Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cặp đôi hoàng đạo đẹp nhất năm 2015

Thứ Sáu, 30/01/2015 16:43 (GMT+07)

Cặp đôi hoàng đạo nào sẽ là định mệnh của nhau trong năm 2015 này? Sự kết hợp nào sẽ đem lại niềm vui, hạnh phúc cho các bạn?


Sư Tử – Bảo Bình

Phong cách sôi nổi của Sư Tử hoàn toàn chinh phục được trái tim đầy tò mò của Bảo Bình. Cặp đôi hoàng đạo này có điểm chung là sự cởi mở, thân thiện, không cầu kỳ và dễ chấp nhận điểm chưa tốt của đối phương. Những ý tưởng sáng tạo của Bảo Bình kết hợp cùng sự dám nghĩ dám làm của Sư Tử tạo nên tình yêu luôn mới mẻ, nhiều trải nghiệm đáng nhớ và không thiếu sự vững chắc.

4 cap doi hoang dao dep nhat nam 2015 hinh anh
Top cung hoàng đạo đẹp đôi nhất 2015
Bạch Dương – Song Tử
Cả hai đều rất dễ thương và vui vẻ, có thể nói chuyện “trên trời dưới biển” cả ngày mà không chán, gu thời trang, ẩm thực lại cũng rất hợp nhau. Bạch Dương sôi nổi, thông minh sánh đôi cùng Song Tử linh hoạt, khéo léo. Tình yêu của Bạch Dương và Song Tử luôn tràn ngập những tiếng cười vui vẻ và dư vị ngọt ngào vừa đủ, khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Nhân Mã – Ma Kết
Nhân Mã phóng khoáng, tự do luôn cần một Ma Kết hết mình và bền bỉ. Trái tim ngoài lạnh trong ấm của Ma Kết sẽ mang đến một tình yêu ý nghĩa và lâu dài cho Nhân Mã.
Bọ Cạp – Cự Giải
Sự mạnh mẽ của Bọ Cạp luôn che chở cho Cự Giải vốn chu đáo, hay lo lắng. Cự Giải vốn có “máu Hoạn Thư” cao ít có cơ hội để thể hiện vì Bọ Cạp chung thủy bậc nhất. Càng bên nhau, hai bạn càng cảm thấy người kia thực sự là một nửa đích thực của mình. Không quá mãnh liệt nhưng tình yêu hài hòa của hai bạn là “liều thuốc giải” cho những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tổng hợp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X