Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trung Thu 2017: Chòm sao nào say trong hạnh phúc, chòm sao nào ôm nỗi cô đơn?

Thứ Hai, 11/09/2017 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chẳng mấy chốc mà Trung Thu đã tới gần rồi kia, bạn đã có gấu cùng đi chơi hay vẫn còn FA một mình? Cùng xem vận trình tình cảm của 12 chòm sao trong Trung Thu 2017 có điểm gì đặc biệt không nhé, biết đâu sau mùa trăng năm nay lại có biến chuyển tích cực.

trung thu 2017 chom sao nao say trong hanh phuc
 

Bạch Dương

 
Vận trình tình cảm của cừu trắng không quá lý tưởng, người độc thân hết lòng theo đuổi người ta mà lại bị giội gáo nước lạnh nên cảm thấy rất phiền muộn. Bạn vốn nhiệt tình và thẳng thắn nhưng cũng không ngờ được lại bị phũ đến mức ấy, Trung Thu năm nay lại rước đèn ngắm trăng với bọn trẻ con rồi. Xem ngay Phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình để biết vì sao mình lại chưa chạm được đến trái tim người ấy nhé.
 
Còn Bạch Dương đang yêu thì cũng không mấy yên ổn, tình cảm không tốt do hai người đều chỉ quan tâm tới cảm xúc của chính mình mà không để ý tới nửa kia. Từ đó nảy sinh oán giận, cho dù cùng nhau đi chơi thì đây cũng sẽ là dịp lễ chẳng mấy vui vẻ, thoải mái.
 

Kim Ngưu 

 
Trung Thu 2017 vận trình tình cảm của Kim Ngưu tương đối ổn định. Người độc thân tâm tình tự nhiên,thoát được sự tiêu cực trước đó do có người chia sẻ, thấu hiểu. Chính nhờ chuyển biến tích cực như vậy nên bạn tự tin hơn, tin tưởng vào tình yêu hơn, đúng là tiến bộ rất nhiều đấy nhỉ.
 
Với Ngưu chan đang yêu thì mọi chuyện cũng xuất phát từ chính bản thân bạn. Phải biết rằng đối xử tử tế với mình thì mới biết cách săn sóc người yêu, thế nên  đừng bỏ bê bản thân nhé. Hiện tại dù tinh lực bị phân tán cho nhiều chuyện nhưng tâm tư dành cho người yêu vẫn không hề suy giảm, đón lễ cùng nhau là tuyệt nhất rồi.
 

Song Tử

 
Vận trình tình cảm của 12 chòm sao trong Trung Thu 2017 không phải ai cũng tốt, ví dụ như Song Tử chẳng có tiến triển gì lớn cả. Người độc thân nào có lười biếng gì, vẫn miệt mài hướng về đối phương bắn tim thả “thính” mà người ta lại chẳng hiểu lòng mình, muốn rủ cùng đón lễ ngắm trăng cũng khó.
 
Còn người có sẵn gấu bên cạnh rồi cũng chẳng thể yên tâm được vì có biết bao nhiêu là chuyện nhỏ nhặt ngáng đường khiến tình cảm gặp trở ngại. Chỉ thảo luận mấy vấn đề linh tinh thôi mà cũng tranh chấp, cảm xúc tụt xuống tận gót chân, thấy cực kì mệt mỏi, có khi còn muốn tránh mặt nhau ấy.
 

Cự Giải


van trinh tinh cam cua 12 chom sao trong trung thu 2017
 
Nhìn chung, tết Trung Thu năm nay chòm sao ngọt ngào nhất, hạnh phúc nhất phải kể đến Cự Giải rồi. Người độc thân chú ý nhé, rất có thể lương duyên của bạn sẽ phát triển từ mối quan hệ bạn bè cũ nên hãy chăm chú quan sát những người xung quanh, phát hiện ra những điểm ngọt ngào đáng yêu từ họ, có khi lại bất ngờ cũng nên.
 
Còn Cự Giải đang yêu thì khỏi cần nói, cực kì quan tâm chăm sóc tới nửa kia mà người ấy đối với bạn cũng là hết lòng hết dạ. Hai bạn tình cảm lãng mạn thế này khiến những người FA ghen tị chết mất thôi. Dẫu đón Trung Thu ở đâu, miễn là có nhau thì đều ấm áp ngọt ngào. 
 

Sư Tử

 
Thực ra chòm sao này không có cảm giác gì với chuyện tình cảm. Ấy, đừng vội hiểu lầm nhé, chỉ là ở thời điểm hiện tại thì bạn không mặn mà lắm thôi chứ lúc khác vẫn hăng hái như thường mà. Người độc thân thì càng chủ động lại càng bị phũ nên quyết tâm mặc kệ đời, ế quanh năm chứ riêng gì mùa Trung Thu đâu mà phải lo.
 
Còn người đang yêu cũng lắm nỗi nhọc nhằn, tâm tình lười nhác, chẳng muốn hò hẹn hay quan tâm tới người kia nữa mà hình như đối phương cũng lâm vào trạng thái này thì phải. Thế là anh một nơi tôi một nẻo, đến gặp mặt còn lười nữa là tổ chức đón lễ cùng nhau, thôi dẹp hết.
 

Xử Nữ 

 
Không cần phải hoa mỹ phô trương nhưng khi điểm vận trình tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong Trung Thu 2017 thì Xử Nữ lại xếp hàng thượng thừa đấy. Người độc thân vốn chẳng ôm hi vọng nhưng lại kinh ngạc vui mừng, đối phương chủ động muốn theo đuổi bạn đồng thời có hành động cụ thể, chứng minh tấm chân tình. Hạnh phúc tới nhanh quá, bạn phản ứng không kịp.
 
