Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trở về tuổi 18 của 12 chòm sao, có điều gì còn khiến bạn tiếc nuối?

Thứ Hai, 09/10/2017 02:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi trẻ là khái niệm gợi lên biết bao hoài niệm, biết bao nhung nhớ, là thời điểm bất kể ai cũng muốn một lần được quay lại. Nếu có cỗ máy thời gian, tuổi 18 của 12 chòm sao sẽ hoàn thành nốt tâm nguyện gì còn đang dang dở?
 
Tro ve tuoi 18 cua 12 chom sao, dieu gi con khien ban tiec nuoi
 

Bạch Dương: cùng bạn bè chơi điên cuồng

18 tuổi là lúc tinh lực dồi dào nhất, tinh thần hứng khởi nhất nhưng vì quá chú tâm tới việc nên cừu trắng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội vui chời, nghĩ lại vẫn còn bao nhiêu là nuối tiếc.

Vì thế nếu có thể một lần quay lại chốn xưa, nhất định chòm sao này sẽ cùng bạn bè chơi bời thoả thích, hết mình vì những điều tưởng chừng như điên rồ.

Tuổi 18 của 12 chòm sao ai cũng rực rỡ, có thể cùng nhau thâu đêm suốt sáng hát hò, chạy xe bạt mạng tận hưởng cảm giác kích thích hay bày rõ trò quậy phá nghịch ngợm nào đó. Bạch Dương mong muốn có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ chứ không chỉ có sách vở, bài học và những kì thi như đã từng.
 
Nhắc tới thời học sinh, không thể thiếu người đã cùng mình trải qua những tháng ngày hoa mộng, cùng xem: Thời thanh xuân vườn trường ai là bạn thân khác phái của 12 chòm sao nữ?

Kim Ngưu: lựa chọn chuyên ngành mình thích

 
Chuyện có thể khiến chòm sao này đau đớn nhất, hối hận nhất khi trẻ tuổi chính là chọn bừa ngành học. 18 tuổi chỉ mong đỗ đại học, mong được bước chân vào giảng đường mà quên mất rằng đó sẽ là bước đi đầu tiên mở ra hành trình mới mẻ, tự lập cho cuộc đời của mình. Vì vậy mà đa phần là chứ tìm hiểu kĩ càng, nhắm mắt chọn bừa.

Trải qua năm tháng, bươn chải làm việc Kim Ngưu thực sự mong muốn nếu được quay về thời điểm đó thì sẽ nghiêm túc nghiên cứu, tìm hiểu ngành nghề mình yêu thích, có năng lực và có tương lai để theo đuổi.

Quả thật, tuổi trẻ non nớt, chưa hiểu được thế nào là đúng, thế nào là hợp, ngoảnh lại mới thấy nếu chọn tốt hơn thì có lẽ cuộc đời mình đã hanh thông hơn.
 

Song Tử: trở thành lớp trưởng

 
Nhắc tới thanh xuân của Tử nhi, có lẽ tất cả mọi người đều vô cùng hâm mộ, chòm sao này không bị áp lực học tập, không bị ràng buộc bởi điểm số hay thành tích, cứ thích gì làm nấy, tự do tự tại. Nhưng bản thân họ thì ngược lại, tiếc nuối tại sao mình không cố gắng trau dồi hơn, tại sao mình không nỗ lực để xuất sắc hơn.

Ước ao của Song Tử là một lần được trở thành lớp trưởng, thành người có thành tích học tập tốt, được người khác ngưỡng mộ vì năng lực chứ không phải vì sự phá cách của mình. Cảm giác ấy chắc chắn sẽ rất thoả mãn, rất sảng khoái, trở thành tâm điểm chú ý một cách đường đường chính chính, cha mẹ tự hào, thầy cô hài lòng.  
 

Cự Giải: hài lòng với chính mình
 

Tuổi trẻ của 12 chòm sao có lẽ không ai là tuyệt đối mỹ mãn, ít nhiều vẫn có điều muốn thay đổi. Ví như Cự Giải, họ mong rằng thời trẻ trung tươi đẹp ấy mình sẽ tự tin hơn, nhận ra được giá trị của bản thân, không quá lo lắng được mất, không quá nhút nhát rụt rè, lãng phí mất bao nhiều thời gian, bao nhiêu cơ hội.

