Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu TRỪ TÀ MA cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 7 Cô hồn

Thứ Hai, 20/08/2018 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng cô hồn ma quỷ đầy rẫy, 12 cung hoàng đạo đã biết làm thế nào để không bị ma quỷ đeo bám chưa? Tham khảo ngay những mẹo dưới đây nhé.
 

1. Bạch Dương: Xin sự bảo vệ của cha mẹ


tuyet chieu tru ta cho 12 cung hoang dao trong thang co hon
Tuyệt chiêu trừ tà ma cho 12 cung hoàng đạo tháng cô hồn 

Dương Dương ấy à, toàn thích mấy trò mạo hiểm kích thích thôi. Tháng cô hồn người ta tránh còn chẳng được, mình thì lại tự giả ma giả quỷ để dọa mọi người, rồi đem mấy câu chuyện ma ra để mua vui, chọc cười với bạn bè.
 
Vốn dĩ chỉ là muốn vui vẻ thôi, ai ngờ đến cuối cùng chính mình mới là người bị dọa. Gì thì gì, tháng cô hồn có nhiều kiêng kị, đâu thể làm bừa. 
 
Bạch Dương tốt nhất trong tháng này chớ nên làm chuyện cha mẹ buồn lòng, cố gắng khiến họ vui vẻ nhé. Muốn trừ tà ma ư, xin ngay cha mẹ mấy sợi tóc rồi mang bên mình, cha mẹ sẽ bảo vệ cho bạn.
 

2. Kim Ngưu: Đọc kinh Phật

 
Nếu bạn sợ tháng cô hồn bị ma quỷ đeo bám, vậy thì Kim Ngưu nhớ kĩ đêm khuya chớ nên đi vào những con đường nhỏ, ít người qua lại nhé. Đêm khuya dương suy âm vượng, cẩn thận mà bị quỷ chặn đường làm mất hết phương hướng đó.
 
Nếu trong trường hợp bất khả kháng, chẳng thể đi con đường nào khác ngoài con đường ấy, hãy cố gắng trấn tĩnh bản thân, vừa đi vừa đọc to kinh Phật, yêu ma quỷ quái nghe thấy cũng không dám làm càn. 
 

3. Song Tử: Thủ sẵn máu chó, nước tiểu đồng tử

 
Song Tử vốn hiếu kì, cứ hễ nghe thấy bên ngoài có động tĩnh gì là phải hóng cho bằng được. Nhưng nếu trong tháng 7 âm này, bạn nghe thấy ngoài cửa có tiếng ai khóc hay gọi tên mình thì cũng đừng tùy tiện mở cửa nhìn ra nhé, bởi có thể đó chính là những vong hồn dã quỷ đang tìm cách lôi kéo linh hồn bạn đó.
 
Chòm sao này muốn tránh tà ma thì cũng rất dễ thôi, Song Tử hãy vãi trước cửa nhà ít nước tiểu đồng tử hoặc máu chó, ma quỷ có muốn hãm hại bạn cũng chẳng có cửa nữa. 
 
Bạn có biết trước đây máu chó được xem là vật trừ tà hóa sát cực kì hiệu quả không? Nhất là máu chó đen, có thể phá Bách sát. Nhưng giờ tự dưng giết chó thì có phần ác nghiệt quá, tốt nhất hãy chọn nước tiểu đồng tử nhé.
 

4. Cự Giải: Đeo vòng nanh chó


vong nanh cho
 
Giải Giải tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người, hay hành thiện tích đức. Nhưng mà này, trong tháng cô hồn thì cần phải lưu ý hơn nha Cự Giải.

Nếu nửa đêm bỗng xuất hiện cụ già, trẻ nhỏ hay người phụ nữ nào đó nói rằng mình lạc đường và nhờ bạn dẫn đường giúp, chớ nên vội vàng đồng ý. Đó có thể là những vong hồn cô đơn, muốn mang bạn theo cùng cho đỡ buồn đó. 
 
Nhưng nếu trên cổ bạn đeo vòng nanh chó hay trang sức nào đó có hình dáng giống với nanh chó thì ma quỷ sẽ sợ hãi mà không dám lại gần nữa.
 

5. Sư Tử: Vật phẩm phong thủy đã được khai quang

 
Sư Tử sôi nổi nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người, dù giữa đêm nghe thấy người khác gọi tên mình cũng sẽ thưa ngay. Nhưng bạn có biết tháng cô hồn rất kị gọi tên người giữa đêm khuya.
 
Nếu có nghe thấy cũng đừng vội đáp lời, bởi có thể đó chính là cô hồn đang tìm người đồng hành đó. Bạn nên mang theo mình 1 vật phẩm phong thủy hay đồ trang sức nào đó đã được cao tăng khai quang, có thể giảm bớt tai hoa cho mình. Chỉ có điều những vật linh nghiệm như vậy rất hiếm có, chỉ người có duyên mới có được mà thôi.
 

6. Xử Nữ: Để giày dép bừa bộn

 
Xử Nữ vốn thích sạch sẽ gọn gàng nên trong nhà hiếm khi nào xuất hiện cảnh tượng đồ đạc bừa bộn. Chòm sao này cũng rất sợ nhìn thấy những thứ không bình thường. Nhưng thói đời ghét của nào trời trao của ấy.
 
