Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trở ngại ngáng đường 12 chòm sao trong năm 2016

Thứ Tư, 09/12/2015 09:29 (GMT+07)

Cuộc sống có may có rủi, đó là điều tất yếu, không thể tránh khỏi. Cùng Lichngaytot.com chỉ ra điềm xấu của 12 chòm sao năm 2016 để đề phòng, hạn chế tối đa vận hạn trong năm mới.


diem xau cua 12 chom sao nam 2016 hinh anh
Bạch Dương
Vận thế của Bạch Dương năm 2016 chịu ảnh hưởng của tính bốc đồng thường trực nên làm việc thiếu suy tính, thiếu cẩn trọng, vì vậy mà bỏ công sức nhiều mà thu hoạch chẳng bao nhiêu. Năm nay cũng phải là năm may mắn trong chuyện tình cảm với chòm sao này. Chuyện tình thường kết thúc không có hậu.
Kim Ngưu

Điềm xấu của Kim Ngưu năm 2016 là trạng thái không rõ ràng. Ngưu chan lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan, những thứ nắm trong tay không chắc chắn, thường xuyên phải đưa ra lựa chọn, nảy sinh tâm lý lo được lo mất.
Song Tử
Năm 2016, Song Tử dễ dàng bị thị phi vây quanh, vướng phải những chuyện chẳng đâu vào đâu. Tình cảm thì phức tạp, không biết chọn ai, bỏ ai. Phát sinh những sự bất ngờ khiến Tử nhi phải buồn phiền, lo lắng, ngủ không đủ giấc, bệnh kéo đến ào ào.
Cự Giải
Năm 2016 của Cự Giải không hẳn là xấu nhưng sự nhiệt tình của họ lại không được ghi nhận. Vì lúng túng, xao động, thiếu quyết đoán nên Giải Giải sẽ bỏ lỡ một số cơ hội rất tốt. Cơ bản là chòm sao này không hiểu rõ bản thân mình muốn gì.
Sư Tử
Tuy rằng là người có bản lĩnh nhưng chòm sao mạnh mẽ Sư Tử cũng gặp phải không ít trường hợp khó xử. Bị người khác khiêu chiến, tranh giành công trạng, tranh giành vị trí. Tình cảm thì sóng gió, trải qua quá trình khảo nghiệm khắc nghiệt, trụ được hay không còn dựa vào đôi bên.
Xử Nữ

Hoài nghi việc mình làm, không tự tin vào bản thân là điểm yếu của Xử Nữ năm 2016. Đặc biệt, chòm sao này sẽ phát hiện ra, người cộng sự của mình không có năng lực, cần tìm người khác thay thế. Vì việc này mà đau đầu không ít.
Thiên Bình

Không thẳng thắn trong tình yêu, che giấu tình cũ với tình mới, muốn dùng cách che đậy để lừa dối người khác là sai lầm của Thiên Bình năm 2016. Sớm muộn gì cũng không giấu được, lại khiến mọi chuyện hỏng bét, nên tốt nhất là thay đổi phương pháp. Đặc biệt, tránh tranh cãi võ mồm kẻo thua thảm hại.
Thiên Yết

Tâm tình không thoải mái, mệt mỏi khiến hiệu quả công việc của Thiên Yết giảm sút nghiêm trọng. Cho nên, làm gì cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng quá lao lực, mọi sự không thể quá hoàn mĩ, quá cầu toàn được.
Nhân Mã

Năm 2016 Nhân Mã sẽ trải qua chia tay, thất vọng, mất mát, tâm trạng tụt dốc không phanh. Lúc nào cũng nghĩ về quá khứ thì không thể nhận ra những điều tốt đẹp trong tương lai được đâu. Nghĩ thoáng ra và vui lên nhé.
Ma Kết

Nội tại bản thân Ma Kết cần rèn luyện bản lĩnh hơn nữa để trải qua thử thách năm 2016. Xác định chính xác nguyện vọng của bản thân, đề ra mục tiêu cụ thể và hướng đi tương lai chính là việc mà Kết Kết ngắc ngứ trong năm tới.
Bảo Bình

Mờ mịt về đường hướng phát triển, bị người đời lung lạc mà đánh mất năng lực khiến Thủy Bình chật vật trong năm 2016. Hãy tin rằng, trí tuệ và tầm nhìn sẽ mở ra cho bạn những con đường mới.
Song Ngư

Tình yêu gặp sự lôi thôi khiến Song Ngư buồn phiền vào năm tới. Người yêu lâu năm thay lòng đổi dạ, người còn cô đơn thì yêu đơn phương, không được đáp lại. Việc mà Ngư nhi cần làm không phải là đau khổ khóc lóc mà là làm phong phú bản thân, nâng cao giá trị để gặp gỡ được người xứng đáng.
Lịch ngày tốt gửi đến độc giả công cụ tra cứu tử vi năm 2016 theo Lịch vạn sự

Trần Hồng (Theo d1xz)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X