Người đang yêu thì có những động thái tích cực, mới mẻ độc đáo nên càng ngày càng thêm thắm thiết. Hai bạn đang muốn kết hôn rồi phải không, Trung Thu này đẹp ngày đấy, trăng cũng tròn viên mãn để chúc phúc luôn này. Điểm danh 3 chòm sao vượng đào hoa nhất cuối năm 2017 có tên Xử Nữ nên tình huống này cũng không quá bất ngờ nhỉ.
 

Thiên Bình

 
Con đường tình cảm của Bình nhi không quá thăng trầm trong Tết Trung Thu 2017. Người độc thân nên tăng cường tham gia các buổi tụ tập, mở rộng lòng mình, tràn đầy dũng khí, tích cực thể hiện bản thân, chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người khác phái.
 
Còn Thiên Bình đang say đắm trong tình ái thì hãy thử chia sẻ những chuyện lý thú trong cuộc sống với nửa kia nhé, có gì phiền muộn cũng nói ra, đừng giấu một mình. Năm nay, cùng đi ngắm trăng ở nơi thanh vắng yên tĩnh đi, sẽ lãng mạn và tuyệt vời lắm, chỉ có hai bạn với nhau thôi.
 

Hổ Cáp

 
Năm nay, bạn đã sẵn sàng để đón một mùa Trung Thu thật lãng mạn chưa? Người độc thân nhận được sự ưu ái của người khác giới, không ít người còn chủ động tán tỉnh bạn nên thoải mái mà lựa chọn nhé. Kể cả khi chưa thực sự tìm được ai ưng ý thì tận hưởng cảm giác đươc theo tuổi cũng tuyệt lắm chứ.
 
Hổ Cáp đã có người thương thì đôi bên hài hoà, cùng nhau nỗ lực, cuối cùng hướng tới mục tiêu chung là gia đình. Có thể nói hạnh phúc của bạn vẹn tròn như trăng Rằm tháng 8, sẽ là một mùa Trung Thu thực sự đáng nhớ, đáng chúc mừng đấy nhỉ.
 

Nhân Mã

 
Vốn là chòm sao nhanh mồm nhanh miệng, chẳng bao giờ phải chịu thiệt nên chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng không tệ đâu. Người độc thân tính tình hoà nhã dễ dần nên thoải mái kết bạn nhưng cái tật lắm lời đôi khi cũng gây phiền toái cho bạn. Người ta chỉ coi chòm sao này là bạn bè anh em chứ chả có ý yêu đương gì cả.
 
Nhân Mã đang yêu rõ ràng muốn nêu ý kiến với nửa kia nhưng không ngờ lời vừa thốt ra miệng đã thành chất vấn, ngữ khí oán giận khiến đối phương không vui, phá hoại bầu không khí. Kịch liệt kiến nghị bạn khi đi chơi không nên nhắc tới chuyện cần tranh luận, có gì về nhà từ từ nói. Nụ hôn của 12 chòm sao, ai là cao thủ? Hình như bạn xếp hạng khá cao đấy, nếu nói không thông thì cứ dùng phương pháp trực tiếp này mà gạt hết mọi chuyện bất hoà đi thôi,
 
 

Ma Kết 


van trinh tinh cam cua 12 cung hoang dao trong trung thu
 
Càng ngày càng gần hạnh phúc chính là điều mà hiện tại Ma Kết đang cảm nhận được. Người độc thân dù không nhận được sự hồi đáp từ người mình theo đuổi nhưng vẫn không nản lòng, bình tĩnh suy nghĩ kĩ về phương pháp đã sử dụng, chuẩn bị chu đáo, một lần nữa hướng tới người đó bằng sự chân thành.
 
Còn Ma Kết có đôi thì hai người trong lòng có nhau, cùng theo đuổi một ước mơ, dũng cảm tiến bước. Kể cả đối diện với khó khăn cũng chẳng ngại ngần, tự nhiên đôi bên gần gũi và hài hoà hơn, tình cảm cũng trưởng thành hơn rất nhiều.
 

Bảo Bình 

 

Thực ra chuyện tình cảm của chòm sao này trong Trung Thu 2017 không mấy tốt. Người độc thân bảo Bình rõ ràng thích người ta, muốn quan tâm người ta nhưng lời nói và hành động thì hoàn toàn ngược lại khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng, như vậy thì làm sao mà yêu đương gì được.
 
Bảo Bình đang yêu thì rất thích quan tâm, che chở cho nửa kia nhưng chưa từng nghĩ tới đối phương có thích phương pháp của mình hay không. Làm gì cũng phải đón ý người ta nữa, đừng tự tung tự tác hành động kẻo mất công mất sức mà lại chẳng vui.
 

Song Ngư 

 

Hạnh phúc và ngọt ngào,mùa Trung Thu này Song Ngư chắc chắn sẽ còn tươi hơn cả hoa. Người độc thân đang băn khoăn có nên bày tỏ tâm ý của mình không thì đã bị đối phương nhanh tay đoạt trước. Hạnh phúc đến đột ngột khiến bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ, vô cùng vui sướng, gần như là nghẹn ngào luôn.
 
Giải mã 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư có đôi sẽ cùng người đó tận hưởng cảm giác thư thái thanh bình, dù chẳng hẹn hò cao xa gì, chỉ ở nhà nhìn nhau thôi cũng đủ thấy thích thú rồi. Đúng là những người đang yêu, trong mắt chỉ có đối phương thôi, thế giới chẳng quan trọng. Năm nay hai bạn tự bày cỗ ở nhà, lên sân thượng ngắm trăng, cùng nhau ấm áp tình tứ cũng có thể thoả mãn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X