Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao sức khỏe sung mãn nhất năm 2018

Thứ Năm, 02/11/2017 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng phải ghen tị những cung hoàng đạo sức khỏe tốt nhất năm 2018 vì chỉ cần có sức khỏe họ đã có đủ tinh thần và sự sáng suốt để hoàn thành các mục tiêu đề ra từ đầu năm tới cuối năm.
 

Xử Nữ

 
Trong khi nhiều người phải đối mặt với khả năng bị tai nạn, ốm bệnh trong năm 2018 thì Xử Nữ khá thảnh thơi và gần như không phải bận tâm, hao tổn tiền của cho việc chăm sóc sức khỏe. Đó là lý do Xử Nữ thuộc danh sách hiếm hoi của các cung hoàng đạo sức khỏe tốt nhất năm 2018.

Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bạn vẫn phải giữ chế độ ăn uống khoa học như hiện tại và không quên tập thể dục thường xuyên. Nếu không có thời gian nên chọn cách vận động bằng cách đi bộ, đi lại trong văn phòng nhiều hơn thường lệ là cũng đủ để phòng tránh bệnh tật. Hơn nữa, Xử Nữ đừng quên giữ cho tâm trạng lạc quan bằng những bài hát hay, những mẩu chuyện cười hay clip hài để giải tỏa tăng thẳng mỗi ngày.
 
Những buổi tiệc rất khó từ chối nhưng đừng vì thế mà sống buông thả với những thói quen xấu. Tốt hơn hết là nên từ chối những cuộc vui không lành mạnh còn nếu không thể thì sự hiện diện của bạn là đủ rồi, không nên nạp vào người những đồ uống quá nhiều cồn nếu không bệnh liên quan tới đường tiêu hóa và các bệnh về đường hô hấp rất dễ bùng phát vào lúc này.
 
Xử Nữ nên để ý tới sức khỏe vào mùa Hè vì chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng rất nhiều thể chất của bạn. Ngoài ra, đi bơi cũng phải cẩn thận, chỉ nên bơi gần bờ, đừng cố gắng thể hiện khả năng bơi lội bằng cách bơi ở vùng nước nguy hiểm.
 
Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành vào thời điểm cuối năm, Xử Nữ phải cẩn thận khi di chuyển rất dễ bị tai nạn, do dó đi xe, lái xe phải thực sự cẩn thận, tránh vi phạm luật giao thông, đừng chỉ vì cố nhanh vài giây ở đèn đỏ mà muộn cả đời.

Tham khảo: Tiết lộ những bí ẩn của con người cung Xử Nữ nam
 
Top chom sao suc khoe sung man nhat nam 2018
 

Hổ Cáp 


Tử vi cung Hổ Cáp 2018 cho thấy, tình hình sức khỏe của Hổ Cáp không có ai sánh kịp. Bạn không chỉ khỏe mạnh mà còn luôn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan, ăn uống ngon miệng. Thậm chí, nếu xảy ra một vấn đề gì về sức khỏe thì cũng chỉ là chuyện nhỏ và bạn hồi phục rất nhanh. Vì thế, không lạ gì khi họ thuộc cung hoàng đạo sức khỏe tốt nhất năm 2018.
 
Một lưu ý nhỏ cho Hổ Cáp đó là sao Hỏa ở khu vực sức khỏe vào đầu tháng 1 cho thấy bạn dễ bị tai nạn do yếu tố bất ngờ. Vì thế, nếu có lịch đi xa vào thời điểm này nên lùi sang cuối tháng sẽ tốt hơn, giảm thiểu khả năng xảy ra rủi ro. Nếu đi tập thể dục cũng chỉ nên tập động tác nhẹ nhàng, không nên cố sức quá. Sau tháng 1, bạn đã không phải lo lắng thêm gì nữa, chủ cần duy trì chế độ ăn uống, tập luyện như đã lên lịch trình trước đây là được.
 
Cũng như mọi người, Hổ Cáp cũng bị cuốn theo những bộ bề cuộc sống nhưng bạn rất giỏi kiểm soát cảm xúc của mình, do đó sẽ không cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng vì bất cứ lý do gì. Nhờ đó bạn giữ được cân bằng rất tốt giữ công việc, cuộc sống.
 
Ho Cap co suc khoe sung man nhat nam 2018
 

Song Ngư

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Ngư may mắn nằm trong danh sách cung hoàng đạo sức khỏe tốt nhất năm 2018. Từ đầu năm mới, nhờ Mặt Trời xuất hiện trong khu vực này nên Song Ngư cảm thấy vô cùng sung mãn về thể lực. Bạn luôn đầy nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, dường như làm việc không thấy mệt mỏi. Không những thế, vấn đề tiền bạc suôn sẻ cũng mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ, nhờ đó tinh thần vui vẻ, thoải mái, hơn bao giờ hết.
 
Ngoài ra, để duy trì sức khỏe tốt bạn nên tới phòng tập mỗi ngày, nếu ngại và lười thì nên có đồng đội đi cùng để lấy cảm hứng cho cả hai. Hơn nữa, năng lượng thoải mái ở phòng tập cũng sẽ có tác động tích cực tới bạn, rất tốt để tới đây mỗi khi bạn muốn giải tỏa căng thẳng. Mặc dù phải tốn tiền để tới phòng tập, một chút tiền để đổi lại bạn có sức khỏe và tinh thần minh mẫn thì thực sự rất đáng để chi.

Tham khảo: Cung Song Ngư hợp với cung nào?
 
Song Ngu suc khoe tot nhat nam 2018
 
 
Một lưu ý đối với Song Ngư đó là nếu có biểu hiển không tốt về sức khỏe thì không nên vội vàng uống thuốc hay tìm tới bác sĩ vì cơ thể cũng có cách tự chữa lành rất hữu hiệu bằng việc nghỉ ngơi. Vì thế, cố gắng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ cho dù thời điểm cuối năm có gặp khó khăn về tiền bạc thì cũng phải suy nghĩ tích cực, đừng vì mất bình tĩnh mà dễ dẫn đến sai sót.
 
Nếu có thể, nên dành thời gian đi du lịch vào thời điểm cuối năm để lấy lại thăng bằng cuộc sống, chuẩn bị khởi động một năm mới may mắn hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X