Ma quỷ ấy à, chúng thường theo thói quen nhìn giày dép để đoán xem người mình cần tìm đang ở đâu. Nếu bạn đi dép trong nhà mà quay mũi giày lên giường thì cẩn thận sẽ mơ thấy toàn ma quỷ đó.
 
Trước nhà hay trước giường, tốt nhất hãy quay mũi giày dép ra ngoài, hay đơn giản hơn là để giày dép lộn xộn chút để đánh lạc hướng lũ yêu ma quỷ quái nhé.
 

7. Thiên Bình: Ít soi gương

 
Với người coi trọng ngoại hình như Thiên Bình thì gương soi là thứ không thể thiếu trong số đồ đạc tùy thân, cứ 1 lúc là Bình ta lại lôi gương ra để ngắm nghía. 
 
Nhưng cũng xin khuyên chân thành Thiên Bình là chớ nên soi gương nhièu trong tháng cô hồn nhé, nhỡ đâu lại nhìn thấy ai đó đầu bù tóc rối, mặt mũi đáng sợ đứng ngay phía sau thì đứng tim mà chết mất.
 

8. Hổ Cáp: Dùng gạo nếp trừ tà

 
Hổ Cáp khá mẫn cảm với những vật có linh khí hay kì dị. Tháng cô hồn đi trên đường họ cũng có thể nghe thấy tiếng gọi kì lạ từ đâu vọng đến, nhưng nhớ là đừng có hiếu kì mà quay đầu lại nhìn, cũng đừng sợ quá mà bỏ chạy, nếu không chúng sẽ càng biết mà đuổi theo bạn đó.

Tốt nhất là Cáp Cáp hãy cố gắng trấn tĩnh lại và coi như mình không nhìn thấy gì, không nghe thấy gì mà cứ thế đi tiếp nhé. Trong tháng cô hồn, nếu có việc phải ra ngoài ban đêm thì chớ quên bỏ nắm gạo nếp vào trong túi, có thể trừ tà xua ma quỷ đó. 

dung gao nep tru ta
 
 

9. Nhân Mã: Nhổ nước miếng

 
Nhân Mã vốn dĩ tính tình phóng khoáng, lạc quan nên chẳng kiêng kị gì khi đi 1 mình trong đêm, dù có là giữa tháng cô hồn đâu. Có bạn để đỡ sợ còn huýt sáo hay hát lên thật to nhưng nào ngờ làm thế là sai lầm cực kì lớn, bởi ma quỷ sẽ nghe tiếng mà tới, cùng bạn hát hò nữa ấy chứ.
 
Có 1 cách hiệu nghiệm trừ tà ma cho Mã Mã, dù nghe có vẻ hơi mất vệ sinh xíu, đó chính là bạn hãy giữ chút nước bọt trong miệng, khi nào thấy lạnh người sợ hãi thì quay lưng về phía sau nhổ 1 bãi nước bọt nhé.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo:
Trừ tà tháng cô hồn: Dùng lửa, muối và đeo vật phẩm phong thủy
Tháng 7 âm lịch còn được gọi là “tháng cô hồn”, ma quỷ được tự do trở về dương thế nên người tiêu dùng thường hạn chế việc mua sắm. Tuy nhiên, kinh nghiệm dân
 

10. Ma Kết: Dùng tỏi trừ tà


toi tru ta thang co hon
 
Tháng cô hồn rơi vào mùa hè nóng nực, cũng là thời điểm nhà nhà người người đi bơi tránh nóng, nhưng Ma Kết nhớ đừng có xuống nước kẻo dễ bị quỷ nước kéo chân nhé. Nếu muốn thì hãy mang theo người hoặc ngậm trong miệng mấy tép tỏi, ma quỷ thấy mùi này sẽ tự động tránh xa. 
 

11. Bảo Bình: Đeo dây chỉ đỏ

 
Bình thường chụp ảnh selfie chẳng có gì cả, nhưng nếu trong tháng 7 âm thì chớ tùy tiện lúc nào cũng giơ máy lên chụp kẻo lại lưu lại hình ảnh của thứ không muốn thấy. Trong tháng này, Bảo Bình hãy đeo sợi dây chỉ đỏ đã được thấm qua nước trà, có thể sẽ giảm bớt sự quấy nhiễu của ma quỷ đó.
 

12. Song Ngư: Treo gương trước cửa

 
Ngư Nhi cả ngày chạy hết chỗ này đến chỗ khác, về đến nhà đừng vội vào nhà ngay mà hãy dừng lại vài giây để phủi sạch bụi bặm trên người mình nhé, nếu không rất dễ mang cả những thứ không sạch sẽ vào nhà mình. Mà tốt nhất là treo ngay cái gương trước cửa nhà, như thế ma quỷ chỉ nhìn thấy bạn đang đứng trước cửa chứ không biết là bạn đã về đến nhà.
 
Chúc 12 cung hoàng đạo và cả gia đình an toàn vượt qua THÁNG CÔ HỒN với những tuyệt chiêu trên nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X