn, Bảo Bình gia tăng thu nhập tuyệt vời, nhưng đừng quên thân trọng hơn trong giai đoạn tiêu cực của sao Thổ sẽ mang lại bất ngờ. Bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trước khi đưa ra đánh giá ,quyết định có tính rủi ro cao, khi cần thiết, bạn cần chứng minh để cho thấy sự chắc chắn. Trong việc sử dụng tiền, bạn cũng nên lập kế hoạch, kiểm soát chi tiêu, có quỹ cho việc đột xuất có thể xảy ra.
 
Tình yêu xuất hiện vào tháng 3 khi Bảo Bình có khá nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, nhưng bạn chớ vội vàng nên cân nhắc vì những cảm tình ban đầu chưa thể đảo bảo cho mối quan hệ lâu dài. Hết tháng 3 đời sống tình cảm của Bảo Bình khá phẳng lặng.

Những cặp đôi đang yêu hay gây căng thẳng, cãi cọ. Phần lớn lý do liên quan tới tiền bạc, khi thiếu thốn thì chẳng còn ai nghĩ tới lãng mạn được nữa. Thế nhưng nếu bạn để ý tới cảm xúc của mình, điều chỉnh thái độ thì sẽ tránh được rắc rối không đáng có này. Tham khảo: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?
 
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, sức khỏe không phải là vấn đề đáng lo ngại trong năm nay, thế nhưng chỉ cần một chút lơ là thôi là bệnh cũ rất dễ tái phát. Bảo Bình nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, đảm bảo ăn đủ chất, điều độ. Thời điểm cuối năm, bạn phải cẩn thận khi đi lại, tránh bị tai nạn bất ngờ, đảm bảo an toàn cho cá nhân và thành viên trong gia đình. 
 
Bảo Bình trong năm nay có rất nhiều cơ hội, bạn mở rộng mối quan hệ hơn. Thế nhưng vẫn có điều gì đó cản trở khiến bạn không giữ được bình tĩnh, thỉnh thoảng xảy ra cãi vã, thay vì đánh giá bạn nên giữ thái độ trung lập để tránh mâu thuẫn. 
 
Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù
 

TỬ VI CUNG SONG NGƯ 2019

 
Song Ngu 2019
 

Tiếp nối Tử vi năm 2018, năm 2019 dự báo là một năm đầy biến động của Song Ngư chủ yếu là do tác động của Thủy nghịch hành. Nếu không thoát được khỏi những suy nghĩ tiêu cực thì Song Ngư dễ bị hoang mang, hỗn loạn. Bạn lo lắng khá nhiều từ khía cạnh công việc, sức khỏe, tiền bạc, tình cảm... 
 

May mắn thay là nhờ có sự tương trợ của sao Thiên Vương nên cuối cùng Song Ngư vẫn có thể kiểm soát tình hình. Một năm có nhiều thay đổi và bất ngờ nho nhỏ, Song Ngư vẫn phải cẩn trọng hơn.
 

Giai đoạn khó khăn nhất phải nói đến đó là từ 5/3 đến 28/3 (Thủy nghịch hành), và 21/6 - 26/11 (sao Hải Vương nghịch hành). Lúc này Song Ngư cảm thấy cay đắng nhất khi mọi việc đều ngoài tầm kiểm soát và mọi thứ diễn ra không theo dự kiến. Bạn phải đối mặt với quá nhiều vấn đề, lúc này cần phải sắp xếp thời gian, ý tưởng, mục tiêu để luôn sẵn sàng, đừng mù quáng, nếu không tình hình sẽ rối ren hơn. 
 

Ngoài hai khoảng thời gian trên thì cuộc sống của Song Ngư tương đối ổn định. Bạn muốn được trải nghiệm ngày càng nhiều để cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống. Hãy tìm ra những điểm tinh túy để học hỏi và cải thiện bản thân. Chớ để cảm xúc điều khiển, phải biết đối mặt với thực tế, và thái độ tích cực mang lại cho bạn sức mạnh bất tận. 
 

Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, sau 1 năm khó khăn thì tháng 12 là thời điểm thu hoạch của Song Ngư. Đừng cố thêm nữa vì lúc này bạn cần nghỉ ngơi, bạn có thể đi chơi cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Một chuyến đi ngắn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng, chuẩn bị cho năm mới đang đến gần.
 

Tử vi cung Song Ngư năm 2019: Thiếu may mắn, nên chờ thời cơ tới
Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, nhất là thời điểm đầu năm, Song Ngư chăm chỉ học thêm kiến thức nhằm tìm cách gia tăng tài sản và đi theo đó là công
 


Tài chính năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Ai hưởng lộc trời ban, phát tài trong thời gian cực ngắn?
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019, tình hình tài chính của 12 chòm sao có những biến động như nào, ai được hưởng lộc trời ban, giàu lên một cách nhanh chóng?
Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019: Kim Ngưu được Thần Tình yêu ngự trị, Nhân Mã tình cảm rối bời
Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019 sẽ có những biến động gì, chòm sao nào tình yêu thăng hoa, còn ai phải ngậm ngùi tiếc nuối...? Cùng theo dõi nội dung dưới
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019 phương diện sự nghiệp, học tập: Ai thành công, ai thất bại?
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, riêng về phương diện học tập, công việc, các chòm sao sẽ có những bước tiến mang tính đột phá thế nào, ai thành công, ai thất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X