Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 sao “đệ nhất nguy hiểm”

Thứ Năm, 12/11/2015 15:40 (GMT+07)

Hổ Cáp là người hiểm ác nhất (theo đúng nghĩa đen) trong 12 cung hoàng đạo. Xếp sau Hổ Cáp là 4 sao nữa cũng nguy hiểm không kém. 


Hổ Cáp: Đa đoan, quỷ kế
 
Hổ Cáp là người đa mưu, quỷ quyệt, nhưng không phải lúc nào Hổ Cáp cũng âm mưu hại người đâu nhé, chỉ với kẻ thù Hổ Cáp mới làm vậy thôi. Và kế sách mà Thần Nông vạch ra để “xử” kẻ đó sẽ rất hiểm độc, hoàn hảo đến mức để kẻ thù tự rơi vào bẫy mà không hay biết. Thế nên, đừng dại gì mà đối đầu với những chú bọ cạp này nhé.
 
Thiên Bình: Để bạn rơi xuống bùn
 
Một số Thiên Bình không những làm hại người khác mà còn làm hại cả chính bạn mình. Khi gặp rắc rối, những Thiên Bình này sẵn sàng lấy bạn ra làm bia đỡ đạn hoặc đẩy bạn xuống bùn để ngẩng đầu đứng lên. Tuy nhiên, không phải họ cố ý, lúc đầu họ chỉ muốn bạn đỡ tội cho họ để họ có thời gian tìm giải pháp tự cứu mình.

Top 5 sao de nhat nguy hiem hinh anh
Ảnh minh họa
 
Xử Nữ: Trái ý Xử Nữ thì đừng mong yên ổn
 
Xử Nữ được xem là sao khó tính nhất trong 12 cung hoàng đạo . Nếu bạn vô tình làm trái ý hoặc phá vỡ kế hoạch của cậu ấy thì bạn sẽ bị đưa ngày vào tầm ngắm và “án tử” sẽ được tiến hành trong ngày một ngày hai thôi. 
 
Song Ngư: Khẩu phật, tâm xà
 
Song Ngư luôn cố tỏ ra ngây thơ, đầu óc lúc nào cũng mơ màng như ở trên mây và chỉ nói ra những lời mật ngọt nhưng thực sự bên trong cậu ấy đang nghĩ tới việc sẽ xử kẻ không vừa mắt theo cách nào đó. Bề ngoài thì có vẻ hiền dịu nhưng thực chất bên trong là con người vô cùng độc ác.
 
Kim Ngưu: Hại người theo cảm xúc
 
Kim Ngưu thuộc tuýp người thích nổi loạn, đôi khi hơi “điên rồ” một chút. Bất cứ khi nào họ cảm thấy buồn bực, họ sẵn sàng lôi những kẻ không vừa mắt ra để xử. Họ không biết đó là những hành động vô cùng độc ác, họ cảm thấy sung sướng khi kẻ thù sợ hãi. Sự vô tình ấy của Kim Ngưu thật đáng trách. 

► Xem thêm: Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope được cập nhật mới nhất

Theo Xemtuviso

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X