Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo chuẩn bị may túi 3 gang đựng lì xì Tết Bính Thân

Thứ Tư, 27/01/2016 15:50 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình và Bạch Dương là 4 cung hoàng đạo mà theo các nhà tiên tri thì Tết này sẽ phải chuẩn bị sẵn túi 3 gang để đựng tiền lì xì đó.

Song Tử

Nếu các năm trước, Song Tử khá buồn vì hầu bao của mình “nhẹ” hơn so với các bạn khác thì năm nay nhiều khả năng là bạn sẽ mỉm cười thật tươi đó. Tết Bính Thân năm nay, hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần sảng khoái để đón năm mới và nhận tiền lì xì nhé, dự báo 2016 sẽ là một năm phát tài phát lộc của bạn đó.

Top 4 cung hoang dao nhan duoc nhieu li xi nhat hinh anh
Tuy nhiên, các Song Tử vốn có tư tưởng “Tết mà, tốn tí không sao, cả năm mới có một lần” luôn thường trực trong tâm trí Song Tử. Chính vì vậy, nếu không loại bỏ được tư tưởng này thì chưa hết Tết, Song Tử đã hết tiền rồi đó.
Thiên Bình

Tết này Thiên Bình cũng “cá kiếm” chả kém gì Song Tử đâu nhé. Song, nếu Thiên Bình tiêu xài phung phí thì sẽ chẳng mấy mà hết đâu. Hãy đầu tư vào việc học hành, mua thêm vài cuốn sách tham khảo hay tham gia vào một khóa học nào đó sẽ mang lại nhiều thành công hơn cho bạn đó.

Top 4 cung hoang dao nhan duoc nhieu li xi nhat hinh anh 2
Bảo Bình

Dù không được rủng rỉnh như Song Tử và Thiên Bình, nhưng chắc chắn là “túi 3 gang” của Bảo Bình chẳng vơi hơn là mấy đâu. Để quanh năm lúc nào hầu bao cũng trong tình trạng đầy ắp thì Bảo Bình cũng cần phải lên kế hoạch tiết kiệm cho mình ngay từ đầu năm nha.

Top 4 cung hoang dao nhan duoc nhieu li xi nhat hinh anh 3
Bạch Dương
Sau một năm vất vả thì các nhà tiên tri dự đoán rằng Tết này Bạch Dương sẽ “bội thu” tiền lì xì đó. Năm mới sẽ là một năm có nhiều thay đổi trong cuộc sống của Bạch Dương, bạn nên đầu tư số tiền này một cách có ý nghĩa nhé, có thể là mua thêm một vài cuốn sách để nâng cao trình độ chuyên môn, hoặc chung tay góp sức mua một chiếc áo ấm tặng người nghèo cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

Top 4 cung hoang dao nhan duoc nhieu li xi nhat hinh anh 4
Mừng tuổi đầu năm là một nét đẹp văn hóa trong truyền thống của người Việt và tiền lì xì tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Chính vì vậy, dù ít hay nhiều thì bạn cũng nên trân trọng tấm lòng của những người đã tặng cho mình nhé, và hãy sử dụng số tiền ấy một cách có ích.
Lichngaytot.com chúc bạn một năm mới thành công và hạnh phúc!

► Mời các bạn xem tử vi năm 2016 theo cung, mệnh bản thân chuẩn xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X