Tính cách của Giải Giải vốn nhạy cảm và thiếu an toàn nên họ lúc nào cũng sợ mình chưa đủ tốt, sợ tương lai sẽ khó khăn. Sau này, càng trưởng thành suy nghĩ càng chín chắn mới hiểu hiện tại chính là tốt nhất, nếu không tận hưởng chính mình ngay lúc này thì sẽ không còn bất cứ cơ hội nào nữa. Thế nên quay lại giải thoát gông xiềng, vui vẻ tận hưởng tuổi 18.
  

Sư Tử: trở thành đại ca trường học


tuoi tre cua 12 chom sao
 
Chòm sao có cái tôi mạnh mẽ như Sư Tử ngay từ khi đi học đã mong muốn trở thành lãnh tụ dẫn dắt người khác nhưng tiếc rằng, tuổi trẻ khí thịnh song ngây ngô, có lòng nhưng chưa thể hành động. Bản thân ước ao nhưng mãi vẫn là nguyện ý nhỏ nhoi trong lòng, nhìn thời gian trôi qua không cách nào đạt được.

Đó là điều vẫn canh cánh trong lòng Sư Tử nhiều năm, hiện tại họ đã đủ trí đủ lực, thành công và tự tin đúng như mong muốn nên nếu được quay lại tuổi 18 thì sẽ phục thù rửa hận, tự mình xông lên, không ngại khó khăn gian khổ mà thành lão đại trường học.

Thế mới biết, điều làm chúng ta hối hận nhất không phải sai lầm mà là đến cơ hội để sai lầm còn không có.
 
Xem bài viết "Tuổi thơ dữ dội" của 12 chòm sao để biết ngoài Sư Tử ra còn ai có ước mơ thành đại ca không nào.
 

Xử Nữ: tránh phạm sai lầm


Con người của Xử Nữ cầu toàn và ưa hoàn hảo, luôn có chuyện khiến họ không hài lòng. Suy cho cùng, những chuyện đã qua chính là tiền đề để đưa tới cục diện hiện nay, những quyết định sai lầm trong quá khứ có thể ảnh hưởng cực kì lớn tới cuộc đời nên chòm sao này luôn muốn thay đổi, tránh phạm lỗi để mọi thứ tốt đẹp hơn.

Cỗ máy thời gian đưa Xử Nữ về tuổi 18 là cơ hội để lựa chọn lại, quyết định lại những điều mà mình hối hận, nhất định sẽ cải thiện bản thân, cẩn thận từng bước để không đi vào vết xe đổ.

Có lẽ, nguyện ước không thành luôn day dứt nhưng trên đời không có gì thập toàn thập mĩ nên hãy đúng ngay từ ban đầu đi nhé, bài học dành cho bạn đây.
 

Thiên Bình: một lần thành danh

 
Hiện tại, Bình nhi là người tự tin, nổi bật, toả sáng trong đám bạn bè, khí chất cao sang thanh lịch khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ nhưng bạn không hề quên, bản thân năm 18 tuổi mờ nhạt tới mức nào, bình thường tới mức nào.

Thậm chí,dù cố gắng gây chú ý cũng nhanh chóng bị chìm nghỉm giữa đám đông, không một ai ngó ngàng.

Nỗi buồn ấy vẫn theo Thiên Bình đến tận bây giờ dù bạn đã hoàn toàn lột xác. Thế nên, được làm lại một lần nữa, nhất định họ sẽ chuẩn bị để mỗi thời khắc đều có người ngưỡng vọng, một lần thành danh, nổi tiếng khắp chốn. Ví dụ như tham dự cuộc thi " Học sinh thanh lịch" của trường chẳng hạn.
 

Hổ Cáp: từ bỏ hận thù

 
Có thù tất báo chính là quan điểm làm người của Hổ Cáp từ trước tới nay, ngay khi còn nhỏ họ đã rất rõ ràng về điểm này, giá trị quan càng ngày càng sai lệch khiến cho bản thân phát triển theo hướng tiêu cực. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, có nhiều trường hợp ai đúng ai sai đều không thể nói rõ, hơn nữa hận thù chỉ khiến chính mình thêm mỏi mệt.

Vì vậy, nếu một lần được trẻ lại, một lần được trưởng thành thì Hổ Cáp nhất định sẽ chấn chỉnh lại phương hướng để mình khoan hoà hơn, bao dung hơn. Đó cũng là điều có thể giúp chòm sao này trở nên thoải mái, hạnh phúc và gặp gỡ nhiều cơ duyên hơn trong cuộc sống.

