Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top các chòm sao tình yêu mỹ mãn nhất năm 2018

Thứ Tư, 18/10/2017 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo tình yêu đẹp nhất 2018 nhờ có sự xuất hiện của hành tinh mang nhiều may mắn trong chuyện tình cảm như sao Kim, sao Hỏa, sao Juno...


Bạch Dương

 
Trong danh sách cung hoàng đạo tình yêu đẹp nhất 2018 đó là Bạch Dương. Ngay thời điểm đầu năm, nhất là trong tháng 3, chòm sao mang lại măy mắn cho Bạch Dương - sao Kim xuất hiện mang lại ánh sáng rực rỡ cho con đường tình yêu đẹp như mơ của những người thuộc cung hoàng đạo này. 
 
Vận đào hoa nở rộ nên lúc này, bao quanh Bạch Dương là một thứ ánh sáng mê hoặc khiến ai cũng dễ dàng bị họ thu hút. Thậm chí, bạn không cần quan tâm quá tới bề ngoài, không muốn xuất hiện nổi bật trước đám đông nhưng sức hút này vẫn như ma lực kéo những người khác phái về phía bạn. 
 
Vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6 vận trình tình duyên cũng rất tốt khi đôi lứa hạnh phúc, cuộc sống gia đình viên mãn, trân trọng tình cảm dành cho nhau. Hơn nữa, những ai độc thân cứ chủ động thổ lộ lòng mình sẽ được đáp lại tương xứng. Thời điểm này nếu tỏ tình, cơ hội thành công sẽ rất cao. 
 
Tuy nhiên, từ tháng 7 đến tháng 9, lại là sự xuất hiện của những nỗi buồn vì có đôi lần cảm thấy hoang manh. Chủ yếu là vấn đề tâm lý từ bên trong bạn khiến Bạch Dương dễ cáu kỉnh, gây  mâu thuẫn, có đôi còn có thể chia tay mang lại cảm giác tổn thương vô cùng.
 
Cuối năm, sao Hỏa xuất hiện kích thích khát vọng của bạn và những vết thương lòng dần được hồi phục, muộn phiền qua đi. Mặc dù vận trình tình duyên không được như mong đợi nhưng bạn đã vượt qua được chuyện cũ, sẵn sàng đón những niềm vui đang tới với mình.

Tham khảo: Cung Bạch Dương hợp với cung nào? 
 
Top cac chom sao tinh yeu my man nhat nam 2018
 

 Kim Ngưu 

 
Sao Kim xuất hiện hỗ trợ cho những người cung hoàng đạo này trong việc tạo môi trường hẹn hò lý tưởng, mở rộng cơ hội gặp gỡ những người khác phái. Đây thực sự là vận may hiếm có để cung Kim Ngưu độc thân tìm thấy người trong mộng. May mắn sẽ đến với những người biết chủ động tận dụng cơ hội của họ. 
 
Cho dù bản chất là người sống nội tâm, hay lo sợ nhưng lúc này bạn đã biết mở lòng, đón nhận những điều mới lạ đến với mình. Luôn tự trau dồi, tu dưỡng và làm đẹp cho bản thân là cách Kim Ngưu duy trì để sẵn sàng đón nhận một nửa của mình có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào. 
 
Những cặp đôi đang yêu mọi mâu thuẫn sẽ được hóa giải. Thậm chí, trải qua nhiều khó khăn hai bạn đã muốn có một bước tiến mới quan trọng. Chòm sao Juno sẽ mang lại cho bạn những tín hiệu tốt khuyến khích việc kết hôn. Vì thế, nếu muốn cầu hôn hay hỏi cưới thì đừng chờ đợi thêm nữa.
 
Kim Ngưu thuộc cung hoàng đạo tình yêu đẹp nhất 2018, nhất là đối với những ai đã kết hôn có cuộc sống hôn nhân tương đối ngọt ngào, vợ chồng mới hay các cặp vợ chồng lâu năm đều khá hài hòa, cả hai hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong cuộc sống. 
 
Tiểu hành tinh Juno cũng mang một thông điệp rất quan trọng cho thời điểm cuối năm mà ai cũng phải lưu ý. Lúc này rất thuận lợi cho việc bầu bí, sinh con.

Nhưng đừng chủ quan nhất là từ ngày 22/10 - 23/12 vì lúc này Juno nghịch hành, bạn không thể kiểm soát cảm xúc dễ dẫn đến cãi cọ và những ai đang mang thai phải cẩn thận kẻo sẩy thai.
 
Sao Kim mang lai may man cho nhung nguoi cung hoang dao Kim Nguu
 
 

Xử Nữ 
 

Theo Tử vi năm 2018 của Xử Nữ cho thấy họ cũng thuộc cung hoàng đạo tình yêu đẹp nhất 2018. Năm nay, bạn trở nên thực tế hơn, không còn quá mơ mộng như xưa. Trong chuyện tình cảm bạn nhận ra vội vã không có gì vui cả mà quan trọng là tận hưởng từng khoảng khắc một trong cuộc sống. Hơn nữa, sao Kim mang lại cho bạn tình yêu đẹp như mong đợi, bạn cũng hiểu rõ nên làm gì, không nên làm gì để duy trì mối quan hệ tốt đẹp này. 

Nhờ sao Kim soi rọi, những ai độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý thỏa mãn cả vấn đề cảm xúc cũng như lý trí. Bạn có xu hướng tìm người có điều kiện kinh tế vì như thế mới đảm bảo yêu cầu cơ bản của cuộc sống mà bạn mong đợi. Điều này không có gì sai vì nhiều khi vấn đề tiền bạc cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc đôi lứa. 
 
Đối với những ai đang yêu, khi bạn có cái nhìn khách quan hơn và bắt đầu tự hỏi tình cảm có thể kéo dài bao lâu cũng là lúc bạn nhận ra tình yêu sắp đi đến hồi kết bởi vì bạn không thể nhìn thấy tương lai của cả hai. 
 
Sao Kim ở vị trí của tình yêu đúng vào thời điểm tháng 7 nhờ đó, chuyện tình cảm đã ấm dần lên. Xử Nữ có những cử chỉ yêu thương đối với một nửa của mình vì bạn hiểu một hành động cụ thể còn tốt hơn cả nghìn lời nói. Càng ngày bạn nhận ra những điểm tương đồng giữa hai người và dường như không thể sống thiếu nhau.
 
Vận đào hoa xuất hiện trong tháng này còn khiến bạn bối rối khi phải lựa chọn khi người cũ liên lạc lại. Hãy cân nhắc thật kỹ vì tính cách của họ chắc chắn không thể thay đổi vì bạn, đừng tự huyễn hoặc mình nếu không bạn sẽ lại bị tổn thương với lý do cũ.
 
Thời điểm này không chỉ tình yêu thăng hoa mà còn tăng khả năng mang thai cho các bạn chòm sao nữ cũng Xử Nữ. Vì thế, nhớ chuẩn bị sức khỏe và thể lực thật tốt để chào đón tin vui. Mặt khác sự hòa hợp trong gia đình càng tăng lên, đây là thời gian tốt hóa giải những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình. 

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X