Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao tạo thành "cặp đôi hoàn hảo" với Nhân Mã

Thứ Năm, 07/05/2015 15:57 (GMT+07)

Mã Mã tự do và ham chơi nhưng cũng đặc biệt nồng nàn trong chuyện tình cảm. Chòm sao nào là cặp đôi hoàn hảo với Nhân Mã đây!

 
1. Song Tử

Top 5 chom sao tao thanh cap doi hoan hao voi Nhan Ma hinh anh
 
Trong 12 chòm sao, tình cảm hòa hợp nhất với người thuộc cung Nhân Mã là Song Tử. Sự bình tĩnh, thấu đáo của Song Tử sẽ kiềm chế bớt sự nóng nảy, thất thường của Mã Mã. Tình yêu của họ sôi nổi, mạo hiểm và tràn đầy ngọt ngào.
 
2. Sư Tử

Top 5 chom sao tao thanh cap doi hoan hao voi Nhan Ma hinh anh 2
 
Tính cách phóng khoáng, rộng rãi của Sư Tử giống y như Mã Nhân Mã nên họ hợp nhau là chuyện đương nhiên. Khi vừa quen, cả hai đã là một đôi tình cảm ngọt ngào và chung thủy với nhau.
 
3. Bọ Cạp 

Top 5 chom sao tao thanh cap doi hoan hao voi Nhan Ma hinh anh 3
 
Trong tình yêu, hai chòm sao trên là sự kết hợp kì diệu về lòng nhiệt tình, nhất trí. Nhân Mã bị thu hút bởi sự thần bí của những người cung Bọ Cạp. Tuy bất an với cá tính tự do của Nhân Mã nhưng Bọ Cạp chẳng thể nào từ chối được ánh mắt sáng ngời của họ. Một khi yêu nhau, nhất tình có tình cảm mãnh liệt, cháy bỏng.
 
4. Thủy Bình

Top 5 chom sao tao thanh cap doi hoan hao voi Nhan Ma hinh anh 4
 
Tình yêu của Nhân Mã và Thủy Bình chủ yếu đến từ sự cộng hưởng, hòa hợp giữa hai bên. Họ đều theo chủ nghĩa tự do, có tinh thần lạc quan nên nhất định hợp nhau và có tình yêu chân thật.
 
5. Nhân Mã

Top 5 chom sao tao thanh cap doi hoan hao voi Nhan Ma hinh anh 5
 
Hai người cùng một chòm sao đều vô cùng nhiệt tình, luôn giữ được cảm giác mới mẻ và khồng gian riêng cho tình yêu. Họ yêu nhau ít khi bi lụy, trách móc và một khi ngọn lửa tình yêu đã bùng cháy thì không thể nào kìm lại được nữa. Mạnh dạn tiến lên phía trước và không suy tính nhiều là kim chỉ nam cho tình yêu của cặp đôi Mã – Mã.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X