Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo công việc thăng hoa nhất năm 2018

Thứ Ba, 24/10/2017 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo công việc thăng hoa nhất năm 2018 không có nghĩa là khi nào sự nghiệp của họ cũng chỉ có đi lên, họ cũng phải đối mặt với khó khăn nhưng quan trọng là cách họ đối diện với nó xuất sắc hơn những người khác.
 

Kim Ngưu

 
Top cung hoang dao cong viec thang hoa nhat nam 2018
 
Theo Tử vi cung Kim Ngưu 2018, năm nay là năm công việc thăng hoa nhất khi bạn phát huy được hết năng lực của mình, nhất là trong lĩnh vực sáng tạo. Thời gian phù hợp để lên kế hoạch cho cả năm đó là trước ngày 17/1, lúc đó bạn có nhiều ý tưởng, rất tốt cho việc cân nhắc những gì cần làm và không nên làm trong năm 2018.
 
Mặt Trời xuất hiện trong khu vực của Kim Ngưu từ ngày 20/4 đến 20/5 mang lại cho bạn rất nhiều tham vọng. Nhiệt huyết trong công việc đẩy doanh thu tăng lên, bạn liên tục chốt được những hợp đồng khó. Những ai đang muốn tìm công việc mới cũng quyết đoán hơn. Có những công việc trước đây không dám thử thách nay bạn tự tin hơn để tham gia phỏng vấn, xác suất nhận được công việc tốt cũng cao hơn. Tuy nhiên, đi đến đâu cũng không được khoa trương quá, chính sự chân thành mới là chìa khóa giúp bạn trong công việc.
 
Dù Kim Ngưu nằm trong danh sách các cung hoàng đạo công việc thăng hoa nhất năm 2018 cũng không thể tránh việc có lúc bạn gặp khó khăn. Thời điểm tháng 6 và 7 trong công việc có sự thay đổi khi sao Thiên Vương xuất hiện, áp lực nhiều hơn, bạn thích thể hiện nên trở thành kẻ cố chấp, cứng đầu, không thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Những sự cố này là bất khả kháng và bạn chỉ có thể thay đổi bản thân để thích ứng chứ không có cách nào khác. Tốt hơn hết là Kim Ngưu nên giữ thái độ khiêm tốn, duy trì mối quan hệ hài hòa với mọi người.
 
Môi trường làm việc đã cứu cánh cho bạn trong khoảng thời gian từ đầu tháng 8 đến tháng 11, đồng nghiệp trở nên hài hòa, mọi người kết nối sâu sắc với nhau là nhờ ảnh hưởng của sao Kim. Thậm chí, những việc khó trước đây bạn tưởng như không thể nào làm được cũng được mọi người hỗ trợ, hoàn thành một cách xuất sắc. 
 
Tuy nhiên, thời điểm tháng 12 năm 2018 một số việc không được như ý, bạn cũng nên hạn chế hợp tác làm ăn, đợi sang năm mới sẽ thuận lợi hơn. 
 

Sư Tử  


su nghiep su tu rat tot cho cong viec sang tao nam 2018
 
Năm 2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời mang lại cho Sư Tử sức sáng tạo vô biên trong khoảng thời gian từ giữa tháng 2 tới giữa tháng 3, nhờ đó những ai đang làm việc liên quan đến tổ chức sự kiện, truyền thông, giải trí, nghệ thuật vô cùng thuận lợi. Đó là lý do Sư Tử thuộc Top cung hoàng đạo công việc thăng hoa nhất năm 2018. Tuy nhiên, vì quá mơ mộng, thiếu thực tế nên không phù hợp với những quyết định quan trọng.
 
Tuy nhiên, bạn đã "chạm mặt đất" từ tháng 3 đến tháng 4, khi đó bạn đã hiểu rõ tình hình thực tế trong công việc, cộng thêm sự hỗ trợ của Mặt Trời chiếu vào vị trí này nên bạn nâng cao được vị thế nhờ sự nhiệt huyết và tận tâm trong bất cứ việc nào bạn làm.
 
Mặt Trời tiếp tục soi rọi, sưởi ấm cho nửa cuối năm thăng hoa trong công việc của Sư Tử. Bạn có niềm đam mê bất tận với những việc mình làm và thậm chí có nhiều tham vọng mới nảy sinh. Có những người muốn mở rộng công ty, nhận thêm nhiều dự án để thử thách thêm bản thân. Mặt trái của việc này là bạn phải hao tâm, tổn sức khá nhiều. 
 
Đúng vào thời điểm cuối năm, Mặt Trời chiếu ngay sau lưng khu vực công việc của Sư Tử đẩy bạn tới những nấc thang tham vọng mới. Lúc này bạn vô cùng bận rộn, có lúc cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên cuối cùng bạn cũng có được thành quả tốt đẹp như mong đợi.

Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi năm 2018 của cung Sư Tử
 

Ma Kết   


su nghiep ma ket nam 2018 rat tot
 
Ma Kết cũng là một trong những cung hoàng đạo công việc thăng hoa nhất năm 2018. Công việc tuy có lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung năm nay là một năm mỹ mãn của Ma kết. Thời điểm tháng 4 trở về trước, dù đối mặt với khó khăn với những đối thủ cạnh tranh nặng ký nhưng Ma Kết lần lượt vượt qua nhờ vào năng lực cũng như may mắn. Bạn luôn lạc quan, lúc nào cũng hừng hực tinh thần chiến đấu, đó là ưu điểm để bạn nổi bật hơn các đối thủ của mình. 

Tham khảo: Năm 2018 của Ma Kết: Sự nghiệp thăng hoa
 
Với sự hỗ trợ của sao Kim, trong tháng 1 bạn có trong tay kha khá tiền mặt đủ để Ma Kết đi trước một bước trong bất cứ dự án nào. Nhưng đừng thấy thắng mà vội vàng, bạn nhớ phải kiểm tra mọi thứ cẩn thận nếu không tất cả chỉ được tồn tại trong thời gian ngắn. 
 
Sao Thổ và sao Diêm Vương nghịch hành ảnh hưởng không nhỏ tới Ma Kết trong khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 9, do đó sự nghiệp không ổn định, dễ phạm lỗi. Lúc này nên chọn là thời gian cần ngồi lại để kiểm điểm bản thân chứ không phải để vội vàng tiến bước. Người ta chỉ nhìn vào kết quả chứ không để ý tới quá trình bạn làm. Dù bạn có đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt thì điều đó cũng không thực sự quan trọng nếu kết quả không ra gì. Tốt hơn hết hãy cải thiện kỹ năng làm việc, tăng hiệu suất mới mong được đánh giá cao.
 
Sau tháng 10, những tác động tiêu cực đã hoàn toàn tiêu tan, những kế hoạch trước đây đang dần có kết quả khá khởi sắc. Vì thế, chỉ cần vượt qua thời điểm khó khăn là bạn sẽ thấy tình hình đã được thay đổi toàn diện theo chiều hướng tích cực mà bạn không thể ngờ tới. 
 
MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X