Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 “nam thần” của tiểu thuyết ngôn tình

Thứ Hai, 07/12/2015 16:27 (GMT+07)

Nam chính trong tiểu thuyết ngôn tình thường là các công tử, gia thế giàu có, quyền lực lớn, ức hiếp nữ chính chân yếu tay mềm… nhưng lại rất có sức hấp dẫn lớn đối với phụ nữ. Có 4 trong 12 chòm sao có khí chất này.
 

► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Top 4: Thiên Bình

 
Thiên Bình có khả năng giao tiếp tốt, ăn nói ngon ngọt. Họ vô cùng chú ý tới ngoại hình của mình, họ luôn xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ, tuy không kém phần lạnh lùng, khiến cho mọi người con gái đều ao ước được ở cạnh họ.

Top 4 cung hoang dao nam than cua tieu thuyet ngon tinh hinh anh
Ảnh minh họa
 
Trên thực tế, Thiên Bình coi tất cả mọi người đều không có ai “đẹp trai” bằng mình (hơi ảo tưởng tý nhỉ), cho dù có địa vị hay không thì vẫn phải xếp hàng sau họ hết. Những chàng trai Thiên Bình muốn mình phải là người đứng đầu trong mọi nhóm hội. 
 
Nói chung là họ rất có phong độ, để làm bạn trai thì cũng không tồi. Nhưng Thiên Bình rất có tài tán tỉnh, hơn nữa lại có phần ba hoa nên các cô gái nhẹ dạ cả tin rất dễ bị lừa gạt.
 
Top 3: Kim Ngưu
 
Kim Ngưu trung thực nhưng khá cứng đầu. Ở bên ngoài tuy cố chấp là vậy, nhưng ẩn chứa trong đó là một tình yêu dịu dàng. Kim Ngưu sống nội tâm và luôn khoác lên mình vẻ lạnh lùng, lãng tử. Những chàng trai Kim Ngưu có lợi thế là “công tử bột” của một gia đình có quyền lực kinh tế trong xã hội. 
 
Đây chính là 2 yếu tố chính cấu tạo nên những nam thần trong tiểu thuyết ngôn tình.
 
Top 2: Song Tử
 
Nói tới top nam thần thì không thể không nhắc tới Song Tử. Ngược lại với Kim Ngưu và Thiên Bình, Song Tử lại luôn tỏ ra quan tâm tới người mình yêu thương, che chở và bảo vệ họ, ga-lăng hết mức có thể, họ là những chàng trai vô cùng trân trọng tình yêu. Ngoài ra, những nam thần Song Tử còn rất biết cách tạo sự bất ngờ cho đối phương bằng những hành động và những món quà lãng mạn. 

Top 4 cung hoang dao nam than cua tieu thuyet ngon tinh hinh anh 2
Ảnh minh họa
Thế nhưng, Song Tử không bao giờ đầu tư quá nhiều vào một cuộc tình, vì sợ bị tổn thương và trở thành gánh nặng của người khác.
 
Top 1: Hổ Cáp
 
Nếu bạn là Hổ Cáp thì bạn có ưu thế hơn người ở đôi mắt, đôi mắt long lanh, biết nói và giàu tình cảm. Mọi người chỉ nhìn vào ánh mắt mà có cảm giác Hổ Cáp ngây thơ (vô số tội). Nhưng thực ra họ là những con sói đội lốt cừu non mà thôi. Ấy thế nhưng những chàng trai Hổ Cáp lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn với “thục nữ”, bởi chính sự lạnh lùng đến “dễ thương” của họ.
 
Phương Thùy (Theo meigoushenpo) 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X