Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo lận đận tình duyên trong năm 2015

Thứ Hai, 02/02/2015 11:33 (GMT+07)
Đường tình duyên của 12 chòm sao năm 2015 ai sẽ phải lận đận đây? Do tính cách hay hoàn cảnh xô đẩy? 

Kim Ngưu

Năm 2015, đường tình duyên của Kim Ngưu khá lận đận, không mấy suôn sẻ. Mặc dù Kim Ngưu có tướng đào hoa nhưng sẽ khó có thể tìm được một nửa đích thực của mình.

Đặc biệt, Kim Ngưu có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh nên sẽ khiến người khác nhận định Kim Ngưu là người không đáng tin cậy để viết lên câu chuyện tình yêu.

Không những vậy, khi rơi vào lưới tình, Kim Ngưu thường để tình cảm lấn át lý trí, không suy xét thấu đáo các vấn đề khiến đối phương không có cảm giác an toàn.

Top cung hoang dao lan dan tinh duyen trong nam 2015 hinh anh
Nhân Mã

Đường tình duyên của Nhân Mã năm nay có thể gặp nhiều điều không như ý. Chuyện tình cảm của bạn không bền chặt và có nguy cơ tan vỡ do xuất hiện người thứ 3 hoặc người yêu cũ quay trở lại muốn nối lại tình xưa.

Nhân Mã có tính cách hòa đồng, thân thiện nên được nhiều người yêu mến, có cảm tình. Vì vậy, bạn không nỡ từ chối thẳng thắn với đối phương khi được tỏ tình nên dễ khiến người khác hiểu lầm và nuôi hy vọng.

Tuy nhiên, đến nửa cuối năm 2015, đường tình duyên của bạn sẽ có chuyển biến tốt hơn. Nhân Mã sẽ đưa ra lựa chọn cho riêng mình và nếu vượt qua được những thử thách thì tình yêu của bạn sẽ đơm hoa kết trái.

Song Ngư

Song Ngư là người sở hữu tính cách khá cầu toàn, luôn suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm nên đường tình duyên trong năm 2015 khá lận đận.
Bạn khó có thể tìm kiếm được người yêu như ý bởi việc suy nghĩ quá nghiêm khắc về một nửa đời mình như các mối quan hệ, công việc, khả năng phát triển trong tương lai...

Với tính cách như vậy, Song Ngư dễ khiến người khác cảm thấy cứng nhắc, đơn điệu. Chỉ khi nào Song Ngư gặp được một nửa yêu thương thì bạn sẽ có những thay đổi đáng kể để ngày càng hòa hợp hơn với nửa kia.

Tổng hợp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X