Thanh xuân của 12 chòm sao nói chung và của Cáp Cáp nói riêng chính là những lầm lỡ và thay đổi như vậy đấy.
 

Nhân Mã: chơi bời thoải mái


Tiếc nuối to lớn nhất của Mã Mã là không chơi đùa đủ lúc còn đi học. Bởi tuổi trẻ sai có thể làm lại, có thể quậy phá tung trời, làm bất cứ điều gì cũng không lo lắng, có dũng khí vá trời lấp biển. Lớn lên rồi, bao gánh nặng lo toan, nào đâu còn dám ngang ngược như thế; con người già nua đi, lòng dũng cảm cũng vơi bớt.

Thà rằng 18 tuổi một lần nữa, oanh oanh liệt liệt chơi đùa, không cần kiêng kị, thật hoài niệm cuộc sống vô lo vô nghĩ ấy.

Có lẽ trong lòng Nhân Mã vẫn có rất nhiều khát khao, rất nhiều mong ước chưa hoàn thành bởi thời gian ngắn ngủi, chớp mắt đã trưởng thành nên họ mới trở thành chòm sao lúc nào cũng vui vẻ như trẻ thơ, tự làm mình vui bằng tâm hồn trẻ trung.
 

Ma Kết: dũng cảm thông báo tình yêu

 

Cả thời tuổi trẻ lao đầu vào học tập những mong thành tích xuất sắc hơn, được mọi người ngưỡng mộ hơn, đó là lẽ sống của Ma Kết ở tuổi 18. Điều này không sai bởi họ đã hết mình vì điều mình muốn nhưng trong quá trình tiến bước tới thành công ấy, chòm sao này đã phải hi sinh rất nhiều thứ, ví như tình yêu.

Tình cảm ngây thơ, trong sáng, thuần khiết của tuổi học trò một đi không trở lại, tiếc là Ma Kết chưa một lần nếm trải nên họ vô cùng khao khát. Giá như được một lần sống vào tuổi ấy, chắc chắn họ sẽ dành thời gian yêu đương, dũng cảm thổ lộ với người mình thích, lớn tiếng thông báo với tất cả rằng mình đang yêu và đang hạnh phúc.
 

Bảo Bình: lựa chọn một cuộc đời khác
 

thanh xuan cua 12 chom sao
 
Tưởng như là người suy tính kĩ càng, thận trọng nhưng giống như tuổi 18 của 12 chòm sao, thực ra Bảo Bình tưng tửng lắm, chẳng có chút chín chắn nào, chủ yếu là lựa chọn hành động theo cảm tính.

Vì thế không ít lần làm sai, không ít lần hối hận, không ít lần tự trách bản thân mà đã quá muộn, chẳng thể nào thay đổi được. Tuổi trẻ không phạm sai lầm thì không phải tuổi trẻ.

Những chuyện đó đều giúp mình trưởng thành hơn nhưng Bảo Bình vẫn mong sẽ được chọn một cuộc đời khác, trở thành người khác với bản thân của hiện tại. Ví dụ như theo đuổi đam mê tới cùng hay phóng khoáng hơn, nỗ lực hơn, chân thành hơn, thú vị hơn, tiến bước trên con đường nhiều trải nghiệm hơn.

Song Ngư: học tập thật tốt


Phải nói là Song Ngư trước đây yêu nhiều hơn học, thích lãng mạn, thích ngôn tình, tâm trí đâu mà trau dồi chữ nghĩa nữa. 18 tuổi mộng mơ yêu đương, tinh lực dồn vào tiếng đập thình thịch của trái tim, kiến thức thu lượm chẳng được là bao, tới trường chỉ vì được gặp người ấy, đươc cùng người ta sánh bước.

Sau này mới biết, những trò con trẻ thuở ấy rồi sẽ qua đi, khi bước vào đời chẳng có nghĩa lý gì. Chỉ có tri thức, kĩ năng, học vấn, trình độ mới chân chính thuộc về mình, vì vậy nếu được quay trở lại nhất định sẽ vùi đầu cố gắng, chuẩn bị thật tốt để tương lai gặp người xứng đáng, không bỏ lỡ cơ hội của bản thân.
 
Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X