Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tự do tự tại, 3 chòm sao độc lập yêu thích cuộc sống một mình

Thứ Hai, 12/09/2016 09:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Một thân một mình cũng có thể sống tốt, 3 chòm sao độc lập dưới đây thực sự khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy khâm phục và kính nể. Tinh thần vững vàng, ý chí mạnh mẽ như vậy cơ mà.


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Tu do tu tai, 3 chom sao doc lap yeu thich cuoc song mot minh hinh anh 2
 

Xử Nữ 

 
Tâm tư cẩn thận, đối nhân xử thế hoàn mĩ, Xử Nữ có năng lực và tinh thần để theo đuổi cuộc sống thoải mái, tự do. Tuy rằng có chút xoi mói, làm việc nghiêm khắc nhưng lại không khiến người khác xa lánh vì thực sự chòm sao độc lập này rất có khả năng, cũng rất có chính kiến và sự kiên trì. Có thể một vài lẫn sẽ bị hiểu lầm vì cố chấp, hơi cưỡng ép người khác nhưng  Xử Nữ không vì thế mà từ bỏ, càng không vì thế mà sống khác đi, cùng lắm là một mình một phương trời, tiêu diêu tự tại thôi.
 

Ma Kết

 
Chân thật trầm ổn, chòm sao độc lập như Ma Kết rõ ràng có thể theo đuổi bất cứ điều gì mà mình muốn, không bao giờ từ bỏ, cũng không cần dựa dẫm vào người khác. Một khi đã quyết định thì Kết Kết sẽ nhất nhất làm theo kế hoạch, không bị tác động bên ngoài làm ảnh hưởng, coi mọi lời khuyên can, góp ý của người khác như gió thoảng bên tai. Dẫu có đúng có sai, nhưng chỉ có bản thân tự trải nghiệm mới thu được kinh nghiệm quý báu, điều này Ma Kết hiểu quá rõ. Vì thế, một mình một hướng, tự chủ tiến lên là nguyên tắc của chòm sao này, ít khi muốn hợp tác cùng người khác.

Tu do tu tai, 3 chom sao doc lap yeu thich cuoc song mot minh hinh anh 2
 

Bảo Bình

 
Cá tính của Bảo Bình là thích tự do, yêu bản thân độc nhất vô nhị, mọi việc đều không thể cưỡng cầu. Mặc dù có thể cùng mọi người chung sống hòa thuận nhưng chòm sao độc lập này sẽ chọn cách rời xa đám đông, tìm cho mình một chốn riêng tư, thích làm gì thì làm còn hơn là thay đổi quan điểm. Tôn trọng tự do của bản thân và của người khác, Bảo Bình không muốn dùng suy nghĩ của mình áp đặt, cũng không hi vọng đối phương ràng buộc mình nên có những thời điểm, chòm sao này đột nhiên biến mất không dấu vết, lánh xa tất cả.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X