Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí những loại trái cây đại diện cho 12 chòm sao cực thú vị

Thứ Năm, 11/04/2019 14:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có bao giờ bạn tò mò tự hỏi loại trái cây đại diện cho 12 chòm sao là gì không? Hãy cùng khám phá điều thú vị ấy qua bài viết dưới đây nhé!
 
trai cay dai dien cho 12 cung hoang dao
Loại trái cây đại diện cho 12 chòm sao là gì?
 
Trái cây là một trong những sản phẩm phổ biến với mọi người. Một số người thích ăn ngọt, một số người thích ăn chua,…và có lẽ bạn không bao giờ nghĩ thêm nhiều điều khác về những loại trái cây này. Một điều thú vị là 12 chòm sao giống như trái cây, mỗi loại trái cây đều gắn liền với những tính cách tương ứng của các chòm sao.
 

1. Trái cây đại diện cho Bạch Dương: Trái Chuối

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, loại trái cây đại diện cho chòm sao Bạch Dương là trái chuối. Chuối có màu vàng và trắng bên trong, cũng đơn giản và dễ hiểu như chính con người của chòm sao này vậy.
 
Mặt khác, trái chuối cũng biểu hiện cho thái độ của Bạch Dương đối với tình dục, bề mặt trông rất màu mè thực sự thuần khiết hơn bất kỳ ai khác.
 

2. Trái cây đại diện cho Kim Ngưu: Trái Đào


trai-dao
Trái đào đại diện cho Kim Ngưu
 
Trái đào có mùi thơm và mọng nước, cũng như Kim Ngưu luôn thơm thảo và hiền hòa.
 
Trái đào còn có một lớp lông tơ dài trên bề mặt, sẽ rất rắc rối nếu bạn không xử lý tốt. Cũng giống như những chú trâu, đứng trước khó khăn dông tố, chòm sao này thường hay do dự. So sánh vui: 12 chòm sao giống loài động vật nào?
 

3. Trái cây đại diện cho Song Tử: Trái Nho

 
Trái cây đại diện cho 12 chòm sao là loại nào? Trái nho có rất nhiều loại: một số có hạt, một số không có hạt, một số có màu tím, một số có màu xanh. Ngay cả những trái nho trên cùng một chùm nho cũng có vị chua ngọt.
 
Tính cách của Song Tử cũng đa dạng và thất thường như thể loại và hương vị của nho, lúc nắng lúc mưa không ai đong đếm được.
 

4. Trái cây đại diện cho Cự Giải: Trái Dừa


Trai dua
Trái dừa đại diện cho Sư Tử
 
Cự Giải vừa cứng rắn, vừa dịu dàng giống như một trái dừa. Dù là dừa già hay dừa non, rất khó để mở vỏ của chúng, cũng khó vào trong suy nghĩ của cung hoàng đạo này. 
 
Giải Giải luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi công việc được giao nhưng rất ít khi thể hiện điều đó rá bên ngoài.
 

5. Trái cây đại diện cho Sư Tử: Trái Dứa

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, niềm tự hào của Sư Tử giống như quả dứa với vương miện trên đầu, và tính nóng nảy của cung hoàng đạo này cũng giống như lá dứa lởm chởm, không được xử lý tốt sẽ không có giá trị. 

Có thể bạn quan tâm: Truy tìm những thiên thể vũ trụ "giật dây" 12 cung hoàng đạo
 

6. Trái cây đại diện cho Xử Nữ: Trái Sầu riêng

 
Trái cây đại diện tốt nhất cho Xử Nữ là sầu riêng. Đây là một loại trái cây có vẻ ngoài xù xì, xấu xí nhưng bên trong lại rất ngon, ngọt (với những người biết thưởng thức). 
 
Tiếp xúc lần đầu không thể hiểu hết được con người Xử Nhi. Chỉ những người thực sự hiểu chòm sao này mới có thể đánh giá cao vẻ đẹp của họ.
 

7. Trái cây đại diện cho Thiên Bình: Trái Mận


trai-man
Trái mận đại diện cho Thiên Bình

Thiên Bình giống như một quả mận, với màu sắc tươi sáng và hương thơm quyến rũ. Chỉ cần nhìn một lần, mọi người đã có ấn tượng ngay lập tức. Những đồ vật gợi nhớ đến 12 chòm sao là gì?
 
Tuy nhiên, mận cũng có loại chua, loại ngọt và phải nếm trước khi chọn mua. Con người Bình Nhi cũng phải tiếp xúc lâu mới hiểu được bản chất.
 

8. Trái cây đại diện cho Hổ Cáp: Trái Dưa hấu

 
Trái cây đại diện cho 12 chòm sao là loại nào? Trái dưa hấu biểu hiện sức sống mãnh liệt dẻo dai. Nó cũng phù hợp để đại diện cho cung Hổ Cáp trí tuệ, quyến rũ, mạnh mẽ và tầm nhìn độc đáo.
 
Dưa hấu mang đến sự ngọt ngào, mát dịu, giống như cơn gió mát khiến bất cứ ai ở cạnh cũng cảm thấy thoải mái và thuần khiết.
 

9. Trái cây đại diện cho Nhân Mã: Trái Lê

 
trai-le
Trái lê đại diện cho Nhân Mã
Nhìn vẻ bề ngoài, trái lê có vẻ rất bình thường như bao loại trái cây khác nhưng thật sự chúng rất đặc biệt. 
 
Trái lê có vị ngọt thanh, mang ý nghĩa mọi việc đều sẽ suôn sẻ. Vì vậy, Lê là loại quả dành cho Nhân Mã – người luôn mong muốn được phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới lạ.
 

10. Trái cây đại diện cho Ma Kết: Trái Táo
 

 Trái táo đại diện cho tri thức, đó là lý do tại sao hãng Apple nổi tiếng thế giới lại lấy hình ảnh quả táo khuyết làm hình ảnh thương hiệu của mình.
 
Trái táo phù hợp để đại diện cho Ma kết, những người có ý chí cầu tiến, quyết tâm cao cùng khả năng tích lũy kiến thức ấn tượng.
 

11. Trái cây đại diện cho Bảo Bình: Trái Lựu 


Tâm trí của Bảo Bình luôn phức tạp và chứa bộn bề những suy nghĩ như hạt lựu. Bình Nhi nhạy cảm, dễ suy nghĩ, dễ cười dễ khóc,…. Do đó, đôi khi rất khó để hòa hợp với rất những người thuộc cung hoàng đạo này.
 

12. Trái cây đại diện cho  Song Ngư: Trái Dâu


Mỗi khi nghĩ đến trái dâu tây, người ta thường liên tưởng đến sự ngọt ngào, tươi mới và hấp dẫn. Song Ngư xứng đáng được loại trái cây này đại diện bởi sự ngọt ngào, lãng mạn như những trái dâu tây mọng nước.

N.